Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Chán phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn?

Khám phá tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế Hesk tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Một số khách hàng của chúng tôi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Tìm kiếm một giải pháp thay thế Hesk?

Chuyến đến LiveAgent hôm nay và xem điều gì khiến nó là một giải pháp tuyệt vời thay thế Hesk. LiveAgent là một phần mềm chuyên viên hỗ trợ phiếu có thể giải quyết các giao tiếp đa kênh, bao gồm phiếu email, live chat, trung tâm cuộc gọi, truyền thông xã hộicổng thông tin khách hàng.

Nó được hỗ trợ bởi số lượng lớn tính năng và tích hợp đa dạng với các giải pháp phần mềm khác để giúp bạn tạo ra tiến độ công việc nhịp nhàng. Hãy đọc thêm về LiveAgent hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí của bạn hôm nay.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Sơ lược về Hesk với LiveAgent

Tính năng Liveagent Hesk
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
LiveAgent cung cấp hệ thống phiếu.
Hesk cung cấp hệ thống phiếu.
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang web.
LiveAgent cung cấp Live Chat.
Hesk không cung cấp Live Chat.
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
Hesk không cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức.
LiveAgent cung cấp cổng thông tin Tự Phục Vụ.
Hesk cung cấp cổng thông tin tự phục vụ.
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook.
Hesk không cung cấp một tích hợp Facebook.
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
Hesk không cung cấp một tích hợp Twitter.
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
Hesk không cung cấp một tích hợp Instagram.
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber.
Hesk không cung cấp một tích hợp Viber.
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, FAQ, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức.
Hesk cung cấp cơ sở tri thức.
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng.
Hesk không cung cấp diễn đàn khách hàng.
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến độ làm việc để bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động.
Hesk không cung cấp các quy tắc và trình tự động.
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau.
LiveAgent cung cấp các chức năng API.
Hesk không cung cấp các chức năng API.
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành.
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
Hesk không cung cấp các tính năng IVR.
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video.
Hesk không cung cấp các cuộc gọi video.
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn.
Hesk cung cấp lịch sử không giới hạn.
Trang Web Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang web không giới hạn số lượng.
LiveAgent cung cấp các trang web không giới hạn.
Hesk cung cấp các trang web không giới hạn.
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang web của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn.
Hesk không cung cấp các nút chat không giới hạn.
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
Hesk cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Hesk không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
Hesk không cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Có được một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực nhanh nhạy trên trang web của bạn

Xử lý các vấn đề hỗ trợ khách hàng nhanh hơn nhờ có live chat của chúng tôi. Chỉ cần tạo một công cụ tùy chọn hoặc chọn một cái từ thư viện nút chat của chúng tôi và đặt nó trên trang web của bạn. Các khách hàng có thể đơn giản nhấn vào nó và bắt đầu trò chuyện với nhân viên của bộ phận hỗ trợ. Live chat được đánh giá là một trong những công cụ nhanh nhất trên thị trường.

Nó được hỗ trợ bởi nhiều tính năng hữu ích, như xem đánh máy thời gian thực hoặc thư mời chat chủ động để làm tăng lượng tương tác khách hàng. Hãy tự mình thử nó và xem bạn có thể cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng như thế nào.

Thử nghiệm phần mềm chat thời gian thực của chúng tôi

Quản lý phiếu hoạt động dễ dàng

LiveAgent sắp xếp các phiếu và chỉ định chúng tự động đến các nhân viên nhờ có những quy trình tự động do bạn cài đặt. Điều này rất quan trọng vì LiveAgent có thể giải quyết tất cả kênh giao tiếp quan trọng được khách hàng sử dụng và chuyển các giao tiếp mới đến thành phiếu.

Có được một hệ thống phiếu giải quyết mọi điều quan trọng – email, live chat, cuộc gọi, cuộc gọi Vibertruyền thông xã hộiFacebook, TwitterInstagram. Hãy dùng thử hôm nay và xem thử nghiệm liền mạch như thế nào.

Reports in Help desk software - LiveAgent

Nhiều tính năng giao tiếp đa kênh tại một nơi

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Knowledgebase customization in Customer portal software - LiveAgent

Cơ sở tri thức với thương hiệu tùy chỉnh

Tạo ra cổng thông tin tự phục vụ hữu ích của riêng bạn hoặc các ghi chú liên quan, bài viết đầy thông tin và cách thức thực hiện để giải quyết nhiều vấn đề khác nhau hoặc học những điều mới. Các tính năng cổng thông tin khách hàng để bạn tận dụng thương hiệu tùy chỉnh cho phù hợp với phong cách công ty của bạn.

Cơ sở tri thực cũng bao gồm các diễn đàn để khách hàng có thể mang đến câu trả lời cho những người cũng đang có vấn đề hoặc chỉ để nói chuyện về nhiều tính năng khác nhau. Bạn cũng có thể dùng nó để thu thập phản hồi khách hàng và xem làm thế nào để cải thiện doanh nghiệp của bạn.

Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc với cơ sở tri thức của chúng tôi

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời của chúng tôi luôn ủng hộ bạn

Chúng tôi xử lý các vấn đề qua email, live chat, cuộc gọi hoặc cổng thông tin khách hàng 24/7 để khách hàng có một chút không gian thư giãn hoặc tập trung vào những điểm quan trọng – trợ giúp các khách hàng của họ. Hãy liên lạc với chúng tôi mọi lúc bạn cần và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cung cấp thông tin hoặc giúp bạn giải quyết vấn đề.

Hãy xem các thành tựu hoặc những đánh giá dưới đây và xem tại sao khách hàng của chúng tôi lại chuyển từ các giải pháp khác sang LiveAgent. Tham gia cùng chúng tôi hôm nay và tự biến mình trở thành một khách hàng hạnh phúc.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp xuất sắc live chat, phiếu và trình tự động cho phép chúng tôi cung cấp hỗ trợ vượt trội cho các khách hàng.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Sẵn sàng chuyển đến phần mềm chuyên viên hỗ trợ của chúng tôi?

Hãy cho chúng tôi một cơ hội và bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí của bạn hôm nay. Bạn không phải cung cấp bất kỳ thông tin thẻ tín dụng nào nên sẽ không có quy định ràng buộc nào được kèm theo. Nên coi video Hướng dẫn của chúng tôi trước để xem LiveAgent có gì khác, hoặc đọc thêm về LiveAgent trên trang web của chúng tôi.

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

What is a good Hesk alternative?

LiveAgent makes an excellent Hesk alternative as it provides a multi-channel ticketing system, fast live chat widget and amazing customer support.

What are the benefits of switching from Hesk to LiveAgent?

A multi-channel ticketing system that can handle emails, live chat, calls, customer portal, Viber and social media - Facebook, Twitter, and Instagram. LiveAgent also has fair pricing and great customer support ready to help you with anything.

Does LiveAgent have faster live chat?

LiveAgent's live chat widget's speeds clocked at 2.5 seconds, making it one of the fastest chat widgets available in a help desk software.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo