Chuyển đổi nhiều khách hàng hơnvới phần mềm theo dấu khách hàng..

Giám sát hành vi của khách truy cập trang web và mở đầu cuộc trò chuyện ngay khi thích hợp.

  • ✓ Thiết lập miễn phí    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy bất kỳ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
helpdesk software animation

Luôn theo dõi khách hàng của bạn

Bạn muốn biết khách hàng của mình đang làm gì và nói gì trên mạng trực tuyến? Bạn muốn có một công cụ để theo dõi tất cả các yêu cầu của khách hàng?

Phần mềm theo vết khách hàng LiveAgent là công cụ dành cho bạn! Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàngtăng doanh số của bạn ngay hôm nay.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Theo vết, sắp xếp hợp lý, tìm hiểu từ các thông tin chi tiết và thu lợi nhuận

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Thu thập thông tin để tăng doanh số

Theo dõi tất cả các chuyển động của khách hàng của bạn bằng một công cụ theo vết khách hàng duy nhất.

Xem họ biết đến bạn qua trang web giới thiệu nào, họ đã duyệt trang web của bạn trong bao lâu, họ quan tâm đến những sản phẩm nào, họ ở múi giờ nào hoặc họ đến từ quốc gia nào.

LiveAgent failed payment message

Bao phủ mọi điểm kết nối với khách hàng

Chúng tôi cung cấp phần mềm theo vết khách hàng đa kênh kết nối với Twitter, Instagram, Facebook và Viber.

Phần mềm cũng có thể được tích hợp với số lượng vô hạn các địa chỉ email và các số điện thoại, cũng như live chat và cổng thông tin khách hàng để đảm bảo tất cả các truy vấn đều được tính đến và đều được tập trung ở một nơi.

Tham gia cuộc trò chuyện

Phần mềm theo vết khách hàng của chúng tôi cho phép bạn theo dõi các từ khóa độc nhất trên Twitter.

Trả lời các câu hỏi hoặc thắc mắc của khách hàng một cách dễ dàng ngay cả khi bạn không được đề cập một cách cụ thể/tagged trong các Tweet.

Bắt đầu dùng thử MIỄN PHÍ ngay hôm nay Dùng thử 14 ngày miễn phí    Không cần thẻ tín dụng

Biết tất cả mọi thứ

Mang một dịch vụ tốt hơn đến khách hàng của bạn bằng cách ghi tất cả thông tin chi tiết về khách hàng vào CRM tích hợp sẵn của bạn.

Tạo các trường tùy chỉnh để ghi lại bất kỳ thông tin nào liên quan đến doanh nghiệp của bạn, từ đó nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

Tiết kiệm thời gian với câu trả lời bằng một cú nhấp chuột

Tận dụng các tính năng nâng cao của phần mềm theo vết khách hàng như câu trả lời được định trước và tin nhắn soạn sẵn và trả lời các câu hỏi thường gặp chỉ trong vài giây.

Canned-messages-Macros
LiveAgent CRM integrations

Thời gian là tiền bạc, hãy tiết kiệm thời gian

Kết nối phần mềm theo vết khách hàng của chúng tôi với hơn 130 ứng dụng tích hợp để giúp quy trình làm việc hiệu quả hơn.

Tăng hiệu suất của bạn

Tìm hiểu xem bạn cần bao lâu để trả lời các câu hỏi của khách hàng, kênh liên lạc nào được sử dụng nhiều nhất và kênh nào hiệu quả nhất trong việc chuyển đổi khách hàng.

Tìm hiểu bảng xếp hạng nhân viên và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn với phần mềm theo vết khách hàng ngay hôm nay.

Reports feature by LiveAgent
Contact-groups-LiveAgent

Phân khúc và cải thiện doanh số

Phần mềm theo vết khách hàng giúp phân khúc khách hàng thành các nhóm theo sở thích và lý lịch của họ.

Hãy tận dụng tính năng này và cải thiện các thông điệp marketing, tăng mức độ hài lòng của khách hàng, tỷ lệ giữ chân và doanh thu.

Trao quyền cho tệp khách hàng của bạn

Với sự trợ giúp của phần mềm theo vết khách hàng, bạn có thể xây dựng cổng thông tin khách hàng, qua đó khách hàng của bạn có thể theo dõi tiến trình giải quyết phiếu yêu cầu hỗ trợ của họ.

Khách hàng của chúng tôi là nhân chứng tốt nhất

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Mệt mỏi vì phải đổi qua lại giữa điện thoại, chat, email và các kênh liên lạc khác?

Bạn sẽ không phải như vậy! LiveAgent là một phần mềm độc đáo tích hợp nhiều kênh liên lạc trong cùng một nơi với mức giá phải chăng và minh bạch.

Bạn không phải trả thêm phí cho nhiều công cụ theo vết khách hàng. LiveAgent là tất cả những gì bạn cần.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Upset man-illustration
Peter Komornik

LiveAgent kết hợp live chat, quản lý phiếu xuất sắc và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi mang lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo

Phần mềm theo vết khách hàng và nhiều tính năng khác nữa

Khách hàng hài lòng? Đó là điều vô giá

Bạn có nhận thấy rằng phần mềm theo vết khách hàng của chúng tôi là phương án rẻ nhất và tiên tiến nhất trên thị trường?

Chính xác. Hãy xem mọi tính năng chúng tôi có trên trang báo giá.

$9 tháng

Small business

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 tháng

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 contact form

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

Phần mềm theo vết khách hàng có ích lợi gì?

Lợi ích của phần mềm theo vết khách hàng bao gồm: có cái nhìn tổng quan hơn về hành vi khách hàng và thông tin khách hàng, cải thiện dịch vụ/sản phẩm, cải thiện quy trình làm việc của bộ phận dịch vụ khách hàng.

Bạn có thể cải thiện quan hệ khách hàng bằng cách nào?

Để cải thiện quan hệ khách hàng, bạn cần cải thiện sự hài lòng của họ. Thời gian phản hồi của yêu cầu hỗ trợ đầu tiên từ khách hàng ảnh hưởng rất nhiều đến sự hài lòng của khách hàng. Vì vậy, điều quan trọng là bạn cần phải phản hồi nhanh chóng thông qua tất cả các nền tảng khách hàng, chẳng hạn như live chat, mạng xã hội, email, diễn đàn, điện thoại, v.v. LiveAgent tập hợp tất cả các câu hỏi của khách hàng vào một nơi và biến chúng thành phiếu. Nhờ đó, tiết kiệm thời gian của các nhân viên hỗ trợ khách hàng và giúp họ trả lời khách hàng hiệu quả hơn.

Phần mềm nào là phần mềm tuyệt vời để theo dõi khách hàng?

LiveAgent sẽ theo dõi mọi hành vi của khách hàng với tính năng CRM. Cụ thể là, bạn có thể lưu trữ, sắp xếp, và ghi lại tất cả dữ liệu/thông tin cần thiết của khách hàng. Hơn nữa, LiveAgent cho phép bạn tích hợp các tích hợp CRM để cải thiện quan hệ khách hàng sâu sắc hơn nữa..

Related Articles to Phần mềm theo vết khách hàng
Tính năng gọi lại của dịch vụ khách hàng cung cấp cho khách hàng của bạn cơ hội yêu cầu gọi lại thay vì chờ đợi nếu đường dây bận.

Tính năng gọi lại của dịch vụ khách hàng

The importance of customer service in today's world is highlighted, and training for customer support employees is necessary through workshops and presentations. The use of LiveAgent software is recommended for monitoring customer behavior and improving satisfaction and sales. The need for a customer service training program for new employees with feedback and rewards is emphasized. The importance of satisfied customers for business success is underlined.

Liên hệ với Phó Giám Đốc Kinh Doanh của chúng tôi và thảo luận về các lựa chọn đối tác thích hợp. Dùng nút liên hệ bên dưới để gửi trực tiếp yêu cầu của bạn tới Trưởng đại diện và bắt đầu hành trình mới cùng chúng tôi.

Trở Thành Đối Tác Của Chúng Tôi?

Tương tác với khách hàng là quá trình tương tác và giải quyết nhu cầu của khách hàng để củng cố mối quan hệ. Tạo liên kết thương hiệu để tạo trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng có thể cải thiện việc tương tác. Việc đào tạo dịch vụ khách hàng rất quan trọng và cần thiết cho nhân viên mới để tăng cường sự tham gia và hiệu quả học tập. LiveAgent là một trong những cách để cải thiện dịch vụ khách hàng với dịch vụ 24/7 và không mất phí cài đặt ban đầu.

Phần mềm ghi âm cuộc gọi của LiveAgent có thể lưu trữ số lượng vô hạn các bản ghi âm. Có thể truy cập chúng bất kỳ lúc nào với mục đích bảo đảm chất lượng hoặc pháp lý.

Bạn đang cần gấp phần mềm ghi âm cuộc gọi?

Công cụ LiveAgent được đánh giá tuyệt vời để tương tác với khách hàng và cải thiện dịch vụ hỗ trợ. Sử dụng LiveAgent giúp các doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng, tăng khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác và giảm thời gian hồi đáp cho khách hàng. Nhiều khách hàng đánh giá cao LiveAgent vì đáp ứng yêu cầu của họ và giúp tăng khả năng chuyển đổi khách hàng.

Gọi đến và đi qua mạng internet bằng phần mềm điện thoại tiên tiến của chúng tôi. Gọi trong nước và quốc tế với cước phí gọi nội địa.

Bạn cần một phần mềm điện thoại đáng tin cậy?

LiveAgent là một công cụ hỗ trợ khách hàng được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Các đánh giá từ các khách hàng khác nhau đều cho thấy LiveAgent giúp tăng khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác, gia tăng doanh số bán hàng và mức độ chuyển đổi khách hàng trả tiền. LiveAgent còn được đánh giá là tối ưu cho kênh trò chuyện trực tiếp và tiết kiệm thời gian làm việc.

LiveAgent kết hợp tính năng trò chuyện trực tiếp, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và các quy tắc tự động hóa tuyệt vời. Tăng hiệu quả tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn với phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent.

Bạn cần tăng hiệu quả tiếp thị danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn?

Khách hàng thời hiện đại rất thông thái và kiểm tra kỹ doanh nghiệp trước khi mua sản phẩm. Để tăng hiệu quả chiến lược tiếp thị, doanh nghiệp cần phải trả lời những truy vấn trực tuyến của khách hàng trên các kênh mạng xã hội như Instagram, Facebook, Twitter, v.v.

Mẫu thông báo cho phép bạn chuẩn bị các bản mẫu, mà bạn có thể sử dụng sau. Bằng cách này bạn và thành viên nhóm tiết kiệm được nhiều thời gian.

Mẫu thông báo

Mẫu thông báo làm cho công việc của nhóm dịch vụ khách hàng dễ dàng hơn và LiveAgent cung cấp các mẫu thông báo. Ngoài ra, LiveAgent còn có tính năng quản lý phiếu và hỗ trợ 24/7. Bài viết cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng và đề xuất các cách để cải thiện dịch vụ hỗ trợ.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo