Bạn đang tìm một giải pháp thay thế LiveHelpNow?

Bạn đang tìm một giải pháp đơn giản và hiệu quả hơn cho cho phần mềm hỗ trợ của mình? LiveAgent sẽ hỗ trợ bạn. Cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua tất cả các kênh liên lạc quan trọng bằng một giải pháp phần mềm đáng tin cậy. Chúng tôi sẽ trang bị mọi thứ cho bạn – email, trò chuyện trực tuyến, mạng xã hội, tổng đài hỗ trợ khách hàng và cơ sở tri thức.

Hãy đọc thêm để tìm hiểu lý do bạn nên chọn LiveAgent làm giải pháp cung cấp dịch vụ hỗ trợ.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 lý do khiến các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Cải Thiện Mức Độ Hài Lòng

LiveAgent làm tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

Gia Tăng Hiệu Suất Làm Việc

Giảm thời gian làm việc cho nhân viên hỗ trợ khách hàng và giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng thông qua hộp thư chung của chúng tôi.

Đầy đủ tính năng hữu ích

Với hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, dịch vụ hỗ trợ của bạn sẽ trở nên cực kỳ đơn giản.

report on tablet-illustration

Một giải pháp thay thế LiveHelpNow hiệu quả

Nâng cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn. LiveAgent cung cấp cho bạn nhiều công cụ và tính năng tốt nhất để bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Một hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ đáng tin cậy sẽ sắp xếp tất cả thông tin liên lạc của bạn, bất kể đó là email, trò chuyện trực tuyến, thậm chí là các mạng xã hội như Instagram và Facebook.

LiveAgent có hơn 175 tính năng và hơn 40 tích hợp để giúp bạn đơn giản hóa quy trình làm việc của mình.

Tiện ích trò chuyện trực tuyến nhanh nhất thị trường

Tiện ích trò chuyện trực tuyến là một trong những cách tốt nhất để khách hàng kết nối với bạn. Mọi dịch vụ hỗ trợ đều tập trung vào việc giao tiếp nhanh, vậy nên tính năng live chat phải có tốc độ nhanh nhất có thể.

LiveAgent có tiện ích trò chuyện trực tuyến nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị trò chuyện là 2,5 giây, giúp bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ với tốc độ cực nhanh.

Watch the website loading time
Savings illustration

Nhận nhiều tính năng với chi phí tiết kiệm

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời mà không rút cạn ngân sách của bạn. LiveAgent có ba gói phần mềm trả phí tuyệt vời cung cấp cho bạn các công cụ và tính năng tốt nhất để hỗ trợ khách hàng. Hãy chọn một trong những phù hợp nhất với bạn.

Trong trường hợp bạn cần bổ sung tính năng nào đó, bạn luôn có thể mua riêng các tính năng bổ sung. Hãy xem bảng giá của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Lý do các công ty chuyển sang sử dụng LiveAgent

man and woman winners-illustration

Bạn sẵn sàng thay đổi chưa?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 cho giao thức SMB trong năm 2020. Hãy xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng và tạo dịch vụ hỗ trợ nhanh hơn thông qua LiveAgent.

So sánh LiveAgent với các phần mềm thay thế khác

Bạn muốn biết chúng tôi đo lường các giải pháp phổ biến khác như thế nào không? Hãy đọc các bài viết so sánh của chúng tôi để tìm hiểu tất cả những tính năng mà LiveAgent có thể cung cấp cho bạn.

Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế LiveHelpNow
LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

Quá trình chuyển đổi sang LiveAgent trở nên dễ dàng bằng plugin di chuyển dữ liệu. Các plugin này chuyển đổi dữ liệu của bạn từ hệ thống cũ sang LiveAgent một cách liền mạch.

Plugin di chuyển dữ liệu

LiveAgent cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và di chuyển dữ liệu dễ dàng. Công ty còn cung cấp chương trình affiliate và hội thảo trực tuyến. LiveAgent được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp hàng đầu và cung cấp plugin di chuyển dữ liệu.

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

Khám phá LiveAgent

LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

Làm thế nào để thiết lập Live Chat trong Adobe Business Catalyst

Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Tin tức

Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x