Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tính năng | LiveAgent
Mời bạn dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên thị trường! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
|
LiveHelpNow
|
---|---|---|
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
|
LiveAgent có hỗ trợ tính năng quản lý ticket trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
LiveHelpNow có hỗ trợ tính năng quản lý ticket trong gói phí $21/agent/tháng.
|
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
|
LiveAgent có trang bị ứng dụng live chat trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
|
LiveHelpNow có trang bị ứng dụng live chat trong gói phí $21/agent/tháng.
|
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
|
LiveHelpNow không hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
|
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
|
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
LiveHelpNow có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói phí $21/agent/tháng.
|
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook trong gói Ticket với mức phí $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói.
|
LiveHelpNow có hỗ trợ tích hợp với Facebook trong gói phí $21/agent/tháng.
|
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter trong gói Ticket với mức phí $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói.
|
LiveHelpNow có hỗ trợ tích hợp với Twitter trong gói phí $21/agent/tháng.
|
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
|
LiveHelpNow không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
|
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
|
LiveHelpNow không hỗ trợ tích hợp với Viber.
|
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
LiveHelpNow có trang bị hệ cơ sở tri thức trong gói phí $21/agent/tháng.
|
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
|
LiveHelpNow không hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
|
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
|
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
LiveHelpNow có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói phí $21/agent/tháng.
|
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
|
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
LiveHelpNow có hỗ trợ giao thức API trong gói phí $21/ tháng.
|
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
|
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại tự động.
|
LiveHelpNow không trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
|
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
|
LiveAgent có tính năng gọi video call.
|
LiveHelpNow chưa cho phép gọi video call.
|
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
|
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
|
LiveHelpNow chưa hỗ trợ tiện ích này.
|
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
LiveHelpNow có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $36/agent/tháng.
|
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
|
LiveHelpNow có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $36/agent/tháng.
|
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
LiveHelpNow có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $36/agent/tháng.
|
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
|
LiveAgent có hỗ trợ ghi âm cuộc gọi với số lượng không giới hạn.
|
LiveHelpNow không hỗ trợ tiện ích này.
|
Dịch vụ khách hàng 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
|
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
LiveHelpNow cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói phí $36/agent/tháng.
|
Nâng cấp lên một hệ thống hỗ trợ khách hàng và quản lý ticket có khả năng quản lý tất cả các kênh giao tiếp khách hàng. Tích hợp email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, cơ sở tri thức và mạng xã hội – Facebook, Twitter, Instagram và Viber.
LiveAgent cung cấp các plugin chuyển đổi cho các phần mềm hỗ trợ khách hàng và hiện tại, chúng tôi đang làm việc trên plugin chuyển đổi LiveHelpNow. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin.
Dễ dàng chuyển đổi thông tin nhân viên, admin, người dùng cuối và khách hàng.
Chuyển đổi tất cả các tag của các phòng ban và của ticket.
Chuyển đổi các ticket, file đính kèm, các trường thông tin người dùng và của ticket.
Hãy điểm qua một số lợi ích bạn sẽ nhận được khi chuyển đổi sang LiveAgent
Nhân viên hỗ trợ 24/7. Chúng tôi luôn có mặt khi bạn cần.
Công cụ hữu ích với hơn 175 tính năng và khả năng tích hợp vào hơn 40 nền tảng. Chúng tôi có tất cả những gì bạn cần.
Bạn có thể dùng thử bản miễn phí của LiveAgent hoặc có thể chọn một trong ba gói trả phí.
Chọn một trong 43 ngôn ngữ khác nhau. LiveAgent cũng hỗ trợ các widget (tiện ích) tuỳ theo ngôn ngữ sử dụng.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2020. Hãy cùng gia nhập các tổ chức có dịch vụ CSKH tầm cỡ thế giới như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford.
Most Popular
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Chuyển đổi dữ liệu của bạn miễn phí từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp phần mềm được liệt kê dưới đây. Hãy tạo ra thay đổi hôm nay. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ cần thiết để bạn có thể làm được điều đó.
Để di chuyển dữ liệu từ LiveHelpNow sang LiveAgent, bạn cần di chuyển dữ liệu theo cách thủ công.
Doanh nghiệp có thể di chuyển các dữ liệu như ticket, thông tin admin, agent, thông tin khách hàng, thẻ tag, các file đính kèm .. từ LiveHelpNow sang LiveAgent.
Bạn muốn chuyển đổi từ LiveCall?
LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng với hơn 175 tính năng và hỗ trợ cho 43 ngôn ngữ khác nhau. Dịch vụ cung cấp nhân viên hỗ trợ 24/7 và tiết kiệm chi phí. Người dùng có thể nhận bản dùng thử miễn phí vĩnh viễn hoặc chọn gói trả phí. LiveCall có thể chuyển đổi sang LiveAgent để nhận được nhiều lợi ích hơn.
Chuyển từ Gist sang LiveAgent?
LiveAgent và Gist là hai công cụ quản lý khách hàng với nhiều tính năng. Tuy nhiên, LiveAgent có tính năng IVR, gọi video, lịch sử phiếu không giới hạn, không giới hạn số lượng trang web và nút chat, hỗ trợ ghi âm cuộc gọi và hỗ trợ khách hàng 24/7. LiveAgent cũng có công cụ quản lý phiếu, Live Chat, Tổng đài và cổng thông tin tự phục vụ. Trong khi đó, Gist không có tính năng IVR, gọi video và Tổng đài, và ít tính năng trong các gói dịch vụ của nó.
Chuyển đổi hệ thống từ LivePerson?
LiveAgent được nhiều doanh nghiệp tin dùng với khả năng hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, giúp gia tăng doanh số bán hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Công cụ này cũng được đánh giá là dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời.
Chuyển đổi từ LeadDesk sang LiveAgent?
LiveAgent là phần mềm CSKH cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hạng nhất và được đánh giá nhiều nhất trong 2020. Có 3 gói dịch vụ: Small, Medium và Large. LiveAgent hỗ trợ 43 ngôn ngữ và các widget tuỳ theo ngôn ngữ sử dụng. Gói Small có giá $9/tháng, Medium có giá $29/tháng và Large có giá $49/tháng. LiveAgent cũng có phiên bản miễn phí.
Bạn muốn chuyển đổi từ LiveChat sang LiveAgent chưa?
LiveAgent và LiveChat là hai phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội. LiveAgent tích hợp với Instagram và Viber và có các tính năng tiện ích như hệ cơ sở tri thức, diễn đàn khách hàng, quy tắc tự động hóa, giao thức API, hệ thống thoại tự động IVR, gọi video call, lưu trữ dữ liệu và không giới hạn số lượng trang web và nút chat. Trong khi đó, LiveChat không hỗ trợ kết nối với Viber và Instagram, và không có hệ thống thoại tự động IVR hoặc tính năng gọi video call. Cả hai đều có các tính năng tiện ích nhưng LiveAgent có mức phí thấp hơn, chỉ $15/agent/tháng, so với LiveChat ở mức phí $19/agent/tháng.
Di chuyển từ Vocalcom đến LiveAgent?
LiveAgent và Vocalcom cung cấp tích hợp Viber và kho kiến thức. LiveAgent cung cấp cả diễn đàn khách hàng và chức năng API, còn Vocalcom chỉ cung cấp chức năng API. Cả hai đều cung cấp các tính năng IVR. LiveAgent cung cấp cả bảng thảo luận trực tuyến và các quy tắc và trình tự động để loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày