Tìm kiếm một giải pháp thay thế Hesk?

Khám phá tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế Hesk tốt nhất trên thị trường.
  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy mọi lúc
Một số khách hàng của chúng tôi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Chán phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn?

Chuyến đến LiveAgent hôm nay và xem điều gì khiến nó là một giải pháp tuyệt vời thay thế Hesk. LiveAgent là một phần mềm chuyên viên hỗ trợ phiếu có thể giải quyết các giao tiếp đa kênh, bao gồm phiếu email, live chat, trung tâm cuộc gọi, truyền thông xã hộicổng thông tin khách hàng. Nó được hỗ trợ bởi số lượng lớn tính năng và tích hợp đa dạng với các giải pháp phần mềm khác để giúp bạn tạo ra tiến độ công việc nhịp nhàng. Hãy đọc thêm về LiveAgent hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí của bạn hôm nay.
  • Badge for front runner in real estate CRM software

Sơ lược về Hesk với LiveAgent

Tính năng Liveagent
Hãy dùng thử giải pháp thay thế hỗ trợ khách hàng tốt nhất miễn phí! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
Hesk
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
LiveAgent cung cấp hệ thống phiếu.
Hesk cung cấp hệ thống phiếu.
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang web.
LiveAgent cung cấp Live Chat.
Hesk không cung cấp Live Chat.
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
Hesk không cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức.
LiveAgent cung cấp cổng thông tin Tự Phục Vụ.
Hesk cung cấp cổng thông tin tự phục vụ.
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook.
Hesk không cung cấp một tích hợp Facebook.
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
Hesk không cung cấp một tích hợp Twitter.
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
Hesk không cung cấp một tích hợp Instagram.
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber.
Hesk không cung cấp một tích hợp Viber.
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, FAQ, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức.
Hesk cung cấp cơ sở tri thức.
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng.
Hesk không cung cấp diễn đàn khách hàng.
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến độ làm việc để bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động.
Hesk không cung cấp các quy tắc và trình tự động.
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau.
LiveAgent cung cấp các chức năng API.
Hesk không cung cấp các chức năng API.
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành.
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
Hesk không cung cấp các tính năng IVR.
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video.
Hesk không cung cấp các cuộc gọi video.
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn.
Hesk cung cấp lịch sử không giới hạn.
Trang Web Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang web không giới hạn số lượng.
LiveAgent cung cấp các trang web không giới hạn.
Hesk cung cấp các trang web không giới hạn.
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang web của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn.
Hesk không cung cấp các nút chat không giới hạn.
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
Hesk cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Hesk không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
Hesk không cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Có được một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực nhanh nhạy trên trang web của bạn

Xử lý các vấn đề hỗ trợ khách hàng nhanh hơn nhờ có live chat của chúng tôi. Chỉ cần tạo một công cụ tùy chọn hoặc chọn một cái từ thư viện nút chat của chúng tôi và đặt nó trên trang web của bạn. Các khách hàng có thể đơn giản nhấn vào nó và bắt đầu trò chuyện với nhân viên của bộ phận hỗ trợ. Live chat được đánh giá là một trong những công cụ nhanh nhất trên thị trường. Nó được hỗ trợ bởi nhiều tính năng hữu ích, như xem đánh máy thời gian thực hoặc thư mời chat chủ động để làm tăng lượng tương tác khách hàng. Hãy tự mình thử nó và xem bạn có thể cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng như thế nào.

Thử nghiệm phần mềm chat thời gian thực của chúng tôi

Quản lý phiếu hoạt động dễ dàng

LiveAgent sắp xếp các phiếu và chỉ định chúng tự động đến các nhân viên nhờ có những quy trình tự động do bạn cài đặt. Điều này rất quan trọng vì LiveAgent có thể giải quyết tất cả kênh giao tiếp quan trọng được khách hàng sử dụng và chuyển các giao tiếp mới đến thành phiếu. Có được một hệ thống phiếu giải quyết mọi điều quan trọng – email, live chat, cuộc gọi, cuộc gọi Vibertruyền thông xã hộiFacebook, TwitterInstagram. Hãy dùng thử hôm nay và xem thử nghiệm liền mạch như thế nào.
Reports in Help desk software - LiveAgent

Nhiều tính năng giao tiếp đa kênh tại một nơi

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Knowledgebase customization in Customer portal software - LiveAgent

Cơ sở tri thức với thương hiệu tùy chỉnh

Tạo ra cổng thông tin tự phục vụ hữu ích của riêng bạn hoặc các ghi chú liên quan, bài viết đầy thông tin và cách thức thực hiện để giải quyết nhiều vấn đề khác nhau hoặc học những điều mới. Các tính năng cổng thông tin khách hàng để bạn tận dụng thương hiệu tùy chỉnh cho phù hợp với phong cách công ty của bạn. Cơ sở tri thực cũng bao gồm các diễn đàn để khách hàng có thể mang đến câu trả lời cho những người cũng đang có vấn đề hoặc chỉ để nói chuyện về nhiều tính năng khác nhau. Bạn cũng có thể dùng nó để thu thập phản hồi khách hàng và xem làm thế nào để cải thiện doanh nghiệp của bạn.

Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc với cơ sở tri thức của chúng tôi

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời của chúng tôi luôn ủng hộ bạn

Chúng tôi xử lý các vấn đề qua email, live chat, cuộc gọi hoặc cổng thông tin khách hàng 24/7 để khách hàng có một chút không gian thư giãn hoặc tập trung vào những điểm quan trọng – trợ giúp các khách hàng của họ. Hãy liên lạc với chúng tôi mọi lúc bạn cần và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cung cấp thông tin hoặc giúp bạn giải quyết vấn đề. Hãy xem các thành tựu hoặc những đánh giá dưới đây và xem tại sao khách hàng của chúng tôi lại chuyển từ các giải pháp khác sang LiveAgent. Tham gia cùng chúng tôi hôm nay và tự biến mình trở thành một khách hàng hạnh phúc.
Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Save more with LiveAgent

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp xuất sắc live chat, phiếu và trình tự động cho phép chúng tôi cung cấp hỗ trợ vượt trội cho các khách hàng.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Sẵn sàng chuyển đến phần mềm chuyên viên hỗ trợ của chúng tôi?

Hãy cho chúng tôi một cơ hội và bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí của bạn hôm nay. Bạn không phải cung cấp bất kỳ thông tin thẻ tín dụng nào nên sẽ không có quy định ràng buộc nào được kèm theo. Nên coi video Hướng dẫn của chúng tôi trước để xem LiveAgent có gì khác, hoặc đọc thêm về LiveAgent trên trang web của chúng tôi.

So sánh chúng tôi với các giải pháp chuyên viên hỗ trợ khác

    Bài viết liên quan đếnThay thế Hesk
    Page - 2582

    Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

    Sorry, I am not able to provide a summary in Vietnamese. How about I summarize the text in English instead?

    Dang Nhap

    Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn

    Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn trên trang này. Đầu tiên, điền vào tên công ty và tiếp tục với tên người dùng và mật mã để đăng nhập thành công.

    Sau khi dành nhiều tháng để phát triển một sản phẩm/dịch vụ, tất nhiên là bạn sẽ ra mắt sản phẩm/dịch vụ đó. Hãy làm ngay điều đó với các mẫu thông báo ra mắt sản phẩm của chúng tôi.

    Các mẫu thông báo ra mắt sản phẩm

    Bài viết giải thích về bán hàng gia tăng bằng cách sử dụng phần mềm trò chuyện và tương tác với khách hàng trên trang web. Nó cũng đề cập đến tầm quan trọng của đề xuất giá trị khách hàng để tăng doanh số bán hàng và cung cấp giá trị cho khách hàng trong vòng đời của họ. Cuối cùng, bài viết cũng giải thích cách sử dụng phản hồi của khách hàng để hiểu được các sở thích và kỳ vọng của họ.

    Mẫu email đào tạo khách hàng hướng dẫn khách hàng về đúng cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ họ đã mua.

    Mẫu email đào tạo khách hàng

    Các công ty nên sử dụng phiếu giảm giá để thu hút khách hàng trong thương mại điện tử. Email marketing và chương trình khách hàng thân thiết có thể giúp tăng doanh số bán hàng. Khách hàng phản hồi rất quan trọng để cải thiện sản phẩm và doanh nghiệp và các công ty nên khuyến khích khách hàng tham gia cổng thông tin để giải quyết vấn đề. Nghiên cứu là công cụ quan trọng trong chiến dịch bán hàng và email yêu cầu nghiên cứu giúp nhận thông tin khách hàng thành công.

    Muốn chuyển từ Olark sang LiveAgent? Hãy tham gia cùng những công ty như Huawei, BMW, Yamaha và O2 trong việc cung cấp hỗ trợ cấp thế giới.

    Chuyển đổi từ Olark?

    Phần mềm giao tiếp khách hàng cung cấp các công cụ tốt để cải thiện quy trình làm việc và hỗ trợ nhanh cho khách hàng. Bên cạnh các công cụ tiêu chuẩn, còn có email, live chat, và hỗ trợ qua mạng xã hội. LiveAgent được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng về hiệu suất và khả năng tương tác.

    Yêu cầu khách hàng phản hồi như một chuyên gia với các mẫu email phản hồi của LiveAgent. 9 mẫu độc đáo của chúng tôi đã sẵn sàng sử dụng.

    Mẫu email phản hồi

    The most effective marketing strategies for content marketing include email feedback to engage customers and improve products, collecting customer opinions through surveys, and creating loyalty programs to retain current customers. The use of discount coupons increases customer loyalty and can be easily customized and measured with plugins. Providing valuable incentives and keeping surveys short and clear increases response rates. Using email marketing templates and a customer portal saves time, while mentioning reputable sources to build trust and increase traffic. Successful marketing campaigns also rely on research and successful customer experiences.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x