Tạm biệt những phần mềm yếu kém

Hãy chuyển đổi sang LiveAgent, chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển đổi dữ liệu miễn phí từ Pure Chat ngay hôm nay.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Chuyển hệ thống từ Pure Chat sang LiveAgent?

LiveAgent trợ giúp cho bộ phận help desk của bạn theo rất nhiều cách, đây là một phần mềm dịch vụ khách hàng đa kênh. Giải pháp hỗ trợ khách hàng của chúng tôi có đầy đủ tính năng. Với rất nhiều tích hợp và dịch vụ khách hàng 24/7. Hãy chuyển đổi sang LiveAgent ngay hôm nay, đi kèm là những lợi ích có được dành cho bạn.
  • Chuyển hệ thống từ Pure Chat sang LiveAgent? - LiveAgent is a fully-featured web-based live chat and helpdesk software. LiveAgent harnesses the power of a universal inbox, real-time live chat, built-in call center, and a robust customer service portal. Join companies like BMW, Yamaha, Huawei and Oxford University in providing world-class customer service.
  • Chuyển hệ thống từ Pure Chat sang LiveAgent? - Profile - Liveagent
  • Chuyển hệ thống từ Pure Chat sang LiveAgent? - Products - Liveagent - Reviews
  • Badge for front runner in real estate CRM software

Bảng so sánh giữa Pure Chat và LiveAgent

Tính năng LiveAgent Pure Chat
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
Pure Chat không hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
LiveAgent có trang bị ứng dụng live chat trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
Pure Chat có trang bị ứng dụng live chat trong gói phí $49/tháng.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
Pure Chat không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Pure Chat không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook.
Pure Chat không hỗ trợ tích hợp với Facebook.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Pure Chat không hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Pure Chat không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
Pure Chat không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức.
Pure Chat không trang bị hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị tính năng xây dựng diễn đàn khách hàng.
Pure Chat không hỗ trợ xây dựng diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Pure Chat không hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Pure Chat có hỗ trợ giao thức API trong gói phí $49/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại tự động.
Pure Chat không trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video call.
Pure Chat chưa cho phép gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
Pure Chat có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $49/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Pure Chat có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $99/tháng.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent có cung cấp tiện ích này.
Pure Chat không cung cấp tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Pure Chat có cung cấp tiện ích này trong gói phí $49/tháng.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ ghi âm cuộc gọi với số lượng không giới hạn.
Pure Chat không hỗ trợ tiện ích này.
Dịch vụ khách hàng 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent có dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Pure Chat có dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói phí $49/tháng.
server - illustration

Hãy chuyển đổi dữ liệu của bạn ngay hôm nay

Giải pháp này không chỉ đơn thuần là hỗ trợ chat. Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi còn hỗ trợ email, ứng dụng live chat nhanh nhất trên thị trường, tổng đài cuộc gọi, tích hợp với các mạng xã hội cùng một cổng thông tin khách hàng với hệ cơ sở tri thức. Mời bạn dùng thử ngay hôm nay và cùng xem những lợi ích nó có thể mang lại cho bạn.

Hoặc bạn muốn tự mình chuyển đổi dữ liệu?

Chúng tôi hiện đang hoàn thiện Plugin chuyển đổi từ Pure Chat sang LiveAgent. Hãy theo dõi để nhận thêm thông tin cập nhật.

monitor plug in - illustration

Những loại dữ liệu nào tôi có thể chuyển từ Pure Chat?

Những loại dữ liệu nào tôi có thể chuyển từ Pure Chat?

Thông tin danh bạ

Chuyển đổi dữ liệu của agent (nhân viên hỗ trợ khách hàng), admin, người dùng cuối và danh sách khách hàng một cách dễ dàng.

Thông tin danh bạ

Ticket

Di chuyển thông tin của ticket (phiếu yêu cầu hỗ trợ của khách hàng), file đính kèm, các trường người dùng, và các trường thông tin trên ticket.

Ticket

Thẻ tag

Di chuyển tất cả các thẻ tag của các phòng ban cũng như của ticket.

Bạn đã sẵn sàng để chuyển từ Pure Chat sang LiveAgent chưa?

Mời bạn xem qua một số đặc quyền có được khi chuyển đổi hệ thống sang LiveAgent

Bạn đã sẵn sàng để chuyển từ Pure Chat sang LiveAgent chưa?

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời

Cung cấp hỗ trợ 24/7. Chúng tôi luôn có mặt khi bạn cần.

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời

Giải pháp Helpdesk tối ưu

Công cụ hữu ích với hơn 175 tính năng và tích hợp hơn 40 hệ thống. Chúng tôi có tất cả những gì bạn cần.

Giải pháp Helpdesk tối ưu

Tùy chọn ngôn ngữ

Lựa chọn một trong 43 ngôn ngữ khác nhau. LiveAgent cũng hỗ trợ các widget tuỳ theo ngôn ngữ sử dụng.

LiveAgent dành cho ...

LiveAgent tương thích với tất cả doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và ngành nghề. Chúng tôi đã và đang trợ giúp các tổ chức thuộc mọi quy mô và loại hình. Mời bạn tìm hiểu trải nghiệm của họ khi sử dụng phần mềm của chúng tôi.

Dùng thử 14 ngày
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
cùng nhiều tiện ích khác
$15 tháng

Phiếu

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • Số lượng địa chỉ email không giới hạn
  • Tính năng báo cáo tiên tiến
  • Cổng thông tin khách hàng + diễn đàn
$29 tháng

Ticket+chat

  • Mọi tính năng trong gói Ticket, còn có thêm:
  • Số lượng nút chat không giới hạn
  • Quản lý phản hồi
  • Giám sát khách truy cập theo thời gian thực
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 nút chat
  • 1 số điện thoại
  • 1 địa chỉ email

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để di chuyển dữ liệu từ Pure Chat sang LiveAgent?

Tất cả dữ liệu phải được chuyển đổi theo cách thủ công vì chúng tôi chưa có plugin hỗ trợ chuyển đổi.

Có thể chuyển đổi những dữ liệu nào từ Pure Chat sang LiveAgent?

Doanh nghiệp có thể di chuyển các dữ liệu như ticket, thông tin quản trị viên và tư vấn viên, thông tin khách hàng, thẻ tag, các file đính kèm .. từ Pure Chat sang LiveAgent.

Chi phí để chuyển đổi dữ liệu?

LiveAgent không tính phí di chuyển dữ liệu khi bạn chuyển đổi từ Pure Chat sang LiveAgent.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo