Đang tìm một giải pháp thay thế Front?

Hỗ trợ khách hàng là một phần quan trọng của mọi doanh nghiệp thành công. Và, bạn thật sự có thể làm nên điều kỳ diệu với một phần mềm thích hợp. Bạn có muốn một giải pháp helpdesk khác?

Dùng thử LiveAgent ngay hôm nay và biết tại sao nó là một sự lựa chọn phù hợp. Một hệ thống phiếu đáng tin cậy, giao tiếp đa kênh và rất nhiều tính năng và tích hợp là điều biến LiveAgent thành một giải pháp thích hợp.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Chủ động dẫn dắt khách hàng bạn ở mọi nơi.
Làm thật. Với LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Person deciding between two solutions

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho Front

Mang dịch vụ khách hàng của bạn lên tầm cao mới với phần mềm phù hợp. LiveAgent là giải pháp helpdesk cho phép bạn mang việc giao tiếp lên một tầm cao mới với mọi kệnh liên quan. Email, live chat, mạng xã hội (Facebook, Instagram và Twitter), tổng đài và cơ sở tri thức luôn sẵn sàng cho bạn dùng.

Mọi thứ được quản lý qua một hệ thống phiếu đáng tin cậy, vì thế bạn không cần lo về việc các cuộc trò chuyện bị sắp xếp lộn xộn. Mọi thứ được sắp xếp tự động, và nó nên là như vậy.

Live chat nhanh nhất

Live chat là một trong những công cụ tốt nhất và hữu ích nhất để nhân viên giao tiếp với khách hàng của họ. Quan trọng nhất vẫn là khả năng giao tiếp tức thời, vì thế nó cần phải nhanh.

LiveAgent có ứng dụng live chat nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị chat là 2.5 giây. Hơn thế nữa, bạn có thể xem những gì khách hàng đang gõ trước khi họ gửi. Giờ đây bạn thực sự có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và luôn cập nhật mọi tình huống.

The fastest live chat on the market

3 lý do các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Cải thiện mức độ hài lòng

LiveAgent tăng mức độ hài lòng của khách hàng & cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

Tăng năng suất làm việc

Giảm thời gian làm việc của nhân viên bạn và giải quyết nhiều yêu cầu của khách hàng hơn nhờ vào hộp thư đến đa năng của chúng tôi.

Tính năng phong phú

Hơn 175+ tính năng giúp quy trình làm việc của bạn dễ dàng và thú vị hơn.

Do more customer support for less money

Công cụ tốt nhất, giá cả phải chăng

Phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt không nhất thiết phải có giá đắt đỏ. Thay vào đó, hãy mua những công cụ bạn cần với một mức giá phải chăng.

LiveAgent có ba gói dịch vụ đi kèm với các công cụ, tính năng, và tích hợp với mức giá hợp lý giúp quy trình làm việc của bạn mượt mà và dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn gói phù hợp với doanh nghiệp của mình nhất. Hãy xem các gói trả phí của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Bạn đã sẵn sàng thử phần mềm khác?

Bạn đã quyết định chuyển đổi chưa? LiveAgent là phần mềm helpdesk cho doanh nghiệp vừa và nhỏ được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng #1 năm 2020. Bám sát khách hàng của bạn hơn và hỗ trợ họ nhanh chóng hơn với LiveAgent.

Ready to switch to LiveAgent

Tìm hiểu lý do các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Related Articles to Giải pháp thay thế cho Front
LiveAgent tiết kiệm chi phí hơn so với các giải pháp hỗ trợ khác và được trang bị hơn 175 tính năng hỗ trợ và hơn 40 tích hợp hữu ích. Đọc thêm.

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế LiveHelpNow?

LiveAgent cung cấp hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, giúp cho dịch vụ hỗ trợ trở nên cực kỳ đơn giản. Các công ty chuyển sang sử dụng LiveAgent vì nó có thể cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và gia tăng hiệu suất làm việc. LiveAgent cũng giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng qua hộp thư chung của chúng tôi.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark? Xem ngay khả năng, công cụ, tính năng và bộ phận hỗ trợ đa kênh của LiveAgent với một mức giá tuyệt vời.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?

Phần mềm live chat có thể giúp tăng cường sức mạnh hỗ trợ và liên lạc với khách hàng từ nhiều thiết bị. Cho tập đoàn doanh nghiệp phải thích ứng với các công cụ hỗ trợ. LiveAgent được xem là giải pháp thay thế tốt hơn cho SupportBee và ZenDesk với nhiều tính năng tiên tiến, hỗ trợ khách hàng tốt và giá cả hợp lý hơn.

Liveagent là giải pháp help desk tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent cung cấp hỗ trợ thông qua email, live chat, mạng xã hội, trong tâm thông tin cũng như tổng đài cuộc gọi, tất cả chỉ với một chi phí hợp lý. Chọn một trong ba gói dịch vụ trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng bạn cần sử dụng để tuỳ chỉnh phù hợp cho help desk của bạn.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho ZenDesk Talk?

LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất với tính năng phong phú, giá đáng tiền và dễ sử dụng. Đánh bại các sản phẩm như Zendesk, Freshdesk, LiveZilla, Desk.com, Zopim, LiveAgent được đánh giá là sản phẩm tốt nhất về giá cả và tính năng hỗ trợ khách hàng. Nhiều người dùng đã chuyển sang LiveAgent để đáp ứng các nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

LiveAgent đáp ứng nhu cầu của ngành giải trí thông qua các chức năng trò chuyện trực tuyến để người sử dụng sản phẩm có thể nhanh chóng hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng.

Phần mềm Hỗ trợ cho ngành giải trí

Công cụ anh thu cho phép tùy chỉnh mọi khía cạnh, kết hợp tiện ích trò chuyện trực tuyến và cổng hỗ trợ khách hàng, và theo dõi hiệu suất nhân viên để tăng giá trị khách hàng và doanh thu. Chúng tôi cung cấp trình chỉnh sửa WYSIWYG dễ sử dụng và thay đổi dữ liệu để đáp ứng chỉ số KPI của bạn.

LiveAgent cung cấp phần mềm phiếu miễn phí, truyền phát email, live chat, trung tâm cuộc gọi và giao tiếp cơ sở tri thức vào trong một hộp thư hợp nhất.

Phần mềm phiếu miễn phí

72% người tiêu dùng cho rằng việc giải thích vấn đề cho nhiều người là dịch vụ khách hàng tồi. 72% người tiêu dùng cũng mong nhân viên biết họ là ai và có thông tin chi tiết về cam kết trước đó khi liên lạc với dịch vụ khách hàng. Thời gian phản hồi chậm cũng là một vấn đề, khiến 12% người Mỹ xếp hạng dịch vụ khách hàng là "thiếu tốc độ." Microsoft cung cấp phần mềm phiếu miễn phí để loại bỏ sai sót trong dịch vụ khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo