Telnyx là gì?
Telnyx cung cấp tính năng thoại, nhắn tin và hơn thế nữa cho các ứng dụng và các công ty truyền thông thế hệ mới. Cung cấp một nền tảng giao tiếp với các dịch vụ ở quy mô toàn cầu, Telnyx cung cấp mạng IP quốc tế, cá nhân cũng như cho phép khách hàng kiểm soát hoạt động giao tiếp ở mức độ chưa từng có thông qua cổng thông tin sáng tạo và RESTful API.
Các sản phẩm của Telnyx bao gồm voice (elastic SIP trunking, định vị số điện thoại toàn cầu và dữ liệu điện thoại), nhắn tin lập trình, không dây (IoT di động), embedded communications (WebRTC) và mạng tự động. Cung cấp dịch vụ khách hàng theo yêu cầu và thanh toán theo mức độ sử dụng, cùng khả năng mở rộng.
Sử dụng như thế nào?
LiveAgent và Telnyx hiện là đối tác của nhau, điều này giúp cho việc tích hợp Telnyx trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. LiveAgent không tính bất kỳ khoản phí nào khi liên kết số điện thoại VoIP của Telnyx với tổng đài cuộc gọi của bạn.
Nếu bạn quan tâm đến việc liên kết Telnyx với tổng đài cuộc gọi LiveAgent, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và làm theo hướng dẫn.
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent
2. Chuyển đến mục Numbers
3. Tìm Telnyx.
4. Click vào Add
5. Cung cấp các thông tin đăng nhập bắt buộc
Chi phí để tích hợp Telnyx:
Nếu bạn có đăng ký tài khoản sử dụng LiveAgent, việc tích hợp hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, Telnyx sẽ tính phí riêng cho các dịch vụ của mình vì công ty này hoạt động riêng lẻ.
Lợi ích có được của Telnyx
- Hiệu quả chi phí
- Cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Khả năng truy cập toàn cầu
- Rất đáng tin cậy
Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm tổng đài? Mời bạn xem qua video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Telnyx integration!
Frequently asked questions
Telnyx là gì?
Telnyx cung cấp tính năng thoại, nhắn tin và hơn thế nữa cho các ứng dụng và các công ty truyền thông thế hệ mới. Cung cấp một nền tảng giao tiếp với các dịch vụ ở quy mô toàn cầu, Telnyx cung cấp mạng IP quốc tế, cá nhân cũng như cho phép khách hàng kiểm soát hoạt động giao tiếp ở mức độ chưa từng có thông qua cổng thông tin sáng tạo và RESTful API.
Chi phí để tích hợp Telnyx với LiveAgent?
LiveAgent đã hợp tác với Telnyx. Do đó, tích hợp hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, lưu ý Telnyx sẽ tính phí cho các dịch vụ của riêng họ.
Làm cách nào để tích hợp số điện thoại VoIP của Telnyx vào LiveAgent?
Chỉ cần điều hướng đến Configuration > Call > Numbers > Telnyx. Thêm số điện thoại VoIP là bạn có thể sử dụng tức thì.
IVR là công nghệ có thể giúp thực hiện nhiều chức năng hỗ trợ khách hàng, bao gồm ghi âm, thu thập thông tin và ưu tiên cuộc gọi. Tính năng tải lên những tin nhắn được ghi âm sẵn là hữu ích cho người dùng. LiveAgent là một phần mềm CSKH có nhiều tính năng, đối tác VoIP, chương trình affiliate và học viện để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về hỗ trợ khách hàng. Bạn có thể trải nghiệm miễn phí sản phẩm này bằng cách đăng ký dùng thử.
Nutriklub và Klub maminek đã tận dụng kênh hỗ trợ khách hàng trực tuyến để tăng hiệu quả công việc và sự hài lòng của khách hàng. Quy tắc tự động là các hành động được tự động thực hiện khi điều kiện được thỏa mãn. LiveAgent kết hợp quản lý phiếu, live chat và tự động hóa để cung cấp hỗ trợ xuất sắc với ba loại quy tắc tự động là theo hành động, thời gian và SLA. Chính sách bảo mật đặt ra các quy định và phương pháp luận cho truy cập vào cơ sở hạ tầng IT của công ty để đảm bảo an toàn cho tổ chức. Trello là công cụ quản lý dự án và tác vụ với các bảng Kanban có thể chia sẻ và cập nhật linh hoạt. Điểm mấu chốt là tích hợp Trello cho phép thực hiện nhiều tác vụ trực tiếp từ bảng điều khiển (dashboard) của mình.
Phần mềm IVR và VoIP được sử dụng để tự động trả lời và giám sát chất lượng cuộc gọi trong hệ thống CRM. Tổng đài CSKH và tổng đài cuộc gọi có sự khác biệt, trong đó tổng đài cuộc gọi tập trung vào các cuộc gọi để mời chào sản phẩm, khuyến mại hoặc giới thiệu, trong khi tổng đài CSKH tập trung vào hỗ trợ khách hàng. Các phần mềm tích hợp đám mây có thể được sử dụng cho các cuộc gọi đi hoặc tiếp nhận cuộc gọi.