Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Rocket.Chat?

Tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Rocket.Chat tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

Cải thiện thời gian phản hồi khách hàng của bạn bằng một ứng dụng live chat nhanh nhất cùng hệ thống quản lý ticket đa kênh của LiveAgent. Bạn hãy chuyển đổi sang phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi và truy cập vào hệ thống quản lý ticket giúp quản lý email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber mạng xã hội – Facebook, Twitter và Instagram.

Mời bạn đọc tiếp về các tiện ích của LiveAgent hoặc đăng ký bản dùng thử miễn phí 14 ngày của chúng tôi.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

So sánh sơ lược Rocket.chat và LiveAgent

Tính năng LiveAgent Rocket.Chat
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp bạn xử lý và phân loại các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có trang bị hệ thống quản lý ticket trong gói Ticket có phí $15/người dùng/tháng.
Rocket.Chat có trang bị hệ thống quản lý ticket trong gói phí $3/người dùng/tháng.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến có thể tích hợp vào website của bạn.
LiveAgent có trang bị live chat trong gói Ticket + Chat có phí $29/người dùng/tháng.
Rocket.Chat có trang bị live chat trong gói phí $3/người dùng/tháng.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị hệ thống tổng đài cuộc gọi.
Rocket.Chat không trang bị hệ thống tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Rocket.Chat không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
Rocket.Chat không tích hợp với Facebook.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Twitter trong gói Ticket với phụ phí $39/tháng/mỗi tài khoản hay trong phiên bản Trọn gói (không phụ phí) .
Rocket.Chat có tích hợp với Twitter với phụ phí $25/tháng.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Instagram.
Rocket.Chat không tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Viber.
Rocket.Chat không tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức.
Rocket.Chat không trang bị hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
Rocket.Chat không trang bị diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket có phí $15/nhân viên/tháng.
Rocket.Chat có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói có phí $3/tháng.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket có phí $15/nhân viên/tháng.
Rocket.Chat có hỗ trợ giao thức API trong gói phí $3/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Rocket.Chat không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
Rocket.Chat không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí $15/nhân viên/tháng.
Rocket.Chat cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói phí $3/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent không giới hạn số lượng trnag web.
Rocket.Chat không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
Rocket.Chat không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket có phí $15/nhân viên/tháng.
Rocket.Chat có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $3/nhân viên/tháng.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Rocket.Chat không hỗ trợ tiện ích này.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Rocket.Chat cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói phí $3/tháng.
Chat window feature in Live chat software - LiveAgent

Dịch vụ chat nhanh nhất với các tính năng tiên tiến

Truy cập vào ứng dụng live chat nhanh nhất với các tính năng giúp bạn dễ dàng trao đổi với khách hàng. Chỉ cần cài đặt một nút chat vào website của bạn, giúp khách hàng liên hệ với bạn khi cần.

Nhân viên của bạn có thể thấy những gì khách hàng đang gõ trước khi gửi đi. Lời mời chat chủ động giúp tăng mức độ tương tác của khách hàng. Theo dõi khách truy cập, phân bổ tin nhắn chat và truy cập vào toàn bộ lịch sử chat của bạn.

Xây dựng trải nghiệm tích cực với ứng dụng live chat của chúng tôi

Create a ticket in Help desk software - LiveAgent

Tương tác trên tất cả các kênh truyền thông đại chúng phổ biến

Cải thiện hoạt động giao tiếp giữa khách hàng và nhân viên của bạn với khả năng truy cập vào tất cả các kênh giao tiếp cần thiết. Chăm sóc khách hàng bằng các tiện ích quản lý email bằng ticketlive chatcổng thông tin khách hàngtổng đài cuộc gọiViber, và mạng xã hội – FacebookTwitter, và Instagram

Sắp xếp mọi thứ gọn gàng trong một hệ thống quản lý ticket giúp bạn đem đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất mọi lúc mọi nơi.

Các công cụ đa kênh trên cùng một giao diện người dùng

Khám phá các tính năng quản lý ticket và ứng dụng tích hợp với các công cụ yêu thích của bạn.

Dễ dàng mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời

Các tính năng giao tiếp cơ bản chỉ là bước khởi đầu, mỗi công cụ và kênh giao tiếp được hỗ trợ bởi các tiện ích tiên tiến giúp bạn giải quyết các vấn đề của khách hàng.

LiveAgent cũng hỗ trợ hơn 70 ứng dụng tích hợp với các phần mềm phổ biến, để bạn có thể sử dụng nhằm hợp nhất quy trình làm việc của mình vào một nơi duy nhất. Hãy xem qua danh sách đầy đủ các tiện ích từ các công cụ do LiveAgent cung cấp và tìm hiểu xem cách chúng giúp cho quy trình làm việc của bạn thông minh hơn.

Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2021, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.

30%

Tăng doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng giúp tăng doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với các câu trả lời tức thì.

16 lần

Tăng giá trị khách hàng

Tăng doanh số bán hàng bằng cách giữ cho khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Một trải nghiệm tích cực cho tất cả khách hàng của chúng tôi

Chúng tôi nỗ lực mang đếncho bạn một trải nghiệm tuyệt vời cũng như bạn đang cung cấp cho khách hàng của mình. Đó là lý do đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Liên hệ chúng tôi qua email, chat, điện thoại hoặc qua cổng thông tin khách hàng bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề hoặc cần thông tin.

Hơn thế nữa, mức phí của chúng tôi rất hợp lý, bạn sẽ không phải chi quá ngân sách cho một giải pháp hỗ trợ khách hàng có mức phí quá cao. Hãy dùng thử và xem lý do khách hàng của chúng tôi đã chuyển đổi từ các nền tảng khác sang dùng LiveAgent.

Cảm nghĩ của khách hàng

Khám phá lý do vì sao khách hàng yêu thích LiveAgent

  • Roman Bosch
    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
    Rustem Gimaev Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
  • Randy Bryan
    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
    David Chandler Volterman
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo

Bạn đã sẵn sàng dùng thử?

Mời bạn xem qua video hướng dẫn của chúng tôi và tìm hiểu cách thức LiveAgent giúp cải thiện bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Bạn cũng có thể xem qua một trong số các gói dịch vụ có phí phải chăng hoặc bắt đầu dùng thử miễn phí 14 ngày để trải nghiệm LiveAgent. Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng cũng như không có cam kết ràng buộc nào.

Youtube video: LiveAgent Product Tour

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

So với Rocket.Chat thì LiveAgent như thế nào?

LiveAgent trang bị nhiều tiện ích hơn Rocket.Chat như: tổng đài cuộc gọi, các công cụ tự hỗ trợ, tích hợp mạng xã hội, diễn đàn khách hàng, cơ sở tri thức, và số lượng nút chat không giới hạn.

Sử dụng LiveAgent có thêm được những lợi ích gì so với Rocket.Chat?

Sử dụng LiveAgent mang đến nhiều lợi ích tốt hơn Rocket.Chat như là gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, giảm chi phí dịch vụ khách hàng, giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ cũng như cải thiện quy trình làm việc của nhân viên.

Related Articles to Giải pháp thay thế cho Rocket.Chat
LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Kustomer với mức phí phải chăng, hệ thống quản lý ticket tuyệt vời, và với sự hỗ trợ của nhiều kênh giao tiếp.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Kustomer?

Bộ công cụ dịch vụ khách hàng mạnh mẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ với sự giúp đỡ từ cơ sở tri thức và trình soạn thảo WYSIWYG. Cổng thông tin dịch vụ khách hàng là một tính năng cần thiết cho bất kỳ bộ phận dịch vụ hỗ trợ nào.

LiveAgent là một giải pháp chuyên viên hỗ trợ liên kết nhiều nền tảng trong một giao diện. Tìm hiểu về giải pháp thay thế Chaport và bắt đầu nhận được các lợi ích kinh doanh.

Tìm kiếm một giải pháp thay thế Chaport?

Chaport và LiveAgent là hai công cụ chat trực tuyến hiệu quả. Tuy nhiên, chỉ có LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức, diễn đàn khách hàng, các quy tắc và trình tự động, tính năng IVR, cuộc gọi video, lịch sử và trang mạng không giới hạn và nút chat cho kế hoạch Phiếu+Chat. LiveAgent cũng cung cấp phiếu/mail không giới hạn và ghi âm cuộc gọi không giới hạn với giá bắt đầu từ $15/đại lý/tháng. Trong khi đó, Chaport cung cấp giá rẻ hơn với các tính năng tương tự với giá kế hoạch bắt đầu từ $19/đại lý/tháng.

LiveAgent là một giải pháp thay thế hoàn hảo cho SysAid. Tìm hiểu thêm về phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi và bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp phù hợp thay thế cho SysAid?

Phần mềm LiveAgent được thành lập từ năm 2006 và là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới. Sử dụng LiveAgent giúp tăng doanh thu lên đến 30%, cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng lên đến 97%, và tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho osTicket? So sánh LiveAgent với osTicket và chọn phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt hơn ngay hôm nay.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế osTicket

LiveAgent là một nền tảng mạnh mẽ bao gồm nhiều công cụ hỗ trợ việc liên lạc với khách hàng và quản lý tài nguyên. Các tính năng bao gồm theo dõi và phản hồi trên Facebook và Twitter, cuộc gọi video, IVR, ghi âm cuộc gọi và softphone. Người dùng cũng có thể tạo diễn đàn, quản lý phiếu, Chat thời gian thực và sử dụng Biểu Mẫu Liên Hệ để tận dụng tối đa các tiềm năng bán hàng.

LiveAgent là một giải pháp thay thế mạnh mẽ cho Qonvo. Nó cung cấp hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ tuyệt vời và có hầu hết các kênh giao tiếp quan trọng.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Qonvo?

LiveAgent cung cấp ba gói trả phí với nhiều tính năng và tích hợp giúp công việc dễ dàng hơn và giá cả phải chăng. Chuyển đổi từ phần mềm khác sang LiveAgent để nhận được sự hỗ trợ 24/7 và các alias email để liên hệ với khách hàng dễ dàng. Nhiều khách hàng đã lựa chọn LiveAgent vì các tính năng tự động hóa tiên tiến giúp giảm thiểu việc sử dụng Zapier.

Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Dashly? Hãy cân nhắc đến LiveAgent, so sánh và dùng thử 14 ngày miễn phí không điều kiện ràng buộc.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Dashly?

Sử dụng phần mềm CSKH hiệu quả hơn để tăng mức độ hài lòng khách hàng và tối ưu hóa chi phí đầu tư là cần thiết trong chăm sóc khách hàng của một doanh nghiệp. Tìm hiểu thêm về mức phí và lý do các công ty chuyển sang dùng LiveAgent để cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo