Telnyx integration
Partner website
Telnyx là gì?
Telnyx cung cấp tính năng thoại, nhắn tin và hơn thế nữa cho các ứng dụng và các công ty truyền thông thế hệ mới. Cung cấp một nền tảng giao tiếp với các dịch vụ ở quy mô toàn cầu, Telnyx cung cấp mạng IP quốc tế, cá nhân cũng như cho phép khách hàng kiểm soát hoạt động giao tiếp ở mức độ chưa từng có thông qua cổng thông tin sáng tạo và RESTful API.
Các sản phẩm của Telnyx bao gồm voice (elastic SIP trunking, định vị số điện thoại toàn cầu và dữ liệu điện thoại), nhắn tin lập trình, không dây (IoT di động), embedded communications (WebRTC) và mạng tự động. Cung cấp dịch vụ khách hàng theo yêu cầu và thanh toán theo mức độ sử dụng, cùng khả năng mở rộng.
Sử dụng như thế nào?
LiveAgent và Telnyx hiện là đối tác của nhau, điều này giúp cho việc tích hợp Telnyx trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. LiveAgent không tính bất kỳ khoản phí nào khi liên kết số điện thoại VoIP của Telnyx với tổng đài cuộc gọi của bạn.
Nếu bạn quan tâm đến việc liên kết Telnyx với tổng đài cuộc gọi LiveAgent, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và làm theo hướng dẫn.
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent
2. Chuyển đến mục Numbers
3. Tìm Telnyx.
4. Click vào Add
5. Cung cấp các thông tin đăng nhập bắt buộc
Chi phí để tích hợp Telnyx:
Nếu bạn có đăng ký tài khoản sử dụng LiveAgent, việc tích hợp hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, Telnyx sẽ tính phí riêng cho các dịch vụ của mình vì công ty này hoạt động riêng lẻ.
Lợi ích có được của Telnyx
- Hiệu quả chi phí
- Cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Hỗ trợ trên toàn cầu
- Rất đáng tin cậy
Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm tổng đài? Mời bạn xem qua video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free Telnyx integration!
Frequently Asked Questions
Telnyx là gì?
Telnyx cung cấp tính năng thoại, nhắn tin và hơn thế nữa cho các ứng dụng và các công ty truyền thông thế hệ mới. Cung cấp một nền tảng giao tiếp với các dịch vụ ở quy mô toàn cầu, Telnyx cung cấp mạng IP quốc tế, cá nhân cũng như cho phép khách hàng kiểm soát hoạt động giao tiếp ở mức độ chưa từng có thông qua cổng thông tin sáng tạo và RESTful API.
Chi phí để tích hợp Telnyx với LiveAgent?
LiveAgent đã hợp tác với Telnyx. Do đó, tích hợp hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, lưu ý Telnyx sẽ tính phí cho các dịch vụ của riêng họ.
Làm cách nào để tích hợp số điện thoại VoIP của Telnyx vào LiveAgent?
Chỉ cần điều hướng đến Configuration > Call > Numbers > Telnyx. Thêm số điện thoại VoIP là bạn có thể sử dụng tức thì.
Telus cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khách hàng bao gồm trò chuyện trực tiếp, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội, hỗ trợ diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ. Bạn có thể liên hệ với Telus bằng cách bắt đầu trò chuyện với đại lý trực tiếp, gọi đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên mạng xã hội. Telus không có hỗ trợ qua email, tuy nhiên lại có trò chuyện trực tiếp cho bạn tham khảo.
Dịch vụ VoipTel International cung cấp dịch vụ liên lạc với mức phí cạnh tranh cho các doanh nghiệp ở Thụy Sỹ từ năm 2008. Mục tiêu của họ là cung cấp dịch vụ chất lượng cao với mức phí thấp hơn so với các nhà khai thác truyền thống. VoipTel luôn có phí thấp, chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tốt. Lợi ích của việc tích hợp VoipTel với LiveAgent là tăng trải nghiệm khách hàng và giảm chi phí.
TeleCube là một nền tảng VoIP có mục tiêu cung cấp các dịch vụ điện thoại dễ quản lý và tiết kiệm cho doanh nghiệp. TeleCube có thể tích hợp với LiveAgent để cải thiện dịch vụ hỗ trợ tổng đài cuộc gọi. Việc tích hợp TeleCube với LiveAgent rất đơn giản và miễn phí. TeleCube cũng hỗ trợ các số của Ba Lan và trên thế giới với nhiều ứng dụng và tính năng, đồng thời có giá chi phí thấp.