LiveAgent cung cấp Báo cáo nhân viên về thời gian làm việc, Phiếu yêu cầu hỗ trợ, Chat, Cuộc gọi điện thoại đã trả lời, doanh số, thưởng và hơn thế nữa (xem tất cả các tùy chọn bên dưới) từ một phạm vi thời gian cụ thể. Các mục nhập riêng lẻ có thể được sắp xếp theo phạm vi thời gian, Bộ phận, kênh và Nhân viên. Báo cáo nhân viên có thể được xuất sang tệp CSV.
Các tùy chọn hiển thị báo cáo nhân viên (cột):
- Thẻ
- Câu trả lời
- Thời gian TB cho một câu trả lời mới
- Thời gian TB để mở câu trả lời
- Cuộc gọi
- Cuộc gọi nhỡ
- Phút gọi
- Tin nhắn chat
- Chat
- Chat bị nhỡ
- Thời gian nhận chat TB
- Thời gian chat TB
- Không được xếp hạng
- Không được xếp hạng %
- Thưởng
- Thưởng %
- Khiển trách
- Khiển trách %
- Tin nhắn đến
- Cuộc gọi đến
- Cuộc gọi đã kết thúc
- Chat đến
- Chat đã kết thúc
Báo cáo nhân viên có thể thể hiện dữ liệu của bạn dưới những dạng biểu đồ sau:
Sử dụng Báo cáo nhân viên với API
Sử dụng LiveAgent REST API để yêu cầu các giá trị từ Báo cáo nhân viên.
Identify the most popular communication channels
Generate channel reports to see how many tickets came from which channel. Try it today. No credit card required.
Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.
Lịch sử phiếu yêu cầu hỗ trợ trực tuyến (URL)
Công cụ tiện ích và bài viết miễn phí của LiveAgent giúp tăng tốc độ đánh máy và cải thiện thông tin cho khách hàng tìm kiếm.