Bạn đang suy nghĩ về việc chuyển dữ liệu từ Olark? Hãy thử chức năng chuyển đổi của LiveAgent và chuyển dữ liệu của bạn đến một phần mềm hỗ trợ mới. Đưa dịch vụ khách hàng lên một tầm cao khác với phần mềm của chúng tôi và cải thiện quan hệ khách hàng của bạn.
Hãy cân nhắc về bản dùng thử miễn phí và chức năng của LiveAgent ngay hôm nay.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Nhập các mối liên lạc, hồ sơ nhân viên và quản trị viên
Tất cả giao tiếp khách hàng của bạn
Giữ các thẻ quan trọng
Tính năng | Liveagent
Hãy dùng thử giải pháp thay thế hỗ trợ khách hàng tốt nhất miễn phí! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
|
Olark
|
---|---|---|
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
|
LiveAgent cung cấp phiếu.
|
Olark không cung cấp phiếu.
|
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang mạng.
|
LiveAgent cung cấp Live Chat trong kế hoạch Phiếu+Chat cho $29/đại lý/tháng.
|
Olark cung cấp Live Chat trong kế hoạch $19/đại lý/tháng.
|
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
|
Olark không cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
|
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức.
|
LiveAgent cung cấp Tự Phục Vụ.
|
Olark không cung cấp Tự Phục Vụ.
|
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
|
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook.
|
Olark không cung cấp một tích hợp Facebook.
|
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
|
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
|
Olark không cung cấp một tích hợp Twitter.
|
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
|
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
|
Olark không cung cấp một tích hợp Instagram.
|
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
|
LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber.
|
Olark không cung cấp một tích hợp Viber.
|
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, Câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức.
|
Olark không cung cấp cơ sở tri thức.
|
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng.
|
Olark không cung cấp diễn đàn khách hàng.
|
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến trình làm việc mà bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
|
LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
|
Olark cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
|
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau.
|
LiveAgent cung cấp chức năng API trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
|
Olark cung cấp chức năng API trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
|
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành.
|
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
|
Olark không cung cấp các tính năng IVR.
|
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime.
|
LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video.
|
Olark không cung cấp các cuộc gọi video.
|
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
|
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
|
Olark cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
|
Trang Mạng Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang mạng không giới hạn số lượng.
|
LiveAgent cung cấp các trang mạng không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
|
Olark cung cấp các trang web không giới hạn trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
|
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang mạng của bạn.
|
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn.
|
Olark không cung cấp các nút chat không giới hạn.
|
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn.
|
LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
|
Olark không cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
|
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc.
|
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
|
Olark không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
|
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi.
|
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
|
Olark không cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
|
Việc chuyển đổi dữ liệu không có một quy trình phức tạp với sự trợ giúp của LiveAgent. Nhóm hỗ trợ của chúng tôi sẽ vui lòng thảo luận về chuyển đổi khả thi cũng như giúp bạn chuyển đổi dữ liệu hoàn toàn miễn phí.
Điều bạn nhận được là một giải pháp hỗ trợ với những công cụ, tính năng, và tổ hợp phù hợp cho nhóm hỗ trợ của bạn. Cải thiện quan hệ khách hàng với hệ thống phiếu đáng tin cậy, live chat siêu nhanh, cơ sở tri thức, trung tâm cuộc gọi hoặc hỗ trợ qua mạng xã hội. LiveAgent có thể quản lý tài khoản Facebook Messenger, Twitter, Instagram và cả Viber của bạn. Thu hút khách hàng, giải quyết tiếp thị email hoặc tự động tiếp thị và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất với LiveAgent.
Cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời cho khách hàng của bạn và nhận hỗ trợ tận tình 24/7 từ LiveAgent
LiveAgent có tất cả công cụ, tính năng, và tích hợp cần thiết để bạn hoàn thành công việc tốt nhất
Các công cụ chủ động của chúng tôi sẽ giúp bạn tăng doanh thu với một mức giá phải chăng
Công cụ của chúng tôi sẽ giúp bạn làm được nhiều việc hơn trong cùng một khoảng thời gian
Một phần mềm giao tiếp khách hàng tuyệt vời nên cung cấp những công cụ tốt để giúp cải thiện quy trình làm việc của nhân viên và giúp cung cấp hỗ trợ nhanh cho khách hàng. Ngoài các công cụ tiêu chuẩn, chúng tôi mang đến một số phụ kiện như email, phiếu, trung tâm cuộc gọi và cơ sở tri thức.
Vậy còn hỗ trợ tuyệt vời qua email, tin nhắn tức thời, phần mềm live chat hoặc hệ thống quản lý xuất sắc thì sao? Công cụ live chat của chúng tôi là loại nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat 2,5 giây. Hơn nữa, chúng tôi cung cấp hỗ trợ qua kênh truyền thông xã hội như Facebook Messenger, Twitter, Viber, và cả Instagram. Cung cấp trợ giúp cho khách hàng từ bất kỳ kênh nào họ chọn và vẫn giữ mọi thứ ngăn nắp trong bảng điều khiển.
Giữ cho giao tiếp sinh động là chuyên môn của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ 24/7. Liên lạc với chúng tôi mỗi khi bạn cần giúp đỡ hoặc đơn giản là muốn hỏi gì đó.
Chúng tôi cũng làm việc như bạn vậy, với LiveAgent. Nghĩa là bạn có thể chọn một kênh bạn muốn. Gửi email, bắt đầu chat với chúng tôi, liên lạc qua mạng xã hội hoặc gọi chúng tôi mỗi khi bạn cần. Tất cả đều có trong kế hoạch của chúng tôi, vì thế, hãy cứ tự nhiên tận dụng chúng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp bạn.
3.000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd đánh giá
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Chuyển miễn phí dữ liệu của bạn từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp phần mềm nào được liệt kê dưới đây. Hãy đổi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ bạn.
How to automatically assign a ticket to agent after reply
Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày