Đối tác
Fontumi là gì?
Fontumi là một nhà cung cấp hệ thống thoại Internet | VoIP | SIP trunk tại Colombia, cung cấp các dịch vụ viễn thông tiên tiến cho Colombia và các quốc gia khác của châu Mỹ Latinh như Peru, Chile hoặc Mexico.
Fontumi thiết kế các ứng dụng và dịch vụ viễn thông cho các công ty và tổng đài cuộc gọi ở mọi quy mô.
Fontumi hỗ trợ:
- Không điều khoản lâu dài hoặc theo tháng.
- Caller ID tùy chọn
- Các cuộc gọi tự động
- Tổng đài PBX ảo, DID và ghi âm.
- Nút gọi
- Các khảo sát hệ thống thoại tự động.
Sử dụng như thế nào?
LiveAgent và Fontumi hiện là đối tác của nhau, điều này giúp cho việc tích hợp Fontumi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. LiveAgent không tính bất kỳ khoản phí nào khi liên kết số điện thoại VoIP của Fontumi với tổng đài cuộc gọi của bạn.
Nếu bạn quan tâm đến việc liên kết Fontumi với tổng đài cuộc gọi LiveAgent, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và làm theo các hướng dẫn.
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent
2. Chuyển đến Numbers (Số Điện Thoại)

3. Tìm kiếm Fontumi

4. Click vào Add
5. Cung cấp các thông tin đăng nhập bắt buộc

Chi phí tích hợp Fontumi:
Fontumi và LiveAgent hiện là đối tác của nhau. Nếu bạn đã đăng ký tài khoản với LiveAgent, việc tích hợp hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, Fontumi sẽ tính phí riêng cho các dịch vụ của mình vì công ty này hoạt động riêng lẻ.
Các lợi ích có được từ Fontumi
Hiệu quả chi phí
Cải thiện trải nghiệm khách hàng
hỗ trợ truy cập khắp Colombia
mức độ tin cậy cao
Nếu muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm tổng đài cuộc gọi, mời bạn xem qua video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Fontumi integration!
Frequently asked questions
Fontumi là gì?
Fontumi là nhà cung cấp hệ thống thoại Internet | VoIP | SIP trunk ở Colombia, cung cấp các dịch vụ viễn thông tiên tiến cho Colombia và các quốc gia khác của Châu Mỹ Latinh như Peru, Chile hoặc Mexico.
Chi phí để tích hợp Fontumi với LiveAgent?
LiveAgent đã tích hợp Fontumi vào hệ thống. Do đó, việc tích hợp được miễn phí. Tuy nhiên, xin lưu ý Fontumi tính phí riêng các dịch vụ của họ.
Làm thế nào để tích hợp số điện thoại VoIP của Fontumi vào LiveAgent?
Như chúng tôi đã đề cập, Fontumi đã tích hợp với LiveAgent. Chỉ cần đăng nhập và làm theo hướng dẫn sau: Điều hướng đến Configuration > Call > Numbers > Fontumi. Thêm số điện thoại VoIP là có thể sử dụng ngay tức thì.
LiveAgent cung cấp các dịch vụ trò chuyện và trợ giúp theo ngữ cảnh để tối ưu hóa kinh nghiệm khách hàng. Giao thức Tel-link cho phép thiết lập các tùy chọn gọi điện trực tuyến và tạo siêu liên kết để khách hàng có thể giao tiếp trực tiếp với nhân viên. Các phương pháp này giúp giảm thiểu chi phí và tăng cường tương tác giữa khách hàng và công ty.
Pabbly Connect là một nền tảng tích hợp tự động hóa công việc và nó có thể tích hợp với hơn 400 ứng dụng. Các tính năng của nó bao gồm các bộ lọc, hành động và ánh xạ trường. Việc tích hợp với LiveAgent sẽ mang lại nhiều lợi ích cho quy trình làm việc, đặc biệt là khả năng đặt thời gian cụ thể cho các hành động nhất định. Pabbly là một trung tâm trực tuyến cho tất cả các công cụ tiếp thị của bạn.
Hệ thống bàn trợ giúp là một công cụ quan trọng để giúp quản lý các liên lạc của khách hàng và các vấn đề về dịch vụ khách hàng. Đánh giá Trung tâm Hỗ trợ là một công cụ quan trọng giúp phân tích và báo cáo hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ. Phỏng vấn khách hàng là rất quan trọng để hiểu cảm nhận của họ về doanh nghiệp của bạn. Đo lường và phân tích các chỉ số trung tâm cuộc gọi là quan trọng để tiếp cận với tính hiệu quả và hiệu lực của các vận hành và hoạt động trung tâm cuộc gọi. Yêu cầu cho nhân viên bàn trợ giúp bao gồm kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tin học, trình độ giáo dục đại học về Khoa học máy tính và sử dụng công nghệ hiện đại.