Có thể mở rộng, thích ứng & tùy chỉnh hoàn toàn theo nhu cầu của bạn.
Tạo ra nhiều trải nghiệm khách hàng đáng nhớ để đẩy mạnh doanh thu.
Làm hài lòng khách hàng của bạn với những phản hồi nhanh như chớp.
Tạo nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì khách hàng trung thành đối với thương hiệu của bạn.
Tham gia vào một nhóm lớn các tập đoàn doanh nghiệp thành công của LiveAgent và dựa vào phần mềm chuyên gia hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với các khách hàng của bạn và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.
Chúng tôi nhận ra rằng, việc khai triển giải pháp phức tạp như LiveAgent yêu cầu các tiến trình cụ thể và các điều chỉnh được hoàn thành tại hầu hết các tập đoàn doanh nghiệp. Với giải pháp của chúng tôi, bạn có khả năng thêm và giảm nhân viên dựa trên số lượng lớn hỗ trợ cần thiết, thời kỳ hoặc những thay đổi về cấu trúc nội bộ. Hãy để các nhân viên tốt nhất của bạn được nhận thưởng đúng lúc và làm cho những người khác nghỉ ngơi khi có ít yêu cầu hơn.
LiveAgent vận hành trong bảng điều khiển riêng và truyền phát dữ liệu từ nhiều nguồn lực của tập đoàn doanh nghiệp vào trong một hộp thư toàn cầu duy nhất. Cho dù nó là trang mạng, truyền thông xã hội, cổng thông tin khách hàng, email hay hỗ trợ trung tâm cuộc gọi, LiveAgent dễ dàng khai triển từng kênh vào trong bộ phận cụ thể của công ty. Bạn cũng có thể tự giúp đỡ chính mình với các tính năng cao cấp như tin nhắn mẫu để tiết kiệm thời gian.
Các tập đoàn doanh nghiệp có xu hướng đưa ra yêu cầu cụ thể về các tính năng và tùy chỉnh dựa trên tiến trình và chính sách nội bộ của họ. Chúng tôi đã phát triển phần mềm chuyên viên hỗ trợ với mục tiêu này và chúng tôi cung cấp các giải pháp tùy chỉnh, để đáp ứng tiến độ công việc ưu tiên của bạn, chứ không phải việc nào khác. Cộng thêm, các doanh nghiệp lớn thường có được ROI của họ từ LiveAgent một cách nhanh chóng với tính năng xem gõ chữ thời gian thực, để cho phép họ chuẩn bị câu trả lời nhanh hơn.
Truyền phát cuộc trò chuyện với dịch vụ nhắn tin ngay lập tức là phần mềm live chat. Gia tăng sức mạnh cho các nhân viên hỗ trợ của bạn với khả năng liên lạc khách hàng từ nhiều thiết bị với thư mời chat chủ động. Giao dịch kinh doanh không còn được tiến hành trên phạm vi địa phương. Tiến vào thị trường toàn cầu, thích ứng với các công cụ hỗ trợ của bạn, và chào mừng các khách hàng quốc tế bằng ngôn ngữ ưa thích của họ.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển từ hầu hết các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng.
Mang đến cho các khách hàng của bạn quyền tự do liên lạc với bạn trên mọi kênh họ thích– cho dù đó là live chat, email, điện thoại, hay truyền thông xã hội.
Sử dụng bản phân tích để theo dõi thành tích của bạn, xác định các vấn đề lặp lại, và tạo ra các thông tin chi tiết hữu ích và kế hoạch cải thiện.
Cung cấp nhanh hơn dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua live chat, công nghệ phản hồi tương tác giọng nói (IVR), và thông tin chi tiết CRM độc nhất.
Phân phối và quản lý các nguồn lực thích hợp là điểm chính cho mọi công ty phát triển toàn vẹn. LiveAgent cung cấp cho bạn khả năng linh hoạt để thêm hoặc giảm các nhân viên hỗ trợ khách hàng dựa trên nhu cầu của bạn, thời cơ hiện tại hoặc thời kỳ trong năm. Không bao giờ cột chặt doanh nghiệp của bạn vào các quy định cứng nhắc. LiveAgent mang đến cho bạn quyền lực để quyết định nơi nào cần đầu tư thời gian và tài chính của bạn. ROI của việc khai triển chuyên viên hỗ trợ cho các công ty tập đoàn có thể được nhận thấy nhanh chóng trong cách thiết lập gia tăng lòng trung thành và hạnh phúc của khách hàng.
Các nhiệm vụ và hoạt động lặp lại sớm trở nên nhàm chán và tiêu tốn thời gian & nguồn lực. Các nhân viên hỗ trợ của bạn nên tập trung vào con người cho đến tương tác giữa người với người và cung cấp dịch vụ hỗ trợ cần thiết ở đó. Những công việc nhỏ, nhưng vô cùng cần thiết này có thể được hoàn thành qua các tính năng tự động mạnh mẽ như các tin nhắn theo mẫu, quy chỉnh thời gian, trả lời soạn sẵn hoặc kể cả SLA. Để cuộc sống hàng ngày của bạn dễ dàng hơn với chuyên viên hỗ trợ phù hợp cho các công ty tập đoàn.
Các khách hàng mong chờ vấn đề của họ được giải quyết ngay lập tức mà không có bất kỳ chướng ngại, dù cho họ có sử dụng nền tảng nào để liên lạc với các công ty. Cung cấp trải nghiệm liên tục qua tất cả kênh kỹ thuật số của bạn để gây ấn tượng tích cực cho họ về thương hiệu và doanh nghiệp của bạn nói chung. Hãy để phần mềm chuyên viên hỗ trợ của chúng tôi kết hợp chặt chẽ tất cả điểm liên lạc của bạn vào trong một hộp thư toàn cầu và bạn hãy tập trung vào những điều quan trọng. Bắt đầu cuộc đối thoại trong live chat, tiếp tục trong email sau đó và hoàn thành vấn đề qua cuộc gọi, tất cả từ cùng một nơi.
Kế hoạch miễn phí cung cấp cơ sở tri thức miễn phí của LiveAgent cùng với nhiều tính năng khác. Với kế hoạch trả phí, bạn còn có thể nhận được nhiều hơn vẫn ở một mức giá hợp lý.
Phổ biến nhất
LiveAgent là một phần mềm tiện ích bao gồm nhiều tính năng hữu ích như hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound, phần mềm CSKH và hệ thống quản lý khiếu nại. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng cần thiết để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp các giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp muốn cải thiện hoạt động của mình.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team