Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Kustomer?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Kustomer tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Alternatives animation
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho nền tảng dịch vụ khách hàng Kustomer? Hãy chuyển đổi sang LiveAgent để có được dịch vụ khách hàng hoàn hảo từ nền tảng giao tiếp đa kênh của chúng tôi. Cá nhân hóa và cải thiện hoạt động tương tác khách hàng cũng như tiết kiếm ngân sách với các gói phí dịch vụ phải chăng của chúng tôi.

Tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất bằng các công cụ phù hợp với bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Cải thiện năng suất nhân viên với hệ thống quản lý ticket đa kênh của chúng tôi.

Mời bạn đọc tiếp để hiểu thêm về LiveAgent hoặc có thể dùng thử 30 ngày miễn phí ngay hôm nay.

  • Best support for smart business, G2 badge
  • GetApp leader in cal tracking software badke 2025
  • Capterra shortlist badge for favorite help desk software 2025
  • Software Advice badge, Frontrunners, Help Desk category

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

So sánh sơ lược Kustomer và LiveAgent

Tính năngLiveAgentKustomer
Quản lý ticket✅Có❌Không
Live chat✅Có✅Có
Tổng đài cuộc gọi✅Có❌Không
Cổng thông tin Self-Service✅Có✅Có
Tích hợp Facebook✅Có✅Có
Tích hợp Twitter✅Có✅Có
Tích hợp Instagram✅Có✅Có
Tích hợp Viber✅Có❌Không
Tích hợp WhatsApp✅Có✅Có
Cơ sở tri thức✅Có✅Có
Diễn đàn khách hàng✅Có❌Không
Tự động hóa và các Rule✅Có✅Có
Giao thức API✅Có✅Có
Hệ thống thoại IVR✅Có❌Không
Gọi video call✅Có❌Không
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng trang web✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng nút chat✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng ticket/mail✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi✅Có❌Không
Hỗ trợ khách hàng 24/7✅Có❌Không
Create ticket in Help desk software - LiveAgent

Bộ công cụ tập trung vào sự hài lòng của khách hàng

Tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc trên các kênh dịch vụ khách hàng ưa thích, đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng. LiveAgent có những công cụ phù hợp để giúp nhóm dịch vụ khách hàng cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Giải quyết các vấn đề trên nhiều kênh giao tiếp với nền tảng quản lý ticket nhiều tính năng của chúng tôi, như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cơ sở tri thức, và mạng xã hội – FacebookTwitter, và Instagram. Mỗi kênh đều có những tiện ích tiên tiến giúp tăng hiệu suất của nhân viên cũng như góp phần tạo nên một đội ngũ CSKH mạnh mẽ.

Bộ công cụ dịch vụ khách hàng mạnh mẽ quản lý mọi thứ

Cổng thông tin dịch vụ khách hàng mạnh mẽ

Một công cụ đơn nhất như cơ sở tri thức có thể tạo nên sự khác biệt hoàn toàn cho trải nghiệm khách hàng. Cơ sở tri thức dành cho khách hàng là một tiện ích tuyệt vời cho phép khách hàng tự giải quyết vấn đề của họ với sự giúp đỡ từ các bài viết hữu ích.

Trình soạn thảo WYSIWYG của chúng tôi giúp bạn dễ dàng khởi tạo các biết viết hữu ích. Bạn cũng có thể chỉnh sửa các tùy chọn yếu tố thương hiệu và tạo ra một cơ sở tri thức đại diện cho mục tiêu và bản sắc của doanh nghiệp bạn. Cơ sở tri thức đơn giản là một tùy chọn mang tính tự hỗ trợ (self-service) và là một tính năng cần thiết cho bất kỳ bộ phận dịch vụ hỗ trợ nào.

Knowledgebase customization in Customer portal software - LiveAgent

Cá nhân hóa cổng thông tin khách hàng với các tùy chọn chỉnh sửa

Chat window feature in Live chat software - LiveAgent

Cải thiện thời gian phản hồi với chức năng nâng cao

Trải nghiệm dịch vụ khách hàng phụ thuộc vào trải nghiệm của nhân viên hỗ trợ với phần mềm của bạn. LiveAgent có mọi thứ bạn cần để quản lý quan hệ khách hàng tốt hơn. Tăng tốc độ phản hồi trung bình với công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường, kết nối các mạng xã hội và thậm chí cả ViberWhatsApp.

Mọi thứ đều được hỗ trợ nhiều tính năng thiết yếu tạo thuận lợi cho quy trình làm việc của bạn. Các tính năng tự động thông minh giúp bạn quản lý hoạt động giao tiếp cũng như tránh tình trạng nhân viên xử lý trùng lặp. Theo dõi lịch sử khách hàng, gắn tag, ghi chú, bộ lọc hoặc được trang bị một số lượng lớn các ứng dụng tích hợp để kết nối quy trình làm việc của bạn vào một giao diện duy nhất.

Phần mềm dịch vụ khách hàng hiện đại đa chức năng

Phần mềm dịch vụ khách hàng dễ sử dụng với dịch vụ CSKH tuyệt vời

Chúng tôi cũng như bạn, đều muốn cung cấp phản hồi nhanh chóng cho các yêu cầu của khách hàng. Đó là lý do dịch vụ tư vấn khách hàng luôn có mặt 24/7 cho những ai tìm kiếm thông tin.

Bạn có thể để lại tin nhắn cho chúng tôi qua email hoặc live chat, gọi điện hoặc xem qua cổng thông tin khách hàng mỗi khi bạn cần trợ giúp hoặc khi muốn tìm hiểu thông tin sản phẩm. Bạn cũng có thể đọc các bài viết trong học viện LiveAgent để biết thêm về cách thức hoạt động của tổng đài CSKH, cách thức cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng trong mọi tình huống.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Chúng tôi nỗ lực hết mình để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live AgentP0Y0M0DT0H0M145SYoutube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Bạn đã sẵn sàng dùng thử LiveAgent?

Mời bạn xem qua giới thiệu về LiveAgent và bắt đầu dùng thử 30 ngày miễn phí ngay hôm nay. Không cam kết ràng cũng như không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng. Nếu bạn đã quyết định chọn một trong các gói dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể xem tại đây.

LiveAgent có mô hình phí hợp lý phù hợp với các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Thế, bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy click vào nút bên dưới và bắt đầu ngay.

Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Kustomer
Gioi Thieu So Net

Một vòng khám phá LiveAgent

Cái nhìn tổng quan về LiveAgent và khám phá tất cả các công cụ và tính năng tuyệt vời trong ứng dụng help desk đa kênh của chúng tôi. Hãy dùng thử ngay hôm nay và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn.

Phần mềm trải nghiệm khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu thập, sắp xếp và theo dõi phản hồi của khách hàng trong một doanh nghiệp hiện đại.

Phần mềm trải nghiệm khách hàng

Khám phá 5 phần mềm trải nghiệm khách hàng hàng đầu 2024 trên LiveAgent! Tìm hiểu cách các công cụ hàng đầu giúp doanh nghiệp cải thiện quản lý yêu cầu và phản hồi từ khách hàng, đồng thời đọc đánh giá thực tế từ người dùng. Thông tin chi tiết và hướng dẫn chọn lựa phần mềm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng hàng đầu dành cho các trang web trên WordPress. Ứng dụng hỗ trợ khách hàng tốt nhất này được tích hợp với phần mềm quản trị nội dung (CMS) phổ biến nhất.

Bạn đang tìm phần mềm hỗ trợ khách hàng dành cho WordPress?

Cải thiện dịch vụ khách hàng trên WordPress với LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng tối ưu với hơn 140 tính năng và tích hợp trên 40 nền tảng. Trải nghiệm miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi với plugin live chat nhanh nhất. Được tin dùng bởi Forbes, Airbus, và nhiều thương hiệu khác. Thử ngay để thấy sự khác biệt!

Luồng ticket đa kênh cho phép nhân viên hỗ trợ khách hàng theo dõi quá trình giải quyết cac yêu cầu của khách hàng trên nhiều kênh tương tác.

Luồng ticket đa kênh

Discover the power of Luồng ticket đa kênh by LiveAgent, a must-have feature for seamless customer support. Track and resolve customer inquiries across multiple channels like email, phone, and live chat in a single ticket stream. Enhance agent efficiency, speed up response times, and boost customer satisfaction. Start your free trial today, no credit card required!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start a Free Trial x