Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu email cập nhật sản phẩm

Mẫu email cập nhật sản phẩm

Không ngừng cải tiến sản phẩm của bạn để duy trì tính cạnh tranh và duy trì sự hài lòng của khách hàng là điều cần thiết, đặc biệt là trong ngành SaaS. Email cập nhật sản phẩm là một trong những cơ hội tốt nhất để chứng tỏ rằng bạn đang lắng nghe phản hồi của khách hàng, luôn nỗ lực để đáp ứng kỳ vọng của họ và nhắc họ về giá trị sản phẩm của bạn. Email cập nhật sản phẩm cũng có thể thu hút lại người dùng sắp rời bỏ sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp lại cho rằng thông báo cập nhật sản phẩm là điều không cần thiết.

Tuy nhiên, email cập nhật sản phẩm của bạn có thể làm được nhiều việc hơn là chỉ thông báo cho người dùng về những cải tiến sản phẩm mà bạn đã thực hiện. Với chiến lược phù hợp, bạn có thể sử dụng email cập nhật sản phẩm để trấn an khách hàng mới rằng họ đã lựa chọn đúng sản phẩm, tăng sự hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, và thậm chí tăng doanh thu vì bạn cũng có thể quảng cáo các tính năng cao cấp của sản phẩm khi thông báo các bản cập nhật.

Tạo email cập nhật sản phẩm hiệu quả có thể là một công việc khó khăn. Sau đây là một số mẹo giúp bạn tạo email cập nhật sản phẩm tốt hơn để tăng tương tác của người dùng, cùng với 10 mẫu email cập nhật sản phẩm mà bạn có thể sử dụng và tham khảo khi tạo phiên bản email cập nhật sản phẩm của riêng bạn.

Tùy chỉnh mẫu email
Tùy chỉnh và lưu các mẫu email này trực tiếp vào LiveAgent

5 cách tốt nhất để gửi email cập nhật sản phẩm

  1. Phân khúc đối tượng của bạn: Cân nhắc chia những người đăng ký của bạn thành các nhóm (dựa trên độ tuổi, giới tính, sở thích, v.v.) và gửi các email khác nhau về nội dung, ngôn ngữ, và phong cách, sở thích của từng tập người dùng.
  1. Quyết định xem bản cập nhật nào đáng được gửi qua email: Việc nhận nhiều email về các bản cập nhật sản phẩm nhỏ và bản sửa lỗi có thể chỉ khiến người dùng của bạn thất vọng. Hãy nghĩ về những cập nhật, thay đổi, hoặc cải tiến nào mang lại giá trị thực tế cho khách hàng của bạn và thực sự đáng gửi qua email.
  1. Tập trung vào việc truyền đạt lợi ích của sản phẩm: Chuyển từ thông điệp tập trung vào tính năng sang thông điệp tập trung vào lợi ích mà những cải tiến trong sản phẩm của bạn sẽ mang lại nhằm giúp người dùng của bạn đạt được mục tiêu của họ và xử lý các thách thức.
  1. Sử dụng hình ảnh để tăng mức độ tương tác của người dùng: Vì 65% người sẽ ghi nhớ thông tin tốt hơn nếu thông tin đó được kết hợp với hình ảnh có liên quan, nên các email cập nhật sản phẩm có hình ảnh bắt mắt sẽ nổi bật hơn, thu hút người dùng, và khiến họ quan tâm.
  1. Hãy nhất quán và cam kết làm theo kế hoạch của bạn: Nếu bạn muốn xây dựng lượng độc giả thường xuyên cho các email cập nhật sản phẩm, thì tính nhất quán là rất quan trọng. Hãy xác định tần suất gửi thông báo của bạn và theo sát nó để người dùng biết khi nào họ sẽ nhận được thông báo từ bạn.

Những mẫu tiêu đề email cập nhật sản phẩm

  • [Sản phẩm] mới được cải tiến!
  • Các tính năng mới dành cho bạn!
  • Cuối cùng thì [tính năng mới] của chúng tôi cũng đã có sẵn!
  • Giới thiệu các tính năng hoàn toàn mới
  • Xem ngay các tính năng mới của chúng tôi
  • Chính thức: Các tính năng mới đã có sẵn
  • Tính năng được yêu cầu nhiều nhất đã có sẵn
  • Hãy thử các tính năng mới này
  • Nói lời chào với [Sản phẩm] mới
  • [Sản phẩm] mới. Thông minh. Mượt mà. Mạnh mẽ.
  • Hiện đã có bản cập nhật [Sản phẩm]
  • Đây là sự thay đổi lớn!
  • [Sản phẩm] thậm chí còn tốt hơn nữa! Xem thử!
  • Thông báo tích hợp [Sản phẩm] mới nhất với [Công cụ]
  • Đừng bỏ lỡ [Sản phẩm/Tính năng] mới của chúng tôi
  • Chào mừng bạn đến với [Sản phẩm] hoàn toàn mới
  • Trải nghiệm [Sản phẩm] hoàn toàn mới
  • Có gì mới trong [Sản phẩm]/[Công ty]?
  • [Sản phẩm] Phiên bản mới đã ra mắt! Đây là tất cả những gì bạn cần biết về phiên bản mới
  • Cập nhật quan trọng về [Sản phẩm]
  • [Sản phẩm] cập nhật mùa hè này
  • Cập nhật [Sản phẩm] mới nhất của bạn

10 mẫu email cập nhật sản phẩm

Tùy thuộc vào thương hiệu, sản phẩm, và mối quan hệ của bạn với người dùng, email cập nhật sản phẩm của bạn có thể khác nhau về nội dung, thiết kế, và giọng điệu. Mặc dù không có công thức chung nào cho email cập nhật sản phẩm, nhưng sau đây là 10 mẫu email có thể giúp bạn bắt đầu.

Email ra mắt tính năng mới

Email cập nhật cải tiến tính năng

Email cập nhật nhiều tính năng

Email cập nhật sửa lỗi

Email thông báo tích hợp mới

Email cập nhật sản phẩm thu hút lại người dùng hàng tháng/hàng quý

Email ra mắt phiên bản mới

Email mời sử dụng tính năng beta

Email ra mắt ứng dụng mới

Email thông báo sản phẩm mới

Email cập nhật sản phẩm – Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để viết được email cập nhật sản phẩm tốt nhất?

Email cập nhật sản phẩm của bạn phải chứa thông tin mới để làm cho khách hàng của bạn cảm thấy rằng họ đang được cập nhật thông tin hữu ích. Quan trọng là bạn cần bắt đầu bằng một phần giới thiệu, và cho khách hàng biết ai là người đứng sau email cập nhật sản phẩm. Bạn nên giải thích cách sản phẩm này sẽ giúp ích cho khách hàng như thế nào.

Tại sao bạn nên gửi email cập nhật sản phẩm?

Email cập nhật sản phẩm sẽ giúp bạn: – Có được lời chứng thực mới từ khách hàng – Tăng chuyển đổi khách hàng từ tài khoản dùng thử sang tài khoản trả phí – Tăng uy tín của bạn – Tăng khả năng giữ chân khách hàng – Cải thiện danh tiếng sản phẩm – Tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn – Thu hút khách hàng mới bằng cách làm cho bạn trông chuyên nghiệp hơn – Nhận được nhiều lượt chia sẻ và lượt retweet hơn, do đó bạn sẽ có nhiều lưu lượng truy cập hơn từ các mạng xã hội – Bán hàng được nhiều hơn.

Độ dài lý tưởng của một email cập nhật sản phẩm là bao nhiêu?

Email cập nhật không được vượt quá 2 đoạn nhưng phải bao gồm lý do rõ ràng cho việc cập nhật, chẳng hạn như tính năng mới, bản phát hành, hoặc bản sửa lỗi.

Ready to use our product update email templates?

Save them directly into LiveAgent to save yourself over 15 hours of manual clicking per week!

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Làm thế nào để viết được email cập nhật sản phẩm tốt nhất?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Email cập nhật sản phẩm của bạn phải chứa thông tin mới để làm cho khách hàng của bạn cảm thấy rằng họ đang được cập nhật thông tin hữu ích. Quan trọng là bạn cần bắt đầu bằng một phần giới thiệu, và cho khách hàng biết ai là người đứng sau email cập nhật sản phẩm. Bạn nên giải thích cách sản phẩm này sẽ giúp ích cho khách hàng như thế nào.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Tại sao bạn nên gửi email cập nhật sản phẩm?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Email cập nhật sản phẩm sẽ giúp bạn: – Có được lời chứng thực mới từ khách hàng – Tăng chuyển đổi khách hàng từ tài khoản dùng thử sang tài khoản trả phí – Tăng uy tín của bạn – Tăng khả năng giữ chân khách hàng – Cải thiện danh tiếng sản phẩm – Tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn – Thu hút khách hàng mới bằng cách làm cho bạn trông chuyên nghiệp hơn – Nhận được nhiều lượt chia sẻ và lượt retweet hơn, do đó bạn sẽ có nhiều lưu lượng truy cập hơn từ các mạng xã hội – Bán hàng được nhiều hơn.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Độ dài lý tưởng của email cập nhật sản phẩm là bao nhiêu?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Email cập nhật không được vượt quá 2 đoạn nhưng phải bao gồm lý do rõ ràng cho việc cập nhật, chẳng hạn như tính năng mới, bản phát hành, hoặc bản sửa lỗi.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo