Bạn đang tìm một giải pháp thay thế LiveHelpNow?

Bạn đang tìm một giải pháp đơn giản và hiệu quả hơn cho cho phần mềm hỗ trợ của mình? LiveAgent sẽ hỗ trợ bạn. Cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua tất cả các kênh liên lạc quan trọng bằng một giải pháp phần mềm đáng tin cậy. Chúng tôi sẽ trang bị mọi thứ cho bạn – email, trò chuyện trực tuyến, mạng xã hội, tổng đài hỗ trợ khách hàng và cơ sở tri thức.

Hãy đọc thêm để tìm hiểu lý do bạn nên chọn LiveAgent làm giải pháp cung cấp dịch vụ hỗ trợ.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

3 lý do khiến các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Cải Thiện Mức Độ Hài Lòng

LiveAgent làm tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

Gia Tăng Hiệu Suất Làm Việc

Giảm thời gian làm việc cho nhân viên hỗ trợ khách hàng và giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng thông qua hộp thư chung của chúng tôi.

Đầy đủ tính năng hữu ích

Với hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, dịch vụ hỗ trợ của bạn sẽ trở nên cực kỳ đơn giản.

report on tablet-illustration

Một giải pháp thay thế LiveHelpNow hiệu quả

Nâng cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn. LiveAgent cung cấp cho bạn nhiều công cụ và tính năng tốt nhất để bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Một hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ đáng tin cậy sẽ sắp xếp tất cả thông tin liên lạc của bạn, bất kể đó là email, trò chuyện trực tuyến, thậm chí là các mạng xã hội như Instagram và Facebook.

LiveAgent có hơn 175 tính năng và hơn 40 tích hợp để giúp bạn đơn giản hóa quy trình làm việc của mình.

Tiện ích trò chuyện trực tuyến nhanh nhất thị trường

Tiện ích trò chuyện trực tuyến là một trong những cách tốt nhất để khách hàng kết nối với bạn. Mọi dịch vụ hỗ trợ đều tập trung vào việc giao tiếp nhanh, vậy nên tính năng live chat phải có tốc độ nhanh nhất có thể.

LiveAgent có tiện ích trò chuyện trực tuyến nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị trò chuyện là 2,5 giây, giúp bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ với tốc độ cực nhanh.

Watch the website loading time
Savings illustration

Nhận nhiều tính năng với chi phí tiết kiệm

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời mà không rút cạn ngân sách của bạn. LiveAgent có ba gói  phần mềm trả phí tuyệt vời cung cấp cho bạn các công cụ và tính năng tốt nhất để hỗ trợ khách hàng. Hãy chọn một trong những phù hợp nhất với bạn.

Trong trường hợp bạn cần bổ sung tính năng nào đó, bạn luôn có thể mua riêng các tính năng bổ sung. Hãy xem bảng giá của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Lý do các công ty chuyển sang sử dụng LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

man and woman winners-illustration

Bạn sẵn sàng thay đổi chưa?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 cho giao thức SMB trong năm 2020. Hãy xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng và tạo dịch vụ hỗ trợ nhanh hơn thông qua LiveAgent.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

So sánh LiveAgent với các phần mềm thay thế khác

Bạn muốn biết chúng tôi đo lường các giải pháp phổ biến khác như thế nào không? Hãy đọc các bài viết so sánh của chúng tôi để tìm hiểu tất cả những tính năng mà LiveAgent có thể cung cấp cho bạn.

Related Articles to Giải pháp thay thế LiveHelpNow
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark? Xem ngay khả năng, công cụ, tính năng và bộ phận hỗ trợ đa kênh của LiveAgent với một mức giá tuyệt vời.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng với nhiều tính năng, đã vượt qua Zendesk và mang lại nhiều giá trị cho các doanh nghiệp nhỏ. Khách hàng thích hợp với LiveAgent vì dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt và mức giá phải chăng. Nhiều người chuyển từ Zendesk sang LiveAgent và không muốn quay lại sử dụng Zendesk nữa.

LiveAgent cung cấp các tính năng tích hợp nâng cao giúp bạn quản lý các yêu cầu của khách hàng từ một hộp thư dùng chung một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hộp thư dùng chung tốt nhất trong khu vực

Tương tác và hài lòng khách hàng là yếu tố tăng doanh thu quan trọng. Việc cung cấp dịch vụ tốt và cá nhân hóa sẽ giúp cải thiện mức độ tương tác của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Hộp thư dùng chung cũng là một cách để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Bạn đang tìm cách chuyển dữ liệu của bạn từ Extend sang một giải pháp khác? Hãy xem xét LiveAgent để thấy những lợi ích của giải pháp này. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

Chuyển dữ liệu từ Extend sang LiveAgent?

LiveAgent cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu với hơn 175 tính năng và tích hợp ngôn ngữ. Các nhân viên hỗ trợ khách hàng sẵn sàng giúp đỡ bạn 24/7, giúp tiết kiệm chi phí và tăng tỷ suất hoàn vốn. LiveAgent có các gói dịch vụ miễn phí hoặc trả phí để lựa chọn.

LiveAgent giúp ngành bán lẻ cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể. LiveAgent - giải pháp đa kênh đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Bán lẻ

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng có thể được cung cấp trực tiếp tại cửa hàng hoặc trực tuyến trên các cổng khác nhau. Phần mềm LiveAgent giúp tạo nguồn kiến thức cơ bản cho ngành bán lẻ và cổng thông tin khách hàng, cơ sở kiến thức và câu hỏi thường gặp. Chúng tôi có thể giúp bạn trò chuyện trực tuyến và hướng dẫn từng cá nhân, đáp ứng nhu cầu các khách hàng muốn đặt câu hỏi.

Ngoài việc xây dựng các kiến trúc và công trình xây dựng nổi bật, bạn cũng có thể xây dựng một cơ sở khách hàng trung thành. Hãy tìm hiểu cách tận dụng tiềm năng của LiveAgent.

Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Bất động sản

Phần mềm hỗ trợ đa kênh giúp tăng doanh thu và xây dựng cơ sở khách hàng trung thành. Tính năng trò chuyện trực tuyến trong thời gian thực giúp cung cấp thông tin phù hợp và kịp thời cho khách mua bất động sản và tăng khả năng thâm nhập thị trường. Những điều này giúp công ty tăng giá trị và mở rộng hiện diện trên thị trường.

Cùng chúng tôi xem qua thông tin so sánh các phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất năm 2022 dựa trên tiêu chí mức phí dịch vụ, các tính năng tiện ích cũng như đánh giá xếp hạng của khách hàng trên trang Captterra, G2 cùng nhiều trang khác!

Giải pháp tổng đài cuộc gọi dành cho sales và hỗ trợ khách hàng

Các dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến đánh giá cao về khả năng sinh lợi so với chi phí bao gồm TalkDesk, Zendesk Talk và LiveAgent. Các dịch vụ này có mức phí từ $19.99 đến $99/tháng/người dùng với tính năng bao gồm tổng đài cuộc gọi và nhật ký cuộc gọi. Một số dịch vụ như AirCall, RingCentral và TalkDesk cung cấp tính năng ghi âm và cảnh báo chất lượng dịch vụ cho người dùng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo