Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Luôn dẫn đầu với phần mềm quản lý ticket

Hỗ trợ dịch vụ chăm sóc khách hàng trên tất cả kênh tương tác.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Một số khách hàng của chúng tôi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
ticketing software animation
Ticketing software

Phần mềm quản lý ticket do LiveAgent phát triển

Bạn chán nản và mệt mỏi với phần mềm quản lý ticket đang dùng? Chúng tôi cũng từng như vậy. Với phần mềm của LiveAgent, email, chat, cuộc gọi, liên kết mạng xã hội của bạn và các kênh giao tiếp khác sẽ được quy về một mối trong hộp thư đồng bộ hóa, cùng với sự trợ giúp của các quy tắc tự động hóa tiên tiến và khả năng tích hợp, cơn ác mộng về dịch vụ khách hàng của bạn sẽ không còn nữa chỉ với cú nhấp chuột đơn giản vào nút “Đăng ký” tài khoản trên LiveAgent.

Ứng dụng quản lý ticket là gì?

Ứng dụng quản lý ticket là một bộ phận của phần mềm hỗ trợ khách hàng rộng lớn hơn. Hệ thống quản lý ticket quản lý tất cả các kênh tương tác của khách hàng trên cùng một giao diện. Ví dụ như thu thập nội dung tương tác trên các kênh email, mạng xã hội, cuộc gọi, diễn đàn và chuyển đổi các liên kết này thành những ticket.

Vì vậy khi có khách hàng liên hệ, bạn sẽ nhận được một yêu cầu hỗ trợ (ticket) trên ứng dụng của LiveAgent. Các tư vấn viên sẽ phản hồi tất cả yêu cầu của khách hàng dựa trên mức độ ưu tiên mà bạn đã thiết lập trong các SLA (cam kết chất lượng dịch vụ). Kết quả là bạn cải thiện được chức năng quản lý tác vụ cũng như tương tác khách hàng.

Tích hợp tất cả kênh hỗ trợ trên cùng một nền tảng

Phần mềm quản lý ticket của LiveAgent được tích hợp với nhiều kênh tương tác khác nhau cùng gần 200 tính năng hỗ trợ.

Everything under one roof   mobile
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp tuyệt vời của công cụ live chat, hệ thống quản lý ticket và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

LiveAgent còn hơn cả một ứng dụng quản lý ticket

LiveAgent là một phần mềm quản lý ticket ứng dụng công nghệ thông tin, tích hợp nhiều kênh tương tác như email, chat, điện thoại, mạng xã hội giúp mang lại dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho khách hàng của bạn. Nhưng không chỉ dừng tại đây, LiveAgent còn trang bị một cổng thông tin khách hàng với nhiều kho tri thức, diễn đàn, các dữ liệu đánh giá và góp ý từ khách hàng. Chúng ta cùng tìm hiểu những tính năng mà hệ thống quản lý ticket tân tiến nhất của chúng tôi sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn.

Phần mềm quản lý ticket mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn?

Chúng ta cùng nhìn qua các lợi ích có được từ hệ thống quản lý ticket trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho khách hàng của bạn.

Chat distribution feature in Live chat software - LiveAgent

Tăng năng suất làm việc của nhân viên CSKH

Tính năng tự động hóa thông minh giúp cho quy trình công việc của nhân viên hỗ trợ được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Với việc thiết lập các quy tắc tự động hóa, bạn có thể quản lý việc phân bổ công việc cho nhân viên phụ trách cũng như cải thiện tốc độ phản hồi khách hàng.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

LiveAgent trang bị tính năng phân tích báo cáo, giúp bạn nhanh chóng đánh giá hiệu quả làm việc của các bộ phận chỉ trong tích tắc. Ngoài ra, tiện ích phân tích bao quát còn hiển thị các thông tin khác như thời gian làm việc, tư vấn viên, các phòng ban, các kênh giao tiếp và thẻ tag. Từ đây, các dữ liệu thời gian thực này sẽ cho phép giám sát viên phản hồi các vấn đề của khách hàng một cách chuyên môn và hiệu quả hơn.

Audit log filter in Help desk ticketing software - LiveAgent
Customer portal software settings in LiveAgent

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Một vấn đề phổ biến mà nhiều công ty đang gặp phải là tối ưu hóa chi phí của dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7. Phần mềm cơ sở tri thức hay cổng thông tin tự hỗ trợ cho phép doanh nghiệp của bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng ngoài giờ làm việc. Chỉ đơn giản là khởi tạo các bài viết hướng dẫn từng bước dành cho khách hàng, giúp bạn đạt được lợi thế cạnh tranh với phần mềm tất-cả-trong-một của LiveAgent.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp

Cơ sở tri thức nội bộ là một bộ phận của hệ thống quản lý ticket, giúp đảm bảo nhân viên hỗ trợ của bạn mang lại dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và đồng nhất cho khách hàng mọi lúc. Công cụ tự hỗ trợ nội bộ cung cấp nhiều thông tin dữ liệu khác nhau như tin tức, thông tin sản phẩm, thông tin cập nhật và các chính sách của doanh nghiệp.

Hệ thống quản trị tri thức có thể giúp thay đổi tức thì dịch vụ khách hàng của bạn. Nhân viên CSKH của bạn sẽ ít gây ra lỗi hơn cũng như xử lý được  hầu hết các yêu cầu của khách hàng.

Agent ranking feature in Help desk software - LiveAgent

Các tính năng nổi trội nhất của phần mềm quản lý ticket LiveAgent

Hệ thống quản lý ticket chỉ là một bộ phận của giải pháp hỗ trợ khách hàng rộng lớn hơn.

Tích hợp tất cả các kênh tương tác vào trong một hộp thư đồng bộ duy nhất, một phiên bản thông minh của hộp thư email thông thường. Email, chat, điện thoại, mạng xã hội cũng như các tin nhắn từ các kênh giao tiếp khác đều được quy về một nền tảng duy nhất.

Không cần biết khách hàng tương tác với bạn từ đâu, tất cả thông tin đều nằm trong một ticket duy nhất. Lúc đầu là trò chuyện qua live chat, sau đó là trao đổi qua email, kết thúc là gọi điện. Thì tất cả các tương tác này đều nằm trong cùng một trang ticket.

Tăng tốc độ phản hồi yêu cầu của khách hàng với việc chuẩn bị sẵn các câu trả lời cho những câu hỏi và yêu cầu thường gặp. Các tin nhắn soạn sẵn này giúp tăng tốc độ phản hồi sẽ làm khách hành của bạn hài lòng.

Tùy chỉnh các ticket để chỉ hiển thị với các đồng nghiệp của bạn và phân bổ chúng cho nhân viên phụ trách. Tận dụng các ticket này như một thông báo nhắc nhở về việc tạo các tác vụ hoặc như một ghi chú riêng dành cho bạn và đồng nghiệp.

Phần mềm quản lý ticket với giao diện trực quan

Phần mềm quản lý ticket của LiveAgent tự động theo dõi và chuyển đổi tất cả yêu cầu của khách hàng thành các ticket. Mọi tương tác của khách hàng đều được chuyển đổi thành ticket để việc quản lý được dễ dàng và thuận tiện. Giao diện người dùng mang tính thích ứng và trực quan.

Cơ sở tri thức là một bộ phận của hệ thống quản lý ticket

70% khách hàng thích tự giải quyết các vấn đề của mình trước khi liên hệ bộ phận dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Ngoài tính năng quản lý ticket trong gói dịch vụ này, LiveAgent còn hỗ trợ một cổng thông tin khách hàng hoàn toàn tùy chỉnh với cơ sở tri thức, câu hỏi thường gặp và diễn đàn. Hãy để khách hàng tự giải quyết vấn đề của họ với các câu trả lời được soạn sẵn ngay cả khi tư vấn viên ở chế độ offline.

Ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng CRM

Trong LiveAgent, bạn có thể sắp xếp và lưu trữ tất cả dữ liệu thông tin khách hàng. Bạn có thể dễ dàng truy dấu các contact liên hệ, đơn hàng cũng như các dữ liệu cần thiết khác. Về bản chất, đây chính là một contact database (cơ sở dữ liệu về thông tin contact) cùng các thông tin khác. Lưu trữ tất cả dữ liệu trên cùng một hệ thống sẽ cho phép bạn xây dựng một dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Một ứng dụng CRM hiệu quả sẽ hỗ trợ rất nhiều cho hoạt động bán hàng, marketing và bộ phận dịch vụ khách hàng. Tính năng quản trị quan hệ khách hàng là một bộ phận quan trọng của mọi hệ thống quản lý ticket. Việc thu thập và lưu trữ dữ liệu khách hàng có thể tác động tích cực đến lòng trung thành, mức độ hài lòng và trải nghiệm của khách hàng.

Phí dịch vụ minh bạch

Không hợp đồng, không phí ẩn — tính phí dịch vụ theo tháng. Mức phí minh bạch, tính theo mức độ thực dùng của bạn hàng tháng. Hãy chọn cho mình một gói dịch vụ phù hợp và bắt đầu xây dựng dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của bạn.

Ticket

Ticket

For Small Businesses and Entrepreneurs

$15/mo
Ticket

Ticket+Chat

For Medium-sized Businesses and Professional Agencies

$29/mo

Tính năng phân bổ ticket

Bảo đảm nhân viên CSKH của bạn luôn nhận được khối lượng công việc phù hợp. Giúp xác định số lượng các ticket, chat và cuộc gọi mà họ có thể xử lý. Tự động xoay vòng nhiệm vụ nghe điện thoại, thiết lập thời gian dừng nghỉ cho nhân viên. Phân bổ ticket cho từng cá nhân hoặc toàn phòng ban. Thiết lập các quy tắc và tiêu chí riêng cho chức năng phân bổ ticket dựa theo các tham sốcài đặt trên ticket, mốc sự kiện hay các điều kiện dựa theo thời gian.

Seamless ticketing distribution

Được hơn 30.000 khách hàng doanh nghiệp tin dùng

Cùng tìm hiểu các câu chuyện thành công và đánh giá của khách hàng, để hiểu vì sao LiveAgent có thể giúp bạn cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như nâng cao mức độ tin tưởng của đối tác kinh doanh.

Vì sao doanh nghiệp cần có phần mềm quản lý ticket?

Hệ thống quản lý ticket thông minh giúp bạn dễ dàng đáp ứng tất cả yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. Dễ dàng tiếp nhận, xử lý và phản hồi các yêu cầu hỗ trợ, giúp nâng cao mối quan hệ với khách hàng.

007 briefcase

Lợi ích dành cho doanh nghiệp

Đơn giản hóa các kênh tương tác

Tự động hóa các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại

Phân chia rõ trách nhiệm

Giúp tổ chức sắp xếp công việc

051 checked

Các tác động tích cực

Phương pháp tiếp cận chuyên nghiệp

Tỉ lệ chuyển đổi gia tăng 18%

Cung cấp dữ liệu insight và các báo cáo chi tiết

Cắ giảm chi phí

Phần mềm quản lý ticket trọn gói

Email icon

Hệ thống tạo yêu cầu qua email

Tính năng phân bổ thông minh và tạo yêu cầu qua email đảm bảo không có email nào bị thất lạc hoặc trả lời trùng lặp.

Customers icon

Tính năng làm việc nhóm mạnh mẽ

Giúp nhân viên hỗ trợ lẫn nhau cũng như việc phản hồi ticket được nhanh hơn bằng các tiện ích làm việc nhóm.

Cart icon

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Theo nghiên cứu thị trường, khi khách hàng thấy hài lòng, họ sẽ chi tiêu nhiều hơn. Hãy để LiveAgent giúp bạn!

it-team-responsibility-management-software-LiveAgent

Quản lý trách nhiệm

Với LiveAgent, bạn có thể dễ dàng quản lý việc phân chia trách nhiệm xử lý ticket, xây dựng phương thức quản lý ticket dành cho bộ phận IT hay dịch vụ khách hàng. Thay đổi quyền quản lý của một ticket nào đó sang cho một phòng ban hay tư vấn viên khác. Giúp bạn biết được ai đang chịu trách nhiệm giải quyết các ticket và không còn phải nghe đến câu “Tôi không biết đó là trách nhiệm của tôi”.

Câu hỏi thường gặp

Hệ thống quản lý ticket có vai trò gì?

Hệ thống quản lý ticket cho phép bộ phận hỗ trợ khách hàng quản lý các yêu cầu của khách hàng. Phần mềm này ghi nhận tất cả tương tác của khách hàng và chuyển đổi thành các ticket, cũng như thu thập các thông tin liên quan để giải quyết yêu cầu của khách hàng.

Thế nào là hệ thống quản lý ticket tốt nhất?

Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống quản lý ticket tốt nhất hiệu quả nhất, hãy xem xét các tiêu chí như xếp hạng đánh giá của khách hàng, các tính năng và chi phí phải bỏ ra. Phần mềm quản lý ticket tốt nhất nên có các tính năng nổi bật như tương tác đa kênh, phân bổ công việc xử lý các ticket, tự động hóa quy trình công việc, chức năng phân tích và báo cáo, khả năng tích hợp với mạng xã hội, cơ sở tri thức và các tính năng game hóa.

Phân loại phần mềm quản lý ticket?

Khi xem xét sử dụng phần mềm quản lý ticket, bạn nên nghiên cứu bảng phí dịch vụ, tính năng và xếp hạng đánh giá của người dùng. Một số phần mềm quản lý ticket sẽ trang bị nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng hơn một số khác. Ví dụ như LiveAgent đang nằm trong top 10 phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất, hỗ trợ tính năng tổng đài ảo, cùng chức năng tương tác đa kênh, phân công nhân sự phụ trách ticket, tự động hóa quy trình công việc, phân tích dữ liệu và báo cáo, các cơ sở tri thức cùng các tính năng game hóa.

Phần mềm quản lý ticket là gì?

Phần mềm quản lý ticket là một phần của phần mềm hỗ trợ khách hàng cho phép doanh nghiệp của bạn quản lý tất cả các nội dung tương tác trên cùng một nền tảng duy nhất. Vì vậy, tất cả dữ liệu tương tác đa kênh sẽ được thu thập lưu trữ tại một nơi, giúp bạn tương tác dễ dàng và hiệu quả với khách truy cập và khách hàng của mình.

Cách thức cài đặt phần mềm quản lý ticket trên LiveAgent?

Tại LiveAgent, chúng tôi hỗ trợ bản dùng thử (demo) miễn phí cùng tiện ích hỗ trợ 24/7 dành cho khách hàng của mình, vì vậy quá trình cài đặt phần mềm rất nhanh chóng dễ dàng. Nhưng trước hết, bạn cần đăng ký tài khoản, chọn gói dịch vụ mình cần. Sau đó, hệ thống sẽ hướng dẫn bạn cách thức cài đặt, thế là mọi thứ đã sẵn sàng hết cho bạn.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo