Phần mềm quản lý email

Gây ấn tượng với khách hàng và gia tăng mức độ hài lòng của họ
  • ✓ Không phí cài đặt   
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Hiệu ứng ảnh động cho thanh Header
Phần mềm hỗ trợ khách hàng

Phần mềm quản lý email là gì?

Phần mềm quản lý email là một công cụ thường được dùng để quản lý một lượng lớn email đến. Phần mềm này quản lý các email qua một hệ thống quản lý phiếu, tạo ra một mã nhận diện độc nhất cho mỗi email, thường được gọi là ID phiếu. Sau đó phần mềm này chia mỗi email cho một bộ phận hoặc nhân viên cụ thể dựa trên các các quy tắc đã định trước.

Điểm khác biệt giữa một email client/webmail và phần mềm quản lý email là gì?

Email trên nền web và email client có công nghệ kém hơn và có ít tính năng chính hơn. Về cốt lõi, các email client và webmail được tạo ra nhằm mục đích sử dụng cá nhân, trong khi phần mềm quản lý email được tạo ra cho những người tự kinh doanh, doanh nghiệp, và những tổ chức nhận hàng nghìn email hằng ngày và cần hỗ trợ trong việc quản lý chúng.

Webmail/Email clientsPhần mềm quản lý email
Có rất ít hoặc không có tính năng tự động hóaVô số tính năng tự động hóa
Đầy những quảng cáo/email ngoài ý muốnKhông có quảng cáo/email ngoài ý muốn
Không có tùy chọn hợp tácĐược thiết kế cho việc hợp tác (hộp thư đến chung có thể hỗ trợ việc quản lý email của các thành viên)
Thiếu bộ lọc nâng caoDễ dàng lọc bằng thẻ và id phiếu
Không có câu trả lời theo mẫuVô số câu trả lời theo mẫu
Giới hạn dung lượngKhông giới hạn dung lượng
Có ít hoặc không có email templateCung cấp các email template có thể tùy chỉnh theo ý
Có ít trường liên hệTrường liên hệ + CRM cài sẵn
Không có ghi chú nội bộ/cá nhânCó ghi chú nội bộ/cá nhân
Không thể gộp/tách emailCó thể gộp/tách email
Không có tính năng phát hiện xung đột nhân viênCó tính năng phát hiện xung đột nhân viên
Có thể có nhiều email tabCó nhiều email tab
Không thể tích hợp với bên thứ baTích hợp với hàng trăm ứng dụng từ bên thứ ba
Không có tính năng đa kênhCó tính năng đa kênh
Có ứng dụng email di độngCó ứng dụng email di động

Bạn có thể tích hợp bao nhiêu địa chỉ email/tài khoản email với công cụ quản lý email?

Các công cụ quản lý email cao cấp như LiveAgent không có bất kỳ hạn chế nào về số lượng địa chỉ email mà bạn có thể liên kết với phần mềm.

Việc sử dụng các công cụ quản lý email có an toàn không?

Có thể nói, phần mềm quản lý email thường an toàn hơn email truyền thống. Hãy tưởng tượng tình huống này:

  • Bạn đang dùng Gmail hoặc Outlook để giải quyết email của khách hàng.
  • Bạn có nhiều nhân viên làm việc theo nhiều ca khác nhau.

Đương nhiên, bạn sẽ phải trao quyền đăng nhập email của bạn cho nhiều người, điều này có thể là một nguy cơ về an ninh — đặc biệt khi họ dùng máy tính công cộng hoặc dùng chung thiết bị với người khác.

Với hệ thống quản lý email, mọi nhân viên đều có thông tin đăng nhập độc nhất, do vậy nó là một cách an toàn hơn cho cả bạn và đội ngũ của bạn.

Liên kết các tài khoản mail

Ai có thể được lợi từ việc dùng phần mềm quản lý email?

Phần mềm quản lý email có thể hữu ích với những ai cần trả lời hàng tấn email dịch vụ khách hàng mỗi ngày– bất kể quy mô công ty. Cho dù bạn làm việc một mình hay là một doanh nghiệp lớn, một phần mềm quản lý email là thứ chắc chắn phải có. Nhiều báo cáo đã xác nhận rằng sử dụng phần mềm hỗ trợ email giúp tăng năng suất, giảm stress, nhờ đó tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Stand out from your competitors with a strong customer service culture

Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a free 14-day trial today!

Phần mềm quản lý email có thể đem đến những lợi ích gì cho bạn?

Cải thiện thời gian trả lời email và tăng mức độ hài lòng của khách hàng

Dùng phần mềm quản lý email có thể cải thiện thời gian trả lời, từ đó, cải thiện trải nghiệm khách hàng và mức độ hài lòng của khách hàng. Khi kích hoạt quy tắc tự động, phần mềm sẽ tự động phân phối thư đến các nhân viên. Đã qua rồi những ngày làm việc và giám sát hoạt động email theo cách thủ công.

Phần mềm quản lý email sẽ không lãng phí thời gian và đảm bảo mọi người nhận thức rõ ràng về trách nhiệm của họ. Như đã nói ở trên, điều này cải thiện thời gian trả lời, vì nó loại bỏ việc nhầm lẫn, theo dõi email, lãng phí thời gian, và quản lý công việc theo cách thủ công. Với phần mềm quản lý email, các nhân viên hỗ trợ chỉ cần đăng nhập vào phần mềm và bắt đầu trả lời những email dịch vụ khách hàng.

nữ nhân viên ngồi xuống văn phòng tại bàn làm việc của cô làm việc trên laptop và ghi chú

Tăng năng suất và làm giảm mức độ căng thẳng

Cái hay của hệ thống quản lý email là nó có thể xử lý nhiều tác vụ và tự giải quyết chúng. Ví dụ, phần mềm có thể sử dụng các quy tắc làm việc tự động để giải quyết những phiếu chưa được trả lời nào trong một khoảng thời gian cụ thể. Bên cạnh đó, phần mềm còn có thể gửi email follow-up tự động cho các khách hàng không trả lời tin nhắn của bạn. Và đây chỉ là phần nổi của tảng băng thôi.

Sử dụng phần mềm này giúp giảm khối lượng trách nhiệm bạn phải gánh vác. Nó loại bỏ các công việc tầm thường và trùng lặp, và do vậy giảm mức độ căng thẳng và cải thiện hiệu suất. Về bản chất, nó tạo ra quy trình làm việc hoàn hảo.

Tiết kiệm tiền và gia tăng tỷ suất hoàn vốn

Đây là một lý do khác tại sao bạn sẽ yêu phần mềm quản lý email. Nó giúp bạn tiết kiệm tiền. Khi nhân viên của bạn không mất thời gian vào các tác vụ tầm thường, và khi sự tập trung duy nhất của họ là giải quyết các thắc mắc của khách hàng, bạn đang tiết kiệm tiền.

Hơn nữa, theo Financesonline, với mỗi 1$ bạn đầu tư vào trải nghiệm khách hàng qua các chuyên viên hỗ trợ và các nền tảng tương tự [như phần mềm quản lý email], bạn có thể thu về một tỷ suất hoàn vốn là 3$.

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Loại bỏ việc giám sát tài khoản và thiết bị

Không chỉ vậy, nếu kết nối phần mềm quản lý email của bạn với các kênh giao tiếp như live chat, điện thoại, hay truyền thông xã hội, bạn có thể cải thiện năng suất tốt hơn nữa. Bạn có thể chấm dứt việc giám sát tài khoản và các thiết bị mãi mãi, nó làm sao nhãng công việc và không sinh lợi.

Đặt tất cả tin nhắn vào một nơi– cho dù chúng là email, bình luận Instagram hay live chat thời gian thực, biến việc tối đa hóa những lợi ích từ phần mềm quản lý email thậm chí còn dễ dàng hơn.

Liên kết Facebook

Phần mềm quản lý email nên có những tính năng nào?

Hộp thư đến email chung

Hộp thư đến đa năng chung là một tính năng xuất sắc của phần mềm quản lý email. Hộp thư nhóm có thể sắp xếp hợp lý tất cả tin nhắn từ nhiều địa chỉ email, tài khoản mạng xã hội, webchat, và kể cả điện thoại.

Nếu bạn chưa bao giờ làm việc với một nền tảng nhóm như hộp thư đến đa năng, điều này có thể khó mường tượng, nhưng thật sự, nó là tính năng tốt nhất để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và của nhân viên một cách đáng kể. Một điều bổ sung tuyệt vời khác là mọi nhân viên sẽ có thông tin đăng nhập độc nhất, cho phép họ làm việc với các vấn đề riêng biệt trong cùng một lúc.

LiveAgent-tinh-nang-Hop-Thu-Toan-Cau

Tìm hiểu thêm về hộp thư chung.

Các bộ phận và trách nhiệm (chuyển)

Hai tính năng xuất sắc khác của phần mềm quản lý email là các bộ phận và trách nhiệm. Bằng cách tạo ra các bộ phận khác nhau cho các đội ngũ marketing, hỗ trợ IT, hay bán hàng của bạn, bạn có thể sắp xếp hộp thư của mình tốt hơn. Việc lọc trở nên dễ dàng hơn, và bàn giao trách nhiệm bằng các quy tắc tự động sẽ đơn giản như ăn kẹo.

Ví dụ như, bạn có thể thiết lập một quy tắc tự động để tự động gửi các email chứa những từ “khởi động lại” và “mật khẩu” đến bộ phận IT, hay thậm chí đến một nhân viên hỗ trợ IT.

Các bộ phận-LiveAgent

Tìm hiểu thêm về các bộ phận hoặc trách nhiệm.

Quy tắc tự động về quản lý quy trình làm việc và email marketing

Chúng tôi đã nói ngắn gọn về sức mạnh của việc tự động hóa email marketing. Có vô số điều bạn có thể làm với phần mềm quản lý email– từ tự động thêm thẻ vào email, phân phối email đến các bộ phận và nhân viên, đến sắp xếp email tự động gửi đi các follow-up email theo mẫu có sẵn sau một khoảng thời gian nhất định từ lần liên lạc cuối cùng.

LiveAgent-tinh-nang-dieu-chinh
Tùy chỉnh các email template

Tìm hiểu thêm về các quy tắc.

Công cụ phân tích mạnh mẽ và tính năng lập báo cáo

Với email truyền thống, rất khó xác định hiệu suất của bạn dựa theo năng suất và chất lượng. Bạn có đạt đến các đối chuẩn (benchmark) ngành như tỷ lệ hồi đáp email trung bình? Khách hàng có hài lòng với dịch vụ họ nhận được?

Thật thú vị là, theo một khảo sát bởi Bain & Company, 80% các CEO tin công ty của họ mang lại dịch vụ khách hàng siêu việt. Tuy nhiên, chỉ 8% trong số khách hàng của họ đồng thuận.

Với các các tính năng phân tích và lập báo cáo của phần mềm quản lý email, bạn có thể xác định các lãnh vực đã cải thiện nhờ vào dữ liệu chi tiết thực tế.

Bảng điều khiển lập báo cáo trong Liveagent

Tìm hiểu thêm về phân tích lập báo cáo.

Tính năng cộng tác nhóm và phát hiện xung đột

Một số webmail (cụ thể là Gmail) cung cấp dịch vụ chat cài đặt sẵn. Tuy nhiên, hầu hết các mail client/webmail thì không, khiến chúng không thích hợp cho việc cộng tác. Theo ý kiến của chúng tôi, sử dụng công cụ chat bên ngoài sẽ gây ra tác dụng ngược, vì việc chuyển đổi giữa nhiều công cụ có thể làm bạn bị cắt đứt dòng suy nghĩ, và cũng lãng phí thời gian quý giá.

Phần mềm quản lý email như LiveAgent có sẵn các tùy chọn cuộc gọi và tin nhắn nội bộ, giúp việc liên lạc với đồng nghiệp khi cần thiết dễ trở bàn tay.

Hơn nữa, các công cụ như LiveAgent có sẵn tính năng phát hiện xung đột nhân viên. Những tính năng này đảm bảo không có email nào được trả lời hai lần. Chúng cảnh báo những nhân viên nào đang đọc các email đang được người khác xử lý, để đảm bảo công việc không bị trùng lặp hoặc xóa nhầm.

Phát hiện xung đột nhân viên

Tìm hiểu thêm về phát hiện xung đột nhân viên, nhắn tin nội bộ, hoặc gọi nội bộ.

Email template tùy chỉnh

Một tính năng khác mà hầu hết các webmail/email client truyền thống không có, là các email template tùy chỉnh, có thể được dùng để gửi đi các email marketing như thư tin, email dịch vụ khách hàng như email khởi động lại mật khẩu, hay email giao dịch xác định một đơn hàng. Tất nhiên, các email template tùy chỉnh đã có sẵn trong nền tảng quản lý email của LiveAgent.

Mau-email

Tìm hiểu thêm về email template.

CRM và trường CRM tùy chỉnh

Thậm chí còn tuyệt vời hơn, phần mềm quản lý email có các tính năng quản trị quan hệ khách hàng (CRM) xuất sắc. Ngoài một CRM cài đặt sẵn ngay trong tầm tay, bạn có thể ghi lại thông tin riêng về khách hàng của bạn, giúp bạn mang lại dịch vụ khách hàng cá nhân hơn và giàu chuyên môn hơn.

CRM

Tìm hiểu thêm về CRM.

Nhiều tab email/phiếu

Lo rằng không có nhiều tab email? Đừng lo. Phần mềm quản lý email cũng có tính năng này. Nó cho phép bạn trả lời nhiều email một lúc, bằng cách chuyển đổi giữa các tab email. Tính năng này được đặc biệt hữu dụng khi dùng cùng với tính năng câu trả lời soạn sẵn/theo mẫu.

Tìm hiểu thêm về nhiều tab phiếu yêu cầu.

Thẻ email

Một tính năng khác mà email client truyền thống không có nhưng lại nổi bật trong phần mềm quản lý email là các thẻ (tags). Thẻ được dùng để tạo nên bộ lọc, tổ chức, và xem lướt qua nội dung email.

Tìm hiểu thêm về thẻ.

Trình quản lý tác vụ và tính năng giám sát SLA

Phần mềm quản lý email cao cấp bao gồm các chức năng hoạt động như trình quản lý tác vụ và nhắc các nhân viên về các email có độ ưu tiên cao/quan trọng cần được giải quyết. Nhìn chung, các email (phiếu yêu cầu) xuất hiện trong trình quản lý tác vụ là những email chưa được trả lời trong thời gian dài hoặc bị ràng buộc bởi SLA (cam kết chất lượng dịch vụ).

SLAs-LiveAgent-tinh-nang-phan-mem-chuyen-vien-ho-tro

Tìm hiểu thêm về Nút Cần Giải Quyết.

Ghi chú cá nhân

Ghi chú cá nhân trong phần mềm quản lý email cho phép bạn ghi thêm thông tin về một email, khách hàng, hay quy trình giải quyết nào đó. Đồng nghiệp của bạn có thể xem các ghi chú này bất kỳ lúc nào khi họ giải quyết một thư/câu hỏi cụ thể. Nếu muốn, bạn cũng có thể dùng ghi chú cá nhân như một lời nhắc nhở.

LiveAgent-Ghi-Chu-Phieu-Yeu-Cau

Tìm hiểu thêm về ghi chú.

Tin nhắn theo mẫu và câu trả lời định sẵn

Các câu trả lời theo mẫu là một tính năng tuyệt vời khác, một phần của phần mềm quản lý email. Chúng cho phép bạn tạo ra các câu trả lời định sẵn cho các vấn đề thường được hỏi của khách hàng. Khi bạn nhận những email hỏi những câu hỏi chung, bạn có thể tự tiết kiệm thời gian bằng cách nhấn vào nút hồi đáp theo mẫu và chọn câu trả lời bạn muốn.

Tin nhắn theo mẫu
Ví dụ về tin nhắn theo mẫu

Tìm hiểu thêm về câu trả lời theo mẫu.

Tách/sát nhập phiếu yêu cầu

Các công cụ quản lý email như LiveAgent có khả năng sát nhập và tách phiếu yêu cầu. Tính năng độc đáo này có thể cải thiện thời gian giải quyết và hiệu suất của nhân viên. Ví dụ, nếu một email nói đến nhiều vấn đề và cần được giải quyết bởi nhiều bộ phận (như bán hàng và IT) email đó có thể được tách thành hai để đảm bảo vấn đề được giải quyết nhanh chóng.

Bên cạnh đó, nếu một khách hàng gửi cho bạn nhiều email cùng về một vấn đề, các email có thể được hợp lại thành một chủ đề email duy nhất.

Tách phiếu

Tìm hiều thêm về tách phiếusát nhập phiếu.

Tích hợp ứng dụng bên thứ ba

Hầu hết phần mềm quản lý email có thể tích hợp ứng dụng bên thứ ba để tạo ra một quy trình làm việc hoàn hảo. Các ứng dụng tích hợp có thể được tạo với bộ xử lý thanh toán, các hệ thống quản trị quan hệ khách hàng, các ứng dụng truyền thông xã hội, và hơn thế nữa.

Những tích hợp này giúp các nhân viên không phải đăng nhập vào ứng dụng của bên thứ ba và nhập dữ liệu vào hai hệ thống.

Các ứng dụng tích hợp với LiveAgent

Xem toàn bộ ứng dụng tích hợp.

Cơ sở tri thức nội bộ và dung lượng lưu trữ vô hạn

Dung lượng lưu trữ email bị giới hạn là khó khăn mà tất cả chúng ta đều gặp hằng ngày, đúng không? Nó sẽ không là vấn đề nếu bạn dùng phần mềm quản lý email! Các công cụ như LiveAgent có lịch sử email vô hạn. Bạn sẽ không phải xóa bất kỳ email nào nếu không muốn, và sẽ không có bất kỳ sự hạn chế nào về dung lượng lưu trữ tài liệu. Bạn có thể lưu trữ một số lượng vô hạn tài liệu nội bộ, hướng dẫn, và các kinh nghiệm làm việc ngay trong phần mềm.

Tìm hiểu thêm về quản lý kiến thức nội bộ.

Try LiveAgent

Stand out from your competitors with a strong customer service culture

Làm thế nào để tìm được phần mềm quản lý email phù hợp

Bạn thấy rằng phần mềm quản lý email là giải pháp thích hợp cho bạn và doanh nghiệp của bạn? Tuyệt, hãy đọc tiếp để tìm ra cách chọn công cụ quản lý email thích hợp.

Viết các yêu cầu của bạn ra giấy và tiến hành vài cuộc nghiên cứu

Bước đầu tiên để tìm ra phần mềm theo dõi email phù hợp là viết các yêu cầu của bạn ra giấy và cân nhắc ngân sách của bạn, vì mỗi nhà cung cấp dịch vụ email có số lượng tính năng khác nhau. Bạn chỉ muốn một công cụ để quản lý email? Bạn có muốn một công cụ có thể sắp xếp hợp lý các tin nhắn khác vào hộp thư của bạn? Bạn cần các tính năng phụ nào? Dịch vụ email đó có thể mở rộng không?

Khi bạn đã viết một danh sách các yêu cầu ra giấy, đã đến lúc nghiên cứu. Chúng tôi khuyến khích việc xem xét các đánh giá trên:

https://youtu.be/4Flngmwnsuk

Khi bạn đã xem xét từng phần mềm, và biết mình muốn kiểm tra cái nào, đã tới lúc tạo một bản dùng thử miễn phí.

Peter Komornik

LiveAgent kết hợpquản lý phiếu, live chat xuất sắc và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp hỗ trợ xuất sắc cho .

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Tạo tài khoản dùng thử miễn phí và kiểm tra các tính năng

Sau khi bạn xác định được các lựa chọn hàng đầu, đã đến lúc tạo một bản dùng thử miễn phí. Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra mọi tính năng chính và cố gắng làm quen với chúng. Hãy thử:

  • Kết nối nhiều địa chỉ email với hộp thư nhóm của bạn
  • Thiết lập các tích hợp
  • Mời các nhân viên/người dùng email vào phần mềm của bạn
  • Tạo các bộ phận cho đội ngũ bán hàng, marketing, và IT của bạn
  • Thiết lập các quy tắc tự động để tìm ra quy trình làm việc hoàn hảo
  • Thiết lập email template cho những email quan trọng

Khi bạn kiểm tra mọi thứ, hãy ghi chú điều bạn thích và điều bạn không thích. Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra nền tảng email nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu bản dùng thử miễn phí của bạn hết hạn quá sớm và bạn muốn có thêm thời gian kiểm nghiệm tất cả tính năng, đừng ngại liên lạc với đội ngũ hỗ trợ khách hàng.

Hầu hết nhà cung cấp phần mềm quản lý email sẽ rất sẵn lòng gia hạn bản dùng thử của bạn thêm vài tuần.

Giải thưởng

Happy customers are the best customers

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

View more

Huy hiệu

Đặt một buổi demo/trò chuyện với nhân viên quản lý bán hàng

Nếu bạn phân vân giữa hai phần mềm quản lý email, hãy đặt một buổi demo và trò chuyện với đội ngũ bán hàng. Đưa ra một danh sách về những điều bạn muốn đạt được, đặt câu hỏi, và ghi chú lại dịch vụ bạn nhận được.

Nhìn chung, thái độ của nhân viên quản lý bán hàng của bạn có thể là một dấu hiệu rõ ràng về cách bạn sẽ được đối xử bởi đội ngũ dịch vụ khách hàng của nhà cung cấp, khi bạn là một khách hàng trả tiền. Nếu bạn cảm thấy họ có chuyên môn về sản phẩm và sẵn sàng trợ giúp mọi lúc, bạn có thể chắc rằng bạn có một quyết định đúng.

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy họ không thể trả lời câu hỏi của bạn và không thực sự quan tâm về sự thành công của bạn, bạn nên tìm một phần mềm quản lý email khác.

Đâu là mức giá tốt cho phần mềm quản lý email?

Đây là một câu hỏi khó trả lời. Hầu hết các phần mềm quản lý email tính phí theo gói dịch vụ, vì thế bạn sẽ phải trả tiền hằng tháng. Tuy nhiên, mỗi phần mềm quản lý email đều có những khác biệt về tính năng, ứng dụng tích hợp, và ghế chuyên viên.

Dựa vào các trang đánh giá phần mềm đáng tin cậy, chúng tôi có thể nói, mức giá bình thường nằm trong khoảng từ 15$ – 39$ cho một agent mỗi tháng.

Nếu mức giá này quá cao với bạn, hãy xem thử công cụ quản lý email miễn phí.

Như thế nào là một Phần mềm quản lý email miễn phí tốt?

Mặc dù các công cụ quản lý email miễn phí khá phổ biến, nhưng chúng có nhiều hạn chế về tính năng.

Không phải mèo khen mèo dài đuôi, nhưng LiveAgent có gói dịch vụ quản lý email miễn phí khá tuyệt vời, nó còn có một lượng lớn tính năng miễn phí. Ví dụ, LiveAgent miễn phí có:

  • 1 tích hợp địa chỉ email
  • Lập báo cáo cơ bản
  • Quản lý cơ sở tri thức
  • Lịch sử phiếu trong 7 ngày
  • 1 nút chat và 1 tích hợp số điện thoại
  • Sát nhập và tách email
  • Trường phiếu CRM tùy chỉnh
  • Quản lý tác vụ
  • Các thẻ
  • Ghi chú cá nhân
  • Chuyển email
  • Nhiều tab email
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7
https://www.youtube.com/watch?v=3zYfDwqNj0U&ab_channel=LiveAgent

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Phần mềm quản lý email là gì??”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Phần mềm quản lý email là một công cụ thường được dùng để quản lý một lượng lớn email đến. Phần mềm này quản lý các email qua một hệ thống quản lý phiếu, tạo ra một mã nhận diện độc nhất cho mỗi email, thường được gọi là ID phiếu. Sau đó phần mềm này chia mỗi email cho một bộ phận hoặc nhân viên cụ thể dựa trên các các quy tắc đã định trước.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: ” Điểm khác biệt giữa một email client/webmail và phần mềm quản lý email là gì?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Email trên nền web và email client có công nghệ kém hơn và có ít tính năng hơn. Về cốt lõi, các email client và webmail được tạo ra nhằm mục đích sử dụng cá nhân, trong khi phần mềm quản lý email được tạo ra cho những người tự kinh doanh, doanh nghiệp, và những tổ chức nhận hàng nghìn email hằng ngày và cần hỗ trợ trong việc quản lý chúng.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: ” Ai có thể được lợi từ việc dùng phần mềm quản lý email?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: ” Phần mềm quản lý email có thể hữu ích với những ai cần trả lời hàng tấn email mỗi ngày. Cho dù bạn làm việc một mình hay là một doanh nghiệp lớn, một phần mềm quản lý email là thứ chắc chắn phải có. Nhiều báo cáo đã xác nhận rằng sử dụng phần mềm hỗ trợ email giúp tăng năng suất, giảm stress, nhờ đó tiết kiệm thời gian và tiền bạc.” } }] }
Phần mềm trải nghiệm khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu thập, sắp xếp và theo dõi phản hồi của khách hàng trong một doanh nghiệp hiện đại.

Phần mềm trải nghiệm khách hàng

Phần mềm dịch vụ khách hàng là một công cụ quan trọng để tăng cường quan hệ và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. LiveAgent là một trong số nhiều nhà cung cấp phần mền có tính năng tuyệt vời giúp quản lý và phân tích yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ của MARVEL và Dice cũng cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng khác nhau nhưng LiveAgent là một trong những phần mền dịch vụ khách hàng tốt nhất năm 2021.

Email vẫn là một trong những kênh liên lạc được ưa chuộng nhất. Chọn hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất và xử lý hiệu quả tất cả lưu lượng truy cập email.

25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất

Có năm hệ thống hỗ trợ email hàng đầu cần so sánh. LiveAgent là giải pháp an toàn và hiệu quả với nhiều tính năng độc đáo. Zendesk dễ sử dụng, nhưng giá cả có thể đắt hơn. Zoho Desk cũng nằm trong top năm giải pháp quản lý phiếu qua email hàng đầu.

Khai triển live chat trên trang web của bạn giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Thêm LiveAgent, phần mềm chat nhanh nhất trên thị trường vào cửa hàng Shopify của bạn.

Live chat tốt nhất cho cửa hàng Shopify

Một cách phân phối chat nhanh chóng và chính xác có thể được tối ưu hóa và các buổi live chat được sử dụng để đo lường độ ảnh hưởng của nhân viên và chat nội bộ cũng giúp hiệu quả hơn cho việc giao tiếp nội bộ.

Sử dụng các mẫu email thu hút khách hàng của chúng tôi dành cho mọi dịp trong năm! Nâng cao tương tác của khách hàng, cải thiện tỷ lệ email bị từ chối, cùng nhiều nội dung khác!

Mẫu email thu hút khách hàng mới

Thông qua email marketing, có thể cải thiện kết quả kinh doanh khoảng 7%. Các mẫu email sau mua về việc giao hàng và trả hàng đều được liệt kê để giúp cải thiện chiến lược của bạn. Email sau mua cũng nên bao gồm yêu cầu phản hồi của khách hàng về sản phẩm và những sản phẩm tương tự/bổ sung cho sản phẩm đã được mua. Gated content có thể sử dụng để thu thập thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo