Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng tốt nhất

Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao chúng tôi là phần mềm số 1 trên thị trường.

  • ✓ Miễn phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
Play Wow button
Tour

Hãy tận dụng phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng

Phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng là một ứng dụng quản lý thông tin liên lạc của khách hàng trên nhiều kênh khác nhau như web chat, email hay mạng xã hội. Phần mềm hỗ trợ tương tác này bao gồm các tiện ích hỗ trợ giao tiếp đa kênh, các hệ thống CRM, tính năng lập báo cáo, cá nhân hóa chiến lược marketing và các công cụ tự hỗ trợ (self-service) dành cho khách hàng. Lợi ích chính mang lại cho doanh nghiệp là giúp tăng doanh thu, tỷ lệ ROI cũng như mức độ hài lòng của khách hàng.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Close More

Bạn nên đầu tư vào phần mềm hỗ trợ tương tác khách hàng

Phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng được dùng để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng của bạn. Nếu bạn thường xuyên mang lại trải nghiệm hài lòng cho khách hàng của mình, thì theo thống kê, họ có thể trở thành khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn. Trong thực tế, 96% khách hàng cho biết dịch vụ khách hàng đóng vai trò quyết định về lòng trung thành với một thương hiệu.

Có được khách hàng trung thành mang lại rất nhiều lợi ích – khách hàng trung thành có tỷ lệ hỗ trợ doanh nghiệp thông qua các hoạt động ủng hộ  thương hiệu như viết bài đánh giá cũng như marketing truyền miệng cao hơn gấp 4 lần so với khách hàng thông thường. Khi khách hàng trung thành yêu thích thương hiệu của bạn, khả năng quay lại mua hàng của họ cao gấp 5 lần người bình thường. Đó là lý do vì sao bạn phải không ngừng nỗ lực để cải thiện dịch vụ khách hàng của mình. Theo tạp chí Forbes, 84% các công ty nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng đều có sự gia tăng trong doanh thu của họ.

Các tính năng chính

Có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng trên thị trường, vì vậy thật khó để xác định được phần mềm nào là tốt nhất và những tính năng nào là cần thiết. Để thuận tiện cho bạn, chúng tôi đã soạn sẵn danh sách các tính năng chính của phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng bao gồm: khả năng tương tác đa kênh, tự động hóa, game hóa (Gamification), tính năng lập báo cáo, khả năng quản lý tập trung, chức năng tích hợp, phân loại và sắp xếp thông tin khách hàng (segmentation), và một ứng dụng CRM được tích hợp sẵn.

undraw features overview jg7a
undraw social notifications ro8o

Khả năng tương tác đa kênh

Một phần mềm hỗ trợ tương tác phù hợp sẽ mang lại cho bạn khả năng giao tiếp với khách hàng trên nhiều kênh tương tác mà khách hàng ưa thích như email, tin nhắn text, gọi video call hay mạng xã hội.

Tự động hóa

Tự động hóa là một tính năng thiết yếu của phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng vì nó giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Các quy tắc tự động hóa cho phép bạn thực thi các chiến lược tương tác với khách hàng khi một số tiêu chí hay điều kiện được đáp ứng. Ví dụ: nếu khách hàng đã mua một sản phẩm nào đó nhiều lần thì họ có thể nhận được một email khuyến mãi khi mặt hàng đó được “restock” hoặc giảm giá.

undraw Artificial intelligence oyxx
undraw winners ao2o

Game hóa

Phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng cần phải mang lại lợi ích cho cả khách hàng và nhân viên của bạn. Game hóa (Gamification) là một chức năng thú vị để tưởng thưởng cho các tư vấn viên cũng như thúc đẩy sự cạnh tranh lành mạnh giữa các đội nhóm và cá nhân. Giúp nhân viên tăng năng suất qua việc trao tặng các huy hiệu phần thưởng cũng như được thăng cấp .

Tạo báo cáo

Phần mềm tương tác với khách hàng cần được trang bị các bộ phân tích  đầy đủ tính năng mang lại cho bạn các công cụ phân tích và báo cáo mạnh mẽ.

undraw report mx0a
undraw emails 6uqr

Quản lý tập trung

Hệ thống quản lý tập trung cho phép bạn xem và quản lý tất cả dữ liệu khách hàng và thông tin tương tác trên cùng một bảng điều khiển. Dù bạn nhận được yêu cầu của khách hàng từ bất kì kênh nào, thì tất cả chúng sẽ được lưu giữ trong một hộp thư chung đồng bộ mà ở đó tất cả thành viên của bộ phận hỗ trợ khách hàng đều có thể truy cập được.

Tính năng tích hợp

Phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng phải có khả năng tích hợp với các ứng dụng của bên thứ ba mà bạn đang sử dụng hàng ngày. Các tích hợp ứng dụng của bên thứ ba có thể bao gồm hệ thống thiết bị POS, hệ thống thương mại điện tử và mạng xã hội.

undraw app installation mbdv
undraw segment uwu1

Phân loại khách hàng

Phân loại khách hàng là một tính năng quan trọng vì nó cho phép bạn phân loại khách hàng theo dữ liệu thu thập được. Bằng việc phân loại khách hàng, bạn có thể dễ dàng tập trung hướng tới các nhóm khách hàng nhất định và cá nhân hóa nội dung tương tác với họ.

Hệ thống CRM

Một phần mềm hỗ trợ tương tác khách hàng tuyệt vời cần phải được tích hợp sẵn hệ thống CRM (Quản trị quan hệ khách hàng) vì nó cho phép bạn quản lý tất cả dữ liệu khách hàng thiết yếu từ thông tin liên hệ cho đến các đơn hàng và ticket trước đó.

undraw profile 6l1l
undraw book lover mkck

Cơ sơ tri thức dành cho khách hàng

Cơ sở tri thức khách hàng là một tài sản quý giá đối với bất kỳ phần mềm tương tác khách hàng nào. Chúng cho phép khách hàng nhanh chóng tìm thấy câu trả lời họ cần mà không cần phải liên hệ trực tiếp với doanh nghiệp. Cơ sở tri thức dành cho khách hàng là một nguồn thông tin quý giá dành cho khách hàng cũng như cho tư vấn viên của bạn. Cơ sở tri thức giúp giảm thời gian chờ đợi của khách hàng, giảm khối lượng công việc của tư vấn viên cũng như thời gian xử lý các ticket.

LiveAgent có tất cả những gì bạn cần

LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ tương tác khách hàng với đầy đủ tính năng giúp bạn có thể tập trung vào việc nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng. LiveAgent hỗ trợ:

Email icon

Hộp thư đồng bộ hóa

Hộp thư đồng bộ hóa giúp bạn quản lý các yêu cầu của khách hàng trên nhiều kênh khác nhau cũng như cho phép bạn phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng.

Gameboy icon

Ứng dụng game hóa

Ứng dụng game hóa được sử dụng trong việc tưởng thưởng cũng như khích lệ những nhân viên CSKH làm việc chăm chỉ.

Increase icon

Ứng dụng báo cáo

Các ứng dụng báo cáo mạnh mẽ cho phép bạn dễ dàng biết được hiệu quả của hoạt động giao tiếp với khách hàng.

man and woman receiving awards

Hãy dùng thử LiveAgent ngay hôm nay

Nếu bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ tương tác khách hàng tốt nhất hiện nay, hãy dùng thử LiveAgent. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2020. Chúng tôi có hỗ trợ bản dùng thử 14 ngày miễn phí của phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng. Không yêu cầu thẻ tín dụng. LiveAgent sẽ giúp cho bạn duy trì mức độ hài lòng cũng như gắn kết hơn với khách hàng.

image person 2

LiveAgent giúp cho công việc của bộ phận hỗ trợ khách hàng dễ dàng hơn rất nhiều. Thời gian phản hồi cho khách hàng của chúng tôi đã nhanh hơn tới 26%.

Eva Kianickova, Head of Customer Service
logo martinus black

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp – Phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng

Phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng là gì?

Phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng là một hệ thống quản lý tương tác dành cho bộ phận CSKH với những công cụ cần thiết để hỗ trợ khách truy cập trang trong suốt hành trình trải nghiệm của họ. Hơn nữa, nó còn giúp quản lý tất cả các yêu cầu của khách hàng trên nhiều kênh như email, điện thoại, mạng xã hội vào trong một phần mềm duy nhất.

Các phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng như thế nào?

Hệ thống hỗ trợ tương tác với khách hàng là phần mềm được tích hợp nhiều tính năng giúp tự động hóa các tác vụ, giúp tối ưu quy trình và khối lượng công việc của tư vấn viên. Từ đó, các tư vấn viên có thể tập trung vào các nhiệm vụ được giao trong cùng một hệ thống và nhanh chóng giải quyết các vấn đề của khách hàng. Các tính năng như phân bổ tự động ticket, chức năng soạn sẵn câu trả lời và hệ thống thoại tự động (IVR) góp phần giúp cho thời gian phản hồi được nhanh chóng và hiệu quả. Thành thật mà nói, không ai thích phải chờ đợi, vì vậy nếu tư vấn viên của bạn có thể quản lý các yêu cầu nhanh chóng hơn thì khách hàng sẽ đánh giá rất cao điều đó.

Phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng có những tính năng nào?

Phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng hay nói cách khác là một ứng dụng hỗ trợ khách hàng được tích hợp rất nhiều loại tính năng. Ví dụ như LiveAgent với hơn 180 tính năng. Bao gồm các tính năng quản lý ticket như chức năng phân bổ tự động các ticket, Hybrid ticket stream và các quy tắc thời gian. Bên cạnh đó, còn có tổng đài cuộc gọi, game hóa, tính năng tích hợp, live chat, ứng dụng di động, đa ngôn ngữ, tính năng lập báo cáo, bảo mật thông tin, truyền thông xã hội và các cổng thông tin hỗ trợ với đầy đủ các tính năng hữu ích.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo