Bạn đang tìm một giải pháp đơn giản và hiệu quả hơn cho cho phần mềm hỗ trợ của mình? LiveAgent sẽ hỗ trợ bạn. Cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua tất cả các kênh liên lạc quan trọng bằng một giải pháp phần mềm đáng tin cậy. Chúng tôi sẽ trang bị mọi thứ cho bạn – email, trò chuyện trực tuyến, mạng xã hội, tổng đài hỗ trợ khách hàng và cơ sở tri thức.
Hãy đọc thêm để tìm hiểu lý do bạn nên chọn LiveAgent làm giải pháp cung cấp dịch vụ hỗ trợ.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
LiveAgent làm tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
Giảm thời gian làm việc cho nhân viên hỗ trợ khách hàng và giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng thông qua hộp thư chung của chúng tôi.
Với hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, dịch vụ hỗ trợ của bạn sẽ trở nên cực kỳ đơn giản.
Nâng cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn. LiveAgent cung cấp cho bạn nhiều công cụ và tính năng tốt nhất để bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Một hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ đáng tin cậy sẽ sắp xếp tất cả thông tin liên lạc của bạn, bất kể đó là email, trò chuyện trực tuyến, thậm chí là các mạng xã hội như Instagram và Facebook.
LiveAgent có hơn 175 tính năng và hơn 40 tích hợp để giúp bạn đơn giản hóa quy trình làm việc của mình.
Tiện ích trò chuyện trực tuyến là một trong những cách tốt nhất để khách hàng kết nối với bạn. Mọi dịch vụ hỗ trợ đều tập trung vào việc giao tiếp nhanh, vậy nên tính năng live chat phải có tốc độ nhanh nhất có thể.
LiveAgent có tiện ích trò chuyện trực tuyến nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị trò chuyện là 2,5 giây, giúp bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ với tốc độ cực nhanh.
Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời mà không rút cạn ngân sách của bạn. LiveAgent có ba gói phần mềm trả phí tuyệt vời cung cấp cho bạn các công cụ và tính năng tốt nhất để hỗ trợ khách hàng. Hãy chọn một trong những phù hợp nhất với bạn.
Trong trường hợp bạn cần bổ sung tính năng nào đó, bạn luôn có thể mua riêng các tính năng bổ sung. Hãy xem bảng giá của chúng tôi để biết thêm thông tin.
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 cho giao thức SMB trong năm 2020. Hãy xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng và tạo dịch vụ hỗ trợ nhanh hơn thông qua LiveAgent.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Bạn muốn biết chúng tôi đo lường các giải pháp phổ biến khác như thế nào không? Hãy đọc các bài viết so sánh của chúng tôi để tìm hiểu tất cả những tính năng mà LiveAgent có thể cung cấp cho bạn.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày