Chuyển đổi từ Kayako sang LiveAgent hoàn toàn miễn phí và toàn bộ được thực hiện bởi nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chuyển toàn bộ dữ liệu của bạn từ Kayako vào trong LiveAgent một cách nhanh chóng, an toàn, và trên hết– miễn phí. Liên hệ với chúng tôi để chuyển dữ liệu miễn phí ngay hôm nay.
Chuyển sang từ Kayako Classic? Liên hệ chúng tôi và thảo luận về các phương thức chuyển dữ liệu với nhân viên hỗ trợ của chúng tôi.
Tính năng | LiveAgent
Hãy dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
|
Đối thủ cạnh tranh
|
---|---|---|
Xếp hạng tổng quát
Đánh giá tổng quát từ những người dùng đã được xác minh trên Capterra.
|
4.7
Được đánh giá tổng quát 4.7 trên 5 bởi những người dùng đã xác minh trên Capterra.
|
4.0
Được đánh giá tổng quát 4.0 trên of 5 bởi những người dùng đã xác minh trên Capterra.
|
Dễ sử dụng
Đánh giá mức độ dễ sử dụng từ những người dùng đã xác minh trên Capterra.
|
4.6
Được đánh giá 4.6 trên 5 bởi những người dùng đã xác minh trên Capterra.
|
3.9
Được đánh giá 3.9 trên 5 bởi những người dùng đã xác minh trên Capterra.
|
Dịch vụ khách hàng
Dịch vụ khách hàng được đánh giá bởi những người dùng đã xác minh trên Capterra.
|
4.7
Dịch vụ khách hàng được đánh giá 4.7 trên 5 bởi những người dùng đã xác minh trên Capterra.
|
3.8
Dịch vụ khách hàng được đánh giá 3.8 trên 5 bởi những người dùng đã xác minh trên Capterra.
|
Giá trị trên giá tiền
Tỷ lệ giá trị trên giá tiền được đánh giá bởi những người dùng đã xác minh trên Capterra.
|
4.7
Giá trị của sản phẩm so với giá tiền được đánh giá 4.7 trên 5 bởi những người dùng đã xác minh trên Capterra.
|
3.8
Giá trị của sản phẩm so với giá tiền được đánh giá 3.8 trên 5 bởi những người dùng đã xác minh trên Capterra.
|
Giá tiền
Giá tiền của phần mềm tính theo USD/agent/tháng.
|
$15/tháng/agent
Giá tiền của phần mềm tính theo USD/agent/tháng.
|
$15/tháng/agent
Giá tiền của phần mềm tính theo USD/agent/tháng.
|
Thông báo/ chuyển tiếp
Các thông báo và chuyển tiếp phiếu và SLA dựa trên độ ưu tiên và các điều kiện định trước.
|
Có thông báo và chuyển tiếp.
|
Có thông báo và chuyển tiếp.
|
Định tuyến tự động
Định tuyến phiếu tự động đến các bộ phận và nhân viên cụ thể dựa trên những điều kiện được định sẵn.
|
Có định tuyến tự động.
|
Có định tuyến tự động.
|
Quản lý tổng đài
Một bảng điều khiển tập trung để thực hiện, nhận, và quản lý các cuộc gọi.
|
Có quản lý tổng đài.
|
Có quản lý tổng đài.
|
Quản lý hàng chờ
Một hệ thống dùng để quản lý các cuộc gọi chờ.
|
Có quản lý hàng chờ.
|
Có quản lý hàng chờ.
|
Quản lý email
Khả năng kết nối phần mềm quản lý phiếu với nhiều địa chỉ email để nhận, trả lời, và viết email trực tiếp từ trong phần mềm.
|
Có quản lý email.
|
Có quản lý email.
|
Các chỉ số đo lường hiệu suất
Theo dõi hành vi của khách truy cập trang web của bạn. Xem họ lướt trang web của bạn trong bao lâu, hoặc họ ở trang nào.
|
Có các chỉ số đo lường hiệu suất.
|
Có các chỉ số đo lường hiệu suất.
|
Quản lý cơ sở tri thức
Một tính năng cho phép người dùng tạo và quản lý hệ cơ sơ tri thức.
|
Có thể quản lý cơ sở tri thức.
|
Có thể quản lý cơ sở tri thức.
|
Giao tiếp đa kênh
Kết nối với nhiều kênh giao tiếp (như email, live chat, tổng đài, hoặc truyền thông xã hội) để sắp xếp hợp lý mọi tin nhắn, và cho phép người dùng trả lời chúng từ phần mềm quản lý phiếu.
|
Có tính năng giao tiếp đa kênh.
|
Có tính năng giao tiếp đa kênh.
|
Chat thời gian thực
Một widget chat có thể được cài đặt trên trang web của bạn và được dùng cho mục đích giao tiếp với khách truy cập trang web trong thời gian thực..
|
Có tính năng chat thời gian thực.
|
Có tính năng chat thời gian thực.
|
Lập báo cáo/Phân tích
Bảng phân tích cho phép người dùng lập các báo cáo năng suất làm việc.
|
Có tính năng lập báo cáo/phân tích.
|
Không có tính năng lập báo cáo/phân tích.
|
Cổng thông tin tự phục vụ
Là một tính năng cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng để khách hàng truy cập vào phiếu quá khứ và cơ sở tri thức.
|
Có cổng thông tin tự phục vụ.
|
Có cổng thông tin tự phục vụ.
|
Quản lý cam kết chất lượng dịch vụ (SLA)
Là một tính năng giúp bạn quản lý và giám sát nhật ký SLA, tuân thủ SLA, và hơn thế nữa.
|
Có tính năng quản lý SLA.
|
Có tính năng quản lý SLA.
|
Tích hợp mạng truyền thông xã hội
Tích hợp với các mạng xã hội phổ biến như Facebook.
|
Có thể tích hợp với mạng xã hội.
|
Có thể tích hợp với mạng xã hội.
|
Quản lý phiếu
Quản lý phiếu với tính năng chuyển phiếu, nhập phiếu, tách phiếu, đánh dấu spam, snoozing, v.v….
|
Có tính năng quản lý phiếu.
|
Có tính năng quản lý phiếu.
|
Quản lý quy trình làm việc
Cài đặt các quy tắc tự động để nhanh chóng hỗ trợ khách hàng.
|
Có tính năng quản lý quy trình làm việc.
|
Có tính năng quản lý quy trình làm việc.
|
Liên hệ chúng tôi qua live chat hoặc email để chúng tôi biết rằng bạn muốn chuyển dữ liệu từ Kayako qua LiveAgent. Chúng tôi sẽ chuyển mọi dữ liệu của bạn một cách miễn phí và an toàm. Trong lúc đó, bạn chỉ cần nghỉ ngơi, thư giãn, và tận hưởng cốc cà phê của mình.
Nếu bạn muốn tự chuyển dữ liệu từ Kayako vào LiveAgent, hãy liên hệ với chúng tôi qua live chat hoặc email. Các nhà phát triển của chúng tôi đang liên tục nghiên cứu để tạo plugin chuyển đổi cho hàng nghìn giải pháp CSKH. Kayako vẫn chưa có trong danh sách, nhưng nếu bạn muốn, chỉ cần cho chúng tôi biết!
Dễ dàng chuyển dữ liệu nhân viên, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.
Chuyển mọi bộ phận và thẻ phiếu.
Chúng tôi đã nêu ra những tính năng chủ đạo mà khách hàng của chúng tôi yêu thích khi họ chuyển từ Kayako sang LiveAgent.
Nhân viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi vấn đề 24/7.
Phần mềm của chúng tôi có hơn 179 tính năng, đi kèm hơn 40 ứng dụng tích hợp.
LiveAgent có một gói dịch vụ miễn phí vĩnh viễn, cũng như ba gói trả phí với giá rẻ.
LiveAgent có 43 ngôn ngữ khác nhau (vài ngôn ngữ được dịch một phần) và hỗ trợ các widget thích ứng ngôn ngữ.
LiveAgent là phần mềm CSKH cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hạng nhất và được đánh giá nhiều nhất trong 2020. Hãy gia nhập các công ty như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford trong việc mang lại hỗ trợ khách hàng đẳng cấp thế giới.
Phổ biến nhất
Miễn phí chuyển dữ liệu của bạn từ bất kỳ giải pháp hỗ trợ nào trong danh sách bên dưới. Hãy chuyển ngay hôm nay. Chúng tôi luôn hỗ trợ bạn.
Muốn chuyển từ Jira sang LiveAgent?
LiveAgent hỗ trợ chuyển dữ liệu từ Jira sang LiveAgent miễn phí. Chuyển tất cả dữ liệu của bạn một cách đơn giản với plugin của chúng tôi hoặc liên hệ đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi.
Hệ thống trả lời tự động của LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cần sử dụng các cách thiết lập IVR hiệu quả và tránh lỗi phổ biến. Bài viết đưa ra lời khuyên về sơ yếu lý lịch và đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng, giải thích cải thiện dịch vụ và kỹ năng nhân viên tổng đài lý tưởng. Cần tập trung vào xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và giữ chân khách hàng.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team