Tránh đem lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng tệ bằng việc để khách hàng của bạn đánh giá xếp hạn các phản hồi và câu trả lời của Các Nhân Viên Hỗ Trợ dịch vụ khách hàng. Xác định ngay xu hướng tiêu cực của dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn và có giải pháp phù hợp. Tận dụng tính năng “Xếp hạng” của LiveAgent.
Khách hàng của bạn có thể cung cấp phản hồi về trải nghiệm hỗ trợ của họ bằng cách xếp hạng việc giao tiếp của họ với một đại diện khách hàng. Cho phép khách hàng của bạn đánh giá Nhân viên hỗ trợ thông qua Chat và phản hồi Email.
Tổng quan về Xếp hạng nhân viên hỗ trợ khách hàng
LiveAgent cung cấp báo cáo về các Nhân viên hỗ trợ được khen ngợi cũng như bị phàn nàn với các nhận xét của khách hàng. Bạn có thể xuất báo cáo này với tập tin định dạng CSV.
Bằng cách hiểu thêm về các Nhân viên hỗ trợ, bạn có thể thưởng cho những Nhân viên làm việc tốt nhất và hỗ trợ những Nhân viên đang hoạt động kém hiệu quả vào thời gian đó. Xác định xu hướng tiêu cực đối với dịch vụ hỗ trợ khách hàng và có giải pháp phù hợp. Tận dụng tính năng “Xếp hạng” của LiveAgent.
Receive immediate agent feedback
Learn from customer ratings in real-time and improve your customer satisfaction. Try it today. No credit card required.