Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Phù hợp với doanh nghiệp đại lý

Có thể mở rộng, thích ứng & tùy chỉnh hoàn toàn theo nhu cầu của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar

30%

Tạo thêm doanh thu

Tạo ra các trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng để đẩy mạnh doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng với những phản hồi nhanh như chớp.

16&lần;

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.

Business background

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho các công ty

Thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách giảm mạnh các nhiệm vụ vận hành của họ với LiveAgent, phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2009. Tiếp cận gần hơn với khách hàng doanh nghiệp và giúp họ phát triển nhanh hơn với LiveAgent.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Scale without any problems

Mở rộng quy mô mà không gặp vấn đề

Tiếp thị, HR hay phát triển web của công ty thường là những điều lan truyền xung quanh internet nhiều nhất. Do vậy rất dễ để tính toán ROI từ giải pháp phần mềm dịch vụ khách hàng được truyền phát. LiveAgent được sử dụng dày đặc bởi nhiều công ty cho sự phát triển kinh doanh riêng của họ, giúp trả lời yêu cầu hẹn trước rất nhanh và dễ dàng. Họ đang sử dụng nó cho khách hàng của họ và và từ kinh nghiệm của chúng tôi, họ rất vui với cách thức nhanh chóng mà LiveAgent có thể được triển khai.

Sử dụng live chat

Live chat thường được cân nhắc là dành riêng cho các công ty lớn với nhiều yêu cầu. Không còn như thế nữa. Chúng ta đang sống trong một thời đại nơi mọi người có nhu cầu trả lời ngay lập tức và đó là nơi việc triển khai phần mềm live chat có thể giúp công ty của bạn thành công.

Ready to switch to LiveAgent
Ultimate omni-channel help desk software experience

Hợp nhất các điểm liên lạc của bạn

Giơ tay lên nếu bạn thích Gmail. Ồ, tất cả đều giơ tay? Vâng, tạo một số khoảng trống cho hộp thư toàn cầu bởi LiveAgent và khám phá sức mạnh của trạm trung tâm cho giao tiếp của bạn. Mọi thứ được sắp xếp chặt chẽ theo thứ tự ưu tiên với ID riêng của nó và chi tiết khách hàng bổ sung. Vậy thì, ai thích hộp thư toàn cầu?

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ di chuyển từ hầu hết các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng.

badges

Làm thế nào công ty của bạn nhận được lợi ích từ việc triển khai LiveAgent?

clock

Sắp xếp các vấn đề khách hàng

Giữ cho hộp thư toàn cầu của bạn được sắp xếp theo cách tự động định tuyến các vấn đề khách hàng đến nhân viên và bộ phận thích hợp.

icon lightbulb

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách tối thiểu hóa số lượng công cụ bạn sử dụng để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.

thumb

Duy trì mức hài lòng cao

Đảm bảo các khách hàng của bạn hạnh phúc với dịch vụ bằng cách phân tích xếp hạng thành tích nhân viên trên cơ sở bình thường.

Woman in front of the desk with several light bulbs

Luôn để mắt đến nhiều khách hàng

LiveAgent thường được sử dụng bởi các công ty doanh nghiệp, họ quản lý các khách hàng với bộ phận cài đặt sẵn và họ cũng thích sử dụng giải pháp này cho khách hàng. Việc triển khai giải pháp đa kênh giúp khách hàng giảm thời gian vây quanh internet, luôn ưu tiên để mắt đến tất cả yêu cầu & đối thoại quá khứ với khách hàng và tình huống của họ.

Tiết kiệm thời gian tiến hành các nhiệm vụ trùng lặp

Không còn các công việc thủ công và kênh giao tiếp riêng biệt, khiến rất khó để duy trì sự ưu tiên cho các yêu cầu và nhiệm vụ quản trị hàng ngày. Cho dù bạn muốn sử dụng LiveAgent cho giao tiếp riêng với khách hàng hay triển khai nó cho họ, bạn sẽ loại bỏ vấn đề thông thường của vận hành quá tải, bị gây ra bởi định tuyến nhiệm vụ hoạt động. Giải quyết các vấn đề này bằng cách sử dụng giải pháp chuyên viên hỗ trợ tổng hợp với live chat, cổng thông tin khách hàng, diễn đàn hoặc với trình tự phiếu cao cấp.

Person with chart behind him exxplainig the data
Woman holding a smartphone in hand

Gia tăng giá trị của bạn

Tưởng tượng việc cung cấp giá trị cao hơn với ít thời gian sử dụng hơn. Bây giờ tất cả đều có thể với việc triển khai LiveAgent vào trong quy trình khách hàng của bạn. Tối ưu tiến độ công việc bằng cách lợi dụng sức mạnh của hộp thư toàn cầu, kết hợp nhiều kênh giao tiếp riêng biệt và phát triển tự động cao cấp. Phần mềm chuyên viên hỗ trợ đa kênh chính xác sẽ mang đến cho bạn trung bình hơn 15 tiếng một tuần, bạn có thể tận dụng nó để tập trung vào các khách hàng mới và nhu cầu của họ.

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Giải pháp chuyên viên hỗ trợ rẻ nhất

Kế hoạch miễn phí cung cấp cơ sở tri thức miễn phí của LiveAgent cùng với các tính năng khác. Với kế hoạch trả phí, bạn có thể nhận được còn nhiều hơn ở một mức giá hợp lý.

Ticket

Ticket

The best fit for smaller agencies and entrepreneurs

$15/mo
Ticket

Ticket+Chat

For SMBs, professional marketers and large agencies

$29/mo

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

Nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp là gì?

Một nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp là một cá nhân, người giải quyết các yêu cầu dịch vụ khách hàng và cung cấp hỗ trợ cho họ.

Công ty của tôi có cần một giải pháp chuyên viên hỗ trợ?

Nó phụ thuộc vào nhu cầu/ưu tiên của bạn. Nhưng, một giải pháp chuyên viên hỗ trợ là cách thức tuyệt vời để giải quyết các yêu cầu hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tiết kiệm. Nó cũng cho phép bạn tạo ra một cơ sở tri thức, nơi mà các khách hàng có thể tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi của họ kể cả khi nhân viên không có mặt.

Lợi ích lớn nhất của phần mềm chuyên viên hỗ trợ là gì?

Lợi ích lớn nhất của phần mềm chuyên viên hỗ trợ là khả năng xử lý nhiều khách hàng cùng một lúc. Nó cũng cho phép bạn phục vụ các khách hàng nhanh hơn, giải thoát các nhân viên của bạn cho các nhiệm vụ khác.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo