Tạm biệt phần mềm chậm, kém

Đổi sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu của bạn từ Olark miễn phí.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Chuyển đổi từ Olark?

Bạn đang suy nghĩ về việc chuyển dữ liệu từ Olark? Hãy thử chức năng chuyển đổi của LiveAgent và chuyển dữ liệu của bạn đến một phần mềm hỗ trợ mới. Đưa dịch vụ khách hàng lên một tầm cao khác với phần mềm của chúng tôi và cải thiện quan hệ khách hàng của bạn.

Hãy cân nhắc về bản dùng thử miễn phí và chức năng của LiveAgent ngay hôm nay.

Bạn có thể chuyển dữ liệu nào từ Olark?

Con người

Nhập các mối liên lạc, hồ sơ nhân viên và quản trị viên

Phiếu

Tất cả giao tiếp khách hàng của bạn

Thẻ

Giữ các thẻ quan trọng

So sánh Olark với LiveAgent

Tính năng Liveagent
Hãy dùng thử giải pháp thay thế hỗ trợ khách hàng tốt nhất miễn phí! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
Olark
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
LiveAgent cung cấp phiếu.
Olark không cung cấp phiếu.
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang mạng.
LiveAgent cung cấp Live Chat trong kế hoạch Phiếu+Chat cho $29/đại lý/tháng.
Olark cung cấp Live Chat trong kế hoạch $19/đại lý/tháng.
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
Olark không cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức.
LiveAgent cung cấp Tự Phục Vụ.
Olark không cung cấp Tự Phục Vụ.
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook.
Olark không cung cấp một tích hợp Facebook.
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
Olark không cung cấp một tích hợp Twitter.
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
Olark không cung cấp một tích hợp Instagram.
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber.
Olark không cung cấp một tích hợp Viber.
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, Câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức.
Olark không cung cấp cơ sở tri thức.
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng.
Olark không cung cấp diễn đàn khách hàng.
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến trình làm việc mà bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Olark cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau.
LiveAgent cung cấp chức năng API trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Olark cung cấp chức năng API trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành.
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
Olark không cung cấp các tính năng IVR.
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video.
Olark không cung cấp các cuộc gọi video.
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Olark cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
Trang Mạng Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang mạng không giới hạn số lượng.
LiveAgent cung cấp các trang mạng không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Olark cung cấp các trang web không giới hạn trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang mạng của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn.
Olark không cung cấp các nút chat không giới hạn.
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
Olark không cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Olark không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
Olark không cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
Maximum queue time

Chuyển đổi từ Olark hoàn toàn miễn phí

Việc chuyển đổi dữ liệu không có một quy trình phức tạp với sự trợ giúp của LiveAgent. Nhóm hỗ trợ của chúng tôi sẽ vui lòng thảo luận về chuyển đổi khả thi cũng như giúp bạn chuyển đổi dữ liệu hoàn toàn miễn phí.

Điều bạn nhận được là một giải pháp hỗ trợ với những công cụ, tính năng, và tổ hợp phù hợp cho nhóm hỗ trợ của bạn. Cải thiện quan hệ khách hàng với hệ thống phiếu đáng tin cậy, live chat siêu nhanh, cơ sở tri thức, trung tâm cuộc gọi hoặc hỗ trợ qua mạng xã hội. LiveAgent có thể quản lý tài khoản Facebook Messenger, Twitter, Instagram và cả Viber của bạn. Thu hút khách hàng, giải quyết tiếp thị email hoặc tự động tiếp thị và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất với LiveAgent.

Lợi ích khi chuyển từ Olark sang LiveAgent

Satisfaction prediction scores

Khách hàng hài lòng

Cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời cho khách hàng của bạn và nhận hỗ trợ tận tình 24/7 từ LiveAgent

Service desk

Phần mềm hỗ trợ tối ưu

LiveAgent có tất cả công cụ, tính năng, và tích hợp cần thiết để bạn hoàn thành công việc tốt nhất

Net promoter score NPS

Tiết kiệm một đồng là kiếm được một đồng

Các công cụ chủ động của chúng tôi sẽ giúp bạn tăng doanh thu với một mức giá phải chăng

Resolution time

Tiết kiệm thời gian

Công cụ của chúng tôi sẽ giúp bạn làm được nhiều việc hơn trong cùng một khoảng thời gian

Kết nối tốt hơn với bộ công cụ của chúng tôi

Một phần mềm giao tiếp khách hàng tuyệt vời nên cung cấp những công cụ tốt để giúp cải thiện quy trình làm việc của nhân viên và giúp cung cấp hỗ trợ nhanh cho khách hàng. Ngoài các công cụ tiêu chuẩn, chúng tôi mang đến một số phụ kiện như email, phiếu, trung tâm cuộc gọi và cơ sở tri thức.

Vậy còn hỗ trợ tuyệt vời qua email, tin nhắn tức thời, phần mềm live chat hoặc hệ thống quản lý xuất sắc thì sao? Công cụ live chat của chúng tôi là loại nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat 2,5 giây. Hơn nữa, chúng tôi cung cấp hỗ trợ qua kênh truyền thông xã hội như Facebook Messenger, Twitter, Viber, và cả Instagram. Cung cấp trợ giúp cho khách hàng từ bất kỳ kênh nào họ chọn và vẫn giữ mọi thứ ngăn nắp trong bảng điều khiển.

increase availability

Làm quen với công cụ của chúng tôi

get inspired

Bao gồm hỗ trợ 24/7

Giữ cho giao tiếp sinh động là chuyên môn của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ 24/7. Liên lạc với chúng tôi mỗi khi bạn cần giúp đỡ hoặc đơn giản là muốn hỏi gì đó.

Chúng tôi cũng làm việc như bạn vậy, với LiveAgent. Nghĩa là bạn có thể chọn một kênh bạn muốn. Gửi email, bắt đầu chat với chúng tôi, liên lạc qua mạng xã hội hoặc gọi chúng tôi mỗi khi bạn cần. Tất cả đều có trong kế hoạch của chúng tôi, vì thế, hãy cứ tự nhiên tận dụng chúng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp bạn.

3.000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd đánh giá

Nhận xét từ khách hàng

Chuyển từ phần mềm khác?

Chuyển miễn phí dữ liệu của bạn từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp phần mềm nào được liệt kê dưới đây. Hãy đổi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ bạn.

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Bài viết liên quan đếnChuyển đổi từ Olark
Tinh Nang - Chuyen Cuoc Goi

Chuyển cuộc gọi

Tính năng chuyển cuộc gọi sẽ giải quyết các cuộc gọi của bạn. Attended transfer (Chuyển cuộc gọi phải có sự chấp thuận của người nhận) kết thúc cuộc gọi cho đến khi nó được một nhân viên khác nhận máy, từ chối, hoặc đơn giản là không trả lời cuộc gọi.

Khởi tạo các cổng thông tin khách hàng, cơ sở tri thức chuyên nghiệp cùng các menu định tuyến cuộc gọi tự động. Lọc ticket dựa theo thẻ tag, phòng ban phụ trách, vấn đề phát sinh hoặc kênh tương tác. Giao và tự động chuyển trách nhiệm quản lý ticket cho các nhân viên hoặc phòng ban của doanh nghiệp. Sắp xếp, điều chuyển cũng như xử lý các yêu cầu của khách hàng từ một bảng điều khiển tập trung. Tất cả đều có trong LiveAgent.

Hãynâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn

LiveAgent giúp cải thiện hài lòng khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Cung cấp hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về phần mềm, tính năng, và các mức phí dịch vụ.

Mau Template - Chuyen Vien Ho Tro

Mẫu chuyên viên hỗ trợ

Gặp khó khăn sáng tạo những từ ngữ đúng? Hãy sử dụng 10 mẫu chuyên viên hỗ trợ được tạo cẩn thận cho mọi trường hợp ngay lập tức.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark? Xem ngay khả năng, công cụ, tính năng và bộ phận hỗ trợ đa kênh của LiveAgent với một mức giá tuyệt vời.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?

Cung cấp một gói dịch vụ tích hợp email, live chat, mạng xã hội và tổng đài cuộc gọi giúp tăng hiệu quả của bộ phận hỗ trợ khách hàng.

Hơn 17,000 khách hàng tin tưởng LiveAgent với dữ liệu của họ. Bảo mật dữ liệu là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Máy chủ của LiveAgent được lưu trữ tại các cơ sở hạ tầng đạt chuẩn IV hoặc III+, PCI DSS, SSAE-16, hoặc ISO 27001.

Chính sách quyền riêng tư bảo mật

Cổng thông tin hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ, giải thưởng và chứng nhận của công ty. LiveAgent cung cấp bản demo, bảng phí, tính năng, ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế. Hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ của công ty. Chứng nhận, đánh giá của khách hàng, đối tác VoIP, chương trình Affiliate, quyền sở hữu, kiến thức blog, học viện. Mẫu Template, hội thảo trực tuyến, bài test đánh máy, công cụ tính toán chi phí. Phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm self-service, phần mềm tổng đài inbound, hệ thống quản lý khiếu nại. LiveAgent cung cấp hỗ trợ và các tính năng bảo mật như xác thực hai yếu tố, mã hóa HTTPS, lưu trữ thông tin đăng nhập bảo mật và giới hạn IP & mạng.

Gặp khó khăn sáng tạo những từ ngữ đúng? Hãy sử dụng 10 mẫu chuyên viên hỗ trợ được tạo cẩn thận cho mọi trường hợp ngay lập tức.

Mẫu chuyên viên hỗ trợ

Hệ thống trả lời tự động của LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cần sử dụng các cách thiết lập IVR hiệu quả và tránh lỗi phổ biến. Bài viết đưa ra lời khuyên về sơ yếu lý lịch và đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng, giải thích cải thiện dịch vụ và kỹ năng nhân viên tổng đài lý tưởng. Cần tập trung vào xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và giữ chân khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x