Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tính năng | LiveAgent
Mời bạn dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên thị trường! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
|
Pure Chat
|
---|---|---|
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
|
LiveAgent có hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
|
Pure Chat không hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
|
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
|
LiveAgent có trang bị live chat.
|
Pure Chat có trang bị live chat.
|
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
|
Pure Chat không trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể đăng ký để xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
|
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
|
Pure Chat không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
|
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook.
|
Pure Chat không hỗ trợ tích hợp với Facebook.
|
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
|
Pure Chat không hỗ trợ tích hợp với Twitter.
|
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
|
Pure Chat không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
|
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
|
Pure Chat không hỗ trợ tích hợp với Viber.
|
Tích hợp với WhatsApp
Tích hợp WhatsApp với các phần mềm help desk cho phép người dùng trả lời bất kỳ tin nhắn WhatsApp nào trong hệ thống quản lý ticket đa kênh và xử lý chúng giống như bất kỳ yêu cầu hỗ trợ khách hàng nào khác.
|
LiveAgent được tích hợp với WhatsApp.
|
Pure Chat không tích hợp với WhatsApp.
|
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức.
|
Pure Chat không trang bị hệ cơ sở tri thức.
|
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent có trang bị tính năng xây dựng diễn đàn khách hàng.
|
Pure Chat không hỗ trợ xây dựng diễn đàn khách hàng.
|
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
|
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
|
Pure Chat không hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
|
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
|
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API.
|
Pure Chat có hỗ trợ giao thức API.
|
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
|
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại tự động.
|
Pure Chat không trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
|
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
|
LiveAgent có tính năng gọi video call.
|
Pure Chat chưa cho phép gọi video call.
|
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
|
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
|
Pure Chat cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
|
Không giới hạn số lượng website
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
|
Pure Chat không giới hạn số lượng website.
|
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
|
LiveAgent có cung cấp tiện ích này.
|
Pure Chat không cung cấp tiện ích này.
|
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng ticket/mail.
|
Pure Chat không giới hạn số lượng ticket/mail.
|
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
|
LiveAgent có hỗ trợ ghi âm cuộc gọi với số lượng không giới hạn.
|
Pure Chat không hỗ trợ tiện ích này.
|
Dịch vụ khách hàng 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
|
LiveAgent có dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
|
Pure Chat có dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
|
Giải pháp này không chỉ đơn thuần là hỗ trợ chat. Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi còn hỗ trợ email, ứng dụng live chat nhanh nhất trên thị trường, tổng đài cuộc gọi, tích hợp với các mạng xã hội cùng một cổng thông tin khách hàng với hệ cơ sở tri thức. Mời bạn dùng thử ngay hôm nay và cùng xem những lợi ích bạn có được từ một trong những phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên thị trường.
Chuyển đổi dữ liệu của agent (nhân viên hỗ trợ khách hàng), admin, người dùng cuối và danh sách khách hàng một cách dễ dàng.
Di chuyển thông tin của ticket (phiếu yêu cầu hỗ trợ của khách hàng), file đính kèm, các trường người dùng, và các trường thông tin trên ticket vào phần mềm help desk quản lý ticket của chúng tôi.
Di chuyển tất cả các thẻ tag của các phòng ban cũng như của ticket.
Mời bạn xem qua một số đặc quyền có được khi chuyển đổi hệ thống sang LiveAgent
Cung cấp hỗ trợ 24/7. Chúng tôi luôn có mặt khi bạn cần.
Công cụ hữu ích với hơn 175 tính năng và tích hợp hơn 40 hệ thống. Phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trang bị tất cả những gì bạn cần.
Lựa chọn một trong 43 ngôn ngữ khác nhau. LiveAgent cũng hỗ trợ các widget tuỳ theo ngôn ngữ sử dụng.
Phần mềm help desk LiveAgent tương thích với tất cả doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và ngành nghề. Chúng tôi đã và đang trợ giúp các tổ chức thuộc mọi quy mô và loại hình. Mời bạn tìm hiểu trải nghiệm của họ khi sử dụng phần mềm của chúng tôi.
Phổ biến nhất
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Di chuyển miễn phí dữ liệu của bạn từ bất cứ phần mềm nào bên dưới. Hãy chuyển đổi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ thực hiện giúp bạn.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày