Tạm biệt phần mềm chậm, kém

Đổi sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu của bạn từ Front miễn phí.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Chuyển đổi từ Front?

Bạn có chuyển từ FrontApp sang phần mềm hỗ trợ khác? Hãy chuyển vào hộp thư đến hợp nhất mới với các công cụ và tính năng chính tuyệt vời, live chat, mạng xã hội, cơ sở tri thức, và nhiều hơn nữa. Hãy chọn LiveAgent.

Kết nối tài khoản email của bạn, chuyển sang LiveAgent hôm nay và xem cách cải thiện quy trình làm việc của bạn và cung cấp hỗ trợ khách hàng bằng giải pháp khác.

Bạn muốn chuyển loại dữ liệu nào từ Front?

Con người

Chuyển hồ sơ nhân viên và mối liên lạc hoàn chỉnh vào một tài khoản mới của bạn

Phiếu

Chuyển Gmail, live chat, trung tâm cuộc gọi hoặc phiếu khác vào hộp thư nhóm mới của bạn

Thẻ

Chuyển tất cả thẻ của bạn từ Front.

So sánh Front với LiveAgent

Tính năng Liveagent Front
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
LiveAgent cung cấp phiếu trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Front cung cấp phiếu trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang mạng.
LiveAgent cung cấp Live Chat trong kế hoạch Phiếu+Chat cho $29/đại lý/tháng.
Front cung cấp Live Chat trong kế hoạch $19/đại lý/tháng.
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
Front không cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức.
LiveAgent cung cấp cổng thông tin Tự Phục Vụ trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Front cung cấp cổng thông tin Tự Phục Vụ trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook trong kế hoạch Phiếu cho phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong kế hoạch Trọn gói không có phí bổ sung.
Front cung cấp một tích hợp Facebook trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter trong kế hoạch Phiếu cho phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong kế hoạch Trọn gói không có phí bổ sung.
Front cung cấp một tích hợp Twitter trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
Front không cung cấp một tích hợp Instagram.
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber.
Front không cung cấp một tích hợp Viber.
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, Câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức.
Front không cung cấp cơ sở tri thức.
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng.
Front không cung cấp diễn đàn khách hàng.
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến trình làm việc mà bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Front cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau.
LiveAgent cung cấp chức năng API trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Front cung cấp chức năng API trong kế hoạch cho khoảng $19/đại lý/tháng.
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành.
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
Front không cung cấp các tính năng IVR.
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video.
Front không cung cấp các cuộc gọi video.
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn.
Front không cung cấp lịch sử không giới hạn.
Trang Mạng Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang mạng không giới hạn số lượng.
LiveAgent cung cấp các trang mạng không giới hạn.
Front không cung cấp các trang mạng không giới hạn.
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang mạng của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn.
Front không cung cấp các nút chat không giới hạn.
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Front cung cấp các phiếu/mail không giới hạn trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Front không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Front cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
Maximum queue time

Miễn phí chuyển đổi từ Front

Chuyển đổi từ Front không làm bạn phải mất phí nào cả với LiveAgent. Nó là việc của chúng tôi và chúng tôi sẽ vui lòng giúp chuyển dữ liệu vào hộp thư chung mới của bạn. Cùng với lịch sử email, tin nhắn, và các cuộc trò chuyện khác, bạn sẽ có một bộ công cụ mới giúp cung cấp hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Bạn có muốn chúng tôi chịu trách nhiệm cho quá trình chuyển đổi không? Nhóm chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu và giúp bạn làm quen với phần mềm hỗ trợ và giao diện người dùng mới. Nếu bạn muốn dùng thử trước, xin cứ tự nhiên nhấn nút dưới đây và trải nghiệm LiveAgent toàn diện.

Lợi ích khi chuyển đổi hoàn toàn đến LiveAgent

Satisfaction prediction scores

Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời

Chúng tôi nỗ lực hết mình để cung cấp hỗ trợ mỗi khi cần thiết và cho bạn các công cụ để trợ giúp khách hàng

Live chat software

Phần mềm hỗ trợ đầy đủ tính năng

Tận dụng tất cả công cụ, tính năng và tích hợp trong một bảng điều khiển bao gồm trong kế hoạch thanh toán của chúng tôi

Reports

Tiết kiệm hơn và kiếm nhiều hơn

Biến người truy cập mạng thành khách hàng thanh toán và sử dụng các công cụ để hỗ trợ họ bằng phần mềm tiết kiệm chi phí

On time resolution

Tăng tiến độ công việc

LiveAgent cho phép nhân viên của bạn làm nhiều hơn và tiết kiệm thời gian

Hoàn thành công việc bằng công cụ thích hợp

Front có một bộ công cụ ấn tượng. Nhưng chúng tôi cũng vậy. LiveAgent có tất cả công cụ bạn cần để cho khách hàng thấy trải nghiệm tuyệt vời. Tạo ra hộp thư đến, kết nối Gmail của bạn và bắt đầu sử dụng một hệ thống phiếu tuyệt vời để quản lý tất cả tổ chức cho bạn. Bạn có thể chọn nhà cung cấp email của mình hoặc các kênh giao tiếp khác.

Những kênh giao tiếp nào? Chúng tôi đang nói về email, trung tâm cuộc gọi, cơ sở tri thức và mạng xã hội. Sử dụng Facebook Messenger, Twitter hoặc kể cả nhắn tin trực tiếp và mọi thứ khác từ Instagram. Chúng tôi cũng có Viber. Hơn nữa, LiveAgent có công cụ hỗ trợ live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị tin nhắn là 2,5 giây. Giờ đây, bạn có thể trả lời bất kỳ loại tin nhắn nào và cung cấp hỗ trợ tuyệt vời thông qua bất kỳ kênh nào.

liveagent tools

Bộ công cụ LiveAgent

get inspired

Hỗ trợ tuyệt vời

LiveAgent không chỉ cho phép bạn làm việc tốt nhất, chúng tôi cũng sẽ nỗ lực hết mình vì bạn. Phần mềm hỗ trợ tuyệt vời nên bao gồm một bộ phận hỗ trợ xuất sắc cho khách hàng của nó.

Đó là lý do chúng tôi cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 cho khách hàng của mình. Hãy liên lạc với chúng tôi mỗi khi bạn gặp vấn đề với cài đặt hoặc khi bạn chỉ muốn có thêm thông tin.

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Chuyển đổi từ nền tảng khác?

Miễn phí chuyển dữ liệu của bạn từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp hỗ trợ nào được liệt kê dưới đây. Hãy chuyển đổi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ giúp bạn.

Bài viết liên quan đếnChuyển dữ liệu từ Front
Phụ trách thanh toán, hóa đơn, ủy quyền thanh toán và các tác vụ khác bằng thành phần tích hợp và công cụ thanh toán của LiveAgent.

Quản lý thanh toán

Công ty cung cấp các phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, tổng đài và quản lý khiếu nại. Liên hệ để biết thêm chi tiết và lên lịch demo.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Live Chat

Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.

LiveAgent cung cấp khả năng tích hợp Instagram, giúp doanh nghiệp quản lý truy vấn và yêu cầu khách hàng thông qua bình luận hoặc tin nhắn trực tiếp.

Làm thế nào để kích hoạt plugin Instagram của bạn trong LiveAgent

LiveAgent cung cấp khả năng tích hợp Instagram, giúp doanh nghiệp quản lý truy vấn và yêu cầu khách hàng thông qua bình luận hoặc tin nhắn trực tiếp.

Chia sẻ những cuộc hội thoại và yêu cầu trước đó của khách hàng của bạn với Lịch sử phiếu yêu cầu hỗ trợ trực tuyến. Bạn có thể bật tính năng này và tắt nếu bạn muốn.

Lịch sử phiếu yêu cầu hỗ trợ trực tuyến (URL)

Công cụ tiện ích và bài viết miễn phí của LiveAgent giúp tăng tốc độ đánh máy và cải thiện thông tin cho khách hàng tìm kiếm.

Decide, which tickets your agents will be able to answer. Learn more how to setup that agents can answer tickets opened from 'To solve' button only.

To solve button

Decide, which tickets your agents will be able to answer. Learn more how to setup that agents can answer tickets opened from 'To solve' button only.

Tuỳ chỉnh Kho Âm Thanh và tạo cho mình các âm thanh thông báo tuỳ chỉnh khi có Phiếu Hỗ Trợ, Cuộc Gọi, Tin nhắn Chat, kết nối mới đến và hơn thế nữa.

Âm Thanh

LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa việc tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo