Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Phù hợp với mọi doanh nghiệp

Có thể mở rộng, thích ứng & tùy chỉnh hoàn toàn theo nhu cầu của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar

30%

Tạo thêm doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm khách hàng đáng nhớ để đẩy mạnh doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với những phản hồi nhanh như chớp.

16&lần;

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì khách hàng trung thành đối với thương hiệu của bạn.

Business background

Một giải pháp phức tạp cho các loại doanh nghiệp khác biệt

LiveAgent là một phần mềm chuyên viên hỗ trợ đáp ứng các nhu cầu của các mẫu doanh nghiệp khác biệt. Khám phá làm thế nào nó có thể giúp công ty của bạn với dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Khám phá làm thế nào LiveAget thích hợp với lĩnh vực của bạn

Liên lạc và biến đổi những người truy cập trang web, xem xét các trang có chủ ý cao bằng cách sử dụng thư mời chat chủ động trong vòng vài giây.

Tìm hiểu thêm

Cung cấp quyền truy cập dễ dàng vào thông tin quan trọng bằng cách dùng một cổng thông tin tự phục vụ có bảo đảm, được kèm với mục FAQ và các diễn đàn cộng đồng.

Tìm hiểu thêm

Ước lượng những nỗ lực dịch vụ khách hàng của bạn và điều chỉnh tự động tiến độ công việc trước khi việc hỗ trợ khách hàng của bạn trở nên quá sức.

Tìm hiểu thêm

Xây dựng lòng tin bằng cách cung cấp các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất khi đề cập đến việc bảo vệ dữ liệu khách hàng của bạn.

Tìm hiểu thêm

Biến dịch vụ khách hàng thành tài sản lớn nhất của bạn bằng cách chuyển giao các kinh nghiệm cá nhân hóa để các khách hàng của bạn đòi hỏi nhiều hơn.

Tìm hiểu thêm

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách quản lý các cuộc đối thoại với khách hàng nhiều hơn ở cùng một thời điểm.

Tìm hiểu thêm

Xem tại sao các công ty chọn LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Phát triển tốt nhất

Tham gia vào danh sách các doanh nghiệp phát triển dựa vào LiveAgent và bắt nguồn từ các môi trường kinh doanh khác biệt. Tìm hiểu cách thức họ lợi dụng nền tảng giao tiếp đa kênh và làm thế nào bạn cũng có thể được lợi từ nó.

LiveAgent cũng có khả năng đáp ứng tất cả yêu cầu của nhiều phạm vi công nghiệp đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu về cách nó hoạt động và xem tác động của nó.

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

What does help desk support do?

Help desk support provides customer assistance, usually by using customer service software. Moreover, the software allows the agents to deal with all the inquiries from one platform.

What makes a good help desk?

A good help desk provides needed assistance and knowledge to solve the customer's issues right away. Moreover, it uses the correct tools to manage all requests efficiently.

Why should businesses invest in help desk software?

Help desk software increases customer satisfaction, revenue, and customer retention for any size business.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo