Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Bạn đang tìm hiểu giải pháp thay thế cho CallPage?

Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý khách hàng với nhiều tính năng hơn? LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời nếu bạn muốn có nhiều lựa chọn hơn trong việc giao tiếp với khách hàng, với một chi phí hợp lý.

Chúng tôi có thể cung cấp nhiều dịch vụ hơn chỉ đơn giản là một trung tâm cuộc gọi. Tài khoản email, công cụ live chat nhanh nhất, hỗ trợ thông qua mạng xã hội và tạo ra cổng thông tin của riêng bạn. Có tất cả các tính năng trên với một chi phí hợp lý!

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Gọi thoại chỉ là 1 kênh mà khách hàng sử dụng.
Hãy tổng hợp mọi phương thức liên lạc cùng LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Person deciding between two solutions

Giải pháp thay thế CallPage đáng tin cậy

LiveAgent cung cấp cho bạn nhiều hơn chỉ đơn thuần là một trung tâm cuộc gọi. Với tài khoản email, hỗ trợ qua mạng xã hội, trung tâm thông tin và công cụ chat nhanh nhất thị trường, dịch vụ khách hàng của bạn có thể thực hiện được trên hầu hết các kênh giao tiếp. Điều này đem lại cho khách hàng sự tiện lợi tối đa khi bạn hỗ trợ họ.

Tất cả mọi thứ tối ưu ở mức giá phải chăng. Chúng tôi cung cấp ba gói dịch vụ với các mức giá khác nhau, đáp ứng đầy đủ các tính năng bạn cần để đem lại dịch vụ khách hàng tốt nhất, mà không vượt mức ngân sách của bạn.

Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi

Chính xác, bên cạnh tất cả những công cụ và tính năng hiệu quả, LiveAgent cũng cung cấp cho bạn tuỳ chọn khởi tạo Tổng Đài Cuộc Gọi Ảo. Không cần thiết bị đặc biệt nào và việc cài đặt chỉ diễn ra trong vòng vài phút. Bạn có thể kết nối với trình duyệt, điện thoại hoặc bất cứ thiết bị nào khác, tuỳ nhu cầu.

Không yêu cầu dịch vụ từ bên thứ 3. LiveAgent giúp bạn cài đặt mọi thứ.

Voice and video calls supported

3 Lý Do Doanh Nghiệp Chuyển Sang Dùng LiveAgent

Phone icon

Hỗ Trợ Tổng Đài Cuộc Gọi

Bên cạnh nhiều tính năng khác, LiveAgent cũng hỗ trợ tích hợp Tổng Đài Cuộc Gọi. Cài đặt nhanh chóng và dễ dàng!

Group 370 icon

Nhiều Tính Năng Hữu Ích

Với hơn 180 tính năng giúp công việc của bạn dễ dàng và trôi chảy hơn.

Money Bag

Giá Cả Phải Chăng

LiveAgent là một bộ công cụ trọn gói với một mức giá hợp lý. Chọn một trong ba gói phí dịch vụ của chúng tôi hoặc dùng các tính năng riêng biệt được tuỳ chỉnh riêng cho help desk của bạn.

Ready to switch to LiveAgent

Nâng tầm doanh nghiệp với Live Chat nhanh nhất thị trường

Hỗ trợ khách hàng không chỉ còn qua cuộc gọi nữa. Emails, và chủ yếu là thông qua mạng xã hội cũng như tiện ích Live Chat cài đặt trên trang web chính là các cách tiếp cận với hầu hết khách hàng.

LiveAgent cung cấp tất cả những phương thức này và còn đem lại công cụ live chat nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị chat chỉ trong 2.5 giây. Bạn không thể tìm được công cụ nào nhanh hơn thế.

Bạn đã sẵn sàng nhận về nhiều hơn với chi phí thấp hơn?

CallPage hoạt động tốt nhưng chúng tôi hiểu rằng bạn có thể trông đợi một điều gì khác. Sử dụng nhiều công cụ, tính năng và tích hợp hơn với mức phí thấp hơn. LiveAgent cung cấp ba gói phí dịch vụ khách nhau với các tính năng tích hợp đảm bảo không vượt ngân sách của bạn.

Trong trường hợp bạn muốn dùng thêm một tính năng bất kỳ, bạn luôn có thể mua riêng tính năng đó mà không cần phải trả chi phí cho một gói cao hơn. Xem thêm thông tin về các gói dịch vụ của chúng tôi bên dưới.

Do more customer support for less money

Tìm hiểu các doanh nghiệp nói gì về LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo