Mẫu email cập nhật sản phẩm là cơ hội tốt để chứng tỏ rằng bạn đang lắng nghe phản hồi của khách hàng, luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm của mình và giúp khách hàng đạt được mục tiêu của họ. Bài viết này giới thiệu 10 mẫu email cập nhật sản phẩm và lợi ích của chúng.
Không ngừng cải tiến sản phẩm của bạn để duy trì tính cạnh tranh và duy trì sự hài lòng của khách hàng là điều cần thiết, đặc biệt là trong ngành SaaS. Email cập nhật sản phẩm là một trong những cơ hội tốt nhất để chứng tỏ rằng bạn đang lắng nghe phản hồi của khách hàng, luôn nỗ lực để đáp ứng kỳ vọng của họ và nhắc họ về giá trị sản phẩm của bạn. Email cập nhật sản phẩm cũng có thể thu hút lại người dùng sắp rời bỏ sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp lại cho rằng thông báo cập nhật sản phẩm là điều không cần thiết.
Tuy nhiên, email cập nhật sản phẩm của bạn có thể làm được nhiều việc hơn là chỉ thông báo cho người dùng về những cải tiến sản phẩm mà bạn đã thực hiện. Với chiến lược phù hợp, bạn có thể sử dụng email cập nhật sản phẩm để trấn an khách hàng mới rằng họ đã lựa chọn đúng sản phẩm, tăng sự hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, và thậm chí tăng doanh thu vì bạn cũng có thể quảng cáo các tính năng cao cấp của sản phẩm khi thông báo các bản cập nhật.
Tạo email cập nhật sản phẩm hiệu quả có thể là một công việc khó khăn. Sau đây là một số mẹo giúp bạn tạo email cập nhật sản phẩm tốt hơn để tăng tương tác của người dùng, cùng với 10 mẫu email cập nhật sản phẩm mà bạn có thể sử dụng và tham khảo khi tạo phiên bản email cập nhật sản phẩm của riêng bạn.
Hãy nhất quán và cam kết làm theo kế hoạch của bạn: Nếu bạn muốn xây dựng lượng độc giả thường xuyên cho các email cập nhật sản phẩm, thì tính nhất quán là rất quan trọng. Hãy xác định tần suất gửi thông báo của bạn và theo sát nó để người dùng biết khi nào họ sẽ nhận được thông báo từ bạn.
Những mẫu tiêu đề email cập nhật sản phẩm
Tùy thuộc vào thương hiệu, sản phẩm, và mối quan hệ của bạn với người dùng, email cập nhật sản phẩm của bạn có thể khác nhau về nội dung, thiết kế, và giọng điệu. Mặc dù không có công thức chung nào cho email cập nhật sản phẩm, nhưng sau đây là 10 mẫu email có thể giúp bạn bắt đầu.
We’re excited to announce the launch of one of our most requested features – [feature name]! It’s now easy to [do whatever the feature allows users to do]. Here’s a quick overview of how you can use it:
[Benefit #1]
[Benefit #2]
[Benefit #3]
To learn more about this feature, check out this support article.
As always, let us know if there’s anything we can do to make your experience better. Your feedback is always appreciated.
Thanks for using [Product name]!
[YOUR SIGNATURE]
We just released a fully revamped version of our [Name] feature. If you’re interested in what’s new, check out our latest blog post that covers it all.
Here’s a quick overview:
[Improvement #1]
[Improvement #2]
[Improvement #3]
If you have any questions or feedback, we’d love to hear from you!
[YOUR SIGNATURE]
We’ve added a bunch of cool new features and made some major improvements. Here are our top 5 recent updates that we’re especially excited about:
[Update #1: From now on you can …]
[Update #2: It became even easier to …]
[Update #3: You’ll finally be able to …]
You can read more about the updates in our most recent blog post. And as always, if you have any questions or feedback – don’t hesitate to contact us!
Thanks,
[YOUR SIGNATURE]
We’re back to share a couple of major bug fixes that will make your experience with [Product] better than ever. Here’s a shortlist of what we’ve done:
[Fixed: bug 1]
[Fixed: bug 2]
[Fixed: bug 3]
Want to see *your* favorite bug featured in this list? We would too. Send your suggestions to [email] and we’ll see what we can do.
Thanks,
[YOUR SIGNATURE]
If you – like us – use [Tool] for your […], then we’ve got some news you’re going to love.
We’ve just launched a new integration with [Tool]. Here are just a few of the things the new integration allows you to do:
[Benefit 1]
[Benefit 2]
[Benefit 3]
For more details, including how the integration works, why it’s a huge win for [Brand] users, and how to set it up (it’s really easy), click here.
Thanks,
[YOUR SIGNATURE]
We’ve been hard at work these past few weeks/ months [adding/ improving features] to help make [Product] even more valuable for you. We’re super excited to tell you all about these new features/ improvements and we hope you enjoy them as much as we do.
[Update #1]
[Update #2]
[Update #3]
[Update #4]
[Update #5]
In the meantime, we’d love to hear any feedback you have on [Product] and what we can do to make it even better.
Cheers,
[YOUR SIGNATURE]
We’re excited to announce [Product name] 2.0. It has more functionality than ever before to ensure it helps businesses like yours to [accomplish specific goals].
[Product name] 2.0 provides:
[Feature #1: benefit]
[Feature #2: benefit]
[Feature #3: benefit]
[Feature #4: benefit]
[Feature #5: benefit]
You can read all about it on our completely revamped website at www.companyname.com. And don’t forget to check our new video!
[embedded video]
If you have any questions or feedback – we’d love to hear your thoughts!
Cheers,
[YOUR SIGNATURE]
[Feature name] is a new beta feature for [Product] Pro plan, and allows you to [details on what the feature allows users to do].
We’re excited to give you a limited-time offer to take [Feature name] for a test run: from now until [date] you can [use the feature for …].
Ready to get started? You can read more about [Feature name] here.
If you have any questions or feedback, simply respond to this email.
One last thing: [Feature name] is still a private beta feature, so please keep it a secret until it’s ready for its debut ☺
Best,
[YOUR SIGNATURE]
We are proud to announce the launch of the [Product name] Android app! Our small team at [Company name] worked extremely hard to get this app out as soon as possible following the release of our iOS app. Thank you to all our Android users for your patience!
[Product name] app gives you [a short description of what the app allows users to do].
[Benefit #1]
[Benefit #2]
[Benefit #3]
DOWNLOAD IT NOW
P.S. A note for Android users: While we rigorously tested the app internally and with our Beta users, there can still be a few undiscovered bugs. If you come across anything, please email us at [email address]!
Created with love,
[Company Team]
It’s never been more important to […].
The good news is we’ve built a new [app/ service] that makes it easy to […]. We call it [Product Name].
As a [Company] customer, we thought you might want to be one of the first to try [Product Name] while it’s still in Beta mode.
GET [PRODUCT NAME]
[Product Name] will be a free service while in Beta. You can read more about it here [link].
What will [Product Name] do for me?
[Benefit #1]
[Benefit #2]
[Benefit #3]
Any questions or feedback? As always, feel free to reach out to our support team at [email].
Best,
[YOUR SIGNATURE]
Email cập nhật sản phẩm của bạn phải chứa thông tin mới để làm cho khách hàng của bạn cảm thấy rằng họ đang được cập nhật thông tin hữu ích. Quan trọng là bạn cần bắt đầu bằng một phần giới thiệu, và cho khách hàng biết ai là người đứng sau email cập nhật sản phẩm. Bạn nên giải thích cách sản phẩm này sẽ giúp ích cho khách hàng như thế nào.
Email cập nhật sản phẩm sẽ giúp bạn: – Có được lời chứng thực mới từ khách hàng – Tăng chuyển đổi khách hàng từ tài khoản dùng thử sang tài khoản trả phí – Tăng uy tín của bạn – Tăng khả năng giữ chân khách hàng – Cải thiện danh tiếng sản phẩm – Tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn – Thu hút khách hàng mới bằng cách làm cho bạn trông chuyên nghiệp hơn – Nhận được nhiều lượt chia sẻ và lượt retweet hơn, do đó bạn sẽ có nhiều lưu lượng truy cập hơn từ các mạng xã hội – Bán hàng được nhiều hơn.
Email cập nhật không được vượt quá 2 đoạn nhưng phải bao gồm lý do rõ ràng cho việc cập nhật, chẳng hạn như tính năng mới, bản phát hành, hoặc bản sửa lỗi.
Ready to use our product update email templates?
Save them directly into LiveAgent to save yourself over 15 hours of manual clicking per week!
Mẫu email phản hồi yêu cầu hoàn tiền
Bài viết tập trung vào các chiến lược hỗ trợ khách hàng, bao gồm kỹ thuật hỗ trợ qua email, chương trình khách hàng thân thiết và phản hồi khách hàng. Việc thu thập phản hồi của khách hàng giúp cải thiện sản phẩm và doanh nghiệp của bạn. Sử dụng các phiếu giảm giá và mẫu email để tương tác với khách hàng và giữ chân khách hàng hiện tại. Các bản nghiên cứu và cổng thông tin khách hàng là công cụ quan trọng trong tiếp thị nội dung B2B.
Các mẫu thông báo ra mắt sản phẩm
Bài viết giải thích về bán hàng gia tăng bằng cách sử dụng phần mềm trò chuyện và tương tác với khách hàng trên trang web. Nó cũng đề cập đến tầm quan trọng của đề xuất giá trị khách hàng để tăng doanh số bán hàng và cung cấp giá trị cho khách hàng trong vòng đời của họ. Cuối cùng, bài viết cũng giải thích cách sử dụng phản hồi của khách hàng để hiểu được các sở thích và kỳ vọng của họ.
Các công ty nên sử dụng phiếu giảm giá để thu hút khách hàng trong thương mại điện tử. Email marketing và chương trình khách hàng thân thiết có thể giúp tăng doanh số bán hàng. Khách hàng phản hồi rất quan trọng để cải thiện sản phẩm và doanh nghiệp và các công ty nên khuyến khích khách hàng tham gia cổng thông tin để giải quyết vấn đề. Nghiên cứu là công cụ quan trọng trong chiến dịch bán hàng và email yêu cầu nghiên cứu giúp nhận thông tin khách hàng thành công.
Bài viết này đề cập đến cách sử dụng email marketing để giữ chân khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Nội dung bao gồm các mẫu email tương tác và sử dụng phiếu giảm giá. Người đọc cũng được khuyến khích sử dụng chương trình khách hàng thân thiết và yêu cầu phản hồi từ khách hàng. Các mẫu email nhắc nhở và đặt lại mật khẩu cũng được đề cập.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team