PipeDrive integration
Partner website
Partner Privacy Policy
PipeDrive là gì?
PipeDrive là một cách đơn giản để sử dụng CRM (phần mềm quản lý quan hệ khách hàng) cho phep bạn quản lý khách hàng tiềm năng và khuyến mãi, và cung cho phép bạn theo dõi các cuộc hội thoại, và tự động hóa quy trình làm việc.
Thêm nữa, PipeDrive cho bạn thông tin chi tiết về hiệu suất của nhân viên bán hàng và cho phép bạn lập các báo cáo dựa trên dữ liệu trên kênh thông tin đó.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Sử dụng PipeDrive rất quan trọng cho đội bán hàng vì nó cho phép họ quản lý và theo dõi tiến triển của giao dịch và khách hàng tiềm năng của họ thông qua một bảng điều khiển trực quan.
Thêm nữa, người dùng PipeDrive cũng có thể lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng như thông tin liên hệ, cam kết chất lượng dịch vụ, và giá trị giao dịch trong kênh liên lạc của họ.
Người dùng cũng có thể sử dụng một tính năng giúp đồng bộ mọi giao tiếp với khách hàng tiềm năng với phần mềm này, cho phép trưởng nhóm để mắt đến mọi hành vi và tiến triển.
Ích lợi của việc kết nối PipeDrive với LiveAgent
Khi bạn kích hoạt plugin PipeDrive của bạn trong LiveAgent, bạn sẽ có thể đăng ký giao dịch mới và ngay lập tức nhận quyền truy cập thông tin về những giao dịch hiện tại liên quan đến khách hàng bạn đang hỗ trợ với bảng điều khiển LiveAgent của bạn.
Khi LiveAgent kết nối với tài khoản PipeDrive của bạn, nó sẽ kiểm tra ngầm các giao dịch PipeDrive, trạng thái, và giá trị của chúng. Tất cả thông tin này đều được thể hiện trong widget PipeDrive, vốn hiển thị trong bảng thông tin phiếu của bạn. Bằng cách sử dụng plugin này, bạn có thể xem và đăng ký các giao dịch PipeDrive trực tiếp từ tài khoản LiveAgent của bạn trong khi giao tiếp với khách hàng của mình.
Trường hợp sử dụng và cách dùng tốt nhất
Khi bạn nhấp vào biểu tượng PipeDrive trong bảng chi tiết phiếu LiveAgent, bạn sẽ có thể:
- Đăng ký giao dịch PipeDrive mới trong LiveAgent
- Xem mọi giao dịch liên quan đến khách hàng bạn đang hỗ trợ
Về bản chất, tích hợp PipeDrive của LiveAgent tiết kiệm thời gian và giúp bạn hiệu quả hơn. Bằng cách có sẵn thông tin ngay trong LiveAgent, bạn có thể dễ dàng quyết định thời điểm thích hợp để thực hiện bán hàng gia tăng hoặc đề xuất khuyến mãi.
Cách để tích hợp PipeDrive với LiveAgent
Kích hoạt một tích hợp gốc rất đơn giản. Mở bảng điều khiển của bạn và đi đến Cấu hình > Hệ thống > Plugin và tìm Tích hợp PipeDrive v2. Nhấp vào công tắc kích hoạt và LiveAgent sẽ khởi động lại sau đó.
Giờ, hãy tìm Tích hợp PipeDrive đang hoạt động và nhấp vào biểu tượng thông tin kế bên công tắc. Nhấp vào logo PipeDrive. Một bảng cài đặt sẽ mở ra, nhấp vào Cho phép và Cài đặt.
Vậy là xong, ứng dụng tích hợp đã hoạt động và bạn có thể thấy nó trong bảng thông tin phiếu. Mỏ nó và tìm tích hợp đang hoạt động trong bảng bên phải.
Bạn có thể xem, thêm, hoặc chỉnh sửa giao dịch từ bảng điều khiển của mình.
Cách tích hợp PipeDrive với LiveAgent qua Zapier
Bạn cũng có thể thử tích hợp thông qua dịch vụ Zapier. Zapier kết nối hai ứng dụng để tạo nhiều kiểu tích hợp có thể giúp bạn cải thiện quy trình làm việc của mình. Trong trường hợp bạn không có tài khoản, tạo tại đây. Sau đó đi đến trang tích hợp LiveAgent + PipeDrive.
Cuộn xuống mục Kết nối LiveAgent + PipeDrive. Bạn có thể kết hợp nhiều lựa chọn tại đây, nên hãy xem xét bạn muốn ứng dụng tích hợp của mình làm gì. Một sự kiện kích hoạt (trigger) trên ứng dụng này sẽ kích hoạt một hành động trên ứng dụng khác, tạo thành một tích hợp.
Chúng tôi sẽ cho bạn xem một ví dụ về tùy chọn New Deal của PipeDrive và Create Conversation của LiveAgent. Thiết lập của bạn có thể khác với hướng dẫn này nhưng nhìn chung nó cũng giống nhau ngoại trừ vài trường chi tiết, không quan trọng tùy chọn của bạn là gì. Khi bạn đã chọn xong, nhấp vào nút tiếp tục màu xanh dương.
Phần đầu của thiết lập rất dễ dàng. Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản PipeDrive của mình, xác nhận trigger đã chọn và kiểm tra nó.
Đăng nhập và xác nhận hành động. Việc thiết lập tích hợp này yêu cầu chúng ta điền vào các trường địa chỉ email người nhận và người gửi, chủ đề email và thân tin nhắn. Còn có những trường không bắt buộc nhưng bạn có thể điền chúng để xác định rõ tin nhắn. Tiếp tục và kiểm tra tích hợp khi bạn xong.
Thế là xong, quy trình đã hoàn tất và ứng dụng tích hợp của bạn sẽ được kích hoạt khi bạn bật Zap. Kiểm tra LiveAgent của bạn để tìm tin nhắn mới từ PipeDrive.
Frequently Asked Questions
PipeDrive là gì?
PipeDrive một hệ thống Quản lý Quan hệ khách hàng. Khái niệm này hoàn toàn được phát triển từ góc nhìn của nhân viên bán hàng. Nó cho bạn dữ liệu về khách hàng tiềm năng, hiệu suất, và hơn thế nữa.
Sử dụng PipeDrive với LiveAgent có lợi ích gì?
- quy trình làm việc hiệu quả - cải thiện trải nghiệm khách hàng - quan hệ khách hàng tốt hơn - lợi thế cạnh tranh - tiết kiệm thời gian (không cần chuyển đổi giữa các giao diện)
Ứng dụng game hóa vào dịch vụ khách hàng
Các tính năng của game hóa (Gamification) tạo động lực cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn làm việc hiệu quả hơn. Cho phép nhân viên thu thập các huy hiệu và thăng cấp qua thời gian.