Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn chuyển từ Kustomer sang LiveAgent miễn phí. Chúng tôi chắc chắn sẽ chuyển mọi thứ cần thiết để bạn bắt đầu dùng phần mềm dịch vụ khách hàng mới càng sớm càng tốt.
Truy cập bộ công cụ đáng tin cậy phủ sóng tất cả kênh khách hàng quan trọng. Hệ thống quản lý phiếu của LiveAgent bao gồm email, live chat, tổng đài, cổng thông tin khách hàng, Viber, và truyền thông xã hội – Facebook, Instagram và Twitter. Thử bản dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay hoặc xem xét các gói có giá phải chăng, để không vượt quá ngân sách của bạn.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tính năng | LiveAgent
Hãy dùng thử giải pháp thay thế hỗ trợ khách hàng tốt nhất miễn phí! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
|
Kustomer
|
---|---|---|
Quản lý phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
|
LiveAgent có tính năng quản lý phiếu.
|
Kustomer không có tính năng quản lý phiếu.
|
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực mà bạn có thể đặt trên mọi trang web.
|
LiveAgent có Live Chat trong gói Ticket+Chat với giá $29/agent/tháng.
|
Kustomer có Live Chat trong gói $89/agent/tháng.
|
Tổng đài
Tổng đài có thể được dùng để thực hiện các cuộc gọi bằng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent có tính năng Tổng đài.
|
Kustomer không có tính năng Tổng đài.
|
Dịch vụ tự phục vụ
Cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký và truy cập vào các phiếu hỗ trợ trước kia của họ và nội dung trong cơ sở tri thức.
|
LiveAgent cung cấp cổng thông tin Tự Phục Vụ trong gói Ticket với $15/agent/tháng.
|
Kustomer cung cấp cổng thông tin Tự Phục Vụ trong gói với giá $89/agent/tháng.
|
Facebook
Tích hợp Facebook tìm kiếm mọi lượt bình luận, đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Việc tích hợp này còn cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và đề cập từ phần mềm hỗ trợ truyền thông xã hội.
|
LiveAgent có thể tích hợp Facebook trong gói Ticket với phí bổ sung là $39/tháng/tài khoản hoặc trong gói Trọn gói, không thu phí bổ sung.
|
Kustomer có thể tích hợp Facebook trong gói với giá $89/agent/tháng.
|
Twitter
Tích hợp Twitter tìm kiếm mọi lượt đề cập, bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Việc tích hợp này còn cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp qua phần mềm.
|
LiveAgent có thể tích hợp Twitter trong gói Ticket với phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong gói Trọn gói, không thu phí bổ sung.
|
Kustomer có thể tích hợp Twitter trong gói với giá $89/agent/tháng.
|
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
|
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram trong kế hoạch Phiếu cho phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong kế hoạch Trọn gói không có phí bổ sung.
|
Kustomer cung cấp một tích hợp Instagram trong kế hoạch cho $89/đại lý/tháng.
|
Viber
Tích hợp Viber tìm kiếm tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Việc tích hợp này còn cho phép người dùng trả lời tin nhắn trực tiếp từ phần mềm hỗ trợ.
|
LiveAgent có thể tích hợp Viber.
|
Kustomer không thể tích hợp Viber.
|
Cơ Sở Tri Thức
Chứa dụng những thông tin cần thiết, như hướng dẫn khắc phục lỗi, các câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent có cơ sở tri thức trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
|
Kustomer có cơ sở tri thức trong gói với giá $89/agent/tháng.
|
Diễn Đàn Khách Hàng
Một địa điểm thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent có diễn đàn cho khách hàng.
|
Kustomer không có diễn đàn cho khách hàng.
|
Quy Tắc và Trình Tự Động
Giúp bạn loại bỏ những công việc lặp đi lặp lại.
|
LiveAgent có các quy tắc và tự động hóa trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
|
Kustomer có các quy tắc và tự động hóa trong gói với giá $89/agent/tháng.
|
API
Một bộ tính năng cho phép những ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
|
LiveAgent có tính năng API trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
|
Kustomer có tính năng API trong gói với giá $139/tháng.
|
Trả lời thoại tương tác (IVR)
Là công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng cuộc gọi trước khi được chuyển đến một nhân viên hỗ trợ.
|
LiveAgent có các tính năng IVR.
|
Kustomer không có tính năng IVR.
|
Gọi Video
Một cuộc gọi video, tương tự như gọi qua Skype, Zoom, hay Facetime.
|
LiveAgent có tính năng gọi video.
|
Kustomer không có tính năng gọi video.
|
Không giới hạn lịch sử phiếu
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
|
LiveAgent có lịch sử phiếu không giới hạn trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
|
Kustomer có lịch sử phiếu không giới hạn trong gói với giá $89/agent/tháng.
|
Không giới hạn số lượng trang web
Không giới hạn số lượng trang web sử dụng phần mềm.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web.
|
Kustomer không giới hạn số lượng trang web trong gói giá $89/agent/tháng.
|
Không giới hạn nút chat
Bạn có thể đặt một lượng vô hạn nút chat trên trang web của bạn.
|
LiveAgent có không giới hạn số nút chat trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
|
Kustomer không giới hạn số nút chat trong gói có giá $89/agent/tháng.
|
Không giới hạn lượng phiếu/thư
Không hạn chế lượng email và phiếu bạn nhận.
|
LiveAgent không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
|
Kustomer không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói có giá $89/agent/tháng.
|
Không giới hạn lượng bản ghi âm cuộc gọi
Ghi âm mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi âm mọi lúc.
|
LiveAgent không giới hạn lượng bản ghi âm cuộc gọi hạn.
|
Kustomer không có tính năng này.
|
Hỗ Trợ 24/7
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7, không giới hạn số lượng yêu cầu bạn có thể gửi.
|
LiveAgent hỗ trợ 24/7.
|
Kustomer không hỗ trợ 24/7.
|
Chúng tôi nỗ lực hết mình để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất có thể. Đội ngũ dịch vụ khách hàng sẽ vui lòng hỗ trợ bạn trong toàn bộ quy trình chuyển đổi và xuất dữ liệu của bạn vào trong phần mềm hỗ trợ mới.
Ngoài chuyển phiếu cơ bản, chúng tôi cũng có thể chuyển các liên hệ, nhân viên, thẻ và ghi chú. Nếu bạn cần bất kỳ thứ gì khác, chỉ cần cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ giải quyết cho bạn.
Tất cả lượt giao tiếp khách hàng của bạn từ mọi kênh
Các liên hệ, nhóm liên hệ và hồ sơ nhân viên
Các thẻ giúp bạn giữ mọi thứ được sắp xếp hợp lý
Làm khách hàng hài lòng và tăng năng suất nhân viên với các công cụ phù hợp hỗ trợ bạn. Thêm cơ sở tri thức và Viber vào trong hệ thống quản lý phiếu của bạn và bắt đầu quản lý những kênh giao giao tiếp thường dùng nhất.
Mỗi một trong số chúng đều sở hữu những tính năng hiệu quả giúp công việc của bạn dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, LiveAgent có thể tích hợp với hơn 140 ứng dụng. Tạo quy trình làm việc thống nhất và giải thoát bạn khỏi việc đổi qua lại các ứng dụng.
Chúng tôi hiểu rằng việc luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng là một khía cạnh quan trọng của một bộ phận hỗ trợ tuyệt vời. Đó là lý do đội ngũ hỗ trợ luôn có mặt 24/7 để giúp bạn hoặc cung cấp những thông tin quan trọng về sản phẩm của chúng tôi.
Liên hệ với chúng tôi mọi lúc qua email, live chat, hay gọi chúng tôi. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giải quyết mọi vấn đề và giúp đỡ mọi thứ bạn cần.
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
LiveAgent kết hợp live chat, quản lý phiếu xuất sắc và tự động hóa, cho phép chúng tôi mang đến dịch vụ hỗ trợ vượt trội cho khách hàng.
Tham gia LiveAgent ngay hôm nay và thảo luận việc chuyển đổi theo nhu cầu của bạn với chúng tôi. Dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay hoặc chọn một trong các gói dịch vụ có giá phải chăng của chúng tôi. Chúng phù hợp với các doanh nghiệp ở mọi quy mô và chúng tôi hứa rằng chúng sẽ không vượt quá ngân sách của bạn.
Bạn biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy… LiveAgent!
Để chuyển từ Kustomer sang LiveAgent, hãy liên lạc với nhân viên hỗ trợ của chúng tôi để được giúp hoặc dùng một plugin chuyển đổi miễn phí.
Doanh nghiệp của bạn có thể chuyển các dữ liệu như phiếu, quản trị viên, nhân viên, thông tin khách hàng, thẻ, tệp đính kèm, và nhiều hơn nữa từ Kustomer sang LiveAgent.
Hãy là người đầu tiên nhận các khuyến mãi độc quyền và những tin tức mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trực tiếp vào hộp thư đến của bạn.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày