SolidTrust Pay
  • Danh sách Use Case
  • SolidTrust Pay

SolidTrust Pay

SolidTrust Pay là một hệ thống thanh toán ví điện tử hỗ trợ các công ty trong việc nhận tiền và trả tiền. SolidTrust đã phát triển rộng khắp mọi quốc gia trên thế giới. SolidTrust cung cấp cho các doanh nghiệp và thành viên của họ sự linh hoạt cần thiết bao gồm các giao dịch bằng sản phẩm thẻ, chuyển khoản ngân hàng, chuyển khoản ngân hàng trực tuyến theo thời gian thực và séc.

“Chuyển sang dùng LiveAgent là một bước tiến lớn.”

SolidTrust Pay + LiveAgent

Trước đây, SolidTrust Pay cần tìm một phần mềm hiện đại hơn có thể đáp ứng nhu cầu lượng lớn phiếu yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng của họ và cung cấp tất cả các tính năng mà họ cần – trò chuyện, phiếu yêu cầu hỗ trợ và một cơ sở tri ​​thức toàn diện. Khi nghiên cứu các lựa chọn của mình, họ nhận thấy rằng Live Agent cung cấp tất cả các tính năng mà họ đang cần, ngoài ra Live Agent còn có nhiều tính năng mới thú vị với mức giá cực kỳ phải chăng. Họ cũng rất hài lòng vì họ có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của LiveAgent 24 giờ/ngày.

Điều gì đã thay đổi sau khi triển khai LiveAgent

“Chúng tôi hiện có một trung tâm hỗ trợ khách hàng hoàn chỉnh được tích hợp vào trang web của mình. Chúng tôi cũng có thể nhận cuộc gọi thoại trực tiếp từ trung tâm hỗ trợ khách hàng của mình. Khách hàng hiện có thể tạo tài khoản hỗ trợ của riêng họ để xem/quản lý phiếu yêu cầu hỗ trợ của họ một cách nhanh chóng và dễ dàng.”

Tính năng yêu thích nhất

Chúng tôi có thể tận hưởng các báo cáo chi tiết và cập nhật từ các nhân viên hỗ trợ khách hàng. Nhân viên giám sát có thể thấy được hiệu suất công việc của từng nhân viên hỗ trợ khách hàng tại mọi thời điểm. Khách hàng có thể tạo hồ sơ hỗ trợ của riêng họ bao gồm ảnh của chính họ – điều này cho phép chúng tôi tạo mối liên hệ cá nhân hơn với khách hàng của mình.

Chúng tôi cũng thích tính năng dịch tự động các phiếu yêu cầu hỗ trợ trong hệ thống thay vì phải sao chép và dán nội dung phiếu vào một trình dịch trực tuyến khác.

Phản hồi của khách hàng

Nhân viên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi thích tính năng Khen thưởng/Khiếu nại. Khi được khách hàng khen thưởng, nhân viên sẽ cảm thấy rằng họ được khách hàng đánh giá cao, còn khi nhìn thấy những nhận xét tiêu cực từ khách hàng, nhân viên sẽ thấy rằng họ cần phải cải thiện hơn nữa.

Các mục tiêu của SolidTrust Pay

Mục tiêu của STP là cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và toàn diện và cũng đảm bảo trải nghiệm người dùng tích cực đối với các bài viết cơ sở tri ​​thức của họ hoặc yêu cầu sự hỗ trợ từ nhân viên hỗ trợ khách hàng.

“Tiếp nhận phản hồi của khách hàng là điều cực kỳ quan trọng nếu chúng ta muốn thành công.”

Xem phần còn lại của các câu chuyện

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x