Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Phần mềm trải nghiệm
khách hàng số 1

Giúp bạn xây dựng và nâng cao trải nghiệm khách hàng đa kênh.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
Play Wow button
Tour

Phần mềm trải nghiệm khách hàng

Phần mềm trải nghiệm khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu thập, sắp xếp và theo dõi phản hồi của khách hàng trong một doanh nghiệp thời hiện đại.

Sử dụng phần mềm trải nghiệm khách hàng (CX-Customer Experience) có thể cải thiện đáng kể mối quan hệ với khách hàng vì nó cho phép bạn phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bằng cách phân tích dữ liệu thu thập được thông qua phần mềm này, nó sẽ tác động đáng kể đến các chiến lược marketing và phát triển kinh doanh của bạn.

LiveAgent là một phần mềm trải nghiệm khách hàng đầy đủ tính năng giúp bạn cá nhân hóa quá trình tương tác với khách hàng của mình. Nó được tích hợp tất cả các kênh giao tiếp như email, live chat, điện thoại và mạng xã hội vào một hộp thư chung duy nhất của doanh nghiệp, cung cấp cho bạn một phần mềm hỗ trợ khách hàng tất-cả-trong-một.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Close More

Phần mềm trải nghiệm khách hàng là gì?

Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience hay còn gọi là CX) được định nghĩa là tất cả những trải nghiệm mà khách hàng có được khi tương tác với doanh nghiệp hay thương hiệu của bạn. Trải nghiệm khách hàng là một bộ phận cực kỳ quan trọng của các doanh nghiệp thành công vì hầu hết khách hàng kỳ vọng có được mối quan hệ mang tính cá nhân và gần gũi với các thương hiệu mà họ sử dụng.

Do đó, việc phản hồi nhanh chóng và hiệu quả các thắc mắc, góp ý và khiếu nại của khách hàng là rất quan trọng. Nhưng không may, hầu hết các doanh nghiệp ngày nay phải quản lý và vận hành một số lượng ngày càng lớn các kênh truyền thông khác nhau. Vì lý do này, một phần mềm trải nghiệm khách hàng là điều cần thiết đối với hầu hết các doanh nghiệp. Tuy nhiên, phần mềm này vẫn đang bị đánh giá thấp và các doanh nghiệp vẫn chỉ sử dụng Outlook để quản lý hộp thư chung của mình.

Một phần mềm tương tác khách hàng tiên tiến

Các phần mềm trải nghiệm khách hàng như LiveAgent cho phép bạn tích hợp tất cả hoạt động tương tác với khách hàng vào trong một hệ thống đồng bộ duy nhất. Nâng cao trải nghiệm giao tiếp xuyên suốt quá trình mua hàng của khách hàng vì phần mềm này cho phép nhân viên của doanh nghiệp và khách hàng được trao đổi trực tiếp với nhau.

Cụ thể thì phần mềm trải nghiệm khách hàng sẽ sử dụng một hệ thống quản lý ticket trong đó các truy vấn của người dùng được ghi nhận và chờ đợi được phản hồi. Các hệ thống tiên tiến như LiveAgent có thể tích hợp nhiều kênh giao tiếp khác nhau vào trong một hệ thống quản lý ticket duy nhất, tối ưu hóa tất cả các hoạt động tương tác với khách hàng của bạn.

undraw smiley face lmgm

Các thành phần quan trọng nhất của phần mềm quản lý trải nghiệm khách hàng?

Khi lựa chọn phần mềm trải nghiệm khách hàng, bạn cần lưu ý đến các tính năng hỗ trợ của nó. Sau đây là một số tính năng tiêu biểu:

Increase icon

Phân tích và Báo cáo

Để trợ giúp hiệu quả, phần mềm quản lý trải nghiệm khách hàng tốt nhất sẽ có các công cụ giúp bạn theo dõi giám sát quá trình phản hồi các yêu cầu của khách hàng. LiveAgent sẽ trang bị cho bạn một bộ dụng cụ phân tích đầy đủ tính năng.

Group 370 icon

Hybrid Ticket Stream

Các hệ thống quản lý trải nghiệm khách hàng tốt nhất sẽ tích hợp tất cả các kênh giao tiếp vào trong một hộp thư chung thống nhất. Để làm được vậy, LiveAgent sử dụng tính năng được gọi là hybrid ticket stream.

Gameboy icon

Game hóa

Phần mềm trải nghiệm khách hàng không chỉ dành riêng cho khách hàng của bạn. Đó là lý do vì sao LiveAgent có thêm các tính năng Game hóa mà bạn có thể sử dụng để công nhận các đóng góp của nhân viên.

Các lợi ích mang lại khi bạn tập trung vào trải nghiệm khách hàng

Có nhiều lý do giải thích vì sao bạn cần phải đầu tư vào trải nghiệm của khách hàng, sau đây là những lý do quan trọng nhất:

Money Bag

Tăng tỷ suất lợi nhuận

Tập trung vào trải nghiệm khách hàng có thể giúp nâng cao khả năng sinh lợi của bạn lên đến 32%. Việc phản hồi khách hàng nhanh chóng và lịch sự có thể tạo nên sự khác biệt giữa việc khách hàng mua hàng của bạn hoặc chọn mua sản phẩm tương tự ở một nơi khác.

dollar in zoom

Bao quát tất cả hoạt động cần được cải tiến

Sử dụng phần mềm trải nghiệm khách hàng để quản lý các tương tác với khách hàng giúp bạn có được các dữ liệu tác động trực tiếp đến việc lập kế hoạch kinh doanh của mình. Với việc sử dụng một phần mềm như LiveAgent, bạn dễ dàng thấy được các xu hướng trong quá trình tương tác với khách hàng cũng như nêu bật bất kỳ hoạt động nào mà doanh nghiệp của bạn cần phải cải thiện.

Clock icon

Đơn giản hóa công việc của bộ phận phụ trách

Hãy nghĩ đến những nhân viên chăm chỉ của bạn. Dịch vụ khách hàng có thể là một công việc khó khăn và phức tạp. Vì vậy, phần mềm trải nghiệm khách hàng sẽ giúp đơn giản hóa mọi thứ, mang lại giá trị to lớn cho doanh nghiệp của bạn.

undraw fast loading 0lbh

Đo lường trải nghiệm khách hàng

Một trong những ưu điểm chính của phần mềm quản lý trải nghiệm khách hàng là khả năng đo lường chất lượng tương tác với khách hàng của bạn. Giữa nhiều phần mềm đo lường trải nghiệm khách hàng theo dạng “standalone” hiện có trên thị trường, thì loại tốt nhất dành cho hầu hết các doanh nghiệp là một hệ thống có khả năng tích hợp như LiveAgent.

Với việc sử dụng LiveAgent, bạn có thể nhanh chóng tổng hợp một số chỉ số cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về mức độ hiệu quả của dịch vụ khách hàng. Dưới đây là những chỉ số quan trọng nhất:

Union icon

Chỉ số giới thiệu

Cơ bản nhất là chỉ số giới thiệu (Recommendation Score). Bằng cách hỏi khách hàng xem họ có muốn giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho bạn bè hay không, bạn có thể biết được sơ nét về chất lượng dịch vụ của mình.

Tachometer icon

Chỉ số hài lòng của khách hàng

Một cách tiếp cận phức tạp hơn là thu thập dữ liệu về chỉ số hài lòng của khách hàng (CSAT-Customer Satisfaction Score) thông qua một khảo sát tự động hỏi xin ý kiến phản hồi của khách hàng tại một số khu vực.

Clock

Chỉ số Resolution Time & FCR

Giúp đo lường thời gian trung bình để xử lý các ticket. Chỉ số FCR (First contact Resolution) là một chỉ số con của chỉ số Reolution Time, nhưng với chỉ số này, bạn sẽ biết được có bao nhiêu vấn đề của khách hàng được giải quyết ngay trong lần liên hệ đầu tiên.

Close More

Lựa chọn phần mềm trải nghiệm khách hàng

Có nhiều yếu tố cần được xem xét khi lựa chọn phần mềm trải nghiệm khách hàng. Với rất nhiều giải pháp phần mềm quản lý trải nghiệm khách hàng trên thị trường, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp.

Khi lựa chọn phần mềm quản lý trải nghiệm khách hàng, có ba điểm chính cần xem xét:

Yêu cầu của bạn là gì?

Như với bất kỳ quyết định kinh doanh nào, bạn cần biết chính xác những gì cần có ở phần mềm của mình. Mặc dù sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu của bạn, nhưng các phần mềm khác nhau sẽ mang lại cho bạn những cách thức khác nhau để đạt được điều đó.

Nếu yêu cầu của bạn bao gồm các công cụ phân tích dữ liệu, tích hợp hệ thống quản lý ticket và hệ thống CRM, thì LiveAgent chính là lựa chọn phù hợp cho bạn. LiveAgent có sẵn tất cả các tính năng như đã được đề cập.

undraw to do list a49b
undraw book lover mkck

Bạn đã nghiên cứu hết chưa?

Các phần mềm quản lý trải nghiệm khách hàng mới liên tục xuất hiện trên thị trường. Do đó, điều quan trọng là phải đầu tư chọn đúng một phần mềm phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp – không chỉ ở khía cạnh quy mô của công ty mà còn là các yêu cầu cụ thể trong lĩnh vực kinh doanh của bạn.

Nghiên cứu chính là chìa khóa ở đây. Bạn có thể xem qua một số hướng dẫn của chúng tôi dành cho các loại hình doanh nghiệp cũng như các lĩnh vực kinh doanh để giúp bạn biết được liệu LiveAgent có phù hợp với loại hình kinh doanh hoặc ngành nghề của bạn hay không.

Bạn đã xem qua các giải pháp khác chưa?

Dựa trên danh sách các yêu cầu và nghiên cứu của bạn về thị trường phần mềm trải nghiệm khách hàng, bạn sẽ có kiến thức nhất định để so sánh các giải pháp khác nhau cho nhu cầu của mình. Có rất nhiều chuyên trang xếp hạng (CapterraG2CrowdGetAppTrustpilot) sẽ cung cấp cho bạn một bảng so sánh chi tiết về các phần mềm quản lý trải nghiệm khách hàng. Hãy dành thời gian để so sánh các tính năng chính của các phần mềm này.

Khi làm điều này, bạn sẽ nhận thấy các phần mềm khác nhau sẽ có các tính năng rất khác nhau.

undraw Choose bwbs
man and woman receiving awards

Bạn cần một phần mềm quản lý trải nghiệm khách hàng mới hiệu quả hơn?

Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý trải nghiệm khách hàng tốt nhất hiện nay, chúng tôi mời bạn dùng thử LiveAgent.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá cao nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2020. LiveAgent giúp bạn đến gần hơn với khách hàng và hỗ trợ họ nhanh hơn.

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp tuyệt vời của công cụ live chat, hệ thống quản lý ticket và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp – Phần mềm trải nghiệm khách hàng

Phần mềm trải nghiệm khách hàng là gì?

Phần mềm trải nghiệm khách hàng là ứng dụng tập hợp tất cả hoạt động giao tiếp của khách hàng. Có nghĩa là, tất cả các trao đổi tương tác của khách hàng trên các nền tảng giao tiếp khác nhau đều được quy về một hệ thống duy nhất. Ví dụ như diễn đàn cộng đồng, email, live chat. Hơn nữa, đây còn là một hệ thống hỗ trợ rất nhiều tính năng, giúp tự động hóa nhiều tác vụ của các tư vấn viên mà không cần chuyển đổi qua lại giữa các nền tảng tương tác khác nhau.

Vì sao bạn nên đầu tư vào một phần mềm quản lý trải nghiệm khách hàng?

Các lợi ích của phần mềm quản lý trải nghiệm khách hàng bao gồm giúp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, gia tăng doanh số bán hàng cũng như mức độ trung thành của khách hàng, tư vấn viên làm việc hiệu quả hơn và nhiều lợi ích khác!

Làm thế nào để nâng cao trải nghiệm khách hàng của bạn?

Điều đầu tiên là sự chủ động. Hãy chủ động tiếp cận khách hàng và đưa ra đề nghị được giúp đỡ họ, một cách đơn giản là sử dụng tiện ích gửi lời mời live chat. Triển khai hoạt động hỗ trợ đa kênh sẽ giúp bạn có thể xem được lịch sử của các yêu cầu hỗ trợ trước đây, thông tin khách hàng cũng như xử lý hiệu quả các vấn đề của khách hàng. Điều sau cùng để nâng cao trải nghiệm khách hàng là đừng nên có thái đồ lơ là với khách hàng. Có vẻ như đây là một điều hiển nhiên, nhưng vẫn có nhiều công ty bỏ qua/xem nhẹ các yêu cầu của khách hàng, dẫn đến tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp cao.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo