Tạm biệt phần mềm chậm, kém hiệu quả

Đổi sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu của bạn từ Kayako hoàn toàn miễn phí.

  • ✓ Miễn phí thiết lập
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất kỳ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Chuyển sang từ Kayako?

Chuyển đổi từ Kayako sang LiveAgent hoàn toàn miễn phí và toàn bộ được thực hiện bởi nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chuyển toàn bộ dữ liệu của bạn từ Kayako vào trong LiveAgent một cách nhanh chóng, an toàn, và trên hết– miễn phí. Liên hệ với chúng tôi để chuyển dữ liệu miễn phí ngay hôm nay.

Chuyển sang từ Kayako Classic? Liên hệ chúng tôi và thảo luận về các phương thức chuyển dữ liệu với nhân viên hỗ trợ của chúng tôi.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

So sánh Kayako và LiveAgent

Tính năng LiveAgent
Hãy dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
Đối thủ cạnh tranh
Xếp hạng tổng quát
Đánh giá tổng quát từ những người dùng đã được xác minh trên Capterra.
4.7
Được đánh giá tổng quát 4.7 trên 5 bởi những người dùng đã xác minh trên Capterra.
4.0
Được đánh giá tổng quát 4.0 trên of 5 bởi những người dùng đã xác minh trên Capterra.
Dễ sử dụng
Đánh giá mức độ dễ sử dụng từ những người dùng đã xác minh trên Capterra.
4.6
Được đánh giá 4.6 trên 5 bởi những người dùng đã xác minh trên Capterra.
3.9
Được đánh giá 3.9 trên 5 bởi những người dùng đã xác minh trên Capterra.
Dịch vụ khách hàng
Dịch vụ khách hàng được đánh giá bởi những người dùng đã xác minh trên Capterra.
4.7
Dịch vụ khách hàng được đánh giá 4.7 trên 5 bởi những người dùng đã xác minh trên Capterra.
3.8
Dịch vụ khách hàng được đánh giá 3.8 trên 5 bởi những người dùng đã xác minh trên Capterra.
Giá trị trên giá tiền
Tỷ lệ giá trị trên giá tiền được đánh giá bởi những người dùng đã xác minh trên Capterra.
4.7
Giá trị của sản phẩm so với giá tiền được đánh giá 4.7 trên 5 bởi những người dùng đã xác minh trên Capterra.
3.8
Giá trị của sản phẩm so với giá tiền được đánh giá 3.8 trên 5 bởi những người dùng đã xác minh trên Capterra.
Giá tiền
Giá tiền của phần mềm tính theo USD/agent/tháng.
$15/tháng/agent Giá tiền của phần mềm tính theo USD/agent/tháng.
$15/tháng/agent Giá tiền của phần mềm tính theo USD/agent/tháng.
Thông báo/ chuyển tiếp
Các thông báo và chuyển tiếp phiếu và SLA dựa trên độ ưu tiên và các điều kiện định trước.
Có thông báo và chuyển tiếp.
Có thông báo và chuyển tiếp.
Định tuyến tự động
Định tuyến phiếu tự động đến các bộ phận và nhân viên cụ thể dựa trên những điều kiện được định sẵn.
Có định tuyến tự động.
Có định tuyến tự động.
Quản lý tổng đài
Một bảng điều khiển tập trung để thực hiện, nhận, và quản lý các cuộc gọi.
Có quản lý tổng đài.
Có quản lý tổng đài.
Quản lý hàng chờ
Một hệ thống dùng để quản lý các cuộc gọi chờ.
Có quản lý hàng chờ.
Có quản lý hàng chờ.
Quản lý email
Khả năng kết nối phần mềm quản lý phiếu với nhiều địa chỉ email để nhận, trả lời, và viết email trực tiếp từ trong phần mềm.
Có quản lý email.
Có quản lý email.
Các chỉ số đo lường hiệu suất
Theo dõi hành vi của khách truy cập trang web của bạn. Xem họ lướt trang web của bạn trong bao lâu, hoặc họ ở trang nào.
Có các chỉ số đo lường hiệu suất.
Có các chỉ số đo lường hiệu suất.
Quản lý cơ sở tri thức
Một tính năng cho phép người dùng tạo và quản lý hệ cơ sơ tri thức.
Có thể quản lý cơ sở tri thức.
Có thể quản lý cơ sở tri thức.
Giao tiếp đa kênh
Kết nối với nhiều kênh giao tiếp (như email, live chat, tổng đài, hoặc truyền thông xã hội) để sắp xếp hợp lý mọi tin nhắn, và cho phép người dùng trả lời chúng từ phần mềm quản lý phiếu.
Có tính năng giao tiếp đa kênh.
Có tính năng giao tiếp đa kênh.
Chat thời gian thực
Một widget chat có thể được cài đặt trên trang web của bạn và được dùng cho mục đích giao tiếp với khách truy cập trang web trong thời gian thực..
Có tính năng chat thời gian thực.
Có tính năng chat thời gian thực.
Lập báo cáo/Phân tích
Bảng phân tích cho phép người dùng lập các báo cáo năng suất làm việc.
Có tính năng lập báo cáo/phân tích.
Không có tính năng lập báo cáo/phân tích.
Cổng thông tin tự phục vụ
Là một tính năng cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng để khách hàng truy cập vào phiếu quá khứ và cơ sở tri thức.
Có cổng thông tin tự phục vụ.
Có cổng thông tin tự phục vụ.
Quản lý cam kết chất lượng dịch vụ (SLA)
Là một tính năng giúp bạn quản lý và giám sát nhật ký SLA, tuân thủ SLA, và hơn thế nữa.
Có tính năng quản lý SLA.
Có tính năng quản lý SLA.
Tích hợp mạng truyền thông xã hội
Tích hợp với các mạng xã hội phổ biến như Facebook.
Có thể tích hợp với mạng xã hội.
Có thể tích hợp với mạng xã hội.
Quản lý phiếu
Quản lý phiếu với tính năng chuyển phiếu, nhập phiếu, tách phiếu, đánh dấu spam, snoozing, v.v….
Có tính năng quản lý phiếu.
Có tính năng quản lý phiếu.
Quản lý quy trình làm việc
Cài đặt các quy tắc tự động để nhanh chóng hỗ trợ khách hàng.
Có tính năng quản lý quy trình làm việc.
Có tính năng quản lý quy trình làm việc.
Data migration from one solution to another

Hãy để chúng tôi xử lý phần việc nặng nhọc cho bạn

Liên hệ chúng tôi qua live chat hoặc email để chúng tôi biết rằng bạn muốn chuyển dữ liệu từ Kayako qua LiveAgent. Chúng tôi sẽ chuyển mọi dữ liệu của bạn một cách miễn phí và an toàm. Trong lúc đó, bạn chỉ cần nghỉ ngơi, thư giãn, và tận hưởng cốc cà phê của mình.

Yêu cầu plugin chuyển đổi tích hợp

Nếu bạn muốn tự chuyển dữ liệu từ Kayako vào LiveAgent, hãy liên hệ với chúng tôi qua live chat hoặc email. Các nhà phát triển của chúng tôi đang liên tục nghiên cứu để tạo plugin chuyển đổi cho hàng nghìn giải pháp CSKH. Kayako vẫn chưa có trong danh sách, nhưng nếu bạn muốn, chỉ cần cho chúng tôi biết!

Migrate data to LiveAgent on your own

Tôi có thể chuyển dữ liệu nào từ Kayako?

Con người

Dễ dàng chuyển dữ liệu nhân viên, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.

Thẻ

Chuyển mọi bộ phận và thẻ phiếu.

Phiếu

Chuyển phiếu, tệp đính kèm, trường người dùng, và trường phiếu.

Đã sẵn sàng chuyển sang từ Kayako?

Chúng tôi đã nêu ra những tính năng chủ đạo mà khách hàng của chúng tôi yêu thích khi họ chuyển từ Kayako sang LiveAgent.

Customer providing review for service on mobile phone

Dịch vụ khách hàng xuất sắc

Nhân viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi vấn đề 24/7.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Giải pháp hỗ trợ với đầy đủ tính năng

Phần mềm của chúng tôi có hơn 179 tính năng, đi kèm hơn 40 ứng dụng tích hợp.

Person collecting papers into the net

Tiết kiệm chi phí và cải thiện ROI

LiveAgent có một gói dịch vụ miễn phí vĩnh viễn, cũng như ba gói trả phí với giá rẻ.

Multilingual support in LiveAgent

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

LiveAgent có 43 ngôn ngữ khác nhau (vài ngôn ngữ được dịch một phần) và hỗ trợ các widget thích ứng ngôn ngữ.

Chuyển dữ liệu của bạn từ Kayako ngay hôm nay

LiveAgent là phần mềm CSKH cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hạng nhất và được đánh giá nhiều nhất trong 2020. Hãy gia nhập các công ty như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford trong việc mang lại hỗ trợ khách hàng đẳng cấp thế giới.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Chuyển từ phần mềm hỗ trợ khác?

Miễn phí chuyển dữ liệu của bạn từ bất kỳ giải pháp hỗ trợ nào trong danh sách bên dưới. Hãy chuyển ngay hôm nay. Chúng tôi luôn hỗ trợ bạn.

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Bài viết liên quan đếnChuyển đổi từ Kayako
Tinh Nang - Chuyen Cuoc Goi

Chuyển cuộc gọi

Tính năng chuyển cuộc gọi sẽ giải quyết các cuộc gọi của bạn. Attended transfer (Chuyển cuộc gọi phải có sự chấp thuận của người nhận) kết thúc cuộc gọi cho đến khi nó được một nhân viên khác nhận máy, từ chối, hoặc đơn giản là không trả lời cuộc gọi.

Chuyen Du Lieu Tu Jira

Muốn chuyển từ Jira sang LiveAgent?

LiveAgent hỗ trợ chuyển dữ liệu từ Jira sang LiveAgent miễn phí. Chuyển tất cả dữ liệu của bạn một cách đơn giản với plugin của chúng tôi hoặc liên hệ đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi.

Mau Template - Chuyen Vien Ho Tro

Mẫu chuyên viên hỗ trợ

Gặp khó khăn sáng tạo những từ ngữ đúng? Hãy sử dụng 10 mẫu chuyên viên hỗ trợ được tạo cẩn thận cho mọi trường hợp ngay lập tức.

Gặp khó khăn sáng tạo những từ ngữ đúng? Hãy sử dụng 10 mẫu chuyên viên hỗ trợ được tạo cẩn thận cho mọi trường hợp ngay lập tức.

Mẫu chuyên viên hỗ trợ

Hệ thống trả lời tự động của LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cần sử dụng các cách thiết lập IVR hiệu quả và tránh lỗi phổ biến. Bài viết đưa ra lời khuyên về sơ yếu lý lịch và đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng, giải thích cải thiện dịch vụ và kỹ năng nhân viên tổng đài lý tưởng. Cần tập trung vào xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và giữ chân khách hàng.

LiveAgent hỗ trợ chuyển dữ liệu từ Jira sang LiveAgent miễn phí. Chuyển tất cả dữ liệu của bạn một cách đơn giản với plugin của chúng tôi hoặc liên hệ đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi.

Muốn chuyển từ Jira sang LiveAgent?

LiveAgent là phần mềm CSKH cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hạng nhất và được đánh giá nhiều nhất trong năm 2019 và 2020. Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, giải pháp hỗ trợ giàu tính năng và hỗ trợ đa ngôn ngữ. Tạo tài khoản MIỄN PHÍ và thử ngay hôm nay!

Chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ là thuật ngữ được sử dụng khi công ty sử dụng cổng thông tin khách hàng hoặc cơ sở tri thức để cung cấp cho khách hàng câu trả lời

Chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ

Chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ là sử dụng cổng thông tin khách hàng hoặc cơ sở tri thức để giải quyết thắc mắc của khách hàng, giúp giảm số lượng yêu cầu hỗ trợ gửi đến đại diện dịch vụ khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x