Tạm biệt phần mềm chậm, kém

Đổi sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu của bạn từ Helpshift miễn phí.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Chuyển đổi từ Helpshift?

Đang tìm kiếm giải pháp thay thế Helpshift? Hãy dùng thử LiveAgent để hỗ trợ khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật và xem các lợi ích.

Chuyển nhóm hỗ trợ của bạn từ Helpshift sang LiveAgent hoặc bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay. Rất đơn giản. Chỉ cần đăng ký dùng thử miễn phí, nhập thông tin đăng nhập và bạn đã sẵn sàng.

Bạn có thể chuyển loại dữ liệu nào từ Helpshift?

Con người

Chuyển quản trị viên, hồ sơ nhân viên và thông tin liên lạc của khách hàng

Phiếu

Chuyển các phiếu bao gồm chuỗi tin nhắn, tin nhắn của nhân viên và các thông tin liên quan khác

Thẻ

Chuyển thẻ

So sánh HelpShift với LiveAgent

Tính năng Liveagent HelpShift
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
LiveAgent cung cấp phiếu trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
HelpShift cung cấp phiếu trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang mạng.
LiveAgent cung cấp Live Chat trong kế hoạch Phiếu+Chat cho $29/đại lý/tháng.
HelpShift cung cấp Live Chat trong kế hoạch $60/đại lý/tháng.
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
HelpShift không cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức.
LiveAgent cung cấp cổng thông tin Tự Phục Vụ trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
HelpShift cung cấp cổng thông tin Tự Phục Vụ trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook.
HelpShift không cung cấp một tích hợp Facebook.
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
HelpShift không cung cấp một tích hợp Twitter.
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
HelpShift không cung cấp một tích hợp Instagram.
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber.
HelpShift không cung cấp một tích hợp Viber.
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, Câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
HelpShift cung cấp cơ sở tri thức trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng.
HelpShift không cung cấp diễn đàn khách hàng.
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến trình làm việc mà bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
HelpShift cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch cho $40/đại lý/tháng.
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau.
LiveAgent cung cấp chức năng API trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
HelpShift cung cấp chức năng API trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành.
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
HelpShift không cung cấp các tính năng IVR.
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video.
HelpShift không cung cấp các cuộc gọi video.
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
HelpShift cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
Trang Mạng Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang mạng không giới hạn số lượng.
LiveAgent cung cấp các trang mạng không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
HelpShift cung cấp các trang mạng không giới hạn trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang mạng của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
HelpShift cung cấp các nút chat không giới hạn trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
HelpShift không cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
HelpShift không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
HelpShift cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn trong kế hoạch cho $60/đại lý/tháng.
Maximum queue time

Chuyển đổi từ Helpshift miễn phí

Chuyển đổi dữ liệu không phải là một quá trình phức tạp khi bạn thực hiện điều đó với chúng tôi. Nhóm hỗ trợ của chúng tôi sẽ vui lòng giúp bạn trong quá trình chuyển đổi – miễn phí thanh toán. Trong lúc đó, bạn có thể nghỉ ngơi và chúng tôi sẽ thông báo khi quá trình chuyển đổi hoàn thành.

Chúng tôi sẽ chuyển các phiếu, hồ sơ khách hàng và nhân viên, thẻ, và tất cả phản hồi, do đó, bạn sẽ có mọi thứ cần thiết cho hoạt động kinh doanh.

4 lợi ích khi chuyển sang LiveAgent

Satisfaction prediction scores

Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và nhận phản hồi tốt hơn nhờ giải pháp của chúng tôi

Service desk

Phần mềm hỗ trợ đầy đủ tính năng

Tất cả công cụ, tính năng và tích hợp đều ở đó để bạn làm việc tốt nhất

Reports

Tiết kiệm hơn và kiếm nhiều hơn

Biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thanh toán và tiết kiệm tiền với kế hoạch trả phí của chúng tôi

On time resolution

Nâng cao quy trình làm việc

Làm nhiều hơn trong thời gian ngắn hơn với bộ công cụ của chúng tôi

Tìm hiểu các công cụ và tính năng

Một phần mềm dịch vụ khách hàng tốt phải có tất cả công cụ cần thiết để bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất. Nâng cao quy trình làm việc bằng bộ công cụ tuyệt vời và làm nhiều hơn với LiveAgent.

LiveAgent bao gồm một hệ thống phiếu uy tín, có chứa tất cả email, tin nhắn và nhiều công cụ khác để giữ chúng ngăn nắp. Nó cũng bao gồm hỗ trợ email, cơ sở tri thức tùy chỉnh, live chat siêu nhanh, trung tâm cuộc gọi và kể cả hỗ trợ qua mạng xã hội như Facebook Messenger, Twitter hoặc Instagram. Chúng tôi cũng thêm vào Viber. Vậy bạn thấy sao? Bạn có muốn dùng thử công cụ của chúng tôi không?

liveagent tools

Công cụ LiveAgent

get inspired

Dịch vụ khách hàng vượt trội

Chúng tôi biết khách hàng kỳ vọng vào dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Đó là lý do chúng tôi giới thiệu dịch vụ hỗ trợ từ LiveAgent để giúp họ 24/7.

Bạn có gặp vấn đề với cài đặt, bản mẫu hay chỉ muốn hỏi chúng tôi điều gì đó? Hãy kết nối với chúng tôi theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Gọi cho chúng tôi, bắt đầu chat, xem qua thư viện hỗ trợ hoặc gửi email mỗi khi bạn có một vấn đề riêng hoặc muốn truy cập một vài thông tin.

3.000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd đánh giá

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Chuyển từ phần mềm hỗ trợ khác?

Chuyển miễn phí dữ liệu của bạn từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp hỗ trợ nào được liệt kê dưới đây. Chuyển đổi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ trợ giúp bạn.

Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào bạn có thể chuyển từ HelpShift đến LiveAgent?

Để chuyển từ HelpShift đến LiveAgent, xin cứ tự nhiên liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của chúng tôi để được giúp đỡ hoặc sử dụng một trình phụ trợ chuyển đổi miễn phí.

Bạn có thể chuyển dữ liệu nào từ HelpShift đến LiveAgent?

Doanh nghiệp của bạn có thể chuyển các dữ liệu như phiếu, quản trị viên, nhân viên, thông tin khách hàng, thẻ, tệp đính kèm, và nhiều hơn nữa từ HelpShift đến LiveAgent.

Related Articles to Chuyển đổi từ Helpshift
Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí là một giải pháp phổ biến để tạo điều kiện cho việc giao tiếp và tương tác giữa công ty và khách hàng của họ.

Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí

Hệ thống quản lý phiếu miễn phí giúp công ty cải thiện hình ảnh và danh tiếng. Tuy nhiên, trước khi chọn công cụ quản lý phiếu, cần cân nhắc một số yếu tố như số lượng khách hàng và mức độ bảo mật. LiveAgent là một giải pháp xuất sắc giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó được tích hợp hệ thống quản lý phiếu miễn phí với phần mềm help desk. Một công cụ lý tưởng để trao quyền cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.

Tìm hiểu về tính năng tạo một Tin nhắn soạn sẵn và sự khác biệt giữa Tin nhắn soạn sẵn và Câu trả lời mặc định. Xem tin nhắn soạn sẵn của LiveAgent.

Tin nhắn soạn sẵn (Macro)

Việc cung cấp Cổng Thông Tin cho khách hàng là cần thiết, và việc sử dụng phần mềm tiên tiến để tối đa hóa hiệu quả hoạt động và năng suất của nhân viên là cần thiết trong Tổng đài cuộc gọi đến và đi. Dịch vụ khách hàng là mục tiêu chính của dịch vụ tổng đài cuộc gọi đến và quy tắc tự động được sử dụng để giúp cải thiện quy trình làm việc và hiệu suất nhân viên. Tin nhắn soạn sẵn giúp bạn có thể nhanh chóng trả lời các yêu cầu thường gặp bằng một phản hồi tiêu chuẩn.

Sử dụng các mẫu email dành cho khách hàng của chúng tôi để mời người dùng tham gia cổng thông tin khách hàng, đặt lại mật khẩu, cung cấp phản hồi, v.v.

Mẫu email về cổng thông tin khách hàng

Việc thu thập và phân tích phản hồi khách hàng rất quan trọng. Trả lời nhanh chóng và tôn trọng các phản hồi tích cực và tiêu cực là chìa khóa để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Các mẫu email mời và mẫu email phản hồi giúp quảng bá và khuyến khích khách hàng tham gia cổng thông tin khách hàng. Email yêu cầu phản hồi là một cách đơn giản và sáng tạo để tương tác với khách hàng và nhận được phản hồi của họ.

LiveAgent cung cấp phần mềm phiếu miễn phí, truyền phát email, live chat, trung tâm cuộc gọi và giao tiếp cơ sở tri thức vào trong một hộp thư hợp nhất.

Phần mềm phiếu miễn phí

72% người tiêu dùng cho rằng việc giải thích vấn đề cho nhiều người là dịch vụ khách hàng tồi. 72% người tiêu dùng cũng mong nhân viên biết họ là ai và có thông tin chi tiết về cam kết trước đó khi liên lạc với dịch vụ khách hàng. Thời gian phản hồi chậm cũng là một vấn đề, khiến 12% người Mỹ xếp hạng dịch vụ khách hàng là "thiếu tốc độ." Microsoft cung cấp phần mềm phiếu miễn phí để loại bỏ sai sót trong dịch vụ khách hàng.

Nhật Ký Kiểm Tra

Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng là một phần trên trang web của công ty, cung cấp cho khách hàng truy cập vào thông tin sản phẩm và hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề. IDC cung cấp giải pháp hoàn chỉnh cho khách hàng thông qua trang web cung cấp thông tin liên hệ và IDC kiểm tra thị trường người tiêu dùng. LiveAgent là một phần mềm CSKH cung cấp tính năng đa dạng cho khách hàng.

Tìm hiểu xem cổng thông tin hỗ trợ khách hàng cùng các tính năng của nó sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn như thế nào. Đọc tiếp bài viết để tìm hiểu thêm.

Các tính năng của cổng thông tin khách hàng

Cổng thông tin khách hàng là phần trên trang web công ty cung cấp điểm truy cập duy nhất cho khách hàng vào thông tin sản phẩm/công ty. Nhiều cơ sở tri thức là tính năng tạo nhiều cơ sở kiến thức riêng biệt trên các miền khác nhau trong một tài khoản. Khi lựa chọn phần mềm cổng thông tin tự phục vụ, cần xem xét tính năng cần thiết, tính bảo mật, khả năng tùy chỉnh, chi phí và tính dễ dàng điều hướng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo