Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Thực hiện và nhận các cuộc gọi trong nước và quốc tế mà không cần lo lắng về ngân sách. Bạn chỉ cần trả phí đăng ký sử dụng hằng tháng theo cước phí nội địa. Không tính phí lũy tiến theo phút, không có phí ẩn.
Vì phần mềm điện thoại có thể được sử dụng trên bất kì thiết bị nào có kết nối internet, nên nó hoàn hảo cho các đội ngũ làm việc từ xa, hay những ai làm việc tại nhà.
Phần mềm điện thoại có thể mang lại một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt hơn nhờ các tiện ích tiên tiến như ghi âm cuộc gọi, chức năng gọi lại, lịch sử cuộc gọi và hơn thế nữa.
LiveAgent hỗ trợ chức năng gọi nội bộ miễn phí (và cả chat!) giữa các nhân viên. Tất cả các cuộc gọi hoạt động trên nền trình duyệt và ứng dụng. Không cần tải về bất kì phần mềm bên ngoài hay ứng dụng của bên thứ ba nào khác.
Bạn cần trò chuyện trực tiếp với khách hàng nhưng họ ở quá xa? Hãy gọi video! LiveAgent cho bạn khả năng chuyển đổi tất cả các cuộc gọi trên trình duyệt thành cuộc gọi video.
LiveAgent hoạt động trên nền tảng đám mây, dễ dàng cài đặt và sử dụng. Chỉ mất vài phút để có thể sử dụng phần mềm tổng đài chăm sóc của chúng tôi, mà không cần nhân viên IT của bạn hỗ trợ.
Phần mềm điện thoại chỉ là một phần của một giải pháp tinh tế hơn, cho phép bạn dễ dàng quản lý các phiếu, email, chat, cuộc gọi và tin nhắn mạng xã hội.
LiveAgent đã và đang giúp các doanh nghiệp có được hệ thống CSKH tốt nhất có thể từ năm 2004. Mời bạn gia nhập gia đình LiveAgent và tìm hiểu lý do vì sao chúng tôi là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Phần mềm dịch vụ khách hàng của chúng tôi được sử dụng trên khắp thế giới với tiện ích hỗ trợ đa ngôn ngữ bán và toàn phần. Hỗ trợ trên 40 ngôn ngữ, cho phép bạn tùy chỉnh các ký hiệu hay ký tự có dấu trong ứng dụng.
Bạn sẽ không phải như vậy nữa! LiveAgent là một phần mềm độc đáo tích hợp nhiều kênh giao tiếp vào chung một ứng dụng với mức phí hợp lý và minh bạch. Bạn không phải trả thêm phụ phí để sử dụng tổng đài. Xem bảng so sánh giữa giải pháp đa kênh của chúng tôi với các nhà cung cấp khác trên thị trường.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
How to automatically assign a ticket to agent after reply
Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
VoIP (Giao Thức Thoại qua Internet) là gì? VoIP Hoạt Động Như Thế Nào?
Videos - Voip Giao Thuc Thoai Qua Internet La Gi Voip Hoat Dong Nhu The Nao
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày