Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Chuyển đổi nhiều khách hàng hơnvới phần mềm theo dấu khách hàng..

Giám sát hành vi của khách truy cập trang web và mở đầu cuộc trò chuyện ngay khi thích hợp.

  • ✓ Thiết lập miễn phí    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy bất kỳ lúc nào
Được tin dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
helpdesk software animation
Helpdesk software

Luôn theo dõi khách hàng của bạn

Bạn muốn biết khách hàng của mình đang làm gì và nói gì trên mạng trực tuyến? Bạn muốn có một công cụ để theo dõi tất cả các yêu cầu của khách hàng?

Phần mềm theo vết khách hàng LiveAgent là công cụ dành cho bạn! Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàngtăng doanh số của bạn ngay hôm nay.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Theo vết, sắp xếp hợp lý, tìm hiểu từ các thông tin chi tiết và thu lợi nhuận

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Thu thập thông tin để tăng doanh số

Theo dõi tất cả các chuyển động của khách hàng của bạn bằng một công cụ theo vết khách hàng duy nhất.

Xem họ biết đến bạn qua trang web giới thiệu nào, họ đã duyệt trang web của bạn trong bao lâu, họ quan tâm đến những sản phẩm nào, họ ở múi giờ nào hoặc họ đến từ quốc gia nào.

live chats overview example LiveAgent
tour 04

Bao phủ mọi điểm kết nối với khách hàng

Chúng tôi cung cấp phần mềm theo vết khách hàng đa kênh kết nối với Twitter, Instagram, Facebook và Viber.

Phần mềm cũng có thể được tích hợp với số lượng vô hạn các địa chỉ email và các số điện thoại, cũng như live chat và cổng thông tin khách hàng để đảm bảo tất cả các truy vấn đều được tính đến và đều được tập trung ở một nơi.

Tham gia cuộc trò chuyện

Phần mềm theo vết khách hàng của chúng tôi cho phép bạn theo dõi các từ khóa độc nhất trên Twitter.

Trả lời các câu hỏi hoặc thắc mắc của khách hàng một cách dễ dàng ngay cả khi bạn không được đề cập một cách cụ thể/tagged trong các Tweet.

Bắt đầu dùng thử MIỄN PHÍ ngay hôm nay Dùng thử 14 ngày miễn phí    Không cần thẻ tín dụng
twitter
edit

Biết tất cả mọi thứ

Mang một dịch vụ tốt hơn đến khách hàng của bạn bằng cách ghi tất cả thông tin chi tiết về khách hàng vào CRM tích hợp sẵn của bạn.

Tạo các trường tùy chỉnh để ghi lại bất kỳ thông tin nào liên quan đến doanh nghiệp của bạn, từ đó nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

Tiết kiệm thời gian với câu trả lời bằng một cú nhấp chuột

Tận dụng các tính năng nâng cao của phần mềm theo vết khách hàng như câu trả lời được định trước và tin nhắn soạn sẵn và trả lời các câu hỏi thường gặp chỉ trong vài giây.

Canned-messages-Macros
crm integrations

Thời gian là tiền bạc, hãy tiết kiệm thời gian

Kết nối phần mềm theo vết khách hàng của chúng tôi với hơn 130 ứng dụng tích hợp để giúp quy trình làm việc hiệu quả hơn.

Tăng hiệu suất của bạn

Tìm hiểu xem bạn cần bao lâu để trả lời các câu hỏi của khách hàng, kênh liên lạc nào được sử dụng nhiều nhất và kênh nào hiệu quả nhất trong việc chuyển đổi khách hàng.

Tìm hiểu bảng xếp hạng nhân viên và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn với phần mềm theo vết khách hàng ngay hôm nay.

Reports-Liveagent-feature
Contact-groups-LiveAgent

Phân khúc và cải thiện doanh số

Phần mềm theo vết khách hàng giúp phân khúc khách hàng thành các nhóm theo sở thích và lý lịch của họ.

Hãy tận dụng tính năng này và cải thiện các thông điệp marketing, tăng mức độ hài lòng của khách hàng, tỷ lệ giữ chân và doanh thu.

Trao quyền cho tệp khách hàng của bạn

Với sự trợ giúp của phần mềm theo vết khách hàng, bạn có thể xây dựng cổng thông tin khách hàng, qua đó khách hàng của bạn có thể theo dõi tiến trình giải quyết phiếu yêu cầu hỗ trợ của họ.

knowledgebase custom edit   my tickets (2)

Khách hàng của chúng tôi là nhân chứng tốt nhất

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Mệt mỏi vì phải đổi qua lại giữa điện thoại, chat, email và các kênh liên lạc khác?

Bạn sẽ không phải như vậy! LiveAgent là một phần mềm độc đáo tích hợp nhiều kênh liên lạc trong cùng một nơi với mức giá phải chăng và minh bạch.

Bạn không phải trả thêm phí cho nhiều công cụ theo vết khách hàng. LiveAgent là tất cả những gì bạn cần.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

image person 3
Peter Komornik

LiveAgent kết hợp live chat, quản lý phiếu xuất sắc và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi mang lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Phần mềm theo vết khách hàng và nhiều tính năng khác nữa

Khách hàng hài lòng? Đó là điều vô giá

Bạn có nhận thấy rằng phần mềm theo vết khách hàng của chúng tôi là phương án rẻ nhất và tiên tiến nhất trên thị trường?

Chính xác. Hãy xem mọi tính năng chúng tôi có trên trang báo giá.

Ticket+Chat

Ticket+Chat

Các tính năng phiếu yêu cầu hỗ trợ và live chat được hỗ trợ bởi các quy tắc tự động hóa.

$29/tháng
Ticket+Chat

Trọn gói

Live chat, tổng đài, tích hợp mạng xã hội, cổng thông tin khách hàng, và phiếu.

$39/tháng

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

Phần mềm theo vết khách hàng có ích lợi gì?

Lợi ích của phần mềm theo vết khách hàng bao gồm: có cái nhìn tổng quan hơn về hành vi khách hàng và thông tin khách hàng, cải thiện dịch vụ/sản phẩm, cải thiện quy trình làm việc của bộ phận dịch vụ khách hàng.

Bạn có thể cải thiện quan hệ khách hàng bằng cách nào?

Để cải thiện quan hệ khách hàng, bạn cần cải thiện sự hài lòng của họ. Thời gian phản hồi của yêu cầu hỗ trợ đầu tiên từ khách hàng ảnh hưởng rất nhiều đến sự hài lòng của khách hàng. Vì vậy, điều quan trọng là bạn cần phải phản hồi nhanh chóng thông qua tất cả các nền tảng khách hàng, chẳng hạn như live chat, mạng xã hội, email, diễn đàn, điện thoại, v.v. LiveAgent tập hợp tất cả các câu hỏi của khách hàng vào một nơi và biến chúng thành phiếu. Nhờ đó, tiết kiệm thời gian của các nhân viên hỗ trợ khách hàng và giúp họ trả lời khách hàng hiệu quả hơn.

Phần mềm nào là phần mềm tuyệt vời để theo dõi khách hàng?

LiveAgent sẽ theo dõi mọi hành vi của khách hàng với tính năng CRM. Cụ thể là, bạn có thể lưu trữ, sắp xếp, và ghi lại tất cả dữ liệu/thông tin cần thiết của khách hàng. Hơn nữa, LiveAgent cho phép bạn tích hợp các tích hợp CRM để cải thiện quan hệ khách hàng sâu sắc hơn nữa..

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo