Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng với nhiều tính năng, đã vượt qua Zendesk và mang lại nhiều giá trị cho các doanh nghiệp nhỏ. Khách hàng thích hợp với LiveAgent vì dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt và mức giá phải chăng. Nhiều người chuyển từ Zendesk sang LiveAgent và không muốn quay lại sử dụng Zendesk nữa.
Hộp thư dùng chung tốt nhất trong khu vực
Tương tác và hài lòng khách hàng là yếu tố tăng doanh thu quan trọng. Việc cung cấp dịch vụ tốt và cá nhân hóa sẽ giúp cải thiện mức độ tương tác của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Hộp thư dùng chung cũng là một cách để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Chuyển dữ liệu từ Extend sang LiveAgent?
LiveAgent cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu với hơn 175 tính năng và tích hợp ngôn ngữ. Các nhân viên hỗ trợ khách hàng sẵn sàng giúp đỡ bạn 24/7, giúp tiết kiệm chi phí và tăng tỷ suất hoàn vốn. LiveAgent có các gói dịch vụ miễn phí hoặc trả phí để lựa chọn.
Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Bán lẻ
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng có thể được cung cấp trực tiếp tại cửa hàng hoặc trực tuyến trên các cổng khác nhau. Phần mềm LiveAgent giúp tạo nguồn kiến thức cơ bản cho ngành bán lẻ và cổng thông tin khách hàng, cơ sở kiến thức và câu hỏi thường gặp. Chúng tôi có thể giúp bạn trò chuyện trực tuyến và hướng dẫn từng cá nhân, đáp ứng nhu cầu các khách hàng muốn đặt câu hỏi.
Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Bất động sản
Phần mềm hỗ trợ đa kênh giúp tăng doanh thu và xây dựng cơ sở khách hàng trung thành. Tính năng trò chuyện trực tuyến trong thời gian thực giúp cung cấp thông tin phù hợp và kịp thời cho khách mua bất động sản và tăng khả năng thâm nhập thị trường. Những điều này giúp công ty tăng giá trị và mở rộng hiện diện trên thị trường.
Giải pháp tổng đài cuộc gọi dành cho sales và hỗ trợ khách hàng
Các dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến đánh giá cao về khả năng sinh lợi so với chi phí bao gồm TalkDesk, Zendesk Talk và LiveAgent. Các dịch vụ này có mức phí từ $19.99 đến $99/tháng/người dùng với tính năng bao gồm tổng đài cuộc gọi và nhật ký cuộc gọi. Một số dịch vụ như AirCall, RingCentral và TalkDesk cung cấp tính năng ghi âm và cảnh báo chất lượng dịch vụ cho người dùng.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày