Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tính năng | LiveAgent
Mời bạn dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất thị trường! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
|
Các kênh khác
|
---|---|---|
Quản lý ticket
Trang bị cho bạn một công cụ quản lý và giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
|
LiveAgent có trang bị hệ thống quản lý ticket.
|
Không trang bị hệ thống quản lý ticket.
|
Live chat
Một ứng dụng chat thời gian thực dành cho trang web của bạn.
|
LiveAgent có trang bị live chat.
|
Không trang bị live chat.
|
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
Có trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
Cổng thông tin self-service
Tiện ích này cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng, theo đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như tham khảo phần nội dung của cơ sở tri thức dành cho khách hàng.
|
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
|
Không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
|
Facebook
Khả năng tích hợp với Facebook giúp bạn quản lý tất cả các bình luận, đề cập của khách hàng và chuyển đổi chúng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ dành cho mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Faccebook.
|
Không tích hợp với Faccebook.
|
Twitter
Khả năng tích hợp với Twitter giúp bạn quản lý tất cả các bình luận, đề cập của khách hàng và chuyển đổi chúng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ dành cho mạng xã hội của mình.
|
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
|
Không tích hợp với Twitter.
|
Instagram
Tích hợp với Instagram giúp bạn quản lý tất cả các bình luận, đề cập của khách hàng và chuyển đổi chúng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ dành cho mạng xã hội của mình.
|
LiveAgent có tích hợp với Instagram.
|
Không tích hợp với Instagram.
|
Viber
Tích hợp với Viber giúp bạn quản lý tất cả các tin nhắn và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và gửi các tin nhắn trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội của mình.
|
LiveAgent có tích hợp với Viber.
|
Không tích hợp với Viber.
|
WhatsApp
Tích hợp WhatsApp với các phần mềm help desk cho phép người dùng trả lời bất kỳ tin nhắn WhatsApp nào trong hệ thống quản lý ticket đa kênh và xử lý chúng giống như bất kỳ yêu cầu hỗ trợ khách hàng nào khác.
|
LiveAgent có tích hợp với WhatsApp.
|
Channels có tích hợp với WhatsApp.
|
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent có trang bị cơ sở tri thức.
|
Không có trang bị cơ sở tri thức.
|
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
|
Không trang bị diễn đàn khách hàng.
|
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
|
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
|
Có trang bị các quy tắc tự động hóa.
|
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
|
LiveAgent có trang bị giao thức API.
|
Có hỗ trợ giao thức API.
|
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều hướng tới tổng đài viên.
|
LiveAgent có trang bị tính năng này.
|
Có hỗ trợ tính năng này.
|
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
|
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
|
Không hỗ trợ gọi video call.
|
Lưu giữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
|
LiveAgent cho phép lưu giữ dữ liệu không giới hạn.
|
Không cho phep lưu giữ dữ liệu không giới hạn.
|
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng).
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
|
Không hỗ trợ tiện ích này.
|
Số lượng nút chat không giới hạn
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
|
Không hỗ trợ tiện ích này.
|
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Bạn có thể tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng ticket/mail.
|
Có giới hạn số lượng ticket/mail.
|
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
|
LiveAgent cho phép ghi âm cuộc gọi không giới hạn số lượng.
|
Không hỗ trợ tính năng này.
|
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
|
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7.
|
Có hỗ trợ dịch vụ kháchh hàng 24/7.
|
Export dữ liệu của bạn sang một giải pháp có thể xử lý mọi yêu cầu của khách hàng. LiveAgent có đầy đủ tính năng và hỗ trợ tất cả các kênh giao tiếp quan trọng. Chúng tôi cũng cung cấp nhiều tích hợp và hỗ trợ khách hàng 24/7 cho mọi khách hàng.
Hiện tại chúng tôi chưa có plugin di chuyển cho Channels. Nếu bạn quan tâm, hãy gửi tin nhắn đến chúng tôi và chúng tôi sẽ thêm nó vào danh sách việc cần làm.
Dễ dàng sao chép thông tin nhân viên, quản trị viên, người dùng và khách hàng.
Sao chép tất cả thẻ tag của phòng ban và của ticket.
Sao chép các ticket, file đính kèm, các trường (field) của thông tin người dùng và của ticket.
Dưới đây là các lợi ích tuyệt vời có được khi bạn chuyển dữ liệu sang LiveAgent
Đội ngũ hỗ trợ 24/7. Chúng tôi luôn có mặt khi bạn cần.
Các công cụ hữu ích với hơn 175 tiện ích và khả năng tích hợp trên 40 nền tảng. Chúng tôi có tất cả những gì bạn cần.
LiveAgent có phiên bản dùng miễn phí trọn đời, cũng như ba phiên bản tính phí đáp ứng nhu cầu của bạn.
Tùy chọn một trong 43 thứ tiếng. LiveAgent cũng có các tiện ích ngôn ngữ (widget) đi kèm.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ năm 2023. Hãy cùng gia nhập các tổ chức có dịch vụ CSKH đẳng cấp3thế giới như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford.
Phổ biến nhất
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Dưới đây là danh sách hỗ trợ miễn phí chuyển đổi dữ liệu từ các nhà cung cấp khác. Hãy chuyển đổi trong hôm nay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.
Tuyên Bố Giá Trị: Tạo Ra một Sản Phẩm mà Mọi Người Thực Sự Sẽ Tin Mua
Value proposition là yếu tố quan trọng cho startup. Hội thảo này hướng dẫn cách trình bày rõ ràng và hấp dẫn tuyên bố giá trị đối với khách hàng.
Hướng dẫn thiết kế AI của Microsoft Generative AI
Hướng dẫn thiết kế AI của Microsoft Generative AI về Voice Of AI và tài khoản miễn phí LiveAgent cho doanh nghiệp hàng đầu.
Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!
Những Gì Cần Có: Tầm Nhìn, Sứ Mệnh & Văn hoá
Tìm hiểu cách xây dựng một startup thành công với sự hướng dẫn về tầm nhìn, sứ mệnh và văn hoá từ Michael Skok, nhà đầu tư mạo hiểm hàng đầu.
Làm Thế Nào để Gọi Dịch Vụ Khách Hàng bằng tiếng Anh
Dùng thử miễn phí LiveAgent để gọi dịch vụ khách hàng bằng tiếng Anh. Tên công ty hoặc nhóm có thể được chọn cho miền phụ.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày