Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Qonvo?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế mạnh mẽ cho Qonvo với nhiều tùy chọn giao tiếp với khách hàng hơn? LiveAgent chính là lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Một hệ thống phiếu tuyệt vời bao gồm các kênh giao tiếp quan trọng nhất và dễ sử dụng khiến LiveAgent trở thành giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu. 

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi

Cùng với các tính năng khác, LiveAgent còn hỗ trợ tích hợp tổng đài cuộc gọi. Thiết đặt nhanh chóng và dễ dàng!

Nhiều tính năng

Luồng công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với hơn 175 + tính năng.

Giá cả phải chăng

LiveAgent tung ra các gói đăng ký với mức giá hợp lý. Bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng để tùy chỉnh dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình

app installation - illustration

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho Qonvo

LiveAgent cung cấp cho bạn mọi thứ để bạn có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn và tập trung vào những điều quan trọng.

Cung cấp hỗ trợ bằng các công cụ mạnh mẽ cho phép bạn tùy ý sử dụng như email, live chat, phương tiện truyền thông mạng xã hội (Facebook, Instagram và Twitter), tổng đài cuộc gọi và cơ sở tri thức. Mọi thứ đều được quản lý thông qua một hệ thống phiếu đáng tin cậy, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc thông báo lộn xộn. 

Tốc độ live chat nhanh nhất

Live chat rất cần thiết và là một trong những công cụ hữu ích nhất để giao tiếp với khách hàng. Nó là kiểu giao tiếp tức thì và do đó cần phải nhanh.

LiveAgent cung cấp tiện ích live chat có tốc độ nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat 2,5 giây. Nhờ đó, bạn thực sự có thể cung cấp hỗ trợ nhanh chóng cho khách hàng.

Watch the website loading time
Savings illustration

Nhận nhiều hơn, trả ít hơn

Đừng trả tiền cho phần mềm không làm được tất cả mọi việc. Hãy chuyển đổi sang phần mềm khác cung cấp cho bạn nhiều công cụ với mức giá tốt.

LiveAgent cung cấp ba gói trả phí tuyệt vời với nhiều công cụ, tính năng và tích hợp giúp quy trình công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một gói phù hợp nhất. Xem và tìm hiểu thêm về các gói trả phí của chúng tôi. 

Xem lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

man and woman winners-illustration

Bạn đã sẵn sàng để nhận nhiều hơn và làm nhiều hơn chưa?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.

[Good-hands]

So sánh với các giải pháp khác

Bạn muốn xem so sánh giữa chúng tôi và các giải pháp phổ biến khác? Hãy đến trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả những gì chúng tôi cung cấp.

Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Qonvo
Mọi công ty thành công đều bắt đầu từ đâu đó. Kiểm tra lịch sử của chúng tôi và tìm hiểu thêm về sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị của công ty chúng tôi.

Về LiveAgent

Khám phá LiveAgent - phần mềm helpdesk tiên phong ra đời từ nhu cầu thực tế, hiện phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn cầu. Tìm hiểu sứ mệnh và tầm nhìn của chúng tôi, nơi dịch vụ khách hàng xuất sắc trở thành tiêu chuẩn. Tham gia cộng đồng khách hàng hài lòng của chúng tôi và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn ngay hôm nay! Bắt đầu dùng thử miễn phí 14 ngày không cần thẻ tín dụng.

Trang tổng quan giúp các nhân viên hỗ trợ khách hàng cập nhật những thông tin quan trọng nhất trong công ty. Cùng tìm hiểu thêm.

Trang tổng quan (Dashboard)

Khám phá cách Trang tổng quan của LiveAgent giúp bạn quản lý thông tin quan trọng và cải thiện hiệu suất hỗ trợ khách hàng với dữ liệu thời gian thực. Tận dụng công cụ này để theo dõi xu hướng và tăng hiệu quả công việc. Dùng thử miễn phí không ràng buộc!

Quản trị viên tài khoản là người quản lý tất cả các tài khoản trong một chương trình hoặc phần mềm cụ thể. Quản trị viên có thể thực hiện các thay đổi, các cập nhật hoặc đặt lại mật khẩu.

Quản trị viên tài khoản

Quản trị viên tài khoản là người quản lý tất cả các tài khoản trong một chương trình hoặc phần mềm cụ thể. Quản trị viên có thể thực hiện các thay đổi, các cập nhật hoặc đặt lại mật khẩu.

Một dịch vụ khách hàng kém có thể dẫn đến việc khách hàng rời bỏ. Nó có nghĩa là một khách hàng sẽ không tiếp tục sử dụng sản phẩm cũng như chấm dứt mọi liên hệ và ràng buộc.

Tỷ Lệ Rời Bỏ

Khám phá Tỷ Lệ Rời Bỏ - chỉ số đo lường số lượng khách hàng ngừng sử dụng sản phẩm của bạn. Hiểu rõ cách tính và chiến lược giảm tỷ lệ rời bỏ để cải thiện dịch vụ khách hàng với LiveAgent. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start a Free Trial x