Chúng ta cùng tìm hiểu vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Hiver tốt nhất trên thị trường.
Chuyển đổi hộp thư chung của bạn thành một giải pháp quản lý ticket và hỗ trợ khách hàng đa kênh. LiveAgent quản lý nhiều giao tiếp khách hàng bằng một hệ thống quản lý ticket tích hợp đa kênh. Cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn với nhiều tài khoản email hơn, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi, hoặc cổng thông tin khách hàng.
Cung cấp dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới cũng như quản lý hiệu quả hoạt động giao tiếp của doanh nghiệp. Hãy dùng thử và trải nghiệm 30 ngày miễn phí của LiveAgent ngay hôm nay.
Tính năng | LiveAgent | Hiver |
---|---|---|
Quản lý ticket | ✅Có | ❌Không |
Live chat | ✅Có | ❌Không |
Tổng đài cuộc gọi | ✅Có | ❌Không |
Cổng thông tin Self-Service | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Facebook | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Twitter | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Instagram | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Viber | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp WhatsApp | ✅Có | ✅Có |
Cơ sở tri thức | ✅Có | ✅Có |
Diễn đàn khách hàng | ✅Có | ❌Không |
Tự động hóa và các Rule | ✅Có | ✅Có |
Giao thức API | ✅Có | ❌Không |
Hệ thống thoại IVR | ✅Có | ❌Không |
Gọi video call | ✅Có | ❌Không |
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn | ✅Có | ✅Có |
Không giới hạn số lượng trang web | ✅Có | ❌Không |
Không giới hạn số lượng nút chat | ✅Có | ❌Không |
Không giới hạn số lượng ticket/mail | ✅Có | ❌Không |
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi | ✅Có | ❌Không |
Hỗ trợ khách hàng 24/7 | ✅Có | ✅Có |
Mệt mỏi vì phải đăng nhập vào nhiều email và chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ? Hãy sử dụng một giải pháp hợp nhất tất cả email khách hàng vào một hộp thư chung. Hệ thống quản lý ticket của LiveAgent có thể quản lý nhiều hơn Gmail hay Outlook, bạn cũng có thể liên kết các tài khoản email từ nhiều nhà cung cấp khác nhau.
Nó được hỗ trợ bởi bộ lọc tiên tiến cùng các tính năng tuyệt vời khác giúp bạn tập trung cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hãy xem qua danh sách đầy đủ các tính năng quản lý ticket do LiveAgent cung cấp.
Cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng bằng một bộ công cụ đa dạng quản lý mọi kênh giao tiếp quan trọng của khách hàng. Giúp bạn hoàn thành công việc với nền tảng dịch vụ khách hàng hỗ trợ các tiện ích như quản lý email bằng ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, WhatsApp và mạng xã hội – Facebook, Instagram và Twitter. Tạo ra quy trình làm việc hiệu quả giữa tất cả các kênh giao tiếp cũng như cá nhân hóa trải nghiệm dịch vụ khách hàng.
Live chat là một công cụ tuyệt vời để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhờ vào một widget cài đặt trên website của bạn. LiveAgent có công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường, giúp cho hoạt động nhắn tin với khách hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Nó cũng được hỗ trợ với nhiều tính năng như hiển thị nội dung đánh máy thời gian thực, lời mời chat chủ động cùng các tiện ích khác với các chức năng cao cấp. Tùy chỉnh các yếu tố thương hiệu cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn cũng như cung cấp dịch vụ khách hàng mang tính cá nhân hóa.
Chúng tôi quan tâm đến tất cả khách hàng và chúng tôi nỗ lực hết mình để cung cấp cho họ dịch vụ khách hàng xuất sắc. Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn về mọi vấn đề hoặc cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết vào bất kỳ lúc nào. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi 24/7 qua email, live chat hoặc chỉ cần gọi cho chúng tôi. Xin vui lòng xem qua cổng thông tin khách hàng của chúng tôi, với đầy đủ các bài viết hữu ích về LiveAgent.
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Cải thiện hiệu suất nhân viên bằng hệ thống quản lý ticket đa kênh của chúng tôi ngay hôm nay. Bắt đầu với bản dùng thử 30 ngày miễn phí để trải nghiệm bộ công cụ của LiveAgent. Nếu bạn muốn biết mọi thứ hoạt động như thế nào, hãy xem qua video giới thiệu của chúng tôi về hầu hết các tính năng cũng như cách thức sử dụng chúng. Hãy chuyển sang dùng LiveAgent trong hôm nay để có thể hỗ trợ khách hàng của bạn trên tất cả các kênh giao tiếp quan trọng.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Thông tin liên hệ dịch vụ khách hàng, số liệu thống kê mới nhất, cải thiện tốc độ đánh máy, thư viện video, kiểm tra quy trình làm việc, đội ngũ nhân sự, giải thưởng và bản demo dùng thử miễn phí. Chương trình hỗ trợ cuộc gọi, tự hỗ trợ và các tính năng của phần mềm help desk.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team