Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mệt mỏi với phần mềm CSKH của bạn?

Tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Rocket.Chat tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Miễn phí thiết lập
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Rocket.Chat?

Cải thiện thời gian trả lời của bạn với widget live chat nhanh và hệ thống quản lý phiếu đa kênh của LiveAgent. Chuyển sang phần mềm hỗ trợ của chúng tôi và truy cập vào hệ thống quản lý phiếu có thể xử lý email, live chat, tổng đài, cổng thông tin khách hàng, Viber mạng truyền thông xã hội – Facebook, Twitter và Instagram.

Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về các tính năng của LiveAgent hoặc đăng ký bản dùng thử miễn phí 14 ngày của chúng tôi.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Tiết kiệm hơn với LiveAgent

So sánh Rocket.chat và LiveAgent

Tính năng LiveAgent Rocket.chat
Quản lý phiếu
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent hỗ trợ tính năng quản lý phiếu trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Rocket.chat hỗ trợ tính năng quản lý phiếu với giá $3/agent/tháng.
Live chat
Một widget chat thời gian thực mà bạn có thể đặt lên mọi website.
LiveAgent cung cấp ứng dụng live chat trong gói Ticket+Chat với giá $29/agent/tháng.
Rocket.Chat cung cấp ứng dụng live với giá $3/agent/tháng.
Tổng đài
Tổng đài để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có tính năng Tổng đài.
Rocket.chat không có tính năng Tổng đài.
Dịch vụ tự phục vụ
Cho phép bạn dựng một cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể truy cập vào vé cũ của họ và cơ sở tri thức.
LiveAgent có tính năng cổng thông tin tự hỗ trợ.
Rocket.Chat không có tính năng cổng thông tin tự hỗ trợ.
Facebook
Tích hợp với Facebook để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Facebook.
Rocket.Chat không thể tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent có thể tích hợp với Twitter trong gói Ticket với giá $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn trong phiên bản Trọn Gói.
Rocket.chat có thể tích hợp với Twitter với giá $25/tháng.
Instagram
Tích hợp với Instagram để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Instagram.
Rocket.chat không thể tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber để biến mọi tin nhắn thành phiếu. Việc tích hợp còn cho phép người dùng nhận và gửi tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Viber.
Rocket.chat không thể tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Chứa đựng những thông tin cần thiết, như hướng dẫn khắc phục lỗi, các câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có tính năng cơ sở tri thức.
Rocket.chat không có tính năng cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Một địa điểm thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có diễn đàn khách hàng.
Rocket.Chat không có diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn loại bỏ những công việc lặp đi lặp lại.
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Rocket.chat có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa với giá $3/agent/tháng.
API
Một bộ tính năng cho phép những ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent có tính năng giao thức API trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Rocket.Chat có tính năng giao thức API với giá $3/tháng.
Trả lời thoại tương tác (IVR)
Là công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng cuộc gọi trước khi được chuyển đến một nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent có tính năng IVR.
Rocket.chat không có tính năng IVR.
Gọi video
Gọi video tương tự như gọi qua Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video.
Rocket.Chat không có tính năng gọi video.
Không giới hạn lịch sử phiếu
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent có lịch sử phiếu không giới hạn trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Rocket.chat có lịch sử phiếu không giới hạn với giá $3/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Không giới hạn số lượng trang web sử dụng phần mềm.
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web.
Rocket.Chat không có tính năng này.
Không giới hạn nút chat
Bạn có thể đặt một lượng vô hạn nút chat trên trang web của bạn.
LiveAgent không giới hạn số nút chat.
Rocket.chat không có tính năng này.
Không giới hạn lượng phiếu/thư
Không hạn chế lượng email và phiếu bạn có thể nhận.
LiveAgent không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Rocket.chat không giới hạn lượng phiếu/thư với giá $3/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi
Ghi âm mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
Rocket.chat không hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng yêu cầu bạn có thể gửi.
LiveAgent hỗ trợ 24/7 trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Rocket.chat hỗ trợ 24/7 trong gói với giá $3/tháng.
Chat window feature in Live chat software - LiveAgent

Dịch vụ chat nhanh nhất với các tính năng cao cấp

Truy cập vào ứng dụng live chat nhanh nhất với các tính năng giúp trò chuyện với khách hàng dễ như ăn kẹo. Chỉ cần thêm một nút chat vào trang web của bạn và để khách hàng liên lạc với bạn mỗi khi họ cần.

Nhân viên của bạn có thể thấy những gì khách hàng đang gõ trước khi họ nhấn gửi. Lời mời chat chủ động giúp tăng độ tương tác của khách hàng. Theo dõi khách truy cập , phân phối chat và truy cập vào toàn bộ lịch sử chat của bạn.

Tạo trải nghiệm tích cực với tính năng live chat của chúng tôi

Create a ticket in Help desk software - LiveAgent

Giao tiếp qua tất cả các kênh truyền thông đại chúng phổ biến

Cải thiện việc giao tiếp giữa khách hàng và đội ngũ của bạn với khả năng truy cập vào tất cả các kênh giao tiếp cần thiết. Bắt đầu chăm sóc khách hàng qua quản lý phiếu qua email, live chat, cổng thông tin khách hàng, tổng đài, Vibermạng truyền thông xã hộiFacebook, TwitterInstagram.

Sắp xếp mọi thứ gọn gàng trong một hệ thống quản lý phiếu để bạn có thể đem đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất mọi lúc mọi nơi.

Các công cụ đa kênh trong cùng một giao diện người dùng

Khám phá các tính năng quản lý phiếu và ứng dụng tích hợp với các công cụ yêu thích của bạn.

Dễ dàng mang lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc

Các tính năng giao tiếp cơ bản chỉ là bước khởi đầu, mỗi công cụ và kênh liên lạc được hỗ trợ bởi các tính năng nâng cao giúp bạn giải quyết rắc rối cho khách hàng.

LiveAgent cũng hỗ trợ hơn 70 ứng dụng tích hợp với các phần mềm phổ biến, để bạn có thể sử dụng nhằm hợp nhất quy trình làm việc của mình vào một nơi. Hãy xem danh sách đầy đủ các tính năng của các công cụ do LiveAgent cung cấp và tìm hiểu xem cách chúng khiến quy trình làm việc của bạn thông minh hơn.

Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp chức năng live chat và bộ phận hỗ trợ. Tính đến năm 2021, LiveAgent là giải pháp hỗ trợ được xếp hạng cao nhất và được đánh giá nhiều nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên thế giới.

Giải pháp thay thế cho Rocket.Chat
30%

Tạo ra nhiều doanh thu hơn

Tạo trải nghiệm khách hàng đáng nhớ để tăng doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng với phản hồi nhanh như chớp.

16&lần;

Tăng giá trị khách hàng

Tăng doanh số bán hàng bằng cách giữ cho khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Một trải nghiệm tích cực cho tất cả khách hàng của chúng tôi

Chúng tôi nỗ lực cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời theo cách bạn đang cung cấp nó cho khách hàng của mình. Đó là lý do đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7. Liên hệ chúng tôi qua email, chat, điện thoại hoặc xem qua cổng thông tin khách hàng bất cứ khi nào bạn gặp rắc rối hoặc cần thông tin.

Hơn thế nữa, giá của chúng tôi rất phải chăng,  nên bạn sẽ không phải chi vượt mức ngân sách cho một giải pháp hỗ trợ khách hàng đắt tiền. Hãy dùng thử và xem lý do khách của chúng tôi chuyển từ các nền tảng khác sang LiveAgent.

Khách hàng chứng thực

Khám phá lý do khách hàng thích làm việc với LiveAgent

  • Roman Bosch
    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
    Rustem Gimaev Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
  • Randy Bryan
    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
    David Chandler Volterman
Peter Komornik

LiveAgent kết hợp live chat, quản lý phiếu xuất sắc và tự động hóa, cho phép chúng tôi mang lại dịch vụ hỗ trợ xuất sắc đến các khách hàng.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Đã sẵn sàng dùng thử?

Xem video hướng dẫn của chúng tôi và tìm hiểu cách LiveAgent cải thiện bộ phận hỗ trợ của bạn. Bạn cũng có thể xem qua một trong số các gói dịch vụ với giá phải chăng hoặc bắt đầu dùng thử miễn phí 14 ngày để trải nghiệm LiveAgent. Không cần thẻ tín dụng và không có bất kỳ ràng buộc nào.

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

LiveAgent như thế nào so với Rocket.Chat?

LiveAgent cung cấp các tính năng bổ sung sau đây so với Rocket.Chat: tổng đài, dịch vụ tự phục vụ, tích hợp mạng truyền thông xã hội, diễn đàn khách hàng, cơ sở tri thức, và nút chat không giới hạn.

Dùng LiveAgent mang đến những lợi ích nào so với Rocket.Chat?

Dùng LiveAgent mang đến nhiều lợi ích hơn Rocket.Chat như: tăng mức độ hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, giảm phí dịch vụ khách hàng, giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ, và cải thiện quy trình làm việc của nhân viên.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo