Chán phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn?

Khám phá tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế Birdseed tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Tìm kiếm một giải pháp thay thế Birdseed?

Bạn có muốn cải thiện cách tiếp cận khách hàng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ của bạn? Hãy thử LiveAgent hôm nay! LiveAgent cung cấp hơn 175+ tính năng hữu ích, live chat, tích hợp email, hỗ trợ trung tâm cuộc gọi và hơn thế nữa để cung cấp cho bạn những công cụ tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Chuyển đổi dễ dàng! Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp di chuyển từ Birdseed đến LiveAgent, nó sẽ nhập tất cả dữ liệu của bạn. Miễn phí và chỉ mất 5 phút.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Tiếp thị giao tiếp tiến hành chính xác với phần mềm chuyên viên hỗ trợ đa kênh

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

3 lý do tại sao các công ty chuyển đến LiveAgent

Live chat nhanh nhất

Công cụ Live Chat của chúng tôi là nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat ít hơn 2,5 giây. Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng với tốc độ ánh sáng.

Nhiều tính năng

LiveAgent gói gọn với hơn 175+ tính năng cao cấp để làm cho tiến độ công việc của bạn dễ dàng hơn, thú vị hơn và hiệu quả hơn. Tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng nhất.

Cải thiện mức độ hài lòng

LiveAgent gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng và cải thiện tỷ lệ trao đổi. Khách hàng công nhận dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và đúng lúc. Bắt đầu tập trung vào nó với LiveAgent.

Person deciding between two solutions

Mạnh mẽ thay thế Birdseed

LiveAgent cung cấp cho bạn nhiều cách khác nhau để kết nối với khách hàng trong một phần mềm. Điều này bao gồm email, live chat, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội (Facebook, Instagram và Twitter) và cơ sở tri thức. Hơn nữa bạn có thể có vô số nhân viên để phục vụ khách hàng và hơn 175 tính năng hữu dụng để gia tăng tiến độ làm việc của bạn.

Quyền truy cập vào rất nhiều lựa chọn và tính năng không tiêu tốn hàng đống tiền của bạn. LiveAgent cung cấp cho bạn ba kế hoạch trả phí, nó sẽ không tiêu hết ngân sách công ty của bạn.

Công cụ live chat nhanh nhất

LiveAgent là công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ chat hiển thị ở mức chỉ 2,5 giây. Bạn có thể thấy kết quả và so sánh ở đây.

Live chat cho phép các khách hàng liên kết với bạn ngay lập tức từ trang web của bạn. Nếu muốn biến một người truy cập thành một khách hàng trả phí, live chat là một tính năng phải có cho trang web của bạn.

The fastest live chat on the market
  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Do more customer support for less money

Làm nhiều hơn với giá thấp hơn

Có được tất cả công cụ tuyệt vời, tính năng và tích hợp mà không phải sử dụng hết ngân sách của bạn. LiveAgent cung cấp các kế hoạch trả phí phải chăng cho mọi doanh nghiệp, nó cung cấp nhiều kết hợp đa dạng của công cụ và tính năng cho dịch vụ khách hàng của bạn.

Giá cao hơn không luôn bằng với tốt hơn khi bạn có phần mềm thích hợp sẵn sàng trợ giúp bạn. Hãy xem qua các kế hoạch của chúng tôi và quyết định cho chính bạn.

Bạn đã sẵn sàng thay đổi chưa?

Tại sao không đổi sang LiveAgent hôm nay? Bạn có thể nhận được bản dùng thử 14 ngày gồm mọi thứ chúng tôi cung cấp để xem tại sao LiveAgent quá tuyệt vời.

LiveAgent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Gần gũi hơn với các khách hàng và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.

Ready to switch to LiveAgent

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Muốn so sánh LiveAgent với phần mềm live chat khác?

Tò mò xem làm thế nào chúng tôi vượt trội hơn các giải pháp live chat nổi tiếng khác? Xem qua các trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả công cụ chúng tôi cung cấp.

FAQ

What is a Birdseed alternative?

LiveAgent is an excellent Birdseed alternative if you are seeking more customer service-oriented features and functions. It is a complex help desk software with over 180 features that can improve your customer service department's daily activities.

What are the benefits of using LiveAgent?

LiveAgent benefits include efficient workflow, improved customer satisfaction, customer experience, and reduced churn rate.

How does LiveAgent work?

LiveAgent collects customer communication from multiple platforms into one interface. As a result, the agents can effectively deal with all the inquiries from social media, live chat, email, and more.

Related Articles to Thay thế Birdseed
Tìm cách thay thế Gorgias? Không cần tìm đâu xa và hãy thử dùng LiveAgent cho nhu cầu hỗ trợ khách hàng của bạn. Bao gồm dùng thử miễn phí 14 ngày.

Tìm cách thay thế Gorgias?

Phần mềm dịch vụ khách hàng LiveAgent là một giải pháp bán hàng đa kênh tốt cho chuyên viên hỗ trợ. Nó cung cấp các tính năng như live chat, phát phiếu và cơ sở tri thức được tích hợp với nhiều mạng xã hội như Shopify, Instagram, Facebook Messenger và Twitter. Bạn có thể dùng thử miễn phí trong 7 hoặc 30 ngày và không cần thẻ tín dụng.

LiveAgent tiết kiệm chi phí hơn so với các giải pháp hỗ trợ khác và được trang bị hơn 175 tính năng hỗ trợ và hơn 40 tích hợp hữu ích. Đọc thêm.

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế LiveHelpNow?

LiveAgent cung cấp hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, giúp cho dịch vụ hỗ trợ trở nên cực kỳ đơn giản. Các công ty chuyển sang sử dụng LiveAgent vì nó có thể cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và gia tăng hiệu suất làm việc. LiveAgent cũng giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng qua hộp thư chung của chúng tôi.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

LiveAgent và LiveHelpNow là hai phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường. LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và tích hợp với Facebook, Twitter, Instagram. Tính năng này có mức phí từ $15/agent/tháng đến $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói. LiveHelpNow cũng có các tính năng tương tự, nhưng mức phí thấp hơn, từ $21/agent/tháng đến $21/tháng/tài khoản.

Tìm cách chuyển từ Helpshift đến một phần mềm dịch vụ khách hàng khác? Xem qua LiveAgent và tìm xem nếu nó vừa vặn thích hợp với bạn.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?

Phần mềm LiveAgent cung cấp các công cụ giao tiếp cho doanh nghiệp qua nhiều kênh như email, live chat và Instagram và cho phép chuyển đổi miễn phí trong 14 ngày. Giá trị khách hàng bao gồm giá trị mong muốn và giá trị nhận thức. Dịch vụ khách hàng đa kênh và chế độ kinh doanh là hai trong những nguyên tắc quan trọng của dịch vụ khách hàng hiện đại. LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Dashly, Verloop và Vision trên thị trường.

LiveAgent có hơn 175 tính năng, và hơn 40 ứng dụng tích hợp với giá tuyệt vời. Hãy xem lý do vì sao bạn nên đổi từ HelpCrunch sang LiveAgent.

Đang tìm giải pháp thay thế cho HelpCrunch?

Các chuyên gia khách hàng đều đồng ý rằng LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Nó có thể gửi email, đính kèm tệp đính kèm, quản lý email một cách dễ dàng và làm việc tốt trên thiết bị di động. Khách hàng cũng đánh giá cao tính năng của LiveAgent, kênh trò chuyện trực tiếp và tích hợp mạng xã hội. Ngoài ra, LiveAgent có mức giá phải chăng và chất lượng dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí? Hãy xem qua lợi ích của LiveAgent và tìm hiểu xem liệu nó có phù hợp với bạn hoặc đăng ký một tài khoản miễn phí.

Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?

Hệ thống CRM góp phần tối ưu giao tiếp khách hàng và đưa các công ty vượt qua đối thủ cạnh tranh. CRM là viết tắt của Customer Relationship Management. Một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí xuất sắc tổng hợp các cuộc gọi, email, cổng thông tin khách hàng, và giao tiếp live chat vào trong một hộp thư toàn cầu.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo