Tạm biệt các phần mềm chậm chạp, kém hiệu quả

Đổi sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển miễn phí dữ liệu của bạn từ HelpScout.

  • ✓ Miễn phí thiết lập
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Đổi từ Help Scout sang LiveAgent?

Nhập dữ liệu của bạn từ Help Scout vào dễ như ăn kẹo. Hoặc tự làm theo của chúng tôi, hoặc liên hệ chúng tôi, và nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi sẽ rất vui lòng chuyển dữ liệu cho bạn.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

So sánh Help Scout và LiveAgent

Tính năng LiveAgent
Không yêu cầu thẻ tín dụng.
Help Scout
Quản lý phiếu
Sở hữu một công cụ quản lý giúp xử lý và sắp xếp các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
LiveAgent có công cụ quản lý phiếu trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Help Scout có công cụ quản lý phiếu trong gói với giá $25/tháng.
Live Chat
Là một chat widget thời gian thực có thể được đặt bất kỳ đâu trong trang web.
LiveAgent có Live Chat trong gói Ticket+Chat với giá $29/agent/tháng.
Help Scout có Live Chat trong gói với giá $25/agent/tháng.
Tổng đài
Tổng đài để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có tính năng Tổng đài.
Help Scout không có tính năng Tổng đài.
Dịch vụ tự phục vụ
Cho phép bạn dựng một cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể truy cập vào vé cũ của họ và cơ sở tri thức.
LiveAgent LiveAgent có Cổng thông tin tự phục vụ trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Help Scout có Cổng thông tin tự phục vụ trong gói với giá $25/agent/tháng.
Facebook
Tích hợp với Facebook để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Facebook trong gói Ticket với mức phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong gói Trọn gói mà không đi kèm phí bổ sung.
Help Scout có thể tích hợp với Facebook trong gói với giá $25/agent/tháng.
Twitter
Tích hợp với Twitter để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent có thể tích hợp với Twitter.
Help Scout không thể tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Instagram.
Help Scout không thể tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber để biến mọi tin nhắn thành phiếu. Việc tích hợp còn cho phép người dùng nhận và gửi tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Viber.
Help Scout không thể tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Chứa đựng những thông tin cần thiết, như hướng dẫn khắc phục lỗi, các câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có tính năng cơ sở tri thức trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Help Scout có tính năng cơ sở tri thức trong gói với giá $25/agent/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Một địa điểm thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có diễn đàn cho khách hàng.
Help Scout không có diễn đàn cho khách hàng.
Quy tắc và Trình tự động
Giúp bạn loại bỏ những công việc lặp đi lặp lại.
LiveAgent hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Help Scout hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói với giá $25/agent/tháng.
API
Một bộ tính năng cho phép những ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent có tính năng API trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Help Scout có tính năng API trong gói $25/tháng.
Trả lời thoại tương tác (IVR)
Là công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng cuộc gọi trước khi được chuyển đến một nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent có tính năng IVR.
Help Scout không có tính năng IVR.
Gọi video
Gọi video tương tự như gọi qua Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video.
Help Scout không có tính năng gọi video.
Không giới hạn lịch sử phiếu
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent có lịch sử phiếu không giới hạn trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Help Scout có lịch sử phiếu không giới hạn trong gói với giá $25/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Không giới hạn số lượng trang web sử dụng phần mềm.
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Help Scout không giới hạn số lượng trang web trong gói với giá $25/agent/tháng.
Không giới hạn nút chat
Bạn có thể đặt một lượng vô hạn nút chat trên trang web của bạn.
LiveAgent không giới hạn số nút chat trong gói Ticket+Chat với giá $29/agent/tháng.
Help Scout không giới hạn số nút chat trong gói với giá $25/agent/tháng.
Không giới hạn lượng phiếu/thư
Không hạn chế lượng email và phiếu bạn nhận.
LiveAgent không giới hạn lượng phiếu/thư.
Help Scout không có tính năng này.
Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi
Ghi âm mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
Help Scout không hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng yêu cầu bạn có thể gửi.
LiveAgent hỗ trợ 24/7.
Help Scout không hỗ trợ 24/7.
Migrate data to LiveAgent on your own

Dùng plugin chuyển dữ liệu tích hợp sẵn của chúng tôi

Chỉ cần vài cú nhấp chuột nữa là bạn đã hoàn tất việc chuyển dữ liệu Help Scout vào LiveAgent… Những gì bạn cần làm là đăng nhập vào bảng điều khiển LiveAgent, và nhấp vào thanh trượt kích hoạt bên trong plugin của bạn. Việc chuyển dữ liệu từ Help Scout chỉ yêu cầu khóa API của bạn — không cần phải lập trình thêm gì khác.

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn

Liên hệ chúng tôi qua live chat hoặc email để chúng tôi biết bạn muốn chuyển dữ liệu từ Help Scout. Chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu của bạn một cách an toàn và miễn phí. Trong lúc đó, bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn, và tận hưởng một ly cà phê.

Data migration from one solution to another

Những thứ bạn có thể chuyển từ Help Scout

Nhân sự

Dễ dàng chuyển thông tin nhân viên, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.

Thẻ

Chuyển tất cả thẻ phiếu và bộ phận của bạn.

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Chuyển phiếu, tệp đính kèm, các trường người dùng, và các trường phiếu.

Những lợi ích của việc chuyển từ HelpScout

Customer providing review for service on mobile phone

Dịch vụ khách hàng xuất sắc

Nhân viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn với bất kỳ vấn đề nào 24/7.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Giải pháp hỗ trợ với đầy đủ tính năng

Phần mềm của chúng tôi có hơn 179 tính năng CSKH, với hơn 40 ứng dụng tích hợp.

Person collecting papers into the net

Tiết kiệm chi phí và cải thiện ROI

LiveAgent có một gói dịch vụ miễn phí trọn đời, và ba gói khác với giá cực hời.

Multilingual support in LiveAgent

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

LiveAgent có 43 ngôn ngữ khác nhau (vài ngôn ngữ được dịch một phần) và hỗ trợ các widget thích ứng ngôn ngữ.

Chuyển dữ liệu từ Help Scout ngay hôm nay

LiveAgent là phần mềm CSKH cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hạng nhất và được đánh giá nhiều nhất trong năm 2020. Hãy gia nhập những công ty như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford trong việc mang lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng đẳng cấp quốc tế.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Chuyển từ một phần mềm khác?

Chúng tôi chuyển dữ liệu miễn phí từ các nhà cung cấp phần mềm trong danh sách dưới đây. Hãy chuyển đổi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Bài viết liên quan đếnChuyển dữ liệu từ HelpScout
Nâng cấp dịch vụ khách hàng của bạn với 15 lựa chọn thay thế Freshdesk hàng đầu! Hãy biến đổi quy trình hỗ trợ khách hàng của bạn và tăng vọt mức độ hài lòng của khách hàng ngay hôm nay.

15 giải pháp thay thế tốt nhất cho Freshdesk

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng với nhiều tính năng như cổng thông tin hỗ trợ, chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Có thể tích hợp với nhiều nền tảng khác nhau như Trello, Facebook và Gmail. Hỗ trợ tin nhắn soạn sẵn và chuyển tiếp email. Cung cấp bản demo và phiên bản miễn phí.

Trang web LiveAgent cung cấp thông tin về dịch vụ khách hàng và hệ thống quản lý khiếu nại. Họ cũng tổ chức buổi hội thảo về tầm nhìn và sứ mệnh kinh doanh. Start a FREE trial!

Những Gì Cần Có: Tầm Nhìn, Sứ Mệnh & Văn hoá

Trang web LiveAgent cung cấp thông tin về dịch vụ khách hàng và hệ thống quản lý khiếu nại. Họ cũng tổ chức buổi hội thảo về tầm nhìn và sứ mệnh kinh doanh. Start a FREE trial!

Bạn đang xem xét chuyển từ Helprace sang một nền tảng khác? Xem thêm các chi tiết và lợi ích khi sử dụng LiveAgent. Dùng thử ưu đãi miễn phí của bạn ngay hôm nay.

Chuyển hệ thống từ Helprace?

LiveAgent là một công cụ tuyệt vời giúp tăng cường khả năng tương tác và hỗ trợ khách hàng, đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Helprace? Bạn đã biết đến LiveAgent chưa? Cùng xem những lợi ích và tìm hiểu tại sao LiveAgent là lựa chọn thay thế tốt nhất.

Bạn đang tìm kiếm một lựa chọn thay thế Helprace?

Các công cụ LiveAgent cung cấp tính năng Viber, Cổng Thông Tin, Diễn Đàn, Quy Tắc Và Tự Động Hoá, API, IVR, Video Calls, Không Giới Hạn Lịch Sử Phiếu. Được đánh giá cao bởi nhiều doanh nghiệp với tốc độ hồi đáp và chuyển đổi khách hàng tốt.

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của LiveAgent sẽ cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa, nhanh chóng và đầy đủ kiến thức cho khách hàng của bạn. Mời bạn dùng thử miễn phí.

Cái nhìn sơ lược phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của bạn.

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng được sử dụng rộng rãi trong các ngành như bảo hiểm, ngân hàng và chăm sóc sức khỏe. Các tính năng quan trọng bao gồm tích hợp đa kênh, công cụ soạn thảo mạnh mẽ và phân tích tương tác với khách hàng.

Phần mềm quản lý ticket giúp bạn hỗ trợ khách hàng hiệu quả như thế nào? Những số liệu thống kê tiêu chí chuẩn này sẽ giúp bạn hiểu chính xác cách thức nó hoạt động.

Các tiêu chí chuẩn của hoạt động quản lý ticket

Doanh nghiệp cần chú ý hài lòng của khách hàng và tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, 1/3 khách hàng có thể bỏ đi sau trải nghiệm không tốt. Các chỉ số đo lường sự trung thành của khách hàng khá cao với 86% điểm hài lòng toàn cầu và NPS trung bình là +32. Chỉ số hỗ trợ khách hàng cũng cao, thường dao động từ 60-85%. Tuy nhiên, thời gian giải quyết và chuyển tiếp ticket sẽ khác nhau theo ngành và mỗi công ty cần chú ý đến các tiêu chuẩn của mình.

You will be
in Good Hands!

Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.

Lên lịch demo

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Close
Schedule a demo
Schedule a one-on-one call
  • How to achieve your business goals with LiveAgent
  • Tour of the LiveAgent so you can get an idea of how it works
  • Answers to any questions you may have about LiveAgent
Lên lịch demo
Start Free Trial x