Chúng ta cùng tìm hiểu vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Hiver tốt nhất trên thị trường.
Chuyển hộp thư chung của bạn vào một giải pháp phiếu chuyên viên hỗ trợ đa kênh. LiveAgent giải quyết nhiều giao tiếp khách hàng hơn với một hệ thống phiếu, hợp nhất nhiều kênh. Cải thiện bộ phận hỗ trợ của bạn với nhiều tài khoản email hơn, live chat, truyền thông xã hội, trung tâm cuộc gọi, hoặc cổng thông tin khách hàng.
Cung cấp dịch vụ khách hàng cấp quốc tế và giải quyết hiệu quả nhiều giao tiếp thương mại hơn. Hãy bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí của chúng tôi hôm nay và trải nghiệm LiveAgent.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tính năng | LiveAgent
Mời bạn dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên thị trường! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
|
Hiver
|
---|---|---|
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
|
LiveAgent có hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
|
Hiver không hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
|
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến phiên bản gốc cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
|
LiveAgent có trang bị ứng dụng Live Chat.
|
Hiver không trang bị ứng dụng Live Chat.
|
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
Hiver không trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
|
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
|
Hiver không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
|
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook.
|
Hiver không hỗ trợ tích hợp với Facebook.
|
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
|
Hiver không hỗ trợ tích hợp với Twitter.
|
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
|
Hiver không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
|
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
|
Hiver không hỗ trợ tích hợp với Viber.
|
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
|
Hiver không hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
|
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
|
Hiver không hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
|
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
|
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket với mức phí 15 USD/agent/tháng.
|
Hiver có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa với mức phí 29 USD/agent/tháng.
|
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
|
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API.
|
Hiver không hỗ trợ giao thức API.
|
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
|
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
|
Hiver không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
|
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
|
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
|
Hiver không hỗ trợ gọi video call.
|
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
|
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
Hiver cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn với mức phí $15/agent/tháng.
|
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng).
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
|
Hiver không hỗ trợ tiện ích này.
|
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
|
LiveAgent có hỗ trợ số lượng nút chat không giới hạn.
|
Hiver không hỗ trợ số lượng nút chat không giới hạn.
|
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
|
Hiver không hỗ trợ tiện ích này.
|
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
|
Hiver không hỗ trợ tiện ích này.
|
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
|
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
Hiver cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 với mức phí $15/agent/tháng.
|
Mệt mỏi với việc giải quyết nhiều email đăng nhập và chuyển đổi giữa các cửa sổ? Hãy bắt đầu dùng một giải pháp hợp nhất tất cả email khách hàng vào một hộp thư. Hệ thống phiếu của LiveAgent có thể giải quyết nhiều hơn Gmail hay Outlook, bạn cũng có thể liên kết các tài khoản email từ nhiều nhà cung cấp khác nhau.
Nó được hỗ trợ bởi bộ lọc cao cấp và nhiều tính năng tuyệt vời khác nên bạn có thể tập trung cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hãy xem danh sách toàn bộ tính năng phiếu do LiveAgent cung cấp.
Cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho các khách hàng với bộ công cụ đa dạng, giải quyết mọi kênh giao tiếp khách hàng quan trọng. Hoàn thành công việc với một nền tảng dịch vụ khách hàng gồm có phiếu email, live chat, trung tâm cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber và truyền thông xã hội – Facebook, Instagram và Twitter. Tạo ra tiến độ công việc mạnh mẽ giữa tất cả kênh và cho các khách hàng thấy một trải nghiệm dịch vụ mang tính cá nhân.
Live chat là một công cụ tuyệt vời để cung cấp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhờ vào một công cụ hỗ trợ đặt trên trang web của bạn. LiveAgent có công cụ hỗ trợ live chat nhanh nhất trên thị trường, làm cho việc nhắn tin với khách hàng thuận lợi và nhanh nhạy. Nó cũng được hỗ trợ với nhiều tính năng như xem đánh máy thời gian thực, thư mời chat chủ động và hơn nữa, cung cấp chức năng cao cấp. Tùy chỉnh thương hiệu để phù hợp với doanh nghiệp của bạn và cung cấp dịch vụ cá nhân, tập trung vào con người dành cho tất cả.
Chúng tôi quan tâm đến tất cả khách hàng và chúng tôi nỗ lực hết mình để cung cấp cho họ qua dịch vụ khách hàng xuất sắc. Nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn về mọi vấn đề hoặc cung cấp cho bạn các thông tin bất kỳ lúc nào bạn cần nó. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi 24/7 qua email, live chat hoặc chỉ cần gọi cho chúng tôi. Cứ tự nhiên xem qua cổng thông tin khách hàng, có đầy các bài viết hữu ích về LiveAgent.
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
LiveAgent kết hợpxuất sắc live chat, phiếu và trình tự động, cho phép chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ vượt trội cho các khách hàng của chúng tôi.
Cải thiện hiệu suất nhân viên bằng hệ thống phiếu đa kênh của chúng tôi hôm nay. Chỉ cần bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí của bạn và thử làm việc với bộ công cụ LiveAgent. Nếu bạn muốn xem mọi thứ nó có thể làm, hãy coi video hướng dẫn nơi chúng tôi giới thiệu hầu hết tính năng và cách bạn có thể sử dụng chúng. Chuyển đến LiveAgent hôm nay và cung cấp sự hỗ trợ cho khách hàng qua tất cả kênh quan trọng.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điểm chung nào không? Bạn đoán đúng… LiveAgent!
Hiver has many alternatives but only a few can provide you with a multi-channel ticketing system, tons of features, and integrations for a fair price. LiveAgent has it all and you can use it to handle email conversations, live chat, call center, social media, and customer portal.
LiveAgent can be used to unify multiple email accounts from many different providers. It doesn't matter if you use Gmail, Outlook, or any other service, you can connect them all into a single solution.
Friendly pricing plans and multiple choices of customer communication. Pick the channels you need to utilize to reach more customers. Provide more than just email ticketing support and gain more control and variety over your help desk.
Managing multiple email accounts requires constant switching and paying attention to new emails. A shared inbox means you can unify all of your email accounts into one place, gaining better control of incoming emails, providing faster replies to customers, and saving more time while doing so.
Having a shared inbox means less time spent of switching between inboxes and providing faster answers to your customers or teammates. LiveAgent's shared inbox includes intelligent options for assigning tickets, equally spreading the responsibility between agents.
Hãy là người đầu tiên nhận các khuyến mãi độc quyền và những tin tức mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trực tiếp vào hộp thư đến của bạn.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày