Đối tác
Hallo, (tiền thân là Fieber) hỗ trợ các công ty với các dịch vụ internet doanh nghiệp, điện thoại và dịch vụ đám mây. LiveAgent và hallo, là đối tác VoIP, đồng nghĩa với biệc bạn giờ đây có thể dễ dàng kết nối số điện thọai VoIP hallo, của bạn vào LiveAgent.
Chi phí để tích hợp hallo, là bao nhiêu?
Hallo, đã được tích hợp sẵn trong LiveAgent. Do đó, nó hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng củaLiveAgent. Tuy nhiên, cần nhớ rằng hallo, tính phí cho các dịch vụ VoIP của họ riêng biệt.
Làm thế nào để thêm số điện thoại VoIP vào LiveAgent?
Sau đây là hướng dẫn từng bước:
1.Tạo một số điện thoại VoIP với hallo,
2. Chuyển đến LiveAgent dựa theo các hình chụp màn hình minh hoạ
3. Điền thông tin đăng nhập
4. và SỬ DỤNG
Lợi ích:
- cải thiện trải nghiệm khách hàng
- cost-efficient solution
- khả năng sử dụng nhiều loại thiết bị
Bạn muốn tìm hiểu thêm? Hãy xem qua video về phần mềm Trung tâm cuộc gọi dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free hallo, integration!
Frequently asked questions
hallo, là gì?
Hallo, là một công ty dịch vụ viễn thông có trụ sở chính tại Hà Lan.
Làm thế nào để bạn có thể kết nối hallo, vào LiveAgent?
Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và chuyển đến Cài Đặt Cuộc Gọi - Số Điện Thoại trong phần Cài Đặt Cấu Hình. Tìm kiếm hallo, (hoặc tiền thân là Fieber) và thêm vào số điện thoại VoIP của bạn.
Tích hợp hallo, vào LiveAgent giá bao nhiêu?
LiveAgent hỗ trợ tích hợp VoIP từ hallo, hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng của chúng tôi.
Làm thế nào để tạo lời mời Chat trong LiveAgent
Lời mời chat có thể cung cấp hỗ trợ thời gian thực, tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, giảm thời gian phản hồi, và cải thiện trải nghiệm người dùng. Video này cung cấp hướng dẫn về cách tạo và thiết lập lời mời chat.
Làm thế nào để thiết lập Live Chat trong Adobe Business Catalyst
Videos - Lam The Nao De Thiet Lap Live Chat Trong Adobe Business Catalyst
Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng Prestashop
Dùng thử miễn phí LiveAgent, công cụ live chat tích hợp cho cửa hàng Prestashop. Giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu suất hỗ trợ.
Phần Mềm Helpdesk và Live chat của LiveAgent
Tính năng tự động, giao diện tùy chỉnh và cải thiện hỗ trợ khách hàng là những điểm mạnh của phần mềm LiveAgent.