Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Chán phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn?

Chúng ta cùng tìm hiểu vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Hiver tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Một số khách hàng của chúng tôi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Tìm kiếm một giải pháp thay thế Hiver?

Chuyển hộp thư chung của bạn vào một giải pháp phiếu chuyên viên hỗ trợ đa kênh. LiveAgent giải quyết nhiều giao tiếp khách hàng hơn với một hệ thống phiếu, hợp nhất nhiều kênh. Cải thiện bộ phận hỗ trợ của bạn với nhiều tài khoản email hơn, live chat, truyền thông xã hội, trung tâm cuộc gọi, hoặc cổng thông tin khách hàng.

Cung cấp dịch vụ khách hàng cấp quốc tế và giải quyết hiệu quả nhiều giao tiếp thương mại hơn. Hãy bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí của chúng tôi hôm nay và trải nghiệm LiveAgent.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Bảng so sánh giữa Hiver và LiveAgent

Tính năng LiveAgent Hiver
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
Hiver không hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến phiên bản gốc cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
LiveAgent có trang bị ứng dụng Live Chat.
Hiver không trang bị ứng dụng Live Chat.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
Hiver không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Hiver không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook.
Hiver không hỗ trợ tích hợp với Facebook.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Hiver không hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Hiver không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
Hiver không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
Hiver không hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Hiver không hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket với mức phí 15 USD/agent/tháng.
Hiver có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa với mức phí 29 USD/agent/tháng.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API.
Hiver không hỗ trợ giao thức API.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Hiver không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
Hiver không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Hiver cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn với mức phí $15/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng).
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Hiver không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent có hỗ trợ số lượng nút chat không giới hạn.
Hiver không hỗ trợ số lượng nút chat không giới hạn.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Hiver không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Hiver không hỗ trợ tiện ích này.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Hiver cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 với mức phí $15/agent/tháng.
Forward emails to your LiveAgent

Giải quyết các email mới dễ dàng

Mệt mỏi với việc giải quyết nhiều email đăng nhập và chuyển đổi giữa các cửa sổ? Hãy bắt đầu dùng một giải pháp hợp nhất tất cả email khách hàng vào một hộp thư. Hệ thống phiếu của LiveAgent có thể giải quyết nhiều hơn Gmail hay Outlook, bạn cũng có thể liên kết các tài khoản email từ nhiều nhà cung cấp khác nhau.

Nó được hỗ trợ bởi bộ lọc cao cấp và nhiều tính năng tuyệt vời khác nên bạn có thể tập trung cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hãy xem danh sách toàn bộ tính năng phiếu do LiveAgent cung cấp.

Một nền tảng duy nhất hoạt động cho hiệu suất của cả nhóm

Cải thiện xuất sắc dịch vụ của bạn với các kênh bổ sung

Cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho các khách hàng với bộ công cụ đa dạng, giải quyết mọi kênh giao tiếp khách hàng quan trọng. Hoàn thành công việc với một nền tảng dịch vụ khách hàng gồm có phiếu email, live chat, trung tâm cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber truyền thông xã hộiFacebook, Instagram Twitter. Tạo ra tiến độ công việc mạnh mẽ giữa tất cả kênh và cho các khách hàng thấy một trải nghiệm dịch vụ mang tính cá nhân.

Reports in Help desk software - LiveAgent

Trả lời khách hàng từ các kênh phổ biến với LiveAgent

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Có được công cụ hỗ trợ chat nhanh nhất hiện nay

Live chat là một công cụ tuyệt vời để cung cấp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhờ vào một công cụ hỗ trợ đặt trên trang web của bạn. LiveAgent có công cụ hỗ trợ live chat nhanh nhất trên thị trường, làm cho việc nhắn tin với khách hàng thuận lợi và nhanh nhạy. Nó cũng được hỗ trợ với nhiều tính năng như xem đánh máy thời gian thực, thư mời chat chủ động và hơn nữa, cung cấp chức năng cao cấp. Tùy chỉnh thương hiệu để phù hợp với doanh nghiệp của bạn và cung cấp dịch vụ cá nhân, tập trung vào con người dành cho tất cả.

Thêm công cụ hỗ trợ live chat với các tính năng hiện đại vào bộ phận hỗ trợ của bạn

Trở thành một khách hàng hạnh phúc để làm cho khách hàng của bạn hạnh phúc

Chúng tôi quan tâm đến tất cả khách hàng và chúng tôi nỗ lực hết mình để cung cấp cho họ qua dịch vụ khách hàng xuất sắc. Nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn về mọi vấn đề hoặc cung cấp cho bạn các thông tin bất kỳ lúc nào bạn cần nó. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi 24/7 qua email, live chat hoặc chỉ cần gọi cho chúng tôi. Cứ tự nhiên xem qua cổng thông tin khách hàng, có đầy các bài viết hữu ích về LiveAgent.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Peter Komornik

LiveAgent kết hợpxuất sắc live chat, phiếu và trình tự động, cho phép chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ vượt trội cho các khách hàng của chúng tôi.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Sẵn sàng đổi sang một phần mềm hộp thư chung khác?

Cải thiện hiệu suất nhân viên bằng hệ thống phiếu đa kênh của chúng tôi hôm nay. Chỉ cần bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí của bạn và thử làm việc với bộ công cụ LiveAgent. Nếu bạn muốn xem mọi thứ nó có thể làm, hãy coi video hướng dẫn nơi chúng tôi giới thiệu hầu hết tính năng và cách bạn có thể sử dụng chúng. Chuyển đến LiveAgent hôm nay và cung cấp sự hỗ trợ cho khách hàng qua tất cả kênh quan trọng.

Bạn Sẽ Được Hỗ Trợ Tận Tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điểm chung nào không? Bạn đoán đúng… LiveAgent!

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

FAQ

What are alternatives to Hiver?

Hiver has many alternatives but only a few can provide you with a multi-channel ticketing system, tons of features, and integrations for a fair price. LiveAgent has it all and you can use it to handle email conversations, live chat, call center, social media, and customer portal.

What makes LiveAgent a good Hiver alternative?

LiveAgent can be used to unify multiple email accounts from many different providers. It doesn't matter if you use Gmail, Outlook, or any other service, you can connect them all into a single solution.

What are the benefits of Hiver alternative LiveAgent?

Friendly pricing plans and multiple choices of customer communication. Pick the channels you need to utilize to reach more customers. Provide more than just email ticketing support and gain more control and variety over your help desk.

How shared inbox is different from sharing email accounts?

Managing multiple email accounts requires constant switching and paying attention to new emails. A shared inbox means you can unify all of your email accounts into one place, gaining better control of incoming emails, providing faster replies to customers, and saving more time while doing so.

How will a shared inbox help increase my team's productivity?

Having a shared inbox means less time spent of switching between inboxes and providing faster answers to your customers or teammates. LiveAgent's shared inbox includes intelligent options for assigning tickets, equally spreading the responsibility between agents.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo