Đang tìm kiếm giải pháp thay thế Helpshift? Hãy dùng thử LiveAgent để hỗ trợ khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật và xem các lợi ích.
Chuyển nhóm hỗ trợ của bạn từ Helpshift sang LiveAgent hoặc bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay. Rất đơn giản. Chỉ cần đăng ký dùng thử miễn phí, nhập thông tin đăng nhập và bạn đã sẵn sàng.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Chuyển quản trị viên, hồ sơ nhân viên và thông tin liên lạc của khách hàng
Chuyển các phiếu bao gồm chuỗi tin nhắn, tin nhắn của nhân viên và các thông tin liên quan khác
Chuyển thẻ
Tính năng | Liveagent
Hãy dùng thử giải pháp thay thế hỗ trợ khách hàng tốt nhất miễn phí! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
|
HelpShift
|
---|---|---|
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
|
LiveAgent cung cấp phiếu trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
|
HelpShift cung cấp phiếu trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
|
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang mạng.
|
LiveAgent cung cấp Live Chat trong kế hoạch Phiếu+Chat cho $29/đại lý/tháng.
|
HelpShift cung cấp Live Chat trong kế hoạch $60/đại lý/tháng.
|
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
|
HelpShift không cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
|
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức.
|
LiveAgent cung cấp cổng thông tin Tự Phục Vụ trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
|
HelpShift cung cấp cổng thông tin Tự Phục Vụ trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
|
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
|
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook.
|
HelpShift không cung cấp một tích hợp Facebook.
|
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
|
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
|
HelpShift không cung cấp một tích hợp Twitter.
|
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
|
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
|
HelpShift không cung cấp một tích hợp Instagram.
|
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
|
LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber.
|
HelpShift không cung cấp một tích hợp Viber.
|
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, Câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
|
HelpShift cung cấp cơ sở tri thức trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
|
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng.
|
HelpShift không cung cấp diễn đàn khách hàng.
|
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến trình làm việc mà bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
|
LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
|
HelpShift cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch cho $40/đại lý/tháng.
|
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau.
|
LiveAgent cung cấp chức năng API trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
|
HelpShift cung cấp chức năng API trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
|
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành.
|
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
|
HelpShift không cung cấp các tính năng IVR.
|
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime.
|
LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video.
|
HelpShift không cung cấp các cuộc gọi video.
|
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
|
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
|
HelpShift cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
|
Trang Mạng Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang mạng không giới hạn số lượng.
|
LiveAgent cung cấp các trang mạng không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
|
HelpShift cung cấp các trang mạng không giới hạn trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
|
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang mạng của bạn.
|
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
|
HelpShift cung cấp các nút chat không giới hạn trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
|
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn.
|
LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
|
HelpShift không cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
|
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc.
|
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
|
HelpShift không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
|
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi.
|
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
|
HelpShift cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
|
Chuyển đổi dữ liệu không phải là một quá trình phức tạp khi bạn thực hiện điều đó với chúng tôi. Nhóm hỗ trợ của chúng tôi sẽ vui lòng giúp bạn trong quá trình chuyển đổi – miễn phí thanh toán. Trong lúc đó, bạn có thể nghỉ ngơi và chúng tôi sẽ thông báo khi quá trình chuyển đổi hoàn thành.
Chúng tôi sẽ chuyển các phiếu, hồ sơ khách hàng và nhân viên, thẻ, và tất cả phản hồi, do đó, bạn sẽ có mọi thứ cần thiết cho hoạt động kinh doanh.
Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và nhận phản hồi tốt hơn nhờ giải pháp của chúng tôi
Tất cả công cụ, tính năng và tích hợp đều ở đó để bạn làm việc tốt nhất
Biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thanh toán và tiết kiệm tiền với kế hoạch trả phí của chúng tôi
Làm nhiều hơn trong thời gian ngắn hơn với bộ công cụ của chúng tôi
Một phần mềm dịch vụ khách hàng tốt phải có tất cả công cụ cần thiết để bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất. Nâng cao quy trình làm việc bằng bộ công cụ tuyệt vời và làm nhiều hơn với LiveAgent.
LiveAgent bao gồm một hệ thống phiếu uy tín, có chứa tất cả email, tin nhắn và nhiều công cụ khác để giữ chúng ngăn nắp. Nó cũng bao gồm hỗ trợ email, cơ sở tri thức tùy chỉnh, live chat siêu nhanh, trung tâm cuộc gọi và kể cả hỗ trợ qua mạng xã hội như Facebook Messenger, Twitter hoặc Instagram. Chúng tôi cũng thêm vào Viber. Vậy bạn thấy sao? Bạn có muốn dùng thử công cụ của chúng tôi không?
Chúng tôi biết khách hàng kỳ vọng vào dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Đó là lý do chúng tôi giới thiệu dịch vụ hỗ trợ từ LiveAgent để giúp họ 24/7.
Bạn có gặp vấn đề với cài đặt, bản mẫu hay chỉ muốn hỏi chúng tôi điều gì đó? Hãy kết nối với chúng tôi theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Gọi cho chúng tôi, bắt đầu chat, xem qua thư viện hỗ trợ hoặc gửi email mỗi khi bạn có một vấn đề riêng hoặc muốn truy cập một vài thông tin.
3.000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd đánh giá
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Chuyển miễn phí dữ liệu của bạn từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp hỗ trợ nào được liệt kê dưới đây. Chuyển đổi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ trợ giúp bạn.
Để chuyển từ HelpShift đến LiveAgent, xin cứ tự nhiên liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của chúng tôi để được giúp đỡ hoặc sử dụng một trình phụ trợ chuyển đổi miễn phí.
Doanh nghiệp của bạn có thể chuyển các dữ liệu như phiếu, quản trị viên, nhân viên, thông tin khách hàng, thẻ, tệp đính kèm, và nhiều hơn nữa từ HelpShift đến LiveAgent.
Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí
Hệ thống quản lý phiếu miễn phí giúp công ty cải thiện hình ảnh và danh tiếng. Tuy nhiên, trước khi chọn công cụ quản lý phiếu, cần cân nhắc một số yếu tố như số lượng khách hàng và mức độ bảo mật. LiveAgent là một giải pháp xuất sắc giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó được tích hợp hệ thống quản lý phiếu miễn phí với phần mềm help desk. Một công cụ lý tưởng để trao quyền cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.
Việc cung cấp Cổng Thông Tin cho khách hàng là cần thiết, và việc sử dụng phần mềm tiên tiến để tối đa hóa hiệu quả hoạt động và năng suất của nhân viên là cần thiết trong Tổng đài cuộc gọi đến và đi. Dịch vụ khách hàng là mục tiêu chính của dịch vụ tổng đài cuộc gọi đến và quy tắc tự động được sử dụng để giúp cải thiện quy trình làm việc và hiệu suất nhân viên. Tin nhắn soạn sẵn giúp bạn có thể nhanh chóng trả lời các yêu cầu thường gặp bằng một phản hồi tiêu chuẩn.
Mẫu email về cổng thông tin khách hàng
Việc thu thập và phân tích phản hồi khách hàng rất quan trọng. Trả lời nhanh chóng và tôn trọng các phản hồi tích cực và tiêu cực là chìa khóa để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Các mẫu email mời và mẫu email phản hồi giúp quảng bá và khuyến khích khách hàng tham gia cổng thông tin khách hàng. Email yêu cầu phản hồi là một cách đơn giản và sáng tạo để tương tác với khách hàng và nhận được phản hồi của họ.
72% người tiêu dùng cho rằng việc giải thích vấn đề cho nhiều người là dịch vụ khách hàng tồi. 72% người tiêu dùng cũng mong nhân viên biết họ là ai và có thông tin chi tiết về cam kết trước đó khi liên lạc với dịch vụ khách hàng. Thời gian phản hồi chậm cũng là một vấn đề, khiến 12% người Mỹ xếp hạng dịch vụ khách hàng là "thiếu tốc độ." Microsoft cung cấp phần mềm phiếu miễn phí để loại bỏ sai sót trong dịch vụ khách hàng.
Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng là một phần trên trang web của công ty, cung cấp cho khách hàng truy cập vào thông tin sản phẩm và hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề. IDC cung cấp giải pháp hoàn chỉnh cho khách hàng thông qua trang web cung cấp thông tin liên hệ và IDC kiểm tra thị trường người tiêu dùng. LiveAgent là một phần mềm CSKH cung cấp tính năng đa dạng cho khách hàng.
Các tính năng của cổng thông tin khách hàng
Cổng thông tin khách hàng là phần trên trang web công ty cung cấp điểm truy cập duy nhất cho khách hàng vào thông tin sản phẩm/công ty. Nhiều cơ sở tri thức là tính năng tạo nhiều cơ sở kiến thức riêng biệt trên các miền khác nhau trong một tài khoản. Khi lựa chọn phần mềm cổng thông tin tự phục vụ, cần xem xét tính năng cần thiết, tính bảo mật, khả năng tùy chỉnh, chi phí và tính dễ dàng điều hướng.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày