Hiện thực hóa mọi thứ với nền tảng hỗ trợ tương tác khách hàng

Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao chúng tôi là phần mềm được xếp hạng 1 trên thị trường.

  • ✓ Miễn phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Play Wow button
Tour

Hãy tận dụng nền tảng hỗ trợ tương tác với khách hàng

Phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng là một ứng dụng quản lý thông tin liên lạc của khách hàng trên nhiều kênh khác nhau như web chat, email hay mạng xã hội. Phần mềm hỗ trợ tương tác này bao gồm các tiện ích hỗ trợ giao tiếp đa kênh, các hệ thống CRM, tính năng lập báo cáo, cá nhân hóa chiến lược marketing và các công cụ tự hỗ trợ (self-service) dành cho khách hàng. Lợi ích chính mang lại cho doanh nghiệp là giúp tăng doanh thu, tỷ lệ ROI cũng như mức độ hài lòng của khách hàng.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
Men shaking hands - illustration

Bạn nên đầu tư vào phần mềm hỗ trợ tương tác khách hàng

Phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng được dùng để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng của bạn. Nếu bạn thường xuyên mang lại trải nghiệm hài lòng cho khách hàng của mình, thì theo thống kê, họ có thể trở thành khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn. Trong thực tế, 96% khách hàng cho biết dịch vụ khách hàng đóng vai trò quyết định về lòng trung thành với một thương hiệu. Một phần mềm hỗ trợ khách hànge mạnh mẽ và uy tín cho phép bạn duy trì sự nhất quán trong các tương tác với khách hàng của mình bất kể quy mô doanh nghiệp hoặc cơ sở khách hàng của bạn.

Có được khách hàng trung thành mang lại rất nhiều lợi ích – khách hàng trung thành có tỷ lệ hỗ trợ doanh nghiệp thông qua các hoạt động ủng hộ thương hiệu như viết bài đánh giá cũng như marketing truyền miệng cao hơn gấp 4 lần so với khách hàng thông thường. Khi khách hàng trung thành yêu thích thương hiệu của bạn, khả năng quay lại mua hàng của họ cao gấp 5 lần người bình thường. Đó là lý do vì sao bạn phải không ngừng nỗ lực để cải thiện dịch vụ khách hàng của mình. Theo tạp chí Forbes, 84% các công ty nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng đều có sự gia tăng trong doanh thu của họ.

Các tính năng chính

Có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng trên thị trường, vì vậy thật khó để xác định được phần mềm nào là tốt nhất và những tính năng nào là cần thiết. Để thuận tiện cho bạn, chúng tôi đã soạn sẵn danh sách các tính năng chính của phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng bao gồm: khả năng tương tác đa kênh, tự động hóa, game hóa (Gamification), tính năng lập báo cáo, khả năng quản lý tập trung, chức năng tích hợp, phân loại và sắp xếp thông tin khách hàng (segmentation), và một ứng dụng CRM được tích hợp sẵn.

features overview - integration
social notifications - illustration

Khả năng tương tác đa kênh

Một phần mềm hỗ trợ tương tác phù hợp sẽ mang lại cho bạn khả năng giao tiếp với khách hàng trên nhiều kênh tương tác mà khách hàng ưa thích như email, tin nhắn text, gọi video call hay mạng xã hội.

Tự động hóa

Tự động hóa là một tính năng thiết yếu của phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng vì nó giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Các quy tắc tự động hóa cho phép bạn thực thi các chiến lược tương tác với khách hàng khi một số tiêu chí hay điều kiện được đáp ứng. Ví dụ: nếu khách hàng đã mua một sản phẩm nào đó nhiều lần thì họ có thể nhận được một email khuyến mãi khi mặt hàng đó được “restock” hoặc giảm giá.

Artificial intelligence - illustration
man and woman winners-illustration

Game hóa

Phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng cần phải mang lại lợi ích cho cả khách hàng và nhân viên của bạn. Game hóa (Gamification) là một chức năng thú vị để tưởng thưởng cho các tư vấn viên cũng như thúc đẩy sự cạnh tranh lành mạnh giữa các đội nhóm và cá nhân. Giúp nhân viên tăng năng suất qua việc trao tặng các huy hiệu phần thưởng cũng như được thăng cấp .

Tạo báo cáo

Phần mềm tương tác với khách hàng cần được trang bị các bộ phân tích đầy đủ tính năng mang lại cho bạn các công cụ phân tích và báo cáo mạnh mẽ.

report on tablet-illustration
emails on tablet - illustration

Quản lý tập trung

Hệ thống quản lý tập trung cho phép bạn xem và quản lý tất cả dữ liệu khách hàng và thông tin tương tác trên cùng một bảng điều khiển. Dù bạn nhận được yêu cầu của khách hàng từ bất kì kênh nào, thì tất cả chúng sẽ được lưu giữ trong một hộp thư chung đồng bộ mà ở đó tất cả thành viên của bộ phận hỗ trợ khách hàng đều có thể truy cập được.

Tính năng tích hợp

Phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng phải có khả năng tích hợp với các ứng dụng của bên thứ ba mà bạn đang sử dụng hàng ngày. Các tích hợp ứng dụng của bên thứ ba có thể bao gồm hệ thống thiết bị POS, hệ thống thương mại điện tử và mạng xã hội.

app installation - illustration
segment - illustration

Phân loại khách hàng

Phân loại khách hàng là một tính năng quan trọng vì nó cho phép bạn phân loại khách hàng theo dữ liệu thu thập được. Bằng việc phân loại khách hàng, bạn có thể dễ dàng tập trung hướng tới các nhóm khách hàng nhất định và cá nhân hóa nội dung tương tác với họ.

Hệ thống CRM

Một phần mềm hỗ trợ tương tác khách hàng tuyệt vời cần phải được tích hợp sẵn hệ thống CRM (Quản trị quan hệ khách hàng) vì nó cho phép bạn quản lý tất cả dữ liệu khách hàng thiết yếu từ thông tin liên hệ cho đến các đơn hàng và ticket trước đó.

customer profile
book lover - illustration

Cơ sơ tri thức dành cho khách hàng

Cơ sở tri thức khách hàng là một tài sản quý giá đối với bất kỳ phần mềm tương tác khách hàng nào. Chúng cho phép khách hàng nhanh chóng tìm thấy câu trả lời họ cần mà không cần phải liên hệ trực tiếp với doanh nghiệp. Cơ sở tri thức dành cho khách hàng là một nguồn thông tin quý giá dành cho khách hàng cũng như cho tư vấn viên của bạn. Cơ sở tri thức giúp giảm thời gian chờ đợi của khách hàng, giảm khối lượng công việc của tư vấn viên cũng như thời gian xử lý các ticket.

Tìm hiểu thêm về hệ cơ sở tri thức

Nền tảng tương tác khách hàng của LiveAgent có tất cả những gì bạn cần

LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ tương tác khách hàng với đầy đủ tính năng giúp bạn có thể tập trung vào việc nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng. LiveAgent hỗ trợ:

Hộp thư đồng bộ hóa

Hộp thư đồng bộ hóa giúp bạn quản lý các yêu cầu của khách hàng trên nhiều kênh khác nhau cũng như cho phép bạn phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng.

Ứng dụng game hóa

Ứng dụng game hóa được sử dụng trong việc tưởng thưởng cũng như khích lệ những nhân viên CSKH làm việc chăm chỉ.

Ứng dụng báo cáo

Các ứng dụng báo cáo mạnh mẽ cho phép bạn dễ dàng biết được hiệu quả của hoạt động giao tiếp với khách hàng.

man and woman receiving awards

Hãy dùng thử LiveAgent ngay hôm nay

Nếu bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ tương tác khách hàng tốt nhất hiện nay, hãy dùng thử LiveAgent. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2020. Chúng tôi có hỗ trợ bản dùng thử 14 ngày miễn phí của phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng. Không yêu cầu thẻ tín dụng. LiveAgent sẽ giúp cho bạn duy trì mức độ hài lòng cũng như gắn kết hơn với khách hàng.

smiling woman with coffee

LiveAgent giúp cho công việc của bộ phận hỗ trợ khách hàng dễ dàng hơn rất nhiều. Thời gian phản hồi cho khách hàng của chúng tôi đã nhanh hơn tới 26%.

black Martinus logo
Bài viết liên quan đếnPhần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng
Bạn cần tìm phần mềm theo vết tốt nhất? Cùng đọc bài viết nghiên cứu này của chúng tôi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh 25 giải pháp phần mềm theo vết vấn đề tốt nhất.

Phần mềm theo vết vấn đề tốt nhất

Phần mềm hỗ trợ khách hàng như Groove, Commence và Deskpro cung cấp các tính năng chat trực tiếp, tự động hóa quy trình làm việc, và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ một cách hiệu quả. Đồng thời, chúng cũng có nhược điểm như khó tìm kiếm yêu cầu đã đóng và cần cập nhật phần mềm thường xuyên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ cơ sở tri thức miễn phí, LiveAgent có thể giúp bạn với một công cụ miễn phí. Hãy xem qua nền tảng help desk của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Tìm kiếm một phần mềm cơ sở tri thức miễn phí?

Hỗ trợ triển khai phần mềm đa kênh và tự hỗ trợ khách hàng để tăng khả năng phục vụ. LiveAgent cung cấp live chat miễn phí và dịch vụ help desk chất lượng.

Bạn muốn cải thiện phễu bán hàng và chiến lược marketing của mình? Chúng ta cùng tìm hiểu những cách thức mà nội dung tương tác có thể giúp ích cho doanh nghiệp của bạn!

Nội dung tương tác

Nội dung trực quan, lời kêu gọi hành động và tương tác là quan trọng trong chiến lược marketing nội dung để thu hút và giữ chân khách hàng. Việc sử dụng mạng xã hội cũng giúp xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của LiveAgent sẽ cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa, nhanh chóng và đầy đủ kiến thức cho khách hàng của bạn. Mời bạn dùng thử miễn phí.

Cái nhìn sơ lược phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của bạn.

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng được sử dụng rộng rãi trong các ngành như bảo hiểm, ngân hàng và chăm sóc sức khỏe. Các tính năng quan trọng bao gồm tích hợp đa kênh, công cụ soạn thảo mạnh mẽ và phân tích tương tác với khách hàng.

Các công cụ live chat tốt nhất trang bị nhiều bộ tính năng hỗ trợ giúp bạn thành công. Hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá các công cụ này.

Chán nản với phần mềm live chat của bạn?

AVMarketNó là một giải pháp hỗ trợ khách hàng qua Outlook và tương tác nhanh chóng. LiveAgent được đánh giá tốt và tiết kiệm thời gian làm việc. Cài đặt live chat chỉ trong vài giây và dùng thử miễn phí 14 ngày.

Chúng ta cùng khám phá một số phần mềm quản lý ticket được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Hãy chọn cho mình một công cụ quản lý ticket lý tưởng và nâng cấp dịch vụ khách hàng của bạn lên tầm cao mới.

Phần mềm Quản lý Ticket

Sử dụng câu trả lời soạn trước giúp giảm thời gian trả lời của nhân viên CSKH và tập trung xử lý truy vấn phức tạp hơn của khách hàng. Các tính năng quản lý tri thức và dịch vụ hỗ trợ khách hàng cũng cần được xem xét.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x