Fortune 3 integration
Partner website
Tìm hiểu thêm
Partner Privacy Policy
Fortune 3 Chính sách bảo mật
Để đặt nút trò chuyện trực tiếp LiveAgent vào trang web Fortunne 3 của bạn, vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới.
- Bước đầu tiên là tạo và chỉnh sửa nút trò chuyện mới trong bảng điều khiển LiveAgent của bạn. Copy mã HTML của nó (Ctrl+C).
- Vào phần quản lý cửa hàng Fortune 3 của bạn và chọn Website Design > Website Look & style > Edit Template > Source view > dán đoạn mã nút trò chuyện (Ctrl + V) ngay bên trên dòng
- Vào trang web cửa hàng của bạn, refresh nó và nút trò chuyện của bạn đã sẵn sàng.
Vì sao lại là Fortune 3?
Bắt đầu tạo cửa hàng trực tuyến của bạn với nền tảng hàng đầu hiện nay. Công cụ thiết kế web thương mại điện tử và phần mềm giỏ hàng của Fortune3 sẽ cho bạn những giải pháp tốt nhất để bán hàng trực tuyến từ chính mặt tiền độc quyền của bạn.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Tích hợp với Fortune3 của LiveAgent cho phép bạn đặt nút trò chuyện trực tiếp lên cửa hàng Fortune3 của bạn.
Frequently Asked Questions
Phần mềm thương mại điện tử là gi?
Phần mềm thương mại điện tử đơn giản là một dụng cụ thiết kế cửa hàng trực tuyến. Với các template được thiết kế sẵn, bạn có thể tạo và sở hữu một cửa hàng trực tuyến trong vài phút. Có những loại phần mềm thương mại điện tử khác nhau, như Magento, Shopify, hayFortune 3.
Làm thế nào để bạn tích hợp Fortune 3 với LiveAgent?
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn 2. Tạo/Chỉnh sửa một nút trò chuyện trực tiếp 3. Copy đoạn mã HTML 4. Dán nó vào trình quản lý cửa hàng Fortune 3 của bạn (Thiết kế web - Giao diện & Phong cách web- Chỉnh sửa template - Xem mã nguồn - Dán đoạn mã - Lưu
The importance of customer service in advertising campaigns is highlighted by various slogans and mantras such as "the customer is always right" and "good service builds loyal customers." VoipTiger offers a free cloud-based PBX phone service, as well as global VoIP services. LiveAgent and vcita are other companies that provide customer service support, with vcita offering a small business management app. Automating customer service with chatbots and other tools is important, but human connection is still vital. These services can be tried for free for a limited time.