Tạm biệt các phần mềm chậm chạp, kém hiệu quả

Đổi sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển miễn phí dữ liệu của bạn từ HelpScout.

  • ✓ Miễn phí thiết lập
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Đổi từ Help Scout sang LiveAgent?

Nhập dữ liệu của bạn từ Help Scout vào LiveAgent dễ như ăn kẹo. Hoặc tự làm theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi, hoặc liên hệ chúng tôi, và nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi sẽ rất vui lòng chuyển dữ liệu cho bạn.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

So sánh Help Scout và LiveAgent

Tính năng LiveAgent Help Scout
Quản lý phiếu
Sở hữu một công cụ quản lý giúp xử lý và sắp xếp các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
LiveAgent có công cụ quản lý phiếu trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Help Scout có công cụ quản lý phiếu trong gói với giá $25/tháng.
Live Chat
Là một chat widget thời gian thực có thể được đặt bất kỳ đâu trong trang web.
LiveAgent có Live Chat trong gói Ticket+Chat với giá $29/agent/tháng.
Help Scout có Live Chat trong gói với giá $25/agent/tháng.
Tổng đài
Tổng đài để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có tính năng Tổng đài.
Help Scout không có tính năng Tổng đài.
Dịch vụ tự phục vụ
Cho phép bạn dựng một cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể truy cập vào vé cũ của họ và cơ sở tri thức.
LiveAgent LiveAgent có Cổng thông tin tự phục vụ trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Help Scout có Cổng thông tin tự phục vụ trong gói với giá $25/agent/tháng.
Facebook
Tích hợp với Facebook để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Facebook trong gói Ticket với mức phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong gói Trọn gói mà không đi kèm phí bổ sung.
Help Scout có thể tích hợp với Facebook trong gói với giá $25/agent/tháng.
Twitter
Tích hợp với Twitter để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent có thể tích hợp với Twitter.
Help Scout không thể tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Instagram.
Help Scout không thể tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber để biến mọi tin nhắn thành phiếu. Việc tích hợp còn cho phép người dùng nhận và gửi tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Viber.
Help Scout không thể tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Chứa đựng những thông tin cần thiết, như hướng dẫn khắc phục lỗi, các câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có tính năng cơ sở tri thức trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Help Scout có tính năng cơ sở tri thức trong gói với giá $25/agent/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Một địa điểm thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có diễn đàn cho khách hàng.
Help Scout không có diễn đàn cho khách hàng.
Quy tắc và Trình tự động
Giúp bạn loại bỏ những công việc lặp đi lặp lại.
LiveAgent hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Help Scout hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói với giá $25/agent/tháng.
API
Một bộ tính năng cho phép những ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent có tính năng API trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Help Scout có tính năng API trong gói $25/tháng.
Trả lời thoại tương tác (IVR)
Là công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng cuộc gọi trước khi được chuyển đến một nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent có tính năng IVR.
Help Scout không có tính năng IVR.
Gọi video
Gọi video tương tự như gọi qua Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video.
Help Scout không có tính năng gọi video.
Không giới hạn lịch sử phiếu
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent có lịch sử phiếu không giới hạn trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Help Scout có lịch sử phiếu không giới hạn trong gói với giá $25/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Không giới hạn số lượng trang web sử dụng phần mềm.
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Help Scout không giới hạn số lượng trang web trong gói với giá $25/agent/tháng.
Không giới hạn nút chat
Bạn có thể đặt một lượng vô hạn nút chat trên trang web của bạn.
LiveAgent không giới hạn số nút chat trong gói Ticket+Chat với giá $29/agent/tháng.
Help Scout không giới hạn số nút chat trong gói với giá $25/agent/tháng.
Không giới hạn lượng phiếu/thư
Không hạn chế lượng email và phiếu bạn nhận.
LiveAgent không giới hạn lượng phiếu/thư.
Help Scout không có tính năng này.
Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi
Ghi âm mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
Help Scout không hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng yêu cầu bạn có thể gửi.
LiveAgent hỗ trợ 24/7.
Help Scout không hỗ trợ 24/7.
Migrate data to LiveAgent on your own

Dùng plugin chuyển dữ liệu tích hợp sẵn của chúng tôi

Chỉ cần vài cú nhấp chuột nữa là bạn đã hoàn tất việc chuyển dữ liệu Help Scout vào LiveAgent… Những gì bạn cần làm là đăng nhập vào bảng điều khiển LiveAgent, và nhấp vào thanh trượt kích hoạt bên trong plugin của bạn. Việc chuyển dữ liệu từ Help Scout chỉ yêu cầu khóa API của bạn — không cần phải lập trình thêm gì khác.

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn

Liên hệ chúng tôi qua live chat hoặc email để chúng tôi biết bạn muốn chuyển dữ liệu từ Help Scout. Chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu của bạn một cách an toàn và miễn phí. Trong lúc đó, bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn, và tận hưởng một ly cà phê.

Data migration from one solution to another

Những thứ bạn có thể chuyển từ Help Scout

Nhân sự

Dễ dàng chuyển thông tin nhân viên, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.

Thẻ

Chuyển tất cả thẻ phiếu và bộ phận của bạn.

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Chuyển phiếu, tệp đính kèm, các trường người dùng, và các trường phiếu.

Những lợi ích của việc chuyển từ HelpScout

Customer providing review for service on mobile phone

Dịch vụ khách hàng xuất sắc

Nhân viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn với bất kỳ vấn đề nào 24/7.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Giải pháp hỗ trợ với đầy đủ tính năng

Phần mềm của chúng tôi có hơn 179 tính năng CSKH, với hơn 40 ứng dụng tích hợp.

Person collecting papers into the net

Tiết kiệm chi phí và cải thiện ROI

LiveAgent có một gói dịch vụ miễn phí trọn đời, và ba gói khác với giá cực hời.

Multilingual support in LiveAgent

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

LiveAgent có 43 ngôn ngữ khác nhau (vài ngôn ngữ được dịch một phần) và hỗ trợ các widget thích ứng ngôn ngữ.

Chuyển dữ liệu từ Help Scout ngay hôm nay

LiveAgent là phần mềm CSKH cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hạng nhất và được đánh giá nhiều nhất trong năm 2020. Hãy gia nhập những công ty như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford trong việc mang lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng đẳng cấp quốc tế.

$9 tháng

Small business

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 tháng

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 contact form

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để chuyển từ HelpScout sang LiveAgent?

Để chuyển từ HelpScout sang LiveAgent, hãy liên hệ với nhân viên hỗ trợ của chúng tôi hoặc sử dụng plugin chuyển dữ liệu miễn phí.

Dữ liệu nào có thể được chuyển từ HelpScout sang LiveAgent?

Doanh nghiệp của bạn có thể chuyễn các dữ liệu như phiếu, quản trị viên, nhân viên, thông tin khách hàng, thẻ, tệp đính kèm,v.v... từ HelpScout sang LiveAgent.

Related Articles to Chuyển dữ liệu từ HelpScout
Bạn muốn thay đổi nhà cung cấp phần mềm của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Checklist chuyển đổi tổng đài cuộc gọi này sẽ giúp bạn hoàn thành quy trình mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Checklist chuyển đổi tổng đài cuộc gọi

Để tìm phần mềm tổng đài phù hợp, việc quyết định các tính năng cụ thể là rất quan trọng. Bạn cần xác định loại hình và quy mô doanh nghiệp của mình, các tính năng khả dụng và cần thiết cho doanh nghiệp của mình. Công cụ lập bản đồ tư duy như MindNode hoặc Freemind có thể giúp bạn quyết định các tính năng cần thiết.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

LiveAgent và LiveHelpNow là hai phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường. LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và tích hợp với Facebook, Twitter, Instagram. Tính năng này có mức phí từ $15/agent/tháng đến $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói. LiveHelpNow cũng có các tính năng tương tự, nhưng mức phí thấp hơn, từ $21/agent/tháng đến $21/tháng/tài khoản.

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng là cơ hội để bạn biết rõ các khu vực cần cải tiến. Hãy chú ý đến các đề xuất của khách hàng.

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng bao gồm nhiều hoạt động quan trọng như đặt kỳ vọng, kiểm tra email và tất cả thư từ, giám sát cuộc gọi, đánh giá các nhận xét, phân tích câu hỏi của khách hàng, tuyển dụng khách hàng bí ẩn, thảo luận kết quả với nhân viên, thừa nhận các yếu điểm, thiết lập mục tiêu cho tương lai và vận hành, theo dõi và cải tiến để cải thiện dịch vụ khách hàng.

LiveAgent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 cho SMB trong năm 2019 và 2020. Bạn có muốn chuyển từ Vision đến LiveAgent? Chúng tôi hỗ trợ bạn!

Chuyển từ Vision đến LiveAgent?

LiveAgent và Vision cung cấp tính năng giống nhau trong kế hoạch cho đại lý/tháng, bao gồm cung cấp cơ sở tri thức, diễn đàn khách hàng, quy tắc và trình tự động, API và lịch sử phiếu không giới hạn. Tuy nhiên, LiveAgent có tính năng hữu ích hơn, bao gồm tích hợp Viber, phản hồi tương tác giọng nói, cuộc gọi video, trang mạng, nút chat không giới hạn và tích hợp gián tiếp qua email.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về LiveAgent? Hãy liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để dùng thử bản demo miễn phí kèm các thông tin hữu ích.

Lên lịch cho Demo

LiveAgent là một công ty cung cấp phần mềm hỗ trợ khách hàng và tổng đài, được đánh giá cao bởi khách hàng. Họ cung cấp điều khoản và điều kiện, chính sách bảo mật và đăng ký tin tức cập nhật và giảm giá mới nhất thông qua mạng xã hội. Công ty cũng có chương trình liên kết và đối tác kinh doanh. LiveAgent cung cấp các sản phẩm như phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm Self-service và hệ thống quản lý khiếu nại.

Bạn đang tìm cách chuyển dữ liệu của bạn từ Extend sang một giải pháp khác? Hãy xem xét LiveAgent để thấy những lợi ích của giải pháp này. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

Chuyển dữ liệu từ Extend sang LiveAgent?

LiveAgent cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu với hơn 175 tính năng và tích hợp ngôn ngữ. Các nhân viên hỗ trợ khách hàng sẵn sàng giúp đỡ bạn 24/7, giúp tiết kiệm chi phí và tăng tỷ suất hoàn vốn. LiveAgent có các gói dịch vụ miễn phí hoặc trả phí để lựa chọn.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo