Đối tác
Sinch là gì?
Sinch là một nhà cung cấp VoIP toàn cầu, mang đến các tùy chọn giao tiếp khách hàng đang dạng. Nó có thể giải quyết các cuộc gọi thoại khách hàng toàn cầu, cuộc gọi dữ liệu, và kể cả gọi video. Việc nhắn tin cũng không bị bỏ sót, bạn có thể quản lý tin nhắn văn bản, SMS đa dạng, và kể cả Facebook Messenger và Instagram qua API.
Sinch để bạn chọn từ nhiều loại số khác nhau như là các số dài ảo, mã ngắn, và số điện thoại miễn phí. Sinch cũng cung cấp các tính năng phụ tuyệt vời như nhá máy, xác minh giọng nói, hoặc xác minh SMS. Các giải pháp của nó thích hợp cho sử dụng trong nhiều loại hình kinh doanh đa dạng – chăm sóc sức khỏe, tài chính, bán lẻ, du lịch, và truyền thông cùng nhiều loại khác.
Bạn có thể sử dụng Sinch như thế nào?
Sử dụng Sinch như nhà cung cấp dịch vụ VoIP của bạn và bắt đầu tham gia với các khách hàng từ một hệ thống phiếu đa kênh độc nhất, nơi bạn có thể theo dõi mọi kênh giao tiếp. Sinch có thể tạo nên một sự bổ sung tuyệt vời cho trung tâm cuộc gọi LiveAgent của bạn. Sử dụng tích hợp Rest API với LiveAgent để chuyển tiếp tất cả cuộc gọi đến số Sinch của bạn vào trong trung tâm cuộc gọi LiveAgent.
LiveAgent có thể giúp bạn quản lý các hội thoại với khách hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất. Trung tâm cuộc gọi của chúng tôi được liên kết với các kênh khác, nghĩa là bạn có thể giải quyết mọi thứ được khách hàng ném vào bạn và theo dõi mọi vấn đề từ một nơi.
Trung tâm cuộc gọi cũng được hỗ trợ bởi nhiều tính năng tuyệt vời như cây IVR tùy chỉnh, nút chat tùy chỉnh, ghi âm cuộc gọi không giới hạn, hoặc gọi lại tự động. Hãy xem qua danh sách toàn bộ tính năng trung tâm cuộc gọi.
Lợi ích khi sử dụng Sinch là gì?
- Các tính năng đa dạng và hữu ích
- Cung cấp tin nhắn đa dạng và cuộc gọi video
- Có thể sử dụng trong nhiều loại ngành nghề
- Các tùy chọn xác minh API
Set up your call center today
Provide great customer support over phone with LiveAgent
Tích hợp LiveAgent với Sinch có được miễn phí không?
Tích hợp với Sinch được bao gồm trong một trong những kế hoạch của chúng tôi nên không có mức phí bổ sung. Bạn có thể đơn giản liên kết số Sinch của bạn với LiveAgent và bắt đầu quản lý cuộc gọi khách hàng.
Làm thế nào tôi có thể tích hợp Sinch với LiveAgent?
Tích hợp Sinch rất dễ dàng nhờ có một trình bổ sung cài đặt sẵn. Tất cả những gì bạn phải làm là cung cấp thông tin cho LiveAgent. Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để học cách làm nó.
- Bước tiếp theo là đi đến tài khoản Sinch của bạn và mở phần Ứng dụng trên bảng điều khiển bên trái. Nhấn vào Tạo một ứng dụng mới. Đặt tên cho nó và cung cấp một mô tả ngắn về ứng dụng. Khi bạn làm xong, bạn có thể thấy ứng dụng mới trên danh sách các ứng dụng.

- Nhấn vào ứng dụng để cấu hình nó và đi đến phần Thoại và Video. Chọn URL Gọi Lại để chuyển tiếp SIP và đặt vào dữ liệu Máy Chủ từ bước đầu tiên trong định dạng này: ” sip:{number}@your.asterisk.host “. Chỉ định số Sinch có sẵn của bạn cho ứng dụng này và nhấn vào Cập Nhật cài đặt Thoại & Video. Nếu bạn chưa có một số Sinch, bạn có lựa chọn để thuê một số.

- Bây giờ hãy tạo một ứng dụng thứ hai và đặt tên cho nó. Sử dụng Khóa và Mật Khẩu của ứng dụng này để xác thực SIP trong LiveAgent. Bạn cũng sẽ cần tên người dùng Sinch và mật mã của bạn cho các bước tiếp theo.

- Mở LiveAgent và đi đến Cấu Hình > Cuộc Gọi > Số Điện Thoại. Nhấn vào nút màu cam để Tạo một số mới. Trong cửa sổ mới, hãy tìm và chọn Sinch từ danh sách các nhà cung cấp VoIP.

- Bước cuối cùng để cấu hình tích hợp này. Cung cấp tên người dùng Sinch, mật mã và số điện thoại của bạn, cũng như khóa và mật khẩu từ bước thứ hai. Bạn cũng có thể chọn bộ phận sẽ được định tuyến với cuộc gọi, đặt tên cho số này và cung cấp một số tiền tố. Khi bạn làm xong, nhấn vào Thêm và số Sinch của bạn sẽ được liên kết với LiveAgent

Bãn đã thành công hoàn thành tích hợp Sinch với LiveAgent. Cứ tự nhiên xem xét trang tính năng cuộc gọi của chúng tôi để thấy được cách bạn có thể tận dụng trung tâm cuộc gọi LiveAgent. Nên xem qua trang Học viện của chúng tôi để học các mẹo & thủ thuật liên quan đến hỗ trợ điện thoại.
Frequently asked questions
Sinch có giá bao nhiêu?
Tích hợp Sinch với LiveAgent được bao gồm trong một trong những kế hoạch, nên không có thanh toán bổ sung và bạn có thể bắt đầu sử dụng nó miễn phí.
Sinch là gì?
Sinch là một nhà cung cấp VoIP với các cuộc gọi thoại khách hàng toàn cầu, cuộc gọi dữ liệu, và kể cả gọi video. Họ cung cấp dịch vụ toàn cầu.
Làm thế nào tôi có thể dùng Sinch với LiveAgent?
Sử dụng nó để liên kết số Sinch của bạn với LiveAgent và cài đặt trung tâm cuộc gọi khách hàng của bạn.
Mẫu Email Theo Dõi Dịch Vụ Khách Hàng
Để tăng doanh số và lòng trung thành cho cửa hàng của bạn, nghiên cứu và sử dụng các chiến lược tiếp thị hiệu quả là quan trọng. Có thể sử dụng phiếu giảm giá để thu hút và giữ chân khách hàng. Việc gọi điện cũng là cách quan trọng để tăng cường giao tiếp với khách hàng. Các bản nghiên cứu cũng rất quan trọng trong chiến dịch tiếp thị B2B. Mẫu email yêu cầu nghiên cứu và mời gọi điện có thể được sử dụng để tương tác với khách hàng và cải thiện sản phẩm.
Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng
Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng là rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Góp phần xây dựng mối quan hệ lâu dài và định hình bản sắc thương hiệu. LiveAgent là phần mềm cung cấp dịch vụ quản lý giao tiếp với khách hàng cho doanh nghiệp. Có thể trải nghiệm miễn phí trong 7 hoặc 30 ngày.
Kỹ năng giao tiếp tích cực là một trong những kỹ năng cần thiết nhất trong dịch vụ khách hàng. Khả năng xử lý vấn đề xuất sắc, thái độ tích cực và khả năng thích ứng là những kỹ năng quan trọng để trở thành một nhân viên dịch vụ khách hàng tốt. Sử dụng các cấu trúc câu tích cực sẽ giúp tạo ấn tượng tốt hơn với khách hàng, giúp giải quyết các vấn đề dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả hơn và duy trì một thái độ tích cực trong những tình huống khó khăn.
Sơ yếu lý lịch nhân viên dịch vụ khách hàng
Công việc dịch vụ khách hàng là lựa chọn hấp dẫn với mức lương cao và không yêu cầu kinh nghiệm nhiều. Bạn sẽ học được nhiều kỹ năng cần thiết cho bất kỳ công việc nào và có mạng lưới kinh nghiệm làm việc. Sơ yếu lý lịch tuyệt vời là điều cần thiết khi muốn trở thành nhân viên dịch vụ khách hàng.