Hộp thư đến chung

Hộp thư đến chung là một hộp thư cho phép bạn truy cập vào mọi tin nhắn của mình từ cùng một nơi. Hộp thư này có thể thu thập và sắp xếp email, , cuộc gọi, tin nhắn mặng xã hội, phiếu cơ sở tri thức, và tin nhắn live chat vào một bảng điều khiển, biến nó thành một công cục buộc phải có cho bộ phận hỗ trợ khách hàng.

Bên cạnh đó, hộp thư đến chung còn cho phép người dùng trả lời tất cả tin nhắn trực tiếp từ hộp thư (mà không cần phải theo dõi/đăng nhập vào mọi kênh và thiết bị giao tiếp).

Vì sao hộp thư đến chung là tính năng bắt buộc phải có cho mọi doanh nghiệp?

Hộp thư đến chung là điều buộc phải có cho mọi doanh nghiệp hay người tự kinh doanh vì nó:

  • Sắp xếp mọi tin nhắn từ nhiều tài khoản vào một hộp thư
  • Sắp xếp tất cả yêu cầu ngăn nắp theo độ quan trọng và ngày nhận
  • Quyền truy cập người dùng được chia sẻ (nhiều người dùng có thể đăng nhập cùng một lúc bằng thông tin đăng nhập độc nhất của họ)
  • Cải thiện hiệu suất của nhân viên
  • Bảo mật hơn
  • Cải thiện mức độ hài lòng và trải nghiệm của khách hàng (bối cảnh rõ ràng hơn cho nhân viên, ít lặp đi lặp lại cho khách hàng).
  • Tăng thời gian trả lời
  • Tự động chuyển phiếu đến các bộ phận và nhân viên
  • Có thể được dùng để hỗ trợ nhiều thương hiệu
LiveAgent-tinh-nang-hop-thu-da-nang
Hộp thư đến chung của LiveAgent

Hộp thư đến chung của LiveAgent có những tính năng gì?

Hộp thư đến chung của LiveAgent có hàng tá tính năng hữu ích để biến nó thành một sản phẩm buộc phải có.

Tự động chuyển phiếu

Mọi tin nhắn được nhận trong hộp thư đến chung của bạn sẽ được tự động chuyển đến một nhân viên hỗ trợ phù hợp, loại bỏ bất kỳ sự nhầm lẫn hoặc lòng vòng của nhân viên bạn. Mỗi nhân viên đều biết chính xác họ cần trả lời tin nhắn nào, dẫn đến năng suất cao hơn và hiệu quả hơn.

Automated-ticket-distribution-chat-routing-LiveAgent

Quy tắc tự động dựa theo thời gian và dựa trên hành động

Hộp thư đến chung có thể giải phóng nhân viên của bạn khỏi những công việc hành chính lặp đi lặp lại nhàm chán. Bằng cách tạo các quy tắc tự động dựa theo thời gian và dựa theo hành động, hộp thư đến của bạn sẽ có thể xử lý những tác vụ như follow-up email hoặc đánh dấu phiếu là spam.

Stand out from your competitors with a strong customer service culture​

Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a free 14-day trial today!

Thẻ và bộ lọc

Tìm phiếu trong hộp thư đến chung của bạn dễ như ăn kẹo nếu bạn sử dụng đúng tag. Thẻ có thể được thêm vào mọi phiếu để giúp bạn lọc cũng như mang lại cái nhìn tổng quát về nội dung từng phiếu.

Filtering-by-Tags

Chế độ xem chat thời gian thực và widget chat sẵn có

Hộp thư đến chung cho bạn xem trước trong thời gian thực những gì khách hàng đang gõ vào widget live chat được đặt trên trang web của bạn. Việc xem trước tin nhắn của khách hàng trước khi họ bấm gửi cho nhân viên của bạn thêm thời gian tìm kiếm thông tin họ cần để gây ấn tượng với khách hàng bằng sự hỗ trợ đầy kiến thức, được cá nhân hóa, và kịp thời.

Đánh máy trong thời gian thực

CRM được dựng sẵn

Có sẵn thông tin khách hàng quan trọng là vô giá. Hộp thư đến của LiveAgent có sẵn CRM để cho bạn cơ hội tạo những trường CRM tùy chỉnh để lưu trữ mọi thông tin cần thiết về khách hàng của bạn, bao gồm những lần mua trước, phiếu, và hơn thế nữa.

CRM-LiveAgent

Khả năng của tổng đài

Như đã nói bên trên, hộp thư đến chung cũng có thể được dùng làm tổng đài hai chiều. Nó có mọi chức năng hấp dẫn của một giải pháp tổng đài hiện đại bao gồm IVR, ACD, chuyển cuộc gọi, gọi lại, và hơn thế nữa.

Quản lý phiếu

Chat nội bộ

Hộp thư đến chung sẽ không hoàn chỉnh nếu không có tùy chọn cộng tác thời gian thực. Cũng như trong Gmail, bạn có thể trò chuyện với đồng nghiệp đang online trực tiếp từ hộp thư LiveAgent của mình.

Chat nội bộ

Phát hiện xung đột nhân viên

Hộp thư đến chung tốt hơn hầu hết những trình email truyền thống như Outlook và Gmail vì nó thông báo khi bạn lấn sang phần sân của nhân viên khác. Ví dụ, nếu bạn chuẩn bị trả lời một phiếu mà một nhân viên khác đang xử lý, hệ thống sẽ tự động cảnh báo bạn.

Agent-collision-detection-LiveAgent

Ghi chú riêng và nhắc nhở

Ghi chú cá nhân là một tính năng tuyệt vời khác của hộp thư đến chung. Bất cứ khi nào bạn trong một chủ đề phiếu, bạn có thể tạo một ghi chú cá nhân mà chỉ riêng bạn và những nhân viên khác có thể thấy. Nó có thể được dùng làm lời nhắc nhở trong tương lai hoặc giúp những người khác cập nhật.

Peter Komornik

LiveAgent kết hợpquản lý phiếu, live chat xuất sắc và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp hỗ trợ xuất sắc cho .

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Những gì sẽ được đẩy vào trong hộp thư đến chung?

  • Các email từ nhiều địa chỉ email
  • Live chat
  • Cuộc gọi (có thể đăng ký một lượng không giới hạn số điện thoại VoIP)
  • Tin nhắn và bình luận trên Facebook (có thể kết nối với nhiều tài khoản Facebook)
  • Bình luận và lượt nhắc đến trên Instagram (có thể kết nối với nhiều tài khoản Instagram)
  • Tweet và bình luận/Lượt nhắc đến trên Twitter ( có thể kết nối với nhiều tài khoản Twitter)
  • Tin nhắn Viber
  • Phản hồi và góp ý
  • Tin nhắn biểu mẫu liên hệ
Facebook-ticket-LiveAgent
Giao diện hộp thư đến chung và giao diện Facebook

Nó trông như thế nào/nó hoạt động ra sao trong thực tế?

Hộp thư đến chung là gì? Nếu bạn đang cân nhắc xem khách hàng của mình có biết việc bạn sử dụng hộp thư đến chung để trả lời điện thoại, live chat, tin nhắn Viber, Tweet, hoặc email không, thì câu trả lời là không. Hãy xem cách nó hoạt động trong hướng dẫn video chi tiết này.

https://youtu.be/3zYfDwqNj0U

Chuẩn bị hộp thư đến của bạn

Để đảm bảo việc sử dụng tối đa tiềm năng của hộp thư đến chung, bạn phải kết nối nó với mọi tài khoản email của mình, hồ sơ truyền thông xã hội, và số điện thoại. Bạn sẽ phải đặt widget trò chuyện lên trang web của mình và tạo một cổng thông tin khách hàng. Không biết cách làm? Hãy xem thử hướng dẫn bắt đầu.

Bạn có thể đạt được lợi ích gì từ hộp thư đến chung?

  • Hộp thư đến chung của LiveAgent có thể tiết kiệm cả thời gian và tiền bạn cho bạn vì nhân viên của bạn sẽ dành ít thời gian theo dõi nhiều tài khoản và thiết bị.
  • Nó có thể giúp bạn hỗ trợ nhanh hơn
  • Nó có thể giúp bạn mang lại câu trả lời cá nhân hơn nhờ vào CRM được dựng sẵn của chúng tôi, luôn sẵn sàng bất cứ khi nào bạn trả lời yêu cầu của khách hàng
  • Trả lời yêu cầu của khách hàng qua hộp thư đến chung của LiveAgent thì bảo mật hơn vì mọi phiếu được lưu vào trong một hộp thư đến chung có thể được truy cập bởi mọi nhân viên hỗ trợ. Có nghĩa là bạn không phải lo về việc:
    • Chia sẻ thông tin đăng nhập email/Facebook/Instagram/Twitter với nhiều nhân viên
    • Giữ trạng thái đăng nhập trên những thiết bị công cộng
    • Mất thiết bị chứa thông tin đăng nhập vào email hoặc tài khoản truyền thông xã hội của bạn
  • Lợi thế cạnh trạnh– LiveAgent là một trong số ít những hộp thư đến chung có thể tích hợp cả InstagramViber
  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Tài nguyên cơ sở tri thức

Đã sẵn sàng dùng thử hộp thư đến chung?

Cảm nhận sự dễ dàng khi cung cấp dịch vụ hỗ trợ được cá nhân hóa, kịp thời, và giàu kiến thức với hộp thư đến chung của LiveAgent. Dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay. Không yêu cầu thẻ tín dụng.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What’s the universal inbox?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “A universal inbox is a unified inbox that enables you to access all your messages from one place. The inbox can fetch and streamline emails, phone calls, social media messages, knowledge base tickets, and live chat messages into one dashboard, making it a must-have tool for customer support departments.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Why is a universal inbox a must-have feature for all businesses?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Because it streamlines all messages from multiple accounts and devices into one inbox and keeps all queries organized according to importance and date received. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How can you benefit from the universal inbox?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “The universal inbox can save you both time and money as your agents will spend less time monitoring a multitude of accounts and devices.” } }] }

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo