Tạo ra các trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng để đẩy mạnh doanh thu.
Làm hài lòng khách hàng với những phản hồi nhanh như chớp.
Tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.
Thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách giảm mạnh các nhiệm vụ vận hành của họ với LiveAgent, phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2009. Tiếp cận gần hơn với khách hàng doanh nghiệp và giúp họ phát triển nhanh hơn với LiveAgent.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tiếp thị, HR hay phát triển web của công ty thường là những điều lan truyền xung quanh internet nhiều nhất. Do vậy rất dễ để tính toán ROI từ giải pháp phần mềm dịch vụ khách hàng được truyền phát. LiveAgent được sử dụng dày đặc bởi nhiều công ty cho sự phát triển kinh doanh riêng của họ, giúp trả lời yêu cầu hẹn trước rất nhanh và dễ dàng. Họ đang sử dụng nó cho khách hàng của họ và và từ kinh nghiệm của chúng tôi, họ rất vui với cách thức nhanh chóng mà LiveAgent có thể được triển khai.
Live chat thường được cân nhắc là dành riêng cho các công ty lớn với nhiều yêu cầu. Không còn như thế nữa. Chúng ta đang sống trong một thời đại nơi mọi người có nhu cầu trả lời ngay lập tức và đó là nơi việc triển khai phần mềm live chat có thể giúp công ty của bạn thành công.
Giơ tay lên nếu bạn thích Gmail. Ồ, tất cả đều giơ tay? Vâng, tạo một số khoảng trống cho hộp thư toàn cầu bởi LiveAgent và khám phá sức mạnh của trạm trung tâm cho giao tiếp của bạn. Mọi thứ được sắp xếp chặt chẽ theo thứ tự ưu tiên với ID riêng của nó và chi tiết khách hàng bổ sung. Vậy thì, ai thích hộp thư toàn cầu?
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ di chuyển từ hầu hết các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng.
Giữ cho hộp thư toàn cầu của bạn được sắp xếp theo cách tự động định tuyến các vấn đề khách hàng đến nhân viên và bộ phận thích hợp.
Tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách tối thiểu hóa số lượng công cụ bạn sử dụng để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Đảm bảo các khách hàng của bạn hạnh phúc với dịch vụ bằng cách phân tích xếp hạng thành tích nhân viên trên cơ sở bình thường.
LiveAgent thường được sử dụng bởi các công ty doanh nghiệp, họ quản lý các khách hàng với bộ phận cài đặt sẵn và họ cũng thích sử dụng giải pháp này cho khách hàng. Việc triển khai giải pháp đa kênh giúp khách hàng giảm thời gian vây quanh internet, luôn ưu tiên để mắt đến tất cả yêu cầu & đối thoại quá khứ với khách hàng và tình huống của họ.
Không còn các công việc thủ công và kênh giao tiếp riêng biệt, khiến rất khó để duy trì sự ưu tiên cho các yêu cầu và nhiệm vụ quản trị hàng ngày. Cho dù bạn muốn sử dụng LiveAgent cho giao tiếp riêng với khách hàng hay triển khai nó cho họ, bạn sẽ loại bỏ vấn đề thông thường của vận hành quá tải, bị gây ra bởi định tuyến nhiệm vụ hoạt động. Giải quyết các vấn đề này bằng cách sử dụng giải pháp chuyên viên hỗ trợ tổng hợp với live chat, cổng thông tin khách hàng, diễn đàn hoặc với trình tự phiếu cao cấp.
Tưởng tượng việc cung cấp giá trị cao hơn với ít thời gian sử dụng hơn. Bây giờ tất cả đều có thể với việc triển khai LiveAgent vào trong quy trình khách hàng của bạn. Tối ưu tiến độ công việc bằng cách lợi dụng sức mạnh của hộp thư toàn cầu, kết hợp nhiều kênh giao tiếp riêng biệt và phát triển tự động cao cấp. Phần mềm chuyên viên hỗ trợ đa kênh chính xác sẽ mang đến cho bạn trung bình hơn 15 tiếng một tuần, bạn có thể tận dụng nó để tập trung vào các khách hàng mới và nhu cầu của họ.
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
Kế hoạch miễn phí cung cấp cơ sở tri thức miễn phí của LiveAgent cùng với các tính năng khác. Với kế hoạch trả phí, bạn có thể nhận được còn nhiều hơn ở một mức giá hợp lý.
Most Popular
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Một nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp là một cá nhân, người giải quyết các yêu cầu dịch vụ khách hàng và cung cấp hỗ trợ cho họ.
Nó phụ thuộc vào nhu cầu/ưu tiên của bạn. Nhưng, một giải pháp chuyên viên hỗ trợ là cách thức tuyệt vời để giải quyết các yêu cầu hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tiết kiệm. Nó cũng cho phép bạn tạo ra một cơ sở tri thức, nơi mà các khách hàng có thể tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi của họ kể cả khi nhân viên không có mặt.
Lợi ích lớn nhất của phần mềm chuyên viên hỗ trợ là khả năng xử lý nhiều khách hàng cùng một lúc. Nó cũng cho phép bạn phục vụ các khách hàng nhanh hơn, giải thoát các nhân viên của bạn cho các nhiệm vụ khác.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày