Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Hiver?

Chúng ta cùng tìm hiểu vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Hiver tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Một số khách hàng của chúng tôi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

Chuyển đổi hộp thư chung của bạn thành một giải pháp quản lý ticket và hỗ trợ khách hàng đa kênh. LiveAgent quản lý nhiều giao tiếp khách hàng bằng một hệ thống quản lý ticket tích hợp đa kênh. Cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn với nhiều tài khoản email hơn, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi, hoặc cổng thông tin khách hàng.

Cung cấp dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới cũng như quản lý hiệu quả hoạt động giao tiếp của doanh nghiệp. Hãy dùng thử và trải nghiệm 14 ngày miễn phí của LiveAgent ngay hôm nay. 

  • Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn? - LiveAgent boasts the fastest chat widget on the market and has over 150M end-users worldwide. LiveAgent harnesses the power of a universal inbox, real-time live chat, built-in call center and a robust customer service portal.
  • Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn? - LiveAgent Pricing, Features and Get Free Demo | Techimply
  • Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn? - Products - Liveagent - Reviews
  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Bảng so sánh giữa Hiver và LiveAgent

Tính năng LiveAgent Hiver
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
Hiver không hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến phiên bản gốc cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
LiveAgent có trang bị ứng dụng Live Chat.
Hiver không trang bị ứng dụng Live Chat.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
Hiver không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Hiver không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook.
Hiver không hỗ trợ tích hợp với Facebook.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Hiver không hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Hiver không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
Hiver không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
Hiver không hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Hiver không hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket với mức phí 15 USD/agent/tháng.
Hiver có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa với mức phí 29 USD/agent/tháng.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API.
Hiver không hỗ trợ giao thức API.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Hiver không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
Hiver không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Hiver cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn với mức phí $15/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng).
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Hiver không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent có hỗ trợ số lượng nút chat không giới hạn.
Hiver không hỗ trợ số lượng nút chat không giới hạn.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Hiver không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Hiver không hỗ trợ tiện ích này.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Hiver cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 với mức phí $15/agent/tháng.
Forward emails to your LiveAgent

Quản lý dễ dàng các email

Mệt mỏi vì phải đăng nhập vào nhiều email và chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ? Hãy sử dụng một giải pháp hợp nhất tất cả email khách hàng vào một hộp thư chung. Hệ thống quản lý ticket của LiveAgent có thể quản lý nhiều hơn Gmail hay Outlook, bạn cũng có thể liên kết các tài khoản email từ nhiều nhà cung cấp khác nhau.

Nó được hỗ trợ bởi bộ lọc tiên tiến cùng các tính năng tuyệt vời khác giúp bạn tập trung cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hãy xem qua danh sách đầy đủ các tính năng quản lý ticket do LiveAgent cung cấp.

Một nền tảng hợp nhất giúp nâng cao hiệu suất nhóm

Nâng cao dịch vụ xuất sắc của bạn bằng nhiều kênh giao tiếp

Cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng bằng một bộ công cụ đa dạng quản lý mọi kênh giao tiếp quan trọng của khách hàng. Giúp bạn hoàn thành công việc với nền tảng dịch vụ khách hàng hỗ trợ các tiện ích như quản lý email bằng ticketlive chattổng đài cuộc gọicổng thông tin khách hàngVibermạng xã hội – FacebookInstagramTwitter. Tạo ra quy trình làm việc hiệu quả giữa tất cả các kênh giao tiếp cũng như cá nhân hóa trải nghiệm dịch vụ khách hàng.

Reports in Help desk software - LiveAgent

Trả lời khách hàng trên các kênh giao tiếp phổ biến với LiveAgent

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Có được công cụ hỗ trợ chat nhanh nhất hiện nay

Live chat là một công cụ tuyệt vời để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhờ vào một widget cài đặt trên website của bạn. LiveAgent có công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường, giúp cho hoạt động nhắn tin với khách hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Nó cũng được hỗ trợ với nhiều tính năng như hiển thị nội dung đánh máy thời gian thực, lời mời chat chủ động cùng các tiện ích khác với các chức năng cao cấp. Tùy chỉnh các yếu tố thương hiệu cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn cũng như cung cấp dịch vụ khách hàng mang tính cá nhân hóa.

Thêm công cụ live chat với các tính năng tiên tiến vào phần mềm help desk của bạn

Khi bạn hài lòng, khách hàng của bạn cũng sẽ hài lòng

Chúng tôi quan tâm đến tất cả khách hàng và chúng tôi nỗ lực hết mình để cung cấp cho họ dịch vụ khách hàng xuất sắc. Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn về mọi vấn đề hoặc cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết vào bất kỳ lúc nào. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi 24/7 qua email, live chat hoặc chỉ cần gọi cho chúng tôi. Xin vui lòng xem qua cổng thông tin khách hàng của chúng tôi, với đầy đủ các bài viết hữu ích về LiveAgent.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

Peter Komornik, CEO
black Slido logo
Youtube video: LiveAgent Product Tour

Sẵn sàng chuyển đổi sang một phần mềm hộp thư chung mới?

Cải thiện hiệu suất nhân viên bằng hệ thống quản lý ticket đa kênh của chúng tôi ngay hôm nay. Bắt đầu với bản dùng thử 14 ngày miễn phí để trải nghiệm bộ công cụ của LiveAgent. Nếu bạn muốn biết mọi thứ hoạt động như thế nào, hãy xem qua video giới thiệu của chúng tôi về hầu hết các tính năng cũng như cách thức sử dụng chúng. Hãy chuyển sang dùng LiveAgent trong hôm nay để có thể hỗ trợ khách hàng của bạn trên tất cả các kênh giao tiếp quan trọng.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

Các giải pháp nào có thể thay thế cho Hiver?

Có nhiều lựa chọn thay thế cho Hiver nhưng chỉ một số ít có thể cung cấp cho bạn hệ thống quản lý ticket đa kênh, tích hợp rất nhiều tính năng với một mức phí hợp lý. LiveAgent có tất cả và bạn có thể sử dụng nó để xử lý các nội dung trao đổi qua email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và cổng thông tin khách hàng.

Điều gì làm cho LiveAgent trở thành một lựa chọn tốt để thay thế Hiver?

LiveAgent có thể được sử dụng để hợp nhất nhiều tài khoản email từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Không quan trọng nếu bạn sử dụng Gmail, Outlook hay bất kỳ dịch vụ nào khác, bạn có thể kết nối tất cả chúng vào một giải pháp duy nhất.

Lợi ích có được khi sử dụng LiveAgent thay thế cho Hiver là gì?

LiveAgent có các gói phí hợp lý cùng nhiều giải pháp giao tiếp với khách hàng. Chỉ cần lựa chọn các kênh giao tiếp bạn cần sử dụng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Không chỉ đơn giản là hỗ trợ quản lý email bằng ticket, mà còn giúp bạn quản lý bộ phận hỗ trợ khách hàng với nhiều công cụ đa dạng.

Hộp thư chung (shared inbox) khác với tài khoản email dùng chung (sharing email accounts) như thế nào?

Quản lý nhiều tài khoản email yêu cầu chuyển đổi và đăng nhập liên tục cũng như phải chú ý đến các email mới. Hộp thư chung có nghĩa là bạn có thể hợp nhất tất cả các tài khoản email của mình vào một nơi, quản lý tốt hơn các email, trả lời khách hàng nhanh chóng hơn cũng như tiết kiệm nhiều thời gian.

Hộp thư chung giúp tăng năng suất cho nhóm của tôi như thế nào?

Sử dụng hộp thư chung (shared inbox) có nghĩa là dành ít thời gian hơn để chuyển đổi qua lại giữa các hộp thư và phản hồi nhanh chóng hơn cho khách hàng hoặc đồng đội của bạn. Hộp thư chung của LiveAgent bao gồm các tùy chọn thông minh để chỉ định ticket, phân chia trách nhiệm giữa các nhân viên.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo