Đang tìm một giải pháp thay thế Front?

Hỗ trợ khách hàng là một phần quan trọng của mọi doanh nghiệp thành công. Và, bạn thật sự có thể làm nên điều kỳ diệu với một phần mềm thích hợp. Bạn có muốn một giải pháp helpdesk khác?

Dùng thử LiveAgent ngay hôm nay và biết tại sao nó là một sự lựa chọn phù hợp. Một hệ thống phiếu đáng tin cậy, giao tiếp đa kênh và rất nhiều tính năng và tích hợp là điều biến LiveAgent thành một giải pháp thích hợp.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Chủ động dẫn dắt khách hàng bạn ở mọi nơi.
Làm thật. Với LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Person deciding between two solutions

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho Front

Mang dịch vụ khách hàng của bạn lên tầm cao mới với phần mềm phù hợp. LiveAgent là giải pháp helpdesk cho phép bạn mang việc giao tiếp lên một tầm cao mới với mọi kệnh liên quan. Email, live chat, mạng xã hội (Facebook, Instagram và Twitter), tổng đài và cơ sở tri thức luôn sẵn sàng cho bạn dùng.

Mọi thứ được quản lý qua một hệ thống phiếu đáng tin cậy, vì thế bạn không cần lo về việc các cuộc trò chuyện bị sắp xếp lộn xộn. Mọi thứ được sắp xếp tự động, và nó nên là như vậy.

Live chat nhanh nhất

Live chat là một trong những công cụ tốt nhất và hữu ích nhất để nhân viên giao tiếp với khách hàng của họ. Quan trọng nhất vẫn là khả năng giao tiếp tức thời, vì thế nó cần phải nhanh.

LiveAgent có ứng dụng live chat nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị chat là 2.5 giây. Hơn thế nữa, bạn có thể xem những gì khách hàng đang gõ trước khi họ gửi. Giờ đây bạn thực sự có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và luôn cập nhật mọi tình huống.

The fastest live chat on the market

3 lý do các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Cải thiện mức độ hài lòng

LiveAgent tăng mức độ hài lòng của khách hàng & cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

Tăng năng suất làm việc

Giảm thời gian làm việc của nhân viên bạn và giải quyết nhiều yêu cầu của khách hàng hơn nhờ vào hộp thư đến đa năng của chúng tôi.

Tính năng phong phú

Hơn 175+ tính năng giúp quy trình làm việc của bạn dễ dàng và thú vị hơn.

Do more customer support for less money

Công cụ tốt nhất, giá cả phải chăng

Phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt không nhất thiết phải có giá đắt đỏ. Thay vào đó, hãy mua những công cụ bạn cần với một mức giá phải chăng.

LiveAgent có ba gói dịch vụ đi kèm với các công cụ, tính năng, và tích hợp với mức giá hợp lý giúp quy trình làm việc của bạn mượt mà và dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn gói phù hợp với doanh nghiệp của mình nhất. Hãy xem các gói trả phí của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Bạn đã sẵn sàng thử phần mềm khác?

Bạn đã quyết định chuyển đổi chưa? LiveAgent là phần mềm helpdesk cho doanh nghiệp vừa và nhỏ được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng #1 năm 2020. Bám sát khách hàng của bạn hơn và hỗ trợ họ nhanh chóng hơn với LiveAgent.

Ready to switch to LiveAgent

Tìm hiểu lý do các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Muốn so sánh chúng tôi với những nền tảng khác?

Tò mò muốn biết chúng tôi ra sao so với những giải pháp helpdesk phổ biến? Hãy xem trang so sánh của chúng tôi và khám phá những điều chúng tôi có.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Front
    Đầu tư vào dịch vụ khách hàng tạo lòng trung thành, doanh thu và lợi thế cạnh tranh. Tương tác tích cực giúp tiết kiệm chi phí và thu hút khách hàng mới.

    Phỏng vấn Shep Hyken

    Đầu tư vào dịch vụ khách hàng tạo lòng trung thành, doanh thu và lợi thế cạnh tranh. Tương tác tích cực giúp tiết kiệm chi phí và thu hút khách hàng mới.

    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

    Animation cho Nút Chat

    Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

    Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

    Làm thế nào để thiết lập Live Chat trong Adobe Business Catalyst

    Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x