Phần mềm điện thoại hạng nhất

Hỗ trợ qua điện thoại một cách chuyên nghiệp chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

  • ✓ Thiết lập miễn phí    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Bạn cần một phần mềm điện thoại đáng tin cậy?

Mệt mỏi vì cuộc gọi bị mất kết nối, hàng trăm cuộc gọi chờ, và làm khách hàng thất vọng? Cải thiện chất lượng dịch vụ của bạn ngay hôm nay với phần mềm điện thoại! Phần mềm điện thoại đảm bảo các cuộc gọi đến và đi đều được ghi âm, lưu lại và định tuyến đến nhân viên phù hợp. Bạn cảm thấy tò mò? Đúng như vậy! Hãy quên các tổng đài chăm sóc khách hàng đi, phần mềm điện thoại chính là tương lai.
  • Badge for front runner in real estate CRM software
Professional built-in call center software

Phần mềm điện thoại là gì?

Phần mềm điện thoại hay còn gọi Voice over Internet Protocol (VoIP) – Công nghệ truyền tiếng nói qua giao thức IP, sử dụng các thiết bị kết nối internet để thực hiện và nhận các cuộc gọi. Thuật ngữ phần mềm điện thoại thường được dùng giống với phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng, vì cả hai giải pháp đều dùng chung công nghệ VoIP, tối ưu các cuộc gọi bằng cách chuyển đổi giọng nói thành các tín hiệu kỹ thuật số được nén lại và truyền đi qua mạng internet. Nhìn chung, các doanh nghiệp thường dùng phần mềm điện thoại vì nó cho phép họ thực hiện các cuộc gọi trong nước và quốc tế mà không phải trả nhiều cước phí cho các công ty viễn thông. Bạn thấy tò mò đúng không? Hãy xem các đối tác VoIP của chúng tôi.

Vì sao các doanh nghiệp cần đến phần mềm điện thoại?

Tiết kiệm chi phí

Thực hiện và nhận các cuộc gọi trong nước và quốc tế mà không cần lo lắng về ngân sách. Bạn chỉ cần trả phí đăng ký sử dụng hằng tháng theo cước phí nội địa. Không tính phí lũy tiến theo phút, không có phí ẩn.

Phù hợp cho làm việc từ xa

Vì phần mềm điện thoại có thể được sử dụng trên bất kì thiết bị nào có kết nối internet, nên nó hoàn hảo cho các đội ngũ làm việc từ xa, hay những ai làm việc tại nhà.

Đáng tin cậy

Phần mềm điện thoại có thể mang lại một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt hơn nhờ các tiện ích tiên tiến như ghi âm cuộc gọi, chức năng gọi lại, lịch sử cuộc gọi và hơn thế nữa.

Các tiện ích của phần mềm điện thoại LiveAgent

Call Center Software Demo | LiveAgent | Live Agent04:40Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
Live Agent

Chức năng định tuyến thông minh

LiveAgent chuyển các cuộc gọi đến tới các nhân viên và bộ phận phù hợp theo bàn giao ngẫu nhiên hoặc theo độ ưu tiên. Các cuộc gọi chỉ được chuyển cho các nhân viên phụ trách hiện đang online sẵn sàng nhận cuộc gọi.

IVR và chức năng gọi lại

LiveAgent cho bạn lựa chọn xây dựng một menu thoại tự động bao gồm chức năng gọi lại. Bạn có thể tự ghi âm các tin nhắn thoại tự động trực tiếp bên trong LiveAgent, hay tải lên các lời chào thoại tự động tạo sẵn và tin nhắn hướng dẫn.
IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent | Live Agent03:38Youtube video: IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent
Live Agent
Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent

Gọi nội bộ trong công ty

LiveAgent hỗ trợ chức năng gọi nội bộ miễn phí (và cả chat!) giữa các nhân viên. Tất cả các cuộc gọi hoạt động trên nền trình duyệt và ứng dụng. Không cần tải về bất kì phần mềm bên ngoài hay ứng dụng của bên thứ ba nào khác.

Cá nhân hóa dịch vụ với cuộc gọi video

Bạn cần trò chuyện trực tiếp với khách hàng nhưng họ ở quá xa? Hãy gọi video! LiveAgent cho bạn khả năng chuyển đổi tất cả các cuộc gọi trên trình duyệt thành cuộc gọi video.

two people video calling
LiveAgent - free customer management software Performance analysis

Theo dấu cuộc gọi, nhật ký cuộc gọi và báo cáo

Theo dõi số lượng các cuộc gọi đến và đi, nhân viên nào nhận nhiều cuộc gọi nhất, thời lượng mỗi cuộc gọi và nhiều chỉ số khác sẽ giúp bạn nắm được tình hình và cách cải thiện dịch vụ khách hàng của mình.

Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi

Phần mềm thoại LiveAgent có thể lưu trữ một số lượng vô hạn các bản ghi âm cuộc gọi. Mỗi cuộc gọi đến và đi sẽ được ghi âm và lưu trong LiveAgent. Nếu bạn muốn xem lại các bản ghi âm này vì mục đích bảo quản lý chất lượng, đào tạo nhân sự, chuyển phiếu hay vì lý do pháp lý, bạn có thể làm vậy chỉ với một cú nhấp chuột.
LiveAgent Call Recording Example inside of the ticket
liveagent tools

Hỗ trợ nhiều thiết bị nghe gọi

Phần mềm điện thoại của LiveAgent hỗ trợ nhiều thiết bị nghe gọi như:
  1. Tai nghe Headset
  2. Trình duyệt web
  3. Các ứng dụng điện thoại
  4. Hardware phones
  5. Phần mềm softphone

Ứng dụng di động của LiveAgent

Chúng tôi đã tạo một ứng dụng di động trên cả hệ điều hành Android và iOS có khả năng tích hợp với trình duyệt web của bạn. Hãy bắt đầu chăm sóc khách hàng của bạn mọi lúc mọi nơi với phần mềm điện thoại di động.
LiveAgent logo on phone screen

Lý do vì sao phần mềm điện thoại của LiveAgent là một lựa chọn đúng đắn dành cho bạn?

LiveAgent Login

Công nghệ đám mây dễ sử dụng

LiveAgent hoạt động trên nền tảng đám mây, dễ dàng cài đặt và sử dụng. Chỉ mất vài phút để có thể sử dụng phần mềm tổng đài chăm sóc của chúng tôi,  mà không cần nhân viên IT của bạn hỗ trợ.

Definition of customer engagement

Nền tảng đa kênh tất-cả-trong-một

Phần mềm điện thoại chỉ là một phần của một giải pháp tinh tế hơn, cho phép bạn dễ dàng quản lý các phiếu, email, chat, cuộc gọitin nhắn mạng xã hội.

get inspired

Được hơn 21,000 doanh nghiệp tin dùng

LiveAgent đã và đang giúp các doanh nghiệp có được hệ thống CSKH tốt nhất có thể từ năm 2004. Mời bạn gia nhập gia đình LiveAgent và tìm hiểu lý do vì sao chúng tôi là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Multilingual support in LiveAgent

Phần mềm đa ngôn ngữ

Phần mềm dịch vụ khách hàng của chúng tôi được sử dụng trên khắp thế giới với tiện ích hỗ trợ đa ngôn ngữ bán và toàn phần. Hỗ trợ trên 40 ngôn ngữ, cho phép bạn tùy chỉnh các ký hiệu hay ký tự có dấu trong ứng dụng.

Mệt mỏi vì phải chuyển qua lại giữa điện thoại, chat, email và các kênh giao tiếp khác?

Bạn sẽ không phải như vậy nữa! LiveAgent là một phần mềm độc đáo tích hợp nhiều kênh giao tiếp vào chung một ứng dụng với mức phí hợp lý và minh bạch. Bạn không phải trả thêm phụ phí để sử dụng tổng đài. Xem bảng so sánh giữa giải pháp đa kênh của chúng tôi với các nhà cung cấp khác trên thị trường.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Upset man-illustration

Khách hàng nói gì về chúng tôi?

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Bài viết liên quan đếnPhần mềm điện thoại
Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.

How to automatically assign a ticket to agent after reply

Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.

Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.

How does the chat routing work?

Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.

Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.

How to automatically assign a ticket to agent who opened it

Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.

Decide, which tickets your agents will be able to answer. Learn more how to setup that agents can answer tickets opened from 'To solve' button only.

To solve button

Decide, which tickets your agents will be able to answer. Learn more how to setup that agents can answer tickets opened from 'To solve' button only.

Cổng thông tin hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ, giải thưởng và chứng nhận của công ty.

Giao tiếp

Cổng thông tin hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ, giải thưởng và chứng nhận của công ty.

Videos - Voip Giao Thuc Thoai Qua Internet La Gi Voip Hoat Dong Nhu The Nao

VoIP (Giao Thức Thoại qua Internet) là gì? VoIP Hoạt Động Như Thế Nào?

Videos - Voip Giao Thuc Thoai Qua Internet La Gi Voip Hoat Dong Nhu The Nao

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo