Đối tác
Để đặt nút trò chuyện trực tiếp LiveAgent vào trang web Fortunne 3 của bạn, vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới.
- Bước đầu tiên là tạo và chỉnh sửa nút trò chuyện mới trong bảng điều khiển LiveAgent của bạn. Copy mã HTML của nó (Ctrl+C).

- Vào phần quản lý cửa hàng Fortune 3 của bạn và chọn Website Design > Website Look & style > Edit Template > Source view > dán đoạn mã nút trò chuyện (Ctrl + V) ngay bên trên dòng

- Vào trang web cửa hàng của bạn, refresh nó và nút trò chuyện của bạn đã sẵn sàng.

Vì sao lại là Fortune 3?
Bắt đầu tạo cửa hàng trực tuyến của bạn với nền tảng hàng đầu hiện nay. Công cụ thiết kế web thương mại điện tử và phần mềm giỏ hàng của Fortune3 sẽ cho bạn những giải pháp tốt nhất để bán hàng trực tuyến từ chính mặt tiền độc quyền của bạn.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Tích hợp với Fortune3 của LiveAgent cho phép bạn đặt nút trò chuyện trực tiếp lên cửa hàng Fortune3 của bạn.
Frequently asked questions
Phần mềm thương mại điện tử là gi?
Phần mềm thương mại điện tử đơn giản là một dụng cụ thiết kế cửa hàng trực tuyến. Với các template được thiết kế sẵn, bạn có thể tạo và sở hữu một cửa hàng trực tuyến trong vài phút. Có những loại phần mềm thương mại điện tử khác nhau, như Magento, Shopify, hayFortune 3.
Làm thế nào để bạn tích hợp Fortune 3 với LiveAgent?
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn 2. Tạo/Chỉnh sửa một nút trò chuyện trực tiếp 3. Copy đoạn mã HTML 4. Dán nó vào trình quản lý cửa hàng Fortune 3 của bạn (Thiết kế web - Giao diện & Phong cách web- Chỉnh sửa template - Xem mã nguồn - Dán đoạn mã - Lưu
Làm thế nào để thêm live chat vào Fortune 3
Tích hợp live chat vào website của bạn giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng, tăng khả năng hỗ trợ và thu hút khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!
Bằng cách duy trì khách hàng trung thành, bạn có thể tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn cho thương hiệu của mình. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng có thể giúp các doanh nghiệp khác biệt đáp ứng nhu cầu của họ. Bạn có thể dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí. Bạn cũng có thể sử dụng LiveAgent để liên lạc với khách hàng, cung cấp thông tin cho công ty, và quản lý cuộc trò chuyện với nhiều khách hàng cùng một lúc.
Dễ dàng xây dựng cơ sở tri thức bằng tài liệu hỗ trợ
Tài liệu hỗ trợ giải thích về cách sử dụng, chức năng, kiến trúc của sản phẩm hoặc dịch vụ, đặc biệt quan trọng cho SaaS và công nghệ phần mềm phức tạp.