Bạn muốn biết khách hàng của mình đang làm gì và nói gì trên mạng trực tuyến? Bạn muốn có một công cụ để theo dõi tất cả các yêu cầu của khách hàng?
Phần mềm theo vết khách hàng LiveAgent là công cụ dành cho bạn! Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và tăng doanh số của bạn ngay hôm nay.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Theo dõi tất cả các chuyển động của khách hàng của bạn bằng một công cụ theo vết khách hàng duy nhất.
Xem họ biết đến bạn qua trang web giới thiệu nào, họ đã duyệt trang web của bạn trong bao lâu, họ quan tâm đến những sản phẩm nào, họ ở múi giờ nào hoặc họ đến từ quốc gia nào.
Chúng tôi cung cấp phần mềm theo vết khách hàng đa kênh kết nối với Twitter, Instagram, Facebook, WhatsApp và Viber.
Phần mềm cũng có thể được tích hợp với số lượng vô hạn các địa chỉ email và các số điện thoại, cũng như live chat và cổng thông tin khách hàng để đảm bảo tất cả các truy vấn đều được tính đến và đều được tập trung ở một nơi.
Phần mềm theo vết khách hàng của chúng tôi cho phép bạn theo dõi các từ khóa độc nhất trên Twitter.
Trả lời các câu hỏi hoặc thắc mắc của khách hàng một cách dễ dàng ngay cả khi bạn không được đề cập một cách cụ thể/tagged trong các Tweet.
PMang một dịch vụ tốt hơn đến khách hàng của bạn bằng cách ghi tất cả thông tin chi tiết về khách hàng vào CRM tích hợp sẵn của bạn.
Tạo các trường tùy chỉnh để ghi lại bất kỳ thông tin nào liên quan đến doanh nghiệp của bạn, từ đó nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
TTận dụng các tính năng nâng cao của phần mềm theo vết khách hàng như câu trả lời được định trước và tin nhắn soạn sẵn và trả lời các câu hỏi thường gặp chỉ trong vài giây.
Kết nối phần mềm theo vết khách hàng của chúng tôi với hơn 130 ứng dụng tích hợp để giúp quy trình làm việc hiệu quả hơn.
Tìm hiểu xem bạn cần bao lâu để trả lời các câu hỏi của khách hàng, kênh liên lạc nào được sử dụng nhiều nhất và kênh nào hiệu quả nhất trong việc chuyển đổi khách hàng.
Tìm hiểu bảng xếp hạng nhân viên và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn với phần mềm theo vết khách hàng ngay hôm nay.
Phần mềm theo vết khách hàng giúp phân khúc khách hàng thành các nhóm theo sở thích và lý lịch của họ.
Hãy tận dụng tính năng này và cải thiện các thông điệp marketing, tăng mức độ hài lòng của khách hàng, tỷ lệ giữ chân và doanh thu.
Với sự trợ giúp của phần mềm theo vết khách hàng, bạn có thể xây dựng cổng thông tin khách hàng, qua đó khách hàng của bạn có thể theo dõi tiến trình giải quyết phiếu yêu cầu hỗ trợ của họ.
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
Bạn sẽ không phải như vậy! LiveAgent là một phần mềm độc đáo tích hợp nhiều kênh liên lạc trong cùng một nơi với mức giá phải chăng và minh bạch.
Bạn không phải trả thêm phí cho nhiều công cụ theo vết khách hàng. LiveAgent là tất cả những gì bạn cần.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
LiveAgent kết hợp live chat, quản lý phiếu xuất sắc và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi mang lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Bạn có nhận thấy rằng phần mềm theo vết khách hàng của chúng tôi là phương án rẻ nhất và tiên tiến nhất trên thị trường?
Chính xác. Hãy xem mọi tính năng chúng tôi có trên trang báo giá.
Phổ biến nhất
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Đặt Khách Hàng vào vị trí Trung Tâm cho MỌI HOẠT ĐỘNG của bạn
Videos - Dat Khach Hang Vao Vi Tri Trung Tam Cho Moi Hoat Dong Cua Ban
Thiết Kế Mô Hình Kinh Doanh Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm
Videos - Thiet Ke Mo Hinh Kinh Doanh Lay Khach Hang Lam Trung Tam
Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric)
Giữ cho khách hàng luôn hài lòng với trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt và gia tăng doanh số bán hàng. Mô hình kinh doanh này được gọi là mô hình lấy khách hàng làm trung tâm.
Các tiện ích thích nghi với ngôn ngữ
LiveAgent cho phép bạn tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web, liên lạc hoặc phản hồi và hỗ trợ khách hàng bằng ngôn ngữ khác nhau.
Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan
Videos - Cuoc Cach Mang Khach Hang Trong Dich Vu Khach Hang David Bequette Tai Tedxyerevan
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày