Đối tác
DID Logic là gì?
Với hơn 10 năm trên thị trường, DID Logic là nhà cung cấp xuất sắc tập trung vào khách hàng quốc tế về dịch vụ và sản phẩm VoIP, như là số DID bản địa từ 150+ quốc gia với 12 PoP trên toàn thế giới và đường dây liên lạc SIP. LiveAgent đã hợp tác với DID Logic, nên việc tích hợp diễn ra liền mạch, và bạn có thể sử dụng trung tâm cuộc gọi trong LiveAgent với toàn bộ khả năng của nó.
Mất bao nhiêu phí để tích hợp DID Logic vào LiveAgent?
LiveAgent không tính thêm bất kỳ phí nào để tích hợp VoIP của DID Logic. Hãy lưu ý DID Logic tính phí cho các dịch vụ của nó một cách độc lập.
Làm thế nào bạn tích hợp DID Logic vào LiveAgent?
Sau khi bạn có được một số VoIP từ nhà cung cấp – DID Logic, hãy đơn giản nhập số đó vào LiveAgent. Bạn có thể điền số VoIP trong mục Cấu hình – Cuộc gọi – Số điện thoại – Tạo (nút +). Từ đó, bạn sẽ tìm kiếm DID Logic nơi mà bạn nhập vào các thông tin cá nhân quan trọng.
Có VoIP mang đến những lợi ích gì?
- truy cập qua nhiều thiết bị
- dễ tích hợp
- tiết kiệm chi phí
- nhiều tính năng
- khả năng sử dụng nhiều số điện thoại
- hiệu suất tốt hơn
Muốn tìm hiểu thêm? Hãy xem qua video về phần mềm trung tâm cuộc gọi dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free DID Logic integration!
Frequently asked questions
Số VoIP là gì?
VoIP là một thuật ngữ viết tắt cho Voice over Internet Protocol (Giao thức Internet qua Giọng nói) Số VoIP bao gồm nhiều chữ số. Sự khác biệt chính giữa một số điện thoại cố định và số VoIP là, bạn có thể thực hiện và nhận các cuộc gọi từ mọi thiết bị với một liên kết internet thích hợp.
DID Logic là gì?
DID Logic là nhà cung cấp VoIP toàn cầu hoạt động từ năm 2007.
Tích hợp DID Logic có giá bao nhiêu?
Tích hợp một số VoIP DID Logic trong LiveAgent sẽ được miễn phí thanh toán.
Trải nghiệm khách hàng đa kênh
Tương tác khách hàng và cổng thông tin khách hàng là quan trọng để phát triển quan hệ và tăng doanh thu. Định hướng khách hàng và dịch vụ khách hàng là tâm điểm trong trải nghiệm của họ.
Tin Nhắn Soạn Sẵn là câu trả lời được định nghĩa trước cho các câu hỏi thường gặp, giúp tiết kiệm thời gian và cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng. LiveAgent cung cấp rất nhiều công cụ tuyệt vời để hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tăng năng suất làm việc của nhân viên. Tổng đài cuộc gọi là một văn phòng tập trung để nhận hoặc thực hiện một số lượng lớn cuộc."""