Phần mềm điện thoại hạng nhất

Hỗ trợ qua điện thoại một cách chuyên nghiệp chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

  • ✓ Thiết lập miễn phí
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Bạn cần một phần mềm điện thoại đáng tin cậy?

Mệt mỏi vì cuộc gọi bị mất kết nối, hàng trăm cuộc gọi chờ, và làm khách hàng thất vọng? Cải thiện chất lượng dịch vụ của bạn ngay hôm nay với phần mềm điện thoại! Phần mềm điện thoại đảm bảo các cuộc gọi đến và đi đều được ghi âm, lưu lại và định tuyến đến nhân viên phù hợp. Bạn cảm thấy tò mò? Đúng như vậy! Hãy quên các tổng đài chăm sóc khách hàng đi, phần mềm điện thoại chính là tương lai.
  • Badge for front runner in real estate CRM software
Professional built-in call center software

Phần mềm điện thoại là gì?

Phần mềm điện thoại hay còn gọi Voice over Internet Protocol (VoIP) – Công nghệ truyền tiếng nói qua giao thức IP, sử dụng các thiết bị kết nối internet để thực hiện và nhận các cuộc gọi. Thuật ngữ phần mềm điện thoại thường được dùng giống với phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng, vì cả hai giải pháp đều dùng chung công nghệ VoIP, tối ưu các cuộc gọi bằng cách chuyển đổi giọng nói thành các tín hiệu kỹ thuật số được nén lại và truyền đi qua mạng internet. Nhìn chung, các doanh nghiệp thường dùng phần mềm điện thoại vì nó cho phép họ thực hiện các cuộc gọi trong nước và quốc tế mà không phải trả nhiều cước phí cho các công ty viễn thông. Bạn thấy tò mò đúng không? Hãy xem các đối tác VoIP của chúng tôi.

Vì sao các doanh nghiệp cần đến phần mềm điện thoại?

Tiết kiệm chi phí

Thực hiện và nhận các cuộc gọi trong nước và quốc tế mà không cần lo lắng về ngân sách. Bạn chỉ cần trả phí đăng ký sử dụng hằng tháng theo cước phí nội địa. Không tính phí lũy tiến theo phút, không có phí ẩn.

Phù hợp cho làm việc từ xa

Vì phần mềm điện thoại có thể được sử dụng trên bất kì thiết bị nào có kết nối internet, nên nó hoàn hảo cho các đội ngũ làm việc từ xa, hay những ai làm việc tại nhà.

Đáng tin cậy

Phần mềm điện thoại có thể mang lại một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt hơn nhờ các tiện ích tiên tiến như ghi âm cuộc gọi, chức năng gọi lại, lịch sử cuộc gọi và hơn thế nữa.

Các tiện ích của phần mềm điện thoại LiveAgent

Call Center Software Demo | LiveAgent | Live Agent04:40Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
Live Agent

Chức năng định tuyến thông minh

LiveAgent chuyển các cuộc gọi đến tới các nhân viên và bộ phận phù hợp theo bàn giao ngẫu nhiên hoặc theo độ ưu tiên. Các cuộc gọi chỉ được chuyển cho các nhân viên phụ trách hiện đang online sẵn sàng nhận cuộc gọi.

IVR và chức năng gọi lại

LiveAgent cho bạn lựa chọn xây dựng một menu thoại tự động bao gồm chức năng gọi lại. Bạn có thể tự ghi âm các tin nhắn thoại tự động trực tiếp bên trong LiveAgent, hay tải lên các lời chào thoại tự động tạo sẵn và tin nhắn hướng dẫn.
IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent | Live Agent03:38Youtube video: IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent
Live Agent
Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent

Gọi nội bộ trong công ty

LiveAgent hỗ trợ chức năng gọi nội bộ miễn phí (và cả chat!) giữa các nhân viên. Tất cả các cuộc gọi hoạt động trên nền trình duyệt và ứng dụng. Không cần tải về bất kì phần mềm bên ngoài hay ứng dụng của bên thứ ba nào khác.

Cá nhân hóa dịch vụ với cuộc gọi video

Bạn cần trò chuyện trực tiếp với khách hàng nhưng họ ở quá xa? Hãy gọi video! LiveAgent cho bạn khả năng chuyển đổi tất cả các cuộc gọi trên trình duyệt thành cuộc gọi video.

two people video calling
LiveAgent - free customer management software Performance analysis

Theo dấu cuộc gọi, nhật ký cuộc gọi và báo cáo

Theo dõi số lượng các cuộc gọi đến và đi, nhân viên nào nhận nhiều cuộc gọi nhất, thời lượng mỗi cuộc gọi và nhiều chỉ số khác sẽ giúp bạn nắm được tình hình và cách cải thiện dịch vụ khách hàng của mình.

Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi

Phần mềm thoại LiveAgent có thể lưu trữ một số lượng vô hạn các bản ghi âm cuộc gọi. Mỗi cuộc gọi đến và đi sẽ được ghi âm và lưu trong LiveAgent. Nếu bạn muốn xem lại các bản ghi âm này vì mục đích bảo quản lý chất lượng, đào tạo nhân sự, chuyển phiếu hay vì lý do pháp lý, bạn có thể làm vậy chỉ với một cú nhấp chuột.
LiveAgent Call Recording Example inside of the ticket
liveagent tools

Hỗ trợ nhiều thiết bị nghe gọi

Phần mềm điện thoại của LiveAgent hỗ trợ nhiều thiết bị nghe gọi như:
  1. Tai nghe Headset
  2. Trình duyệt web
  3. Các ứng dụng điện thoại
  4. Hardware phones
  5. Phần mềm softphone

Ứng dụng di động của LiveAgent

Chúng tôi đã tạo một ứng dụng di động trên cả hệ điều hành Android và iOS có khả năng tích hợp với trình duyệt web của bạn. Hãy bắt đầu chăm sóc khách hàng của bạn mọi lúc mọi nơi với phần mềm điện thoại di động.
google play badge
app store badge
LiveAgent logo on phone screen

Lý do vì sao phần mềm điện thoại của LiveAgent là một lựa chọn đúng đắn dành cho bạn?

LiveAgent Login

Công nghệ đám mây dễ sử dụng

LiveAgent hoạt động trên nền tảng đám mây, dễ dàng cài đặt và sử dụng. Chỉ mất vài phút để có thể sử dụng phần mềm tổng đài chăm sóc của chúng tôi, mà không cần nhân viên IT của bạn hỗ trợ.

Definition of customer engagement

Nền tảng đa kênh tất-cả-trong-một

Phần mềm điện thoại chỉ là một phần của một giải pháp tinh tế hơn, cho phép bạn dễ dàng quản lý các phiếu, email, chat, cuộc gọitin nhắn mạng xã hội.

get inspired

Được hơn 21,000 doanh nghiệp tin dùng

LiveAgent đã và đang giúp các doanh nghiệp có được hệ thống CSKH tốt nhất có thể từ năm 2004. Mời bạn gia nhập gia đình LiveAgent và tìm hiểu lý do vì sao chúng tôi là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Multilingual support in LiveAgent

Phần mềm đa ngôn ngữ

Phần mềm dịch vụ khách hàng của chúng tôi được sử dụng trên khắp thế giới với tiện ích hỗ trợ đa ngôn ngữ bán và toàn phần. Hỗ trợ trên 40 ngôn ngữ, cho phép bạn tùy chỉnh các ký hiệu hay ký tự có dấu trong ứng dụng.

Mệt mỏi vì phải chuyển qua lại giữa điện thoại, chat, email và các kênh giao tiếp khác?

Bạn sẽ không phải như vậy nữa! LiveAgent là một phần mềm độc đáo tích hợp nhiều kênh giao tiếp vào chung một ứng dụng với mức phí hợp lý và minh bạch. Bạn không phải trả thêm phụ phí để sử dụng tổng đài. Xem bảng so sánh giữa giải pháp đa kênh của chúng tôi với các nhà cung cấp khác trên thị trường.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Upset man-illustration

Chuyển đổi sang phần mềm điện thoại LiveAgent ngay hôm nay

    Khách hàng nói gì về chúng tôi?

    Bài viết liên quan đếnPhần mềm điện thoại
    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Ứng dụng tích hợp Giải pháp thay thế, hỗ trợ di chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Công ty với giải thưởng, đánh giá khách hàng và đối tác VoIP. Học viện, mẫu template và công cụ tính toán chi phí.

    Review Điện Thoại Yealink MP50

    Ứng dụng tích hợp Giải pháp thay thế, hỗ trợ di chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Công ty với giải thưởng, đánh giá khách hàng và đối tác VoIP. Học viện, mẫu template và công cụ tính toán chi phí.

    Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

    Tin tức

    Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

    Get better overview about your support service. Track time spent by each agent supporting customers automatically by LiveAgent’s function - Time tracking.

    Time tracking

    Time tracking in LiveAgent allows for automatic tracking of time spent by agents on customer support tickets. It also provides the option to force agents to manually input time and add notes. The tracking stops if the agent switches to another ticket or browser tab, ensuring accurate time tracking.

    Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

    Phát triển doanh nghiệp

    Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng và quản lý sự cố thông qua các tính năng như WhatsApp, chatbot, và nội dung tương tác. Đồng thời, họ cũng cập nhật các phiên bản mới và tích hợp với các nền tảng khác nhau như Salesforce.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x