Khám phá tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế Kayako tốt nhất trên thị trường.
Kayako là một phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp tuyệt vời với một giao diện đẹp mắt, nó “liên kết những điểm giữa các kênh hỗ trợ, thông tin của khách hàng, và nhóm của bạn.” Nó có mức giá cạnh tranh, tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Kayako, hãy cân nhắc tới LiveAgent. LiveAgent tự hào về một hệ thống gửi phiếu hỗn hợp, nó cũng liên kết các điểm trong nhóm của bạn. Khám phá hộp thư toàn cầu đẹp mắt của chúng tôi với hơn 179 tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp và hơn 40+ tích hợp. Với LiveAgent bạn sẽ thấy với phần mềm tuyệt vời sẽ có dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
Di chuyển từ Kayako sang LiveAgent trong vài phút. Chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ di chuyển khỏi Kayako, nó sẽ nhập tất cả dữ liệu của bạn từ Kayako sang LiveAgent. Nó miễn phí và chỉ mất 5 phút.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Features | Liveagent
Hãy thử miễn phí giải pháp thay thế tốt nhất cho dịch vụ tự hỗ trợ! Không yêu cầu thẻ tín dụng. | Competitor |
---|---|---|
Overall rating
Overall software ratings from verified users on Capterra. | 4.7 Nhận xếp hạng tổng thể 4,7 trên 5 bởi nhiều người dùng đã xác minh trên Capterra. | 4.0 Nhận xếp hạng tổng thể 4,0 trên 5 bởi nhiều người dùng đã xác minh trên Capterra. |
Ease of use
Xếp hạng về khả năng dễ sử dụng từ người dùng xác minh trên Capterra. | 4.6 Xếp hạng 4,6 trên 5 cho khả năng dễ sử dụng bởi người dùng xác minh trên Capterra. | 3.9 Xếp hạng 3,9 trên 5 cho khả năng dễ sử dụng bởi người dùng xác minh trên Capterra. |
Customer service
Xếp hạng về dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ người dùng xác minh trên Capterra. | 4.7 Xếp hạng 4,7 trên 5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng bởi người dùng xác minh trên Capterra. | 3.8 Xếp hạng 3,8 trên 5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng bởi người dùng xác minh trên Capterra. |
Giá trị tiền bạc
Xếp hạng về giá trị mức phí từ người dùng xác minh trên Capterra. | 4,7 Xếp hạng 4,7 trên 5 cho giá trị sản phẩm với mức phí bởi người dùng xác minh trên Capterra. | 3,8 Xếp hạng 3,8 trên 5 cho giá trị sản phẩm với mức phí bởi người dùng xác minh trên Capterra. |
Price
Giá phần mềm tính bằng USD một đại lý một tháng. |
$15/tháng/đại lý
Giá tính bằng USD một đại lý một tháng. |
$15/tháng/đại lý
Giá tính bằng USD một đại lý một tháng. |
Alerts / escalations
Alerts and escalations for tickets and SLAs based on priority and pre-defined conditions. | Cung cấp cảnh báo và báo cáo. | Offers alerts and escalations. |
Định tuyến tự động
Chuyển phiếu tự động đến các ban ngành và nhân viên cụ thể dựa trên các điều kiện quy định sẵn. | Cung cấp định tuyến tự động. | Cung cấp định tuyến tự động. |
Quản lý trung tâm cuộc gọi
Một bảng điều khiển trung tâm cho việc tạo, nhận, và quản lý cuộc gọi. | Cung cấp quản lý trung tâm cuộc gọi. | Cung cấp quản lý trung tâm cuộc gọi. |
Quản lý hàng chờ
Một hệ thống được dùng để quản lý cuộc gọi chờ. | Cung cấp quản lý hàng chờ. | Cung cấp quản lý hàng chờ. |
Quản lý email
Khả năng kết nối phần mềm phiếu với nhiều địa chỉ email để nhận, trả lời, và viết email trực tiếp từ phần mềm. | Cung cấp quản lý email. | Cung cấp quản lý email. |
Chỉ số hiệu suất
Theo dõi hành vi của khách truy cập web. Xem thời gian họ lướt trang của bạn, hoặc họ ở trang nào. | Cung cấp chỉ số hiệu suất. | Cung cấp chỉ số hiệu suất. |
Quản lý cơ sở tri thức
Một tính năng cho phép người dùng tạo ra và quản lý toàn bộ kho kiến thức. | Cung cấp quản lý cơ sở tri thức. | Cung cấp quản lý cơ sở tri thức. |
Giao tiếp Đa Kênh
Kết nối với nhiều tuyến giao tiếp (như email, live chat, trung tâm cuộc gọi, hay truyền thông xã hội) để sắp xếp hợp lý tất cả tin nhắn, và cho phép người dùng trả lời chúng từ phần mềm phiếu. | Cung cấp giao tiếp đa kênh. | Cung cấp giao tiếp đa kênh. |
Chat thời gian thực
Một công cụ live chat đặc trưng có thể được triển khai trên trang của bạn và dùng cho giao tiếp thời gian thực với khách truy cập web của bạn. | Cung cấp chat thời gian thực. | Cung cấp chat thời gian thực. |
Báo cáo/Phân tích
Một bảng điều khiển phân tích cho phép người dùng tạo ra các báo cáo hiệu suất. | Cung cấp báo cáo/phân tích. | Không cung cấp báo cáo/phân tích. |
Cổng thông tin tự phục vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng, nơi mà khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu quá khứ và nội dung của cơ sở tri thức. | Cung cấp cổng thông tin tự phục vụ. | Cung cấp cổng thông tin tự phục vụ. |
Quản lý Thỏa Thuận Cấp Độ Dịch Vụ (SLA)
Một tính năng cho phép bạn quản lý và giám sát nhật ký SLA, việc tuân thủ SLA, và hơn nữa. | Cung cấp quản lý thỏa thuận cấp độ dịch vụ (SLA). | Cung cấp quản lý thỏa thuận cấp độ dịch vụ (SLA). |
Tích hợp truyền thông xã hội
Các tích hợp với mạng xã hội phổ biến như Facebook. | Cung cấp tích hợp truyền thông xã hội. | Cung cấp tích hợp truyền thông xã hội. |
Quản lý phiếu
Quản lý phiếu với chuyển đổi phiếu, kết hợp phiếu, phân chia, đánh dấu thư rác, báo lại, và hơn nữa. | Cung cấp quản lý phiếu. | Cung cấp quản lý phiếu. |
Quản lý tiến độ công việc
Điều khoản tự động có thể được triển khai để tăng tốc quy trình hỗ trợ khách hàng. | Cung cấp quản lý tiến độ công việc. | Cung cấp quản lý tiến độ công việc. |
Tìm hiểu cách LiveAgent vượt trội hơn các giải pháp thay thế khác
LiveAgent gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng & cải thiện tỷ lệ trao đổi
Giảm đi thời gian làm việc của nhân viên của bạn và giải quyết nhiều hơn các thắc mắc của khách hàng nhờ vào hộp thư toàn cầu của chúng tôi.
Với hơn 179 tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp, việc cung cấp hỗ trợ sẽ là chuyện đơn giản.
Dùng tiền một cách xứng đáng nhất là rất quan trọng khi bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp tuyệt vời. Kayako cung cấp ba gói chính khác nhau. LiveAgent cung cấp 4 gói chính có giá cạnh tranh cũng như các tính năng bổ sung như tích hợp truyền thông xã hội. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Kayako với đầy đủ tính năng, hãy cân nhắc tới LiveAgent. Chúng tôi có một hệ thống truyền phát phiếu hỗn hợp, hộp thư hỗ trợ đa kênh thống nhất, các tính năng phân tích và báo cáo, trình tự động, ứng dụng game hóa và nhiều hơn nữa! Với LiveAgent, bạn nhận nhiều hơn từ giá thấp hơn. Dùng thử LiveAgent hôm nay. Sử dụng bản dùng thử 14 ngày miễn phí của chúng tôi hôm nay, không yêu cầu thẻ tín dụng.
Hộp thư toàn cầu của chúng tôi có hơn 179 tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp khả dụng. Hãy thử các thẻ, lời nhắc, ghi chú, hoặc bất kỳ trong số hơn 40+ tích hợp.
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Kayako và tốc độ là tiêu chuẩn quan trọng với bạn, LiveAgent có thể là lựa chọn bạn đang tìm kiếm. Khi bạn so sánh các biểu hiện chung của công cụ chat của Kayako với LiveAgent, bạn sẽ chú ý thấy công cụ chat của LiveAgent hiển thị trong chỉ 2,5 giây, nó cực kỳ nhanh.
Một công cụ chat là lựa chọn để dùng nếu bạn muốn biến một khách truy cập trang web thành một khách hàng một cách hiệu quả. Theo như báo cáo của eMarketer, 35% người truy cập trang web thực hiện một thanh toán online sau khi dùng live chat.
Phần mềm của chúng tôi dùng nhiều ngôn ngữ. LiveAgent có sẵn 43 bản dịch ngôn ngữ khác nhau (một số không đầy đủ) và hỗ trợ các công cụ tương ứng với ngôn ngữ. Đừng để các ngoại ngữ tạo ra rào cản giữa bạn và các khách hàng của bạn. Chúng tôi bảo đảm cho bạn.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp được xếp hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Đó là lý do nó là một thay thế tuyệt vời cho Kayako. LiveAgent giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, vậy nên bạn có thể tập trung vào những việc quan trọng — xây dựng các mối quan hệ đầy ý nghĩa với các khách hàng của bạn.
Xem qua làm thế nào chúng tôi so sánh với Kayako dựa trên các đánh giá của khách hàng trên Capterra
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Tò mò xem làm thế nào chúng tôi vượt trội hơn các giải pháp hỗ trợ nổi tiếng khác? Xem qua các trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả công cụ chúng tôi cung cấp.
Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Samange?
GPTSummarizer cung cấp dịch vụ tóm tắt văn bản bằng trí tuệ nhân tạo cho doanh nghiệp và cá nhân. Tóm tắt ngắn gọn và cung cấp thông tin quan trọng từ văn bản gốc. LiveAgent là một giải pháp quản lý trợ giúp kết nối nhiều kênh trên một giao diện. Nó cung cấp lợi ích cho doanh nghiệp/ngành công.
Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?
Tạo cơ sở tri thức miễn phí và cung cấp bài viết hữu ích cho khách hàng tìm kiếm thông tin trước khi liên hệ với nhân viên hỗ trợ.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày