Bạn thấy mệt mỏi khi phải chuyển đổi qua lại giữa các nền tảng để hỗ trợ khách hàng? Tốn thời gian cho hoạt động này có thể gây ảnh hưởng không tốt đến mức độ hài lòng của khách hàng cũng như làm cho tư vấn viên thêm phần căng thẳng.
Để mang lại trải nghiệm khách hàng với chất lượng tuyệt vời, bạn sẽ cần đến các công cụ hỗ trợ phù hợp dành cho nhân viên CSKH của mình. Họ chính là những người đầu tiên tiếp xúc với khách hàng. Những tư vấn viên này là người góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu hay nhận thức của khách hàng dành cho doanh nghiệp.
Nhân viên CSKH chính là nhân tố quyết định mối quan hệ lâu dài với khách hàng hoặc cũng chính là nhân tố làm mất khách hàng của bạn vào tay đối thủ.
LiveAgent là một hệ thống phần mềm hỗ trợ khách hàng thân thiện với người dùng. Nó cho phép nhân viên phụ trách xử lý các yêu cầu của khách hàng trên cùng một nền tảng. Phần mềm của chúng tôi có hơn 170 tiện ích giúp nhân viên CSKH mang lại trải nghiệm suôn sẻ cho khách hàng. Một trong số các tiện ích này chính là Online Visitors (Khách truy cập trực tuyến)
Online visitor là gì?
Đó là một tính năng của LiveAgent giúp bạn thấy được tất cả khách truy cập trên web của mình từ một cửa sổ duy nhất. Bạn có thể kiểm tra xem họ đang lướt tới trang nào với thời lượng là bao lâu. Hơn thế nữa, bạn có thể biết được ai là người giới thiệu cho khách truy cập tới trang web của mình, địa chỉ IP cũng như quốc gia của khách truy cập, giúp nhân viên CSKH có thêm thông tin trước khi tương tác qua chat.

Làm thế nào để tận dụng được tính năng online visitors?
Tính năng Online Visitors cũng tương tự như Google Analytics hay các nền tảng khác, hiển thị các dữ liệu về khách truy cập website của bạn. Bạn không cần chuyển đổi sang các hệ thống khác khi muốn xem thông tin về khách truy cập trên web của mình.
Hơn thế nữa, tiện ích Online Visitors còn là một nguồn thông tin tuyệt vời cho tư vấn viên trước khi tương tác với khách hàng. Vì bạn có thể sử dụng lời mời chủ động trong LiveAgent, nên thông tin có được từ tiện ích này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của mình.
Nội dung gì hiển thị trong tính năng online visitors?
- Quốc gia của khách truy cập
- Thời gian
- Địa chỉ IP
- Vị trí của khách truy cập
- Người giới thiệu khách truy cập tới web của bạn
Làm thế nào để mời chat khách truy cập?
Tư vấn viên có thể gửi lời mời chat với khách truy cập bằng nút Start Chat. Sau đó, bạn có thể chọn thiết kế cửa sổ mời chat từ danh sách thả xuống (lời mời chat sẽ hiển thị trên trang mà khách đang truy cập).
Các lợi ích mang lại:
- Thông tin tổng quát về lưu lượng truy cập hiện tại của website
- Nguồn dữ liệu về khách hàng
- Hướng tiếp cận chủ động chat tốt hơn
- Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
- Quy trình công việc tốt hơn cho tư vấn viên
Ready to try LiveAgent?
Do not switch between interfaces. See how many visitors a website gets right inside LiveAgent. Try out one of our subscriptions for 14-days free of charge. No credit card details required!
Các tiện ích hỗ trợ khách hàng miễn phí:
Theo dấu khách truy cập qua chat
Nếu bạn muốn đo lường tất cả thông tin chat trong Google Analytics để biết mức độ quan trọng của công cụ live chat trên trang web của mình, chúng tôi có hỗ trợ một plugin cho phép bạn đồng bộ hóa dữ liệu chat.
Tìm hiểu thêm về thông tin mà bạn có thể đo lường trong Google Analytics.

Phân bổ chat
Đảm bảo tư vấn viên làm việc hiệu quả qua việc thiết lập tính năng điều hướng chat trong LiveAgent. Ví dụ, bạn có thể giao việc ngẫu nhiên cho tư vấn viên hoặc khởi tạo một quy trình công việc cho họ. Nhờ đó, họ có thể xử lý hiệu quả các yêu cầu qua chat của khách hàng.

Tìm hiểu thêm về tiện ích Phân bổ chat của LiveAgent.
Lời mời chat chủ động
Công cụ này liên kết chặt chẽ với tiện ích Online Visitor. Đây là một phương thức tương tác hiệu quả với khách truy cập cũng như trợ giúp khách khi cần.

Tìm hiểu thêm về Lời mời chat chủ động của LiveAgent.
Tài nguyên cơ sở tri thức
Nếu muốn tìm hiểu thêm, mời bạn hãy đọc Cách thức khởi tạo nút chat online.
Chuyển đổi nhiều khách hàng hơnvới phần mềm theo dấu khách hàng..
Tổng quan về dịch vụ khách hàng và chỉ số hỗ trợ trong xây dựng LiveAgent. Hãy tìm hiểu thêm về các kênh giao tiếp và chờ email thông báo đăng nhập sau khi tài khoản được thiết lập.
Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng
Giao tiếp hiệu quả với khách hàng giúp xây dựng mối quan hệ lâu dài và định hình thương hiệu. Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý giao tiếp.
Một cổng thông tin chuyên nghiệp dành cho khách hàng của bạn
Cổng thông tin khách hàng là phần mềm cho phép chia sẻ kiến thức và thông tin về sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp với khách hàng.