Đang tìm giải pháp thay thế cho Teamwork Desk?

Khám phá lý do LiveAgent là giải pháp thay thế Teamwork Desk tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Chán phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn?

Teamwork Desk là một phần mềm tuyệt vời có khả năng cung cấp mọi thứ cần thiết cho nhóm dịch vụ khách hàng của bạn. Tuy nhiên, không phải tất cả giải pháp đều phù hợp cho mọi doanh nghiệp và đôi khi bạn chỉ muốn thử thứ gì đó khác.

Hãy thử LiveAgent và làm quen với hệ thống phiếu đa kênh, các tính năng hiện đại, và mọi công cụ hỗ trợ cần thiết để bạn giải quyết các yêu cầu khó khăn từ khách hàng.

Tiếp tục đọc để hiểu thêm về LiveAgent, hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí hôm nay và cung cấp hỗ trợ đa kênh với phần mềm giao tiếp khách hàng phù hợp.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Save more with LiveAgent

Sơ lược về TeamWork Desk với LiveAgent

Tính năng Liveagent TeamWork Desk
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
LiveAgent cung cấp phiếu trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
TeamWork Desk cung cấp phiếu trong kế hoạch cho $11/đại lý/tháng.
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang mạng.
LiveAgent cung cấp Live Chat.
TeamWork Desk không cung cấp Live Chat.
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
TeamWork Desk không cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức.
LiveAgent cung cấp Tự Phục Vụ trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
TeamWork Desk cung cấp Tự Phục Vụ trong kế hoạch cho $11/đại lý/tháng.
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook.
TeamWork Desk không cung cấp tích hợp Facebook.
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
TeamWork Desk không cung cấp tích hợp Twitter.
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
TeamWork Desk không cung cấp tích hợp Instagram.
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber.
TeamWork Desk không cung cấp tích hợp Viber.
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, FAQ, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
TeamWork Desk cung cấp cơ sở tri thức trong kế hoạch cho $11/đại lý/tháng.
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng.
TeamWork Desk không cung cấp diễn đàn khách hàng.
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến trình làm việc mà bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
TeamWork Desk cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch cho $20/đại lý/tháng.
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau.
LiveAgent cung cấp chức năng API trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
TeamWork Desk cung cấp chức năng API trong kế hoạch cho $11/đại lý/tháng.
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành.
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
TeamWork Desk không cung cấp tính năng IVR.
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video.
TeamWork Desk không cung cấp cuộc gọi video.
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
TeamWork Desk cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch cho $11/đại lý/tháng.
Trang Mạng Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang mạng không giới hạn số lượng.
LiveAgent cung cấp các trang mạng không giới hạn.
TeamWork Desk không cung cấp trang mạng không giới hạn.
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang mạng của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn.
TeamWork Desk không cung cấp nút chat không giới hạn.
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
TeamWork Desk không cung cấp phiếu/mail không giới hạn.
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
TeamWork Desk không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
TeamWork Desk cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn trong kế hoạch cho $11/đại lý/tháng.
Add an attachment in tickets - LiveAgent help desk feature

Xử lý phiếu đến từ tất cả kênh giao tiếp

Quản lý phiếu trong LiveAgent rất dễ dàng nhờ vào giao tiếp đa kênh của chúng tôi, nó phân loại tất cả các phiếu đến từ nhiều kênh giao tiếp khác nhau.

Email chỉ là bước đầu tiên, hãy tận dụng chat thời gian thực, trả lời cuộc gọi điện thoại, và viết các bài báo hay cho cơ sở tri thức của bạn để tạo một cổng thông tin khách hàng hữu ích. Tích hợp truyền thông xã hội là một phần của gói dịch vụ, LiveAgent có sẵn các tính năng Facebook, Twitter, Instagram, và thậm chí cả Viber để tiết kiệm thời gian cho bạn.

Tất cả giao tiếp đa kênh đều trong một nơi

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời với chat thời gian thực nhanh nhất

Trang bị cho nhóm hỗ trợ khách hàng của bạn với một trong những kênh giao tiếp nhanh và phổ biến nhất. Xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh hơn nhờ vào công cụ hỗ trợ live chat nhanh nhất, với tốc độ hiển thị chỉ 2,5 giây.

Live chat của chúng tôi cũng có xem gõ chữ thời gian thực, lịch sử chat đầy đủ, lời mời chat chủ độngcác nút tùy chỉnh để giúp bạn nổi bật hơn. Xem danh sách đầy đủ các tính năng tại đây.

Real-time chat feature in Help desk ticketing system - LiveAgent

Người dùng hài lòng đi với giao tiếp nhanh hơn

Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Tận dụng tối đa giải pháp dịch vụ khách hàng của bạn

Mọi phần mềm dịch vụ khách hàng đều cần các tính năng hỗ trợ phù hợp để giúp bạn xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt hơn. Ngoài bộ công cụ đa kênh, LiveAgent hỗ trợ mọi công cụ và kênh với một lượng lớn các tính năng hiện đại để giúp bạn giải quyết mọi vấn đề của khách hàng hiệu quả.

LiveAgent cũng cung cấp các tích hợp mạnh mẽ với hơn 140 ứng dụng phổ biến nhằm giúp bạn tạo ra các quy trình làm việc riêng. Mọi thứ đều nằm trong một giải pháp thân thiện người dùng.

Các công cụ hiện đại, tính năng tuyệt vời và tích hợp mạnh mẽ

Trở thành một khách hàng hạnh phúc

Chúng tôi hiểu rằng tạo ra khách hàng hạnh phúc là không thể nếu không cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. Các yêu cầu của khách hàng nên được xử lý hiệu quả và nhanh chóng.

Khách hàng hài lòng là một trong những ưu tiên hàng đầu và chúng tôi nỗ lực hết mình để duy trì khách hàng hạnh phúc. Đó là lý do chúng tôi cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp cho tất cả khách hàng. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi bất cứ khi nào cần trợ giúp. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

LiveAgent kết hợp xuất sắc live chat, phiếu và trình tự động, cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ vượt trội cho khách hàng.

black Slido logo
  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Đã sẵn sàng dùng thử?

Hãy thử các chức năng quản lý phiếu của LiveAgent và trải nghiệm bộ công cụ của chúng tôi với các tính năng và tích hợp hiện đại miễn phí.

Hãy xem các kế hoạch giá phải chăng của chúng tôi hoặc dùng thử 14 ngày miễn phí hôm nay. Không có ràng buộc kèm theo và không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng. Nhấp vào nút bên dưới và bắt đầu dùng thử ngay lập tức.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Teamwork Desk
LiveAgent is a help desk solution that connects multiple channels in one interface. Find out more about LiveAgent and its business/industry benefits.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho TeamSupport?

Hộp thư hợp nhất LiveAgent giúp gia tăng năng suất và giải quyết thắc mắc khách hàng. Với 175 tính năng và mức phí hợp lý, hỗ trợ tùy chỉnh cho bộ phận hỗ trợ khách hàng.

LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Với các công cụ hữu ích, cho phép hỗ trợ đa kênh cùng hơn 175 tính năng, LiveAgent là lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp của bạn. Công cụ chat của LiveAgent nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị tin nhắn chỉ với 2.5 giây.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Verloop?

Tìm kiếm phần mềm quản lý khách hàng miễn phí? LiveAgent là giải pháp help desk kết nối nhiều kênh trên một giao diện duy nhất. Tìm hiểu thêm về LiveAgent và lợi ích trong kinh doanh/ngành công nghiệp.

Bạn không cần phải tìm kiếm giải pháp thay thế cho OneDesk nữa. Hãy chuyển đổi sang dùng LiveAgent để có một hệ thống quản lý ticket đa kênh cũng như các kênh hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OneDesk?

Mạng xã hội là một kênh kinh doanh đa chức năng và công cụ marketing hiệu quả, giúp hỗ trợ và theo dõi khách hàng trên nhiều kênh đồng bộ.

Tìm cách chuyển từ Helpshift đến một phần mềm dịch vụ khách hàng khác? Xem qua LiveAgent và tìm xem nếu nó vừa vặn thích hợp với bạn.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?

Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tăng 325% sau khi sử dụng LiveAgent. Hệ thống này hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, giúp tương tác và cải thiện dịch vụ.

LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Tidio với ứng dụng live chat siêu nhanh và một hệ thống quản lý ticket đa kênh với mức phí hợp lý.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Tidio?

Duy trì khách hàng trung thành và tạo doanh số bán hàng cao hơn thông qua áp dụng giá trị khách hàng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 của LiveAgent.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp mạnh mẽ thay thế cho Collab, xin hãy xem xét LiveAgent. Tìm hiểu và so sánh giữa Collab và LiveAgent, đâu là giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Collab?

Tính năng tự động hóa giảm thiểu gánh nặng công việc và tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên hỗ trợ khách hàng trong các doanh nghiệp thông minh.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo