Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Theo dõi thời gian

Theo dõi thời gian là gì?

Một công cụ theo dõi thời gian lưu lại thời gian bạn dành cho các tác vụ hay dự án. Công cụ theo dõi thời gian được dùng trong mọi ngành, nhưng chúng thường được dùng bởi những người được trả lương theo giờ (chẳng hạn như nhân viên hỗ trợ).

Vì sao bạn nên theo dõi thời gian làm việc?

Theo dõi thời gian làm việc quan trọng bởi vì nó cho bạn một cái nhìn tổng quát về những điều sau của cả bạn và đội của bạn:

  • Chất lượng
  • Năng suất chung
  • Hiệu suất
  • Khối lượng công việc

Với công cụ theo dõi thời gian, việc xác định xem bạn và đội của bạn có tập trung giải quyết đúng vấn đề không rất dễ dàng. Thường thì, công cụ theo dõi thời gian có thể chỉ ra nhiều tác vụ vốn ngốn hàng đống thời gian có thể được đơn giản hóa hoặc tự động hóa.

Chẳng hạn, nếu bạn thấy nhân viên hỗ trợ của bạn dành rất nhiều thời gian trả lời cùng một kiểu câu hỏi, việc tạo những mẫu trả lời định trước hoặc tin nhắn soạn sẵn có thể hữu ích.

Hơn thế nữa, nếu bạn thấy vài nhân viên mất quá nhiều thời gian để xử lý vài tác vụ cơ bản, đó có thể là một chỉ báo cho việc họ làm việc kém hiệu quả và chậm chạp để tính thêm giờ. Điều này, dĩ nhiên, là có tránh được bằng cách biết thời gian hoàn thành công việc trung bình của đội của bạn.

Track agent work time with LiveAgent

Learn from time tracking insights starting today. Discover who needs more training, and who’s excelling. Try it today. No credit card required.

Start free 14-day trial

Bạn có thể sử dụng công cụ theo dõi thời gian trong LiveAgent như thế nào?

Công cụ theo dõi thời gian sẵn có trong LiveAgent theo dõi thời gian mà nhân viên hỗ trợ của bạn dành cho việc giải quyết phiếu từ biểu mẫu liên hệ, email, truyền thông xã hội, bài gửi qua cổng thông tin khách hàng, live chat, và gọi điện thoại.

Theo dõi thời gian

Công cụ theo dõi thời gian của LiveAgent hoạt động như thế nào?

Khi tính năng này được bật, nó tự động theo dõi thời gian mỗi nhân viên dành cho từng phiếu riêng lẻ. Lưu ý rằng hệ thống chỉ theo dõi khi nhân viên bắt đầu xử lý một phiếu yêu cầu. Nghĩa là phiếu phải:

  • Được mở bởi một nhân viên
  • Được xem bởi một nhân viên
  • Đang được giải quyết bởi một nhân viên (nhân viên đó phải viết, nhấp chuột, hoặc ít nhất di chuyển chuột)
Attachment in ticket
Một phiếu đang mở

Nếu nhân viên không hoạt động trong hơn 30 giây, tính năng theo dõi thời gian dừng hoạt động. Hơn thế nữa, nếu nhân viên chuyển sang một phiếu khác hoặc một tab trình duyệt khác hoặc một ứng dụng khác thì tính năng theo dõi thời gian cũng dừng hoạt động.

Nếu nhân viên của bạn thường làm việc qua nhiều tab/ứng dụng, có lẽ tốt nhất là nên bắt nhân viên của bạn nhập thủ công. Trong trường hợp này, bạn có thể mở tính năng bắt buộc nhân viên nhập thủ công thời gian họ dùng để xử lý mỗi phiếu.

Theo dõi thời gian

Cách thiếp lập tính năng theo dõi thời gian trong LiveAgent

  1. Đăng nhập vào LiveAgent.
  2. Nhấp vào Cấu hình (biểu tượng bánh răng bên tránh thanh menu).
  3. Nhấp vào Hệ thống.
  4. Nhấp vào Plugin.
  5. Tìm Plugin theo dõi thời gian và nhấp vào nút Kích hoạt
Theo dõi thời gian

6. Hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác nhận. Nhấp .

Theo dõi thời gian

7. Hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác nhận lần nữa để tải lại ứng dụng LiveAgent. Nhấp .

Theo dõi thời gian

8. Khi bạn thấy plugin màu xanh (như hình bên dưới, nó đã được bật thành công).

Theo dõi thời gian

9. Nhấp Cấu hình lần nữa.

10. Nhấp Hệ thống

11. Nhấp Theo dõi thời gian

12. Nếu bạn muốn bắt nhân viên nhập thủ công thời gian làm việc cho từng phiếu, (như hình bên dưới) nhấp vào hộp đánh dấu và nhấp Lưu.

Theo dõi thời gian

Theo dõi thời gian và lập báo cáo

Nếu bạn muốn xem tất cả báo cáo về thời gian hệ thống đã theo dõi và nhân viên của bạn đã nhập, bạn có thể nhấp vào Báo cáo (trong thanh menu bên trái) và chọn Báo cáo Thời gian.

Bạn có thể lọc báo cáo theo khoảng thời gian nhất định, theo nhân viên, phiếu, khách hàng, công ty, ngày báo cáo, ngày thanh toán, và kiểu nhập (thủ công, tự động). Bạn cũng có thể xuất tất cả Báo cáo Thời gian vào một file CSV để dễ chia sẻ với quản lý cấp cao hơn.

Time-tracking-LiveAgent
Báo cáo thời gian

Nếu bạn hoặc nhân viên của bạn chưa đánh dấu ‘đã thanh toán’ thời gian làm việc của họ bằng cách nhập thủ công, bạn có thể làm thế bằng cách nhấp Chỉnh sửa. Điều này đặt biệt hữu ích nếu bạn tính phí các dịch vụ hỗ trợ bạn cung cấp cho khách hàng.

Theo dõi thời gian

Lợi ích của việc theo dõi thời gian

Cải thiện hiệu suất và năng suất

Theo dõi thời gian là một công cụ tuyệt vời để cải thiện năng suất và hiệu suất của nhân viên. Thu thập dữ liệu theo cách này có thể giúp bạn tạo các thông tin chi tiết hữu dụng cho việc cải thiện quy trình hỗ trợ thông qua quy tắc tự động hoặc tích hợp. Nó cũng giúp bạn xác định những nhân viên nào cần đào tạo thêm.

Cải thiện hiệu suất và năng suất của nhân viên quan trọng vì nhân viên có năng suất càng cao, thì bạn càng tiết kiệm được nhiều tiền và thời gian hơn. Năng suất của nhân viên cũng ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng và tỷ lệ khách hàng rời đi.

Nếu nhân viên của bạn có thể giải quyết phiếu với một tốc độ tương đối nhanh, khách hàng của bạn sẽ hài lòng với dịch vụ (vì không ai thích đợi hồi âm hay giải pháp cho một vấn đề).

Peter Komornik

LiveAgent kết hợpquản lý phiếu, live chat xuất sắc và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp hỗ trợ xuất sắc cho .

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Giải trình chất lượng làm việc

Để nhân viên chịu trách nhiệm là quan trọng, và công cụ theo dõi thời gian có thể giúp bạn với điều đó. Nếu vài nhân viên dành một khoảng thời gian vô lý để trả lời những câu hỏi/phiếu đơn giản, bạn biết là mình cần phải phỏng vấn họ về chất lượng làm việc của họ.

Ngược lại, nếu bạn thấy vài nhân viên trả lời phiếu yêu cầu quá nhanh, nhưng có hàng tấn phản hồi và đánh giá tiêu cực từ khách hàng, đó là thể là dấu hiệu họ không tập trung vào việc trả lời phiếu kỹ lượng, mà chỉ muốn ‘làm nhanh cho xong’.

Như thế, công cụ theo dõi thời gian có thể cho bạn thông tin chi tiết về chất lượng làm việc của nhân viên bạn.

Khách hàng hạnh phúc là khách hàng tuyệt nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

Huy hiệu

Khối lượng công việc cân bằng cho nhân viên của bạn

Cuối cùng nhưng không kém quan trọng, công cụ theo dõi thời gian có thể giúp bạn tạo một quy trình làm việc cân bằng cho nhân viên của bạn. Vì mọi nhân viên điều có một tốc độ làm việc riêng, bạn có thể nghiên cứu báo cáo chất lượng công việc của họ theo thời gian và điều chỉnh số cuộc gọi/trò chuyện họ được ưu tiên nhận.

Vài nhân viên tỏa sáng trong môi trường có cường độ công việc cao với khối lượng phiếu lớn trong khi những nhân viên khác sẽ căng thẳng và suy sụp. Việc hiểu phong cách làm việc của nhân viên và điều chỉnh theo đó cũng quan trọng.

Tài nguyên cơ sở tri thức

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về theo dõi thời gian và các chủ đề liên quan, hãy xem thử tài nguyên cơ sở tri thức của chúng tôi.

https://youtu.be/3zYfDwqNj0U

Đã sẵn sàng theo dõi thời gian làm việc của nhân viên?

Dễ dàng theo dõi thời gian làm việc của nhân viên. Đăng ký bản dùng thử 14 ngày miễn phí của chúng tôi và xem thử nó dễ dàng thế nào. Bắt đầu dùng thử ngay hôm nay. Không yêu cầu thẻ tín dụng.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What is time tracking?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “A time tracking tool records the amount of time you spend working on tasks or projects. Time tracking tools are used across all industries, but they’re primarily used by people who get paid on an hourly basis (such as support agents). ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Why should you track work time?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Tracking work time is important because it gives you an overview of both your and your team’s performance, overall productivity, efficiency, and task volume.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How can you use time tracking in LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “LiveAgent’s built-in time tracking tool tracks the time that your support agents spend on resolving tickets from contact forms, email, social media, knowledge base submissions, live chats, and calls.” } }] }

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo