Tạm biệt những phần mềm yếu kém

Hãy chuyển đổi sang LiveAgent và chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí di chuyển dữ liệu của bạn từ Qonvo.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Chuyển đổi từ Qonvo sang LiveAgent?

Chuyển đổi sang LiveAgent với sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên môn của chúng tôi. Mọi dữ liệu của bạn sẽ được chuyển sang LiveAgent – hoàn toàn miễn phí! Chuyển đổi dữ liệu của bạn ngay hôm nay. Gọi ngay cho chúng tôi và thảo luận trực tiếp về các tùy chọn dịch vụ của bạn với đội ngũ của chúng tôi.>

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

So sánh giữa Qonvo và LiveAgent

Tính năng LiveAgent Qonvo
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
Qonvo không hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
LiveAgent có trang bị ứng dụng live chat.
Qonvo không trang bị ứng dụng live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
Qonvo không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Qonvo không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook.
Qonvo không hỗ trợ tích hợp với Facebook.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Qonvo không hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Qonvo không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
Qonvo không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức.
Qonvo không trang bị hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị tính năng xây dựng diễn đàn khách hàng.
Qonvo không hỗ trợ xây dựng diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Qonvo có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói phí $459/tháng.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Qonvo có hỗ trợ giao thức API trong gói phí $459/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
Qonvo không trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video call.
Qonvo chưa cho phép gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Qonvo có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $49/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích.
Qonvo không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent có cung cấp tiện ích này.
Qonvo không cung cấp tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Qonvo không cung cấp tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ ghi âm cuộc gọi với số lượng không giới hạn.
Qonvo không hỗ trợ tiện ích này.
Dịch vụ khách hàng 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent có dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Qonvo có dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói phí $459/tháng.
server - illustration

Một quy trình truyền dữ liệu miễn phí

Liên hệ với đội ngũ hỗ trợ chuyên môn của chúng tôi và thảo luận trực tiếp về việc truyền dữ liệu. Bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn trong khi chúng tôi chuyển tất cả dữ liệu sang tài khoản LiveAgent mới của bạn một cách an toàn.

Bạn muốn tự thực hiện việc chuyển đổi ư?

Chúng tôi hiện đang làm việc trên plugin chuyển đổi từ Qonvo sang LiveAgent. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin.

monitor plug in - illustration

Tôi có thể chuyển đổi loại dữ liệu nào từ Qonvo?

Con người

Dễ dàng chuyển đổi thông tin nhân viên, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Chuyển đổi phiếu yêu cầu hỗ trợ, tệp đính kèm, các trường thông tin người dùng và phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Các thẻ

Chuyển đổi tất cả thẻ bộ phận và phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Bạn đã sẵn sàng chuyển đổi từ Qonvo sang LiveAgent chưa?

Hãy điểm qua một số lợi ích bạn sẽ nhận được khi chuyển đổi qua LiveAgent

Dịch vụ khách hàng đỉnh cao

Nhân viên hỗ trợ 24/7. Chúng tôi luôn hiện diện khi bạn cần.

Giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu

Công cụ hữu ích với hơn 175 tính năng cùng khả năng tích hợp vào hơn 40 nền tảng. Chúng tôi có tất cả những gì bạn cần.

Chọn ngôn ngữ bạn muốn

Chọn một trong 43 ngôn ngữ khác nhau. LiveAgent cũng hỗ trợ các widget (tiện ích) tuỳ theo ngôn ngữ sử dụng.

Hãy di chuyển dữ liệu của bạn khỏi Qonvo trong hôm nay

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2019 và 2020. Hãy cùng gia nhập các tổ chức có dịch vụ CSKH đẳng cấp/tầm cỡ thế giới như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford.

$9 tháng

Small business

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 tháng

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 contact form

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Chuyển đổi sang một giải pháp khác?

Chuyển đổi dữ liệu của bạn miễn phí từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp phần mềm được liệt kê dưới đây. Hãy tạo ra thay đổi hôm nay. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ cần thiết để bạn có thể làm được điều đó.

Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để di chuyển dữ liệu từ Qonvo sang LiveAgent?

Để di chuyển dữ liệu từ Qonvo sang LiveAgent, xin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của chúng tôi để được trợ giúp hướng dẫn hoặc có thể sử dụng plugin chuyển đổi dữ liệu miễn phí của chúng tôi.

Có thể chuyển đổi những dữ liệu nào từ Qonvo sang LiveAgent?

Doanh nghiệp có thể di chuyển các dữ liệu như ticket, thông tin quản trị viên và tư vấn viên, thông tin khách hàng, thẻ tag, các file đính kèm .. từ Qonvo sang LiveAgent.

Chi phí để chuyển đổi dữ liệu từ Qonvo sang LiveAgent?

LiveAgent không tính phí di chuyển dữ liệu khi bạn chuyển đổi từ Qonvo sang LiveAgent.

Related Articles to Chuyển đổi Qonvo
Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng là cơ hội để bạn biết rõ các khu vực cần cải tiến. Hãy chú ý đến các đề xuất của khách hàng.

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng bao gồm nhiều hoạt động quan trọng như đặt kỳ vọng, kiểm tra email và tất cả thư từ, giám sát cuộc gọi, đánh giá các nhận xét, phân tích câu hỏi của khách hàng, tuyển dụng khách hàng bí ẩn, thảo luận kết quả với nhân viên, thừa nhận các yếu điểm, thiết lập mục tiêu cho tương lai và vận hành, theo dõi và cải tiến để cải thiện dịch vụ khách hàng.

Liveagent là một phần mềm chuyên viên hỗ trợ đáp ứng các nhu cầu của nhiều mẫu doanh nghiệp khác biệt. Liveagent có thể giúp công ty của bạn với dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Bắt đầu dùng thử miễn phí dùng thử 14 ngày. Không yêu cầu thẻ tín dụng. Khám phá làm thế nào liveagent phù hợp với thể loại công ty của bạn, edu và ngo dựa vào liveagent.

Một giải pháp phức tạp cho các loại doanh nghiệp khác biệt

LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và đáng đồng tiền hơn nhiều với nhiều tính năng và hỗ trợ tốt. Nhiều người dùng đánh giá cao LiveAgent và chuyển từ các công cụ hỗ trợ khách hàng khác như Zendesk. Mức giá phải chăng, dễ sử dụng và các tính năng tự động hóa tiên tiến là những điểm nổi bật của LiveAgent. Những người dùng đã trải nghiệm LiveAgent đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ hỗ trợ từ đội ngũ của họ.

Khai triển live chat trên trang web của bạn giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Thêm LiveAgent, phần mềm chat nhanh nhất trên thị trường vào cửa hàng Shopify của bạn.

Live chat tốt nhất cho cửa hàng Shopify

Một cách phân phối chat nhanh chóng và chính xác có thể được tối ưu hóa và các buổi live chat được sử dụng để đo lường độ ảnh hưởng của nhân viên và chat nội bộ cũng giúp hiệu quả hơn cho việc giao tiếp nội bộ.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo luôn đi kèm với một phần mềm hỗ trợ khách hàng hiệu quả. LiveAgent hiện hỗ trợ bản dùng thử 14 ngày miễn phí. Phần mềm cổng thông tin khách hàng của chúng tôi giúp nâng cao lòng trung thành của khách hàng cũng như giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng.

Một cổng thông tin chuyên nghiệp dành cho khách hàng của bạn

Cổng thông tin khách hàng, hay còn gọi là phần mềm client portal, là công cụ cho phép chia sẻ kiến thức về sản phẩm và doanh nghiệp với khách hàng. Kho dữ liệu này cung cấp thông tin về tình trạng xử lý yêu cầu, bài viết trong kho kiến thức và nhiều thứ khác.

Chúng ta cùng khám phá một số phần mềm quản lý ticket được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Hãy chọn cho mình một công cụ quản lý ticket lý tưởng và nâng cấp dịch vụ khách hàng của bạn lên tầm cao mới.

Phần mềm Quản lý Ticket

Phần mềm quản lý ticket LiveAgent là giải pháp hỗ trợ đa kênh giúp CSKH tiếp cận các kênh giao tiếp thuận tiện như email, live chat, tổng đài cuộc gọi và cổng thông tin khách hàng. Ngoài ra, phần mềm cũng cung cấp tính năng phân tích đầy đủ để giải quyết dễ dàng các ticket. Các đội CSKH có thể sử dụng phần mềm để tăng hiệu quả và tốc độ hỗ trợ khách hàng.

Để chọn ra được hệ thống quản lý yêu cầu hỗ trợ sự cố tốt nhất, bạn cần xem xét một số yếu tố nhất định. Bài viết hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn.

Hệ thống quản lý yêu cầu giải quyết sự cố

Bài viết giới thiệu về các mẫu thoại IVR phổ biến và cách tăng tính hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng. Cổng thông tin khách hàng giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng và giảm khối lượng công việc cho tư vấn viên. Hệ thống quản lý yêu cầu giải quyết sự cố là giải pháp tự hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp. Bảng so sánh top 5 hệ thống quản lý yêu cầu giải quyết sự cố được đưa ra để giúp doanh nghiệp lựa chọn phù hợp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo