Toky integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Toky là gì?
Toky là một nhà cung cấp dịch vụ Tổng Đài Cuộc Gọi, hệ thống điện thoại cho doanh nghiệp cũng như VoIP. Nó được sử dụng để quản lý các Tổng Đài Cuộc Gọi.
Làm thể nào để sử dụng nó?
Bạn sẽ không bỏ lỡ các cuộc gọi, thư thoại cũng như tin nhắn mới vì bạn sẽ nhận được thông báo về chúng ngay trên Trang Tổng Quan LiveAgent của mình. Bạn cũng có thể quản lý danh bạ, tạo các cuộc trò chuyện và gửi các tin nhắn văn bản.
Những lợi ích
- Tổng Đài Cuộc Gọi hỗ trợ cho Help Desk của bạn
- Quản lý tất cả các cuộc gọi, tin nhắn và thư thoại mà không cần chuyển ứng dụng
- Gửi tin nhắn ngay từ Trang Tổng Quan của bạn
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách hoạt động của phần mềm Tổng Đài Cuộc Gọi, hãy xem qua video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free O2 Business services integration!
Frequently Asked Questions
Toky là gì?
Toky là một công ty cung cấp dịch vụ điện thoại dựa trên nền tảng đám mây kể từ 2014. Với Toky, bạn có thể dễ dàng có VoIP (Giao thức thoại qua Internet) của riêng mình trong vài phút.
Làm thế nào để bạn có thể tận dụng tích hợp Toky trong LiveAgent?
Tích hợp Toky cho phép bạn nhận thông báo tức thì về bất cứ cuộc gọi, tin nhắn mới ngay trên LiveAgent. Do đó, bộ phận hỗ trợ/dịch vụ khách hàng có thể giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách hiệu quả và mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. Hơn nữa, bạn có thể quản lý thông tin liên hệ của khách hàng cũng như tạo các cuộc trò chuyện với tất cả họ ngay từ LiveAgent.
Phần mềm tổng đài là giải pháp quan trọng cho việc quản lý và hỗ trợ khách hàng trong trung tâm liên lạc. Nó giúp tổ chức thông tin và lịch sử khách hàng, cũng như tận dụng dữ liệu có sẵn. Với tích hợp VoIP và PBX ảo, phần mềm này là cần thiết cho đội ngũ lớn và quản lý nhiều cuộc gọi hàng ngày. Đánh giá cẩn thận trước khi chọn phần mềm tổng đài là cần thiết.
12 phần mềm tổng đài CSKH tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn năm 2024
Phần mềm tổng đài CSKH giúp doanh nghiệp tối ưu hóa giao tiếp với khách hàng trên nhiều nền tảng, dự kiến sẽ đạt giá trị 47,76 tỷ USD vào năm 2025.