Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Tạm biệt những phần mềm yếu kém

Hãy chuyển đổi sang LiveAgent và chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí di chuyển dữ liệu của bạn từ LiveCall.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
migration animation
Migration background

Bạn muốn chuyển đổi từ LiveCall?

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ cần thiết để bạn có thể làm được điều đó! Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi sẵn lòng giúp bạn chuyển đổi dữ liệu từ LiveCall sang LiveAgent. Và việc này hoàn toàn miễn phí! Liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi và chuyển đổi dữ liệu của bạn ngay hôm nay.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Bảng so sánh giữa LiveCall và LiveAgent

Tính năng LiveAgent LiveCall
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
LiveCall không hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
LiveAgent có trang bị ứng dụng live.
LiveCall không trang bị ứng dụng live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
LiveCall có trang bị tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
LiveCall không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook.
LiveCall không hỗ trợ tích hợp với Facebook.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
LiveCall không hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
LiveCall không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
LiveCall không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức.
LiveCall có trang bị hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị tính năng xây dựng diễn đàn khách hàng.
LiveCall không hỗ trợ xây dựng diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
LiveCall không hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API.
LiveCall không hỗ trợ giao thức API.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại tự động.
LiveCall không trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video call.
LiveCall chưa cho phép gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới.
LiveCall không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
LiveCall không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent có cung cấp tiện ích này.
LiveCall không cung cấp tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
LiveCall không cung cấp tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ ghi âm cuộc gọi với số lượng không giới hạn.
LiveCall không hỗ trợ tiện ích này.
Dịch vụ khách hàng 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent có dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
LiveCall không có dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
Data migration from one solution to another

Chuyển đổi LiveCall miễn phí

Liên hệ với chúng tôi qua email hoặc live chat và thảo luận về việc chuyển đổi từ LiveCall sang LiveAgent với nhân viên hỗ trợ của chúng tôi. Bạn có thể ngồi lại và thư giãn trong khi chúng tôi xử lý dữ liệu của bạn và chuyển dữ liệu đó sang tài khoản LiveAgent mới của bạn một cách an toàn.

Bạn muốn tự mình di chuyển sang LiveAgent?

Chúng tôi hiện đang làm việc trên một plugin chuyển đổi dành riêng cho LiveCall. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin.

Migrate data to LiveAgent on your own

Tôi có thể chuyển đổi loại dữ liệu nào từ LiveCall?

Customers icon

Con người

Dễ dàng chuyển đổi thông tin nhân viên, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.

dollar ticket

Các thẻ

Chuyển đổi tất cả các thẻ bộ phận và phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Email icon

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Chuyển đổi phiếu yêu cầu hỗ trợ, tệp đính kèm, các trường thông tin người dùng và phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Bạn đã sẵn sàng chuyển đổi từ LiveCall sang LiveAgent chưa?

Hãy điểm qua một số lợi ích bạn sẽ nhận được khi chuyển đổi qua LiveAgent

Customer providing review for service on mobile phone

Dịch vụ khách hàng vượt trội

Nhân viên hỗ trợ 24/7. Chúng tôi luôn hiện diện khi bạn cần.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu

Công cụ hữu ích với hơn 175 tính năng và khả năng tích hợp vào hơn 40 nền tảng. Chúng tôi có tất cả những gì bạn cần.

Person collecting papers into the net

Tăng khoản tiết kiệm và tăng ROI (Return on Investment, Tỷ lệ hoàn vốn)

Nhận bản dùng thử miễn phí vĩnh viễn của LiveAgent hoặc bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí

Multilingual support included

Chọn ngôn ngữ bạn muốn

Chọn một trong 43 ngôn ngữ khác nhau. LiveAgent cũng hỗ trợ các widget (tiện ích) tuỳ theo ngôn ngữ sử dụng.

Chuyển đổi dữ liệu của bạn từ LiveCall ngay hôm nay

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2019 và 2020. Hãy cùng gia nhập các tổ chức có dịch vụ CSKH tầm cỡ thế giới như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford.

Package Name

Trọn Gói

Phù hợp với mọi doanh nghiệp (bất kể quy mô) và các tập đoàn lớn

$39 /tháng

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để di chuyển dữ liệu từ LiveCall sang LiveAgent?

Để di chuyển dữ liệu từ LiveCall sang LiveAgent, xin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của chúng tôi để được trợ giúp hướng dẫn hoặc có thể sử dụng plugin chuyển đổi dữ liệu miễn phí của chúng tôi.

Có thể chuyển đổi những dữ liệu nào từ LiveCall sang LiveAgent?

Doanh nghiệp có thể di chuyển các dữ liệu như ticket, thông tin quản trị viên và tư vấn viên, thông tin khách hàng, thẻ tag, các file đính kèm .. từ LiveCall sang LiveAgent.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo