Salesforce integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Salesforce là gì?
Salesforce là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Các dịch vụ của nó cho phép các công ty và doanh nghiệp làm việc với Cloud. Điều này giúp họ cung cấp dịch vụ tốt hơn cho các công ty đang cần dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Nó có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, cải thiện quan hệ khách hàng và cải thiện trải nghiệm khách hàng của bạn.
Bạn có thể sử dụng Salesforce như thế nào?
Bạn có thể sử dụng tích hợp Salesforce và LiveAgent để tạo mới các trường hợp trong tài khoản Salesforce của bạn thông qua các phiếu LiveAgent. Bạn không cần phải dừng cuộc trò chuyện với khách hàng mà chỉ cần báo cáo các trường hợp này ngay lập tức và cung cấp sự hài lòng tốt hơn cho khách hàng.
Bất cứ khi nào xuất hiện phiếu yêu cầu của khách hàng, bạn có thể nhấp vào nút Salesforce ở bảng bên phải và tạo mới một trường hợp, dùng email của khách hàng làm mã nhận dạng, và một bản ghi của cuộc trò chuyện sẽ được tải lên trường hợp Salesforce.
Tích hợp Salesforce với LiveAgent qua Zapier sẽ giúp bạn theo dõi những thông tin quan trọng, chẳng hạn như khách hàng mới, địa chỉ liên hệ, sự kiện, đối tượng, loại đối tượng, chiến dịch và các cơ hội đã đóng.
Bạn cũng có thể tạo mới các tài khoản, chiến dịch, nhận xét, trường hợp, địa chỉ liên hệ và các tệp đính kèm theo cách thủ công. Hãy thoải mái thêm địa chỉ liên hệ vào chiến dịch, tạo mới và cập nhật các đối tượng trên trang tổng quan LiveAgent của bạn. Những tích hợp này có thể được tạo mới riêng biệt và bạn có thể chọn những tích hợp bạn muốn sử dụng.
Những lợi ích của tích hợp Salesforce
- Có thể theo dõi các quan hệ khách hàng của bạn trên LiveAgent
- Quản lý công việc dễ dàng trên bảng điều khiển của LiveAgent
- Tạo mới các trường hợp hoặc thêm các khách hàng tiềm năng
Cách tích hợp Salesforce với LiveAgent
LiveAgent có sẵn một plugin tích hợp Salesforce cho khách hàng. Nó có thể giúp bạn theo dõi các khách hàng của bạn, quản lý các trường hợp hoặc thêm các khách hàng tiềm năng mới.
- Để kích hoạt plugin, hãy mở LiveAgent và đi tới mục Cấu hình > Hệ thống > Các Plugin. Bạn có thể tìm thấy plugin của bạn trong danh sách các plugin. Để kích hoạt plugin, bạn hãy nhấp vào công tắc Kích hoạt ở phía bên phải.
- LiveAgent sẽ khởi động lại, sau đó, bạn có thể tìm thấy plugin đang hoạt động ở đầu danh sách. Nhấp vào nút cấu hình (biểu tượng bánh răng cưa) bên cạnh công tắc kích hoạt, sau đó sẽ có một cửa sổ lựa chọn mới mở ra.
- Hãy sao chép và dán khóa API của bạn từ Salesforce và nhấp vào Lưu. Bạn có thể tìm và tạo khóa API trong Salesforce. Hãy mở khóa đó và đi tới mục Thiết lập > Tích hợp > API.
Bạn đã hoàn tất. Quá trình tích hợp của bạn đã hoạt động. Bạn có thể bắt đầu sử dụng nó.
Cách tích hợp Salesforce với LiveAgent qua Zapier
Nếu bạn muốn tăng tốc độ quy trình làm việc của LiveAgent và Salesforce, bạn có thể thử sử dụng dịch vụ Zapier. Zapier là một công ty tập trung vào việc kết nối hai ứng dụng bất kỳ với nhiều kết quả tích hợp khác nhau tùy thuộc vào khả năng của các ứng dụng đó.
Hệ thống này hoạt động với các trình kích hoạt và hành động mà bạn có thể lựa chọn và tự tạo tích hợp tùy chỉnh. Đó là một quá trình đơn giản, chỉ mất vài phút để hoàn thành.
- Trước tiên, hãy đăng nhập vào tài khoản Zapier của bạn hoặc tạo mới một tài khoản tại đây nếu bạn chưa có tài khoản. Việc tạo mới tài khoản là hoàn toàn miễn phí. Sau đó, bạn chuyển đến trang tích hợp LiveAgent + Salesforce.
- Hãy cuộn xuống và chọn ứng dụng nào sẽ thực hiện trình kích hoạt và trình kích hoạt đó sẽ là gì. Có nhiều tùy chọn như tích hợp lịch, tin nhắn đã được viết sẵn và những tùy chọn khác có thể được kết hợp với ứng dụng thứ hai. Hãy cân nhắc những gì bạn muốn tích hợp của mình làm rồi mới lựa chọn. Khi bạn chọn xong, hãy tiếp tục với nút màu xanh lam.
- Các bước tiếp theo có thể khác nhau tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn về trình kích hoạt và hành động, nhưng chúng thường rất dễ xử lý. Trong hầu hết các trường hợp, nó cũng đơn giản như việc bạn đăng nhập vào tài khoản và cung cấp các quyền cho Salesforce. Mỗi thiết lập trình kích hoạt cũng bao gồm việc kiểm tra trình kích hoạt để biết được xem Zapier có kết nối thành công với ứng dụng hay không.
- Phần thứ hai thường yêu cầu cấu hình hành động. Ngay từ đầu, chúng ta đã chọn trình kích hoạt LiveAgent Tạo cuộc trò chuyện trong số nhiều tùy chọn tích hợp, điều này có nghĩa là chúng ta phải thiết lập email. Thiết lập email bao gồm: nhập địa chỉ email người gửi và người nhận, nhập chủ đề thư, nhập nội dung thư, và một số tùy chọn khác không bắt buộc.
- Khi bạn hoàn thành phần trước đó, hãy thực hiện một bài kiểm tra cuối cùng về tích hợp trên Zapier và xem nó có hoạt động hay không. Tóm lại, đó là toàn bộ quá trình tích hợp Zapier.
Frequently Asked Questions
Salesforce là gì?
Salesforce là một phần mềm CRM ra đời từ năm 1996, giúp bạn cải thiện các mối quan hệ kinh doanh của bạn. Hơn nữa, nó có thể thúc đẩy lợi nhuận của công ty và các quy trình tổng thể.
Tích hợp Salesforce với LiveAgent cung cấp những lợi ích nào?
- tăng năng suất công việc - không cần chuyển đổi giao diện - dễ dàng cập nhật các chiến dịch từ LiveAgent - có thể thêm các địa chỉ liên hệ mới của khách hàng trên LiveAgent
Giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng
Giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng là công cụ quản lý toàn diện trong phần mềm hỗ trợ khách hàng, bao gồm bảng điều khiển, bảng phiếu yêu cầu hỗ trợ và tính năng tối ưu thời gian.
Cổng Thông Tin: Mẫu bài Mở Đầu
Các bài viết trên Cổng Thông Tin cần sử dụng ngôn ngữ đơn giản và phong cách đối thoại. Bài "Mở Đầu" cần mô tả sản phẩm, câu hỏi thường gặp và cách liên hệ với dịch vụ khách hàng. LiveAgent cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ các giải pháp helpdesk phổ biến.