Chán phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn?

Khám phá tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế Helpshift tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?

Helpshift là một công cụ tuyệt vời nhưng không phải mọi công cụ tốt đều vừa vặn thích hợp cho doanh nghiệp của bạn. Đó là lý do bạn có lẽ đang tìm kiếm một thay thế tuyệt vời cho Helpshift. Bạn đã thử dùng LiveAgent chưa?

LiveAgent là giải pháp phần mềm chuyên viên hỗ trợ bán hàng đa kênh xuất sắc cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô hoặc kinh doanh. Gia tăng tiếp cận khách hàng, nhận phản hồi tốt hơn và cải thiện chuyên viên dịch vụ của bạn với LiveAgent hôm nay. Đọc thêm và tìm hiểu về hệ thống phiếu của chúng tôi và các tính năng và công cụ tuyệt vời khác.

3 lợi ích khi di chuyển sang LiveAgent

3 lợi ích khi di chuyển sang LiveAgent

Cải thiện mức độ hài lòng

Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng với công cụ chat của chúng tôi và nhiều tính năng hơn nữa trên trang web của bạn

Cải thiện mức độ hài lòng

Tiếp cận khách hàng tốt hơn

Tiếp cận với khách hàng bằng những tính năng chủ động

Tiếp cận khách hàng tốt hơn

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

LiveAgent sẽ không tiêu tốn hết ngân sách của bạn, mức giá công bằng và minh bạch. Chỉ dùng cái bạn cần để cung cấp dịch vụ hỗ trợ

Sơ lược về HelpShift với LiveAgent

Tính năng Liveagent HelpShift
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
LiveAgent cung cấp phiếu trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
HelpShift cung cấp phiếu trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang mạng.
LiveAgent cung cấp Live Chat trong kế hoạch Phiếu+Chat cho $29/đại lý/tháng.
HelpShift cung cấp Live Chat trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
HelpShift không cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức.
LiveAgent cung cấp cổng thông tin Tự Phục Vụ trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
HelpShift cung cấp cổng thông tin Tự Phục Vụ trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook.
HelpShift không cung cấp một tích hợp Facebook.
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
HelpShift không cung cấp một tích hợp Twitter.
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
HelpShift không cung cấp một tích hợp Instagram.
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber.
HelpShift không cung cấp một tích hợp Viber.
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, FAQ, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
HelpShift cung cấp cơ sở tri thức trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng.
HelpShift không cung cấp diễn đàn khách hàng.
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến độ làm việc để bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
HelpShift cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch cho khoảng $40/đại lý/tháng.
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau.
LiveAgent cung cấp chức năng API trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
HelpShift cung cấp chức năng API trong kế hoạch cho $60/tháng.
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành.
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
HelpShift không cung cấp các tính năng IVR.
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video.
HelpShift không cung cấp các cuộc gọi video.
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
HelpShift cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
Trang Mạng Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang mạng không giới hạn số lượng.
LiveAgent cung cấp các trang mạng không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
HelpShift cung cấp các trang web không giới hạn trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang mạng của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
HelpShift cung cấp các nút chat không giới hạn trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
HelpShift không cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
HelpShift không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
HelpShift cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
increase availability

Thay thế Helpshift sẽ không làm bạn thất vọng

Helpshift chắc chắn là tuyệt vời. Tuy nhiên, có một lý do tại sao lại có cạnh tranh và bạn có lẽ muốn đổi sang một phần mềm thích hợp với bạn hơn. Đó là lý do chúng tôi ở đây để nói với bạn về LiveAgent.

LiveAgent cung cấp cho bạn các công cụ tốt nhất trong một giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp dịch vụ khách hàng. Chúng tôi đang nói về một hệ thống phiếu đáng tin cậy, tính năng chat siêu nhanh, cơ sở tri thức, trung tâm cuộc gọi và kể cả dịch vụ hỗ trợ của các kênh truyền thông xã hội, như tin nhắn Facebook, Instagram hay kể cả Viber. Mọi thứ được sắp đặt thuận tiện trong một bảng điều khiển, nơi bạn có thể theo dõi tất cả kênh. Cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời đến mức không thể nào tốt hơn được nữa với các công cụ tập trung ở một nơi duy nhất.

Bộ công cụ LiveAgent

Live chat nhanh nhất

LiveAgent tự hào cung cấp một công cụ live chat siêu nhanh cho các khách hàng. Và nó là công cụ nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ chat hiển thị ở mức 2,5 giây. Giờ đây bạn thực sự có thể cung cấp sự hỗ trợ nhanh như chớp cho các khách hàng của bạn.

Live chat có thể thực hiện nhiều điều tuyệt vời cho chuyên viên hỗ trợ khách hàng của bạn. Biến người xem trang web thành các khách hàng thanh toán bằng cách đặt một thư mời chat trên trang web của bạn. Xem họ đang đánh chữ gì trước khi họ nhấn gửi với tính năng xem đánh chữ thời gian thực. Cung cấp trợ giúp nhanh và thông tin khi cần thiết.

Definition of customer engagement
Youtube video: LiveAgent Live Chat Demo

Hãy xem công cụ chat của chúng tôi hoạt động

Tìm hiểu công cụ chat của chúng tôi hoạt động thế nào và bạn có thể làm gì với nó trong video này.

Xin cũng cứ tự nhiên xem xét kênh Youtube LiveAgent của chúng tôi để thấy được nhiều hơn các video về công cụ và tính năng trong phần mềm chuyên viên hỗ trợ của chúng tôi.

Hài lòng với công cụ hỗ trợ thích hợp

Để dẫn đầu và làm việc trong một trung tâm liên lạc tuyệt vời, và nhận phản hồi tốt, bạn cần được thỏa mãn với phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn. Điều đó có nghĩa là có được trải nghiệm khách hàng tuyệt vời cùng với các chức năng chính.

LiveAgent cung cấp chuyển giao hỗ trợ 24/7 đến tất cả khách hàng và chúng tôi nhắm đến việc cung cấp trải nghiệm toàn vẹn với nó, cùng với bộ công cụ của chúng tôi. Chúng tôi dùng các công cụ giống như bạn làm, vậy nên bạn biết bạn sẽ có được những gì. Liên lạc với chúng theo bất cứ cách nào bạn muốn. Gửi cho chúng tôi một email, gọi điện thoại cho chúng tôi hay chat với chúng tôi. Đó là lựa chọn của bạn và chúng tôi sẽ làm hết sức để cung cấp cho bạn trải nghiệm người dùng tốt nhất và các đề nghị khắc phục sự cố.

3.000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd nhận xét

get inspired

Hãy xem các kết quả trải nghiệm khách hàng của chúng tôi

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

So sánh chúng tôi với phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp khác

Tò mò xem làm thế nào chúng tôi vượt trội hơn các giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp nổi tiếng khác? Xem qua các trang so sánh của chúng tôi và khám phá mọi thứ chúng tôi cung cấp.

FAQ

How does LiveAgent compare to HelpShift?

LiveAgent offers the following extra features over HelpShift: call center, Facebook integration, Instagram integration, Viber integration, and Twitter integrations.

What are the extra benefits of using LiveAgent over HelpShift?

The extra benefits of using LiveAgent over HelpShift include increased customer satisfaction, customer retention, decreased customer service costs, reduced churn rate, and better agent workflow.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo