Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Most Popular
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Miễn phí $0 nhân viên/thángTài khoản miễn phí của chúng tôi cung cấp các tính năng quản lý ticket, sẽ rất phù hợp nếu bạn không có nhu cầu hỗ trợ khách hàng trên quy mô lớn.
Ticket $15 nhân viên/thángHệ thống quản lý ticket của LiveAgent có thể xử lý tất cả các hoạt động liên lạc qua email của bạn. Gói này đi kèm với các tính năng quản lý ticket hữu ích cho các hoạt động hàng ngày của bạn, cũng như cổng thông tin khách hàng với hệ cơ sở tri thức bên ngoài và nội bộ.
Ticket + Chat $29 nhân viên/thángThêm widget live chat nhanh nhất trên thị trường như một tính năng bổ sung cho trang web của bạn. Có được một kênh giao tiếp nhanh chóng và phổ biến như một phần bổ sung cho việc quản lý ticket của bạn. Bạn cũng được trang bị tính năng theo dõi website mạnh mẽ và các tính năng chat tuyệt vời khác.
Tất-cả-trong-một $39 nhân viên/thángOur All-Inclusive plan contains everything mentioned in previous plans and adds call center capabilities with unlimited call recordings, IVR trees, and video calls. Social media multi channel support is also included so you can add your Facebook, Instagram, Twitter, and Viber accounts.
Miễn phí $0/thángGói miễn phí hỗ trợ cho ba nhân viên sử dụng và cung cấp các tính năng quản lý ticket và hỗ trợ như SLA, một hệ cơ sở tri thức cá nhân, trung tâm hỗ trợ khách hàng và các ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Gói Standard $14/thángBao gồm tính năng quản lý ticket tiên tiến, các kênh giao tiếp xã hội & cộng đồng cùng các khả năng tích hợp. Nó cũng có nhiều tính năng phụ giúp tăng cường hỗ trợ khách hàng.
Gói Professional $23/thángGói Professional bao gồm tính năng quản lý ticket cho nhiều bộ phận, điện thoại, theo dõi thời gian, phát hiện xử lý trùng lặp giữa các nhân viên cùng các tính năng có giá trị khác giúp nâng cao hơn nữa Zoho Desk của bạn.
Gói Enterprise $40/thángGói phí cao nhất bao gồm tiện ích live chat và sự hỗ trợ của Zia - trí tuệ nhân tạo. Gói này bao gồm tất cả các tính năng có sẵn của Zoho Desk như hệ thống thoại IVR nhiều cấp, các chức năng tùy chỉnh, thiết lập nhiều mốc thời gian làm việc và hơn thế nữa.
Gói MightyGói Mighty cung cấp các tính năng như tạo ticket đa kênh, cơ sở tri thức, hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu và quản lý SLA.
Gói FantasticGói Fantastic cung cấp mọi tính năng có trong gói Mighty, cùng với việc bổ sung tính năng CSKH đa thương hiệu, hàng đợi ticket tùy chỉnh, hỗ trợ qua email 24/7, trung tâm dữ liệu EU tùy chọn và thông báo vi phạm SLA.
Gói EnterpriseBên cạnh mọi tính năng của hai gói phí trước, gói Enterprise còn cung cấp tính năng phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp, quản lý tác vụ và tài sản, hỗ trợ qua email và live chat 24/7 cũng như SLA dành cho uptime (thời gian hoạt động của web).
Goi1 Enterprise PlusGói Enterprise Plus cung cấp mọi tính năng có trong các gói phí trước và bổ sung thêm kịch bản hướng dẫn dành cho nhân viên CSKH (agent scripting), lưu trữ file đính kèm 2 TB, lịch sử báo cáo mọi lúc, hỗ trợ 24/7 qua email, chat và điện thoại, cũng như công cụ quản lý khách hàng chủ động (customer success manager).
Gói Foundational support 19€ nhân viên/thángBao gồm hỗ trợ cho email, Facebook và Twitter.
Gói Suite team 49€ per nhân viên/thángGói Suite team cung cấp hệ thống quản lý ticket và nhắn tin trên web, thiết bị di động và mạng xã hội. Hơn nữa, còn có các tính năng tự động hóa, các quy trình làm việc, hỗ trợ lên đến 50 câu trả lời tự động được hỗ trợ bởi AI, không gian làm việc của nhân viên CSKH được hợp nhất, các app ứng dụng và khả năng tích hợp, giữa rất nhiều các tính năng hữu ích khác.
Gói Suite growth 79€ nhân viên/thángNgoài các tính năng từ gói dịch vụ trước đó, bạn còn có quyền truy cập vào cổng thông tin khách hàng, quản lý tri thức do AI hỗ trợ, bố cục ticket tùy chỉnh, quản lý SLA và hỗ trợ đa ngôn ngữ, trong số các tính năng khác.
Gói Suite professional 99€ nhân viên/thángGói Suite professional bao gồm mọi tính năng từ các gói trước đó và có thêm tính năng định tuyến hội thoại dựa theo kỹ năng của nhân viên CSKH, các diễn đàn cộng đồng, các trang hội thoại cá nhân, khả năng thoại nâng cao, trang tổng quan tùy chỉnh và hơn thế nữa.
Hỗ trợ khách hàng Các gói phí bao gồm quản lý ticket, khách hàng tự hỗ trợ, cơ sở tri thức, làm việc nhóm, CSAT, hỗ trợ khách hàng, API, quản lý SLA và nhiều tính năng hữu ích khác. Chat theo thời gian thực Bất kể bạn chọn gói dịch vụ nào, chat thời gian thực có thể được tích hợp với hệ thống CRM và hỗ trợ khách hàng, bảo mật, quản lý sự cố đa kênh và hoạt động hỗ trợ tiêu chuẩn là các tính năng cần thiết. Bạn có thể nhận được các tính năng bổ sung với các gói phí cao cấp hơn với các chatbot, bảo mật tiên tiến, hoạt động đào tạo hoặc thậm chí hỗ trợ cao cấp. Chăm sóc khách hàng chủ động Các tính năng trong gói phí này bao gồm quản lý doanh thu đăng ký, hồ sơ sức khỏe khách hàng, phân khúc khách hàng, tích hợp email, giám sát năng suất CSM cùng nhiều nội dung khác. So sánh LiveAgent với TeamsupportMức phí của TeamsupportMức phí của Teamsupport với các gói phí dựa trên báo giá với mức khởi điểm từ $50 mỗi tháng. Ngoài ra, bạn có thể chọn giữa các gói Essential, Professional và Enterprise cung cấp nhiều tính năng cho mỗi bộ phận của Teamsupport.
Miễn phíGói miễn phí bao gồm tính năng quản lý ticket qua email và mạng xã hội, gửi ticket, cơ sở tri thức, báo cáo xu hướng của các yêu cầu hỗ trợ, vị trí trung tâm dữ liệu và các tính năng phối hợp nhóm.
Gói Growth 15€ nhân viên/thángGói này bao gồm mọi tính năng từ phiên bản miễn phí và được bổ sung các tính năng khác. Tự động hóa, phát hiện xử lý trùng lặp, các ứng dụng thương mại điện tử (marketplace), báo cáo bộ phận hỗ trợ khách hàng, SLA & giờ làm việc cùng các tính năng hữu ích khác.
Gói Pro 49€ nhân viên/thángMọi tính năng từ các gói phí trước đó và có thêm các tính năng như báo cáo & trang tổng quan tùy chỉnh, giới hạn API có thể mở rộng, khảo sát CSAT, ứng dụng tùy chỉnh, cơ sở tri thức đa ngôn ngữ, và nhiều tính năng khác nữa.
Gói Enterprise 79€ nhân viên/thángGói Enterprise bao gồm mọi tính năng đã đề cập trước đó và có thêm định tuyến dựa trên kỹ năng, môi trường thể nghiệm sandbox, nhật ký kiểm định, quản lý ca làm việc của nhân viên, giới hạn dải IP, bot email, bot hỗ trợ, tự động phân loại, đề xuất bài viết, hỗ trợ robo và nhiều hơn nữa.
Gói Starter 41€/thángGói Starter không hiển thị logo của nhà cung cấp trên ứng dụng live chat, lên lịch họp, tài liệu và email 1-to-1. Gói này bao gồm một hộp thư chia sẻ, email nhóm, ticket pipeline (quy trình đường dẫn dành cho ticket), tự động hóa ticket đơn giản, bot cơ bản, gọi điện, tích hợp với Slack, mẫu template và các tính năng hữu ích khác.
Gói Professional 331€/tháng/5 người dùngGói Professional bổ sung tự động hóa trong việc hỗ trợ khách hàng, định tuyến ticket, cơ sở tri thức bên ngoài, lưu trữ video, tính điểm liên hệ tiêu chuẩn (standard contact scoring), dự báo, khảo sát khách hàng, báo cáo tùy chỉnh và hơn thế nữa.
Gói Enterprise 1104€/tháng/10 người dùngGói Enterprise bao gồm mọi tính năng từ các gói trước đó và có thêm user roles (quyền người dùng), nhóm phân cấp, quyền truy cập trường (field), thuộc tính được tính toán, tùy chỉnh bản ghi, hội thoại thông minh, mục tiêu, playbook và hơn thế nữa
Gói Team $19/người dùng/thángGói này bao gồm quản lý sự cố, cổng dịch vụ và số lượng người yêu cầu không giới hạn.
Gói Business $39/người dùng/thángBên cạnh các tính năng của gói trước, gói Business bao gồm danh mục dịch vụ, quản lý thay đổi, SLA, nhóm, quyền tùy chỉnh, quốc tế hóa và hỗ trợ qua chat 24/7 theo thời gian thực.
Professional $69 per user/monthThe professional plan adds more features, such as custom fields and forms, advanced automations, network discovery, contract management, license compliance, scheduled reports, API access, and further support options via chat, phone, or email.
Gói Enterprise $89/người dùng/thángGói Enterprise bao gồm mọi tính năng có trong các gói trước và thêm CMDB trực quan và dependency mapping, xác thực đa yếu tố, dịch vụ đào tạo và tối đa 1500 cuộc gọi API cho mỗi người dùng mỗi phút.
LiveAgent cung cấp một hệ thống hiện đại có thể xử lý mọi kênh khách hàng quan trọng. Mọi kênh khách hàng và công cụ mạnh mẽ đều được hỗ trợ bởi các tính năng tiên tiến giúp bạn giải quyết các yêu cầu hỗ trợ một cách nhanh chóng và đáng tin cậy. Kết nối các ứng dụng khác với LiveAgent nhờ khả năng tích hợp của chúng tôi và khởi tạo một trung tâm dịch vụ khách hàng tối ưu cho các nhân viên của bạn. Chúng tôi quan tâm đến lòng trung thành của khách hàng và đó là lý do vì sao bạn có thể thảo luận bất cứ điều gì với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi 24/7. Bạn sẽ có quyền truy cập vào giải pháp của chúng tôi với mức giá hợp lý cũng như nhận được giá trị tốt nhất với chi phí đã bỏ ra.
Theo ticketMỗi mô hình định giá theo ticket cho phép bạn thanh toán theo nhu cầu của mình. Mô hình định giá này lý tưởng cho các bộ phận hỗ rợ khách hàng có số lượng yêu cầu hỗ trợ của khách hàng thấp. Nhược điểm lớn nhất có thể là thiếu động lực để các nhân viên xử lý hỗ trợ, vì mỗi ticket được xử lý tương đương với số tiền lớn hơn mà bạn phải trả cho nhà cung cấp dịch vụ.
Theo licenseCác mô hình định giá theo license có thể bao gồm license cho một hoặc nhiều người dùng. Tất cả những ai có license đều có thể sử dụng phần mềm vô thời hạn miễn là đã được thanh toán. Phí cho một license có thể là thanh toán một lần hoặc trên cơ sở gói đăng ký.
Theo thiết bịTương tự như mô hình định giá theo license, bạn có thể trả hết một lần hoặc phí đăng ký cho phép bạn sử dụng phần mềm quản lý ticket trên nhiều thiết bị. Tổng chi phí tính theo đầu thiết bị được sử dụng trong bộ phận hỗ trợ khách hàng.
Theo nhân viên sử dụngMô hình dựa trên nhân viên sử dụng là phổ biến nhất và được ưu tiên nhất vì nó có các điều kiện công bằng. Mức phí phải trả phụ thuộc vào số lượng người dùng phần mềm. Họ có thể sử dụng phần mềm với mọi tính năng trả phí mà không có giới hạn theo số lượng ticket hoặc thời gian hoạt động.
Có nhiều sự lựa chọn khi nói đến phần mềm quản lý ticket nhưng không phải tất cả chúng đều đáp ứng được yêu cầu của việc hỗ trợ khách hàng hiện đại trong một tình huống cụ thể. Phần mềm quản lý ticket LiveAgent là giải pháp hỗ trợ đa kênh trên mọi kênh giao tiếp của khách hàng. Cung cấp các tùy chọn giao tiếp thuận tiện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất với công cụ phù hợp. LiveAgent hỗ trợ email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng với cơ sở tri thức, Câu hỏi thường gặp và diễn đàn, cũng như các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter và Viber.
Phần mềm quản lý ticket là một công cụ cần thiết để hỗ trợ khách hàng. Mọi phần mềm quản lý ticket đều bao gồm một hệ thống thu thập thông tin liên lạc từ các kênh đã chọn và chuyển nó thành ticket. Các ticket này sau đó được sắp xếp trong một bảng điều khiển giúp các bộ phận CSKH dễ dàng truy cập. Các ticket có thể được sắp xếp, lọc và giải quyết dễ dàng bởi các nhân viên hỗ trợ khách hàng nhờ vào khả năng của phần mềm quản lý ticket. Một phần mềm quản lý ticket tốt hỗ trợ nhiều kênh giao tiếp và cung cấp nhiều tính năng và tích hợp để mở rộng hơn nữa khả năng của nó.
Phần mềm quản lý ticket được sử dụng bởi các đội CSKH ở khắp mọi nơi để tăng hiệu quả và tốc độ hỗ trợ khách hàng. Vì nó hỗ trợ nhiều tính năng và kênh giao tiếp khác nhau, các đội CSKH có thể tiếp cận thông tin liên lạc với khách hàng nhanh hơn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách hiệu quả. Điều này dẫn đến tỷ lệ hài lòng của khách hàng tăng lên cũng như gia tăng hiệu quả của bộ phận hỗ trợ khách hàng. Phần mềm quản lý ticket cũng là một công cụ tuyệt vời để quản lý các contact và là một công cụ giao tiếp tất-cả-trong-một.
Hệ thống quản lý ticket của LiveAgent đi kèm với nhiều tùy chọn tự động hóa, được gọi là Rules (Quy tắc). Các quy tắc này có thể được thực hiện theo yêu cầu, điều này giúp tạo điều kiện dễ dàng cho bất kỳ bộ phận hỗ trợ khách hàng nào trong việc khởi tạo quy trình hoạt động. Các quy tắc có thể làm tăng đáng kể hiệu quả của nhân viên CSKH và cải thiện thời gian phản hồi. Chúng cũng để lại ít sai sót hơn, đồng thời cắt giảm chi phí của bộ phận CSKH. Các tiện ích tự động hóa của LiveAgent có thể được truy cập và thiết lập trong các tùy chọn cấu hình với nhiều tùy chọn khác nhau để lựa chọn.
Việc cài đặt thực sự không thể đơn giản hơn nữa là bạn có thể bắt đầu sử dụng LiveAgent. Bạn có thể bắt đầu với bản dùng thử 14 ngày miễn phí. Nhập vào email của bạn là gần như ngay lập tức thiết lập xong và sẵn sàng thêm các tài khoản của mình. LiveAgent cung cấp cửa sổ hướng dẫn cho người mới bắt đầu sau khi thiết lập xong, vì vậy bạn có thể làm theo nó để hoàn thành quá trình một cách nhanh chóng. Thêm tài khoản email của bạn, thiết lập widget live chat và tổng đài cuộc gọi. Tạo cơ sở tri thức của bạn và thêm các tài khoản mạng xã hội. Hãy sẵn sàng để cung cấp hỗ trợ tuyệt vời một cách nhanh chóng. Một cách khác để mở rộng khả năng của LiveAgent là các plugin và tính năng tích hợp.
Phần mềm quản lý ticket của LiveAgent rất dễ sử dụng với mọi người. Sau khi cài đặt xong, bạn sẽ có quyền truy cập vào hướng dẫn Bắt đầu của chúng tôi, hướng dẫn này sẽ theo bạn suốt quá trình thiết lập online của mình. Trước khi bạn hoàn tất, bạn sẽ học được mọi thứ cần thiết để thực hiện các tác vụ quản lý ticket cần thiết và tiên tiến.
LiveAgent là một trong những giải pháp hỗ trợ khách hàng tốt nhất hiện có cho bất kỳ bộ phận CSKH nào. Nó đã giành được nhiều giải thưởng, chẳng hạn như Best Customer Service Software (Phần mềm dịch vụ khách hàng tốt nhất năm 2021) hoặc Best Customer Success Software (Phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất) do Digital.com bình chọn. Các giải thưởng khác như Leader in Issue Tracking Software (Người dẫn đầu trong Phần mềm theo dõi vấn đề) hoặc Top Live Chat Software (Phần mềm live chat hàng đầu).
Phần mềm quản lý ticket thường thay đổi mức phí để phù hợp hơn với yêu cầu của bộ phận hỗ trợ khách hàng. Những thay đổi về phí này cũng có thể phản ánh việc bổ sung hoặc loại bỏ một số tính năng nhất định, giá trị gia tăng từ các tích hợp và đôi khi là nhu cầu về phần mềm hỗ trợ khách hàng trong một thời điểm cụ thể.
Có nhiều số liệu thống kê và chỉ số mà bạn có thể theo dõi với LiveAgent. Ví dụ: bạn có thể theo dõi thời gian tư vấn viên đã hỗ trợ khách hàng, xếp hạng nhân viên và thành tích của họ bằng các tính năng game hóa (Gamification). Các tính năng phân tích đầy đủ đều có trong phần mềm hỗ trợ khách hàng. Theo dõi khách truy cập web hoặc xem kênh liên hệ nào được khách hàng của bạn yêu thích nhất. Theo dõi các cam kết chất lượng dịch vụ (Service Level Agreements-SLA) cùng với báo cáo SLA và nhiều hơn thế.
Bài viết tóm tắt cách tạo email thu hút khách hàng và các mẫu email miễn phí để cải thiện chiến lược, cùng với việc đề cập đến việc xây dựng lòng tin cho khách hàng. Ngoài ra, bài viết giới thiệu giải pháp thay thế cho Verloop là LiveAgent, giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp với nhiều tính năng hữu ích. Công ty cũng giới thiệu các mẫu Template, đánh giá của khách hàng và các chương trình Affliate và đối tác để giúp kinh doanh cải thiện kết quả.
Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
LiveAgent và LiveHelpNow là hai phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường. LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và tích hợp với Facebook, Twitter, Instagram. Tính năng này có mức phí từ $15/agent/tháng đến $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói. LiveHelpNow cũng có các tính năng tương tự, nhưng mức phí thấp hơn, từ $21/agent/tháng đến $21/tháng/tài khoản.
LiveAgent là một phần mềm tiện ích bao gồm nhiều tính năng hữu ích như hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound, phần mềm CSKH và hệ thống quản lý khiếu nại. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng cần thiết để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp các giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp muốn cải thiện hoạt động của mình.
Hộp thư dùng chung tốt nhất trong khu vực
Tương tác và hài lòng khách hàng là yếu tố tăng doanh thu quan trọng. Việc cung cấp dịch vụ tốt và cá nhân hóa sẽ giúp cải thiện mức độ tương tác của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Hộp thư dùng chung cũng là một cách để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Chuyển dữ liệu từ Extend sang LiveAgent?
LiveAgent cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu với hơn 175 tính năng và tích hợp ngôn ngữ. Các nhân viên hỗ trợ khách hàng sẵn sàng giúp đỡ bạn 24/7, giúp tiết kiệm chi phí và tăng tỷ suất hoàn vốn. LiveAgent có các gói dịch vụ miễn phí hoặc trả phí để lựa chọn.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày