Tạm biệt những phần mềm yếu kém

Hãy chuyển đổi dữ liệu của bạn từ Kustomer sang LiveAgent miễn phí ngay hôm nay.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Bạn đang xem xét di chuyển dữ liệu từ Kustomer?

Hãy sở hữu một bộ công cụ uy tín hỗ trợ tất cả các kênh khách hàng quan trọng. Hệ thống quản lý ticket của LiveAgent từ emaillive chattổng đài cuộc gọicổng thông tin khách hàngVibermạng xã hội – FacebookInstagramTwitter. Bạn có thể dùng thử miễn phí trong 14 ngày ngay hôm nay hoặc xem xét các gói dịch vụ có mức phí rất hợp lý của chúng tôi.

  • Bạn đang xem xét di chuyển dữ liệu từ Kustomer? - LiveAgent boasts the fastest chat widget on the market and has over 150M end-users worldwide. LiveAgent harnesses the power of a universal inbox, real-time live chat, built-in call center and a robust customer service portal.
  • Bạn đang xem xét di chuyển dữ liệu từ Kustomer? - LiveAgent Pricing, Features and Get Free Demo | Techimply
  • Bạn đang xem xét di chuyển dữ liệu từ Kustomer? - LiveAgent Reviews & Ratings 2022
  • Badge for front runner in real estate CRM software

So sánh sơ lược Kustomer với LiveAgent

Tính năng LiveAgent Kustomer
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp bạn xử lý và phân loại các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có trang bị hệ thống quản lý ticket.
Kustomer không trang bị hệ thống quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến có thể tích hợp vào website của bạn.
LiveAgent có trang bị live chat trong gói Ticket + Chat có phí $29/agent/tháng.
Kustomer có trang bị live chat trong gói phí $89/agent/tháng.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
Kustomer không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
Kustomer có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói phí $89/agent/tháng.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook trong gói Ticket với phụ phí $39/tháng/tài khoản hoặc trong bản Trọn Gói (không có phụ phí).
Kustomer có tích hợp với Facebook trong gói phí $89/agent/tháng.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Twitter trong gói Ticket có phụ phí $39/tháng/tài khoản hoặc trong bản Trọn Gói (không có phụ phí).
Kustomer có tích hợp với Twitter trong gói phí $89/agent/tháng.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Instagram trong gói Ticket có phụ phí $39/tháng/tài khoản hoặc trong bản Trọn Gói (không có phụ phí).
Kustomer có tích hợp với Instagram trong gói phí $89/agent/tháng.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Viber.
Kustomer không tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
Kustomer có trang bị hệ cơ sở tri thức trong gói phí $89/agent/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
Kustomer không trang bị diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
Kustomer có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói phí $89/agent/tháng.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
Kustomer có hỗ trợ giao thức API trong gói phí $139/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Kustomer không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
Kustomer không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
Kustomer cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói phí $89/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
Kustomer không giới hạn số lượng website trong gói phí $89/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat trong gói Ticket+Chat có phí $29/agent/tháng.
Kustomer không giới hạn số lượng nút chat trong gói phí $89/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
Kustomer có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $89/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Kustomer không hỗ trợ tiện ích này.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
Kustomer không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
Agent reports in Help desk software - LiveAgent

Hãy chuyển đổi sang LiveAgent ngay hôm nay

Chúng tôi nỗ lực hết mình để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Hệ thống quản lý ticket tuyệt vời của chúng tôi có thể xử lý tất cả các kênh khách hàng quan trọng. Nó được hỗ trợ bởi nhiều tiện ích cùng khả năng tích hợp. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 cho tất cả người dùng.

Bạn có thể di chuyển những dữ liệu nào?

Bạn có thể di chuyển những dữ liệu nào?

Ticket

Tất cả tương tác của khách hàng trên mọi kênh giao tiếp

Ticket

Dữ liệu về con người

Các danh bạ (contact), nhóm liên hệ và hồ sơ nhân viên

Dữ liệu về con người

Tag

Các tag giúp bạn sắp xếp các thông tin

Bộ công cụ đa kênh đi kèm nhiều tiện ích tuyệt vời

Làm khách hàng hài lòng và tăng năng suất nhân viên với các công cụ hỗ trợ phù hợp. Thêm cơ sở tri thứcViber vào trong hệ thống quản lý ticket của mình là bạn có thể quản lý những kênh giao tiếp phổ biến nhất.

Mỗi kênh giao tiếp đều sở hữu những tiện ích hiệu quả giúp công việc của bạn dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, LiveAgent có thể tích hợp với hơn 140 ứng dụng khác. Giúp tạo ra quy trình làm việc thống nhất cũng như không còn phải chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng.

WYSIWYG editor in Help desk software - LiveAgent

Tất cả kênh hỗ trợ khách hàng quan trọng được quy về một nơi

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Trải nghiệm khách hàng hài lòng với LiveAgent

Chúng tôi hiểu rằng việc luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng là một phương diện quan trọng của một bộ phận CSKH tuyệt vời. Đó là lý do đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi luôn có mặt 24/7 để trợ giúp bạn hoặc cung cấp những thông tin quan trọng về sản phẩm của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi mọi lúc qua email, live chat, hoặc gọi điện. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giải quyết mọi vấn đề và giúp đỡ mọi thứ bạn cần.

Bạn sẽ hài lòng khi chuyển đổi sang LiveAgent

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

Peter Komornik, CEO
black Slido logo

Bạn đã sẵn sàng cho quá trình chuyển đổi?

Hãy gia nhập LiveAgent ngay hôm nay và thảo luận việc chuyển đổi theo nhu cầu của bạn với chúng tôi. Dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay hoặc chọn một trong các gói dịch vụ có phí hợp lý của chúng tôi. Chúng phù hợp với các doanh nghiệp ở mọi quy mô cũng như ngân sách của bạn.

Youtube video:

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào di chuyển dữ liệu từ Kustomer sang LiveAgent?

Để chuyển đổi từ Kustomer sang LiveAgent, xin vui lòng thực hiện chuyển đổi theo cách thủ công. Chúng tôi hiện chưa có plugin hỗ trợ chuyển đổi cho Kustomer, nhưng chúng tôi sẽ ghi nhận lại mong muốn của bạn.

Bạn có thể di chuyển những dữ liệu nào từ Kustomer sang LiveAgent?

Doanh nghiệp của bạn có thể di chuyển các dữ liệu như ticket, thông tin admin và nhân viên hỗ trợ, thông tin khách hàng, tag, file đính kèm, và nhiều dữ liệu khác từ Kustomer sang LiveAgent.

Tài nguyên liên quan đếnChuyển đổi từ Kustomer

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo