ZľavaDňa
  • Danh sách Use Case
  • ZľavaDňa

ZlavaDna

ZlavaDna là trang web giao dịch trong ngày, bao gồm chứng nhận thưởng giảm giá có thể sử dụng tại các công ty địa phương

Không có cảm giám nào tốt hơn là nhận được một giá hời lớn cho trang phục mới, ngày lễ hoặc quà tặng. ZlavaDna là số một trong số các trang giao dịch và giảm giá tại Slovakia và Cộng Hòa Séc và là một trong các công ty phát triển nhất ở Trung Âu.

Tiếp cận khách hàng của ZlavaDna

ZlavaDna nổi tiếng về cách tiếp cận hiện đại trong thu hút khách hàng mới. Họ sớm nhận ra, dịch vụ khách hàng là cách thức tiếp thị phải chăng. Trong tháng ba năm 2004, ZlavaDna bắt đầu sử dụng LiveAgent để cung cấp hỗ trợ khách hàng nhanh hơn và tốt hơn. Hiện tại, họ thuê 8 nhân viên hỗ trợ để xử lý khoảng 9000 vấn đề một tháng bằng live chat và email.

Đầu tiên họ sử dụng Gmail cho giao tiếp email. Nhiều nhân viên phát hiện bản thân đang chìm ngập trong tất cả tin nhắn này, do vậy họ bị buộc tìm kiếm một cách để quản lý và trả lời email khách hàng hiệu quả hơn. Khi số lượng email và cũng cùng lúc số lượng nhân viên của họ gia tăng, họ cần đơn giản hóa công việc và tránh sự trùng lặp về giải quyết vấn đề của khách hàng. Đó là khi họ nói NGỪNG với Gmail và bắt đầu tìm kiếm xung quanh cho một giải pháp tốt hơn.

“Chúng tôi đã thử Zendesk, Freshdesk và Kayako, nhưng họ không thể cạnh tranh với bộ tính năng của LiveAgent và một mức giá rất hấp dẫn.”

Chào, đây là Juraj từ ZlavaDna. Có khoảng 100 nhân viên trong công ty của chúng tôi, 5 trong số đó là nhóm dịch vụ khách hàng. ZlavaDna là trang web giao dịch trong ngày,bao gồm phiếu giảm giá có thể sử dụng ở nhiều công ty địa phương. Không có cảm giác nào tốt hơn việc nhận được một món hời lớn cho kỳ nghỉ đẹp, quà tặng hay một bữa tối lãng mạn. ZlavaDna nằm trong số các trang web phiếu giảm giá và giao dịch phát triển nhanh nhất và tốt nhất ở Trung Âu. Với số lượng khách hàng gia tăng, cùng với nhu cầu cao hơn cho hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

LiveAgent giúp chúng tôi ước tính dịch vụ khách hàng nỗ lực và đáp ứng sự phát triển một cách dễ dàng. Nó là thiết bị ngày qua ngày của chúng tôi và tôi không thể tưởng tượng được làm việc mà không có nó. LiveAgent giúp chúng tôi chuyển giao phản hồi nhanh hơn và tiếp cận gần hơn với khách hàng. Để hiểu đại khái, kể từ 2010 chúng tôi đã có khoảng 1,5 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi xử lý hơn 5000 email, 2000 chat và hơn 1500 cuộc gọi mỗi tháng với Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng.

Với LiveAgent, chúng tôi có thể dễ dàng theo dõi lịch sử của tất cả giao tiếp trước đó với từng khách hàng. Điều đó cho nhóm hỗ trợ nhiều thông tin chi tiết quan trọng về các vấn đề khác, mà khách hàng gặp phải trước đây, và cũng giúp chúng tôi tránh được việc hỏi các câu hỏi trùng lặp. Do vậy, toàn bộ giao tiếp nhanh hơn và trải nghiệm khách hàng được sắp xếp hợp lý hơn. Bất cứ khi nào chúng tôi cần trợ giúp việc cài đặt thứ gì trong giấy phép của chúng tôi, những nhân viên hỗ trợ từ LiveAgent luôn ở đó để giúp đỡ.

Tôi không có gì ngoài trải nghiệm khách hàng hoàn hảo từ trước đến nay. Hài lòng khách hàng của cả đối tác và khách hàng cuối là ưu tiên chính của chúng tôi ở đây trong ZlavaDna. LiveAgent là một công cụ tuyệt vời, giúp chúng tôi chạm tới cả hai mục tiêu này.

Trước khi bắt đầu sử dụng LiveAgent, ZlavaDna đã không sử dụng bất kỳ ứng dụng live chat nào. Sau khi triển khai một nút live chat trên trang web của họ, gia tăng câu hỏi của khách hàng rất đáng kể. Thêm vào 9000 email được trả lời trong một tháng, họ cũng có khả năng trợ giúp 1000+ khách hàng qua live chat trong thời gian thực.

“Có khả năng giải quyết vấn đề khách hàng trong thời gian thực với live chat đã giúp họ giảm số lượng tải phiếu tới 25%.”

Cải Thiện và Hài Lòng Khách Hàng

LiveAgent đơn giản hóa công việc của bộ phận dịch vụ khách hàng của ZlavaDna, tất cả vấn đề (phiếu) của khách hàng giờ đây được trả lời trong vòng 24 tiếng. “Điều này chắc chắn không thể xảy ra nếu không có LiveAgent.”

“Chúng tôi đạt được một sự gia tăng hai con số về hài lòng khách hàng.”

Từ quan điểm của nhân viên hỗ trợ

“Từ trước đến nay, mọi người đều hài lòng với LiveAgent. Nó cho phép chúng tôi đánh giá tiến độ công việc theo một cách thức minh bạch hơn và gia tăng toàn bộ hiệu quả của dịch vụ khách hàng.”

Mục tiêu của ZlavaDna là giải quyết phiếu nhanh hơn và gia tăng hiệu quả của các nhân viên dịch vụ khách hàng.

Peter Blazecka – Giám đốc PR & Tiếp thị @ ZlavaDna

Xem phần còn lại của các câu chuyện

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x