Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tính năng | Liveagent
Hãy dùng thử giải pháp thay thế hỗ trợ khách hàng tốt nhất miễn phí! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
|
Hesk
|
---|---|---|
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
|
LiveAgent cung cấp hệ thống phiếu.
|
Hesk cung cấp hệ thống phiếu.
|
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang web.
|
LiveAgent cung cấp Live Chat.
|
Hesk không cung cấp Live Chat.
|
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
|
Hesk không cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
|
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức.
|
LiveAgent cung cấp cổng thông tin Tự Phục Vụ.
|
Hesk cung cấp cổng thông tin tự phục vụ.
|
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
|
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook.
|
Hesk không cung cấp một tích hợp Facebook.
|
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
|
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
|
Hesk không cung cấp một tích hợp Twitter.
|
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
|
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
|
Hesk không cung cấp một tích hợp Instagram.
|
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
|
LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber.
|
Hesk không cung cấp một tích hợp Viber.
|
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, FAQ, và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức.
|
Hesk cung cấp cơ sở tri thức.
|
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng.
|
Hesk không cung cấp diễn đàn khách hàng.
|
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến độ làm việc để bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
|
LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động.
|
Hesk không cung cấp các quy tắc và trình tự động.
|
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau.
|
LiveAgent cung cấp các chức năng API.
|
Hesk không cung cấp các chức năng API.
|
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành.
|
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
|
Hesk không cung cấp các tính năng IVR.
|
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime.
|
LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video.
|
Hesk không cung cấp các cuộc gọi video.
|
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
|
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn.
|
Hesk cung cấp lịch sử không giới hạn.
|
Trang Web Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang web không giới hạn số lượng.
|
LiveAgent cung cấp các trang web không giới hạn.
|
Hesk cung cấp các trang web không giới hạn.
|
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang web của bạn.
|
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn.
|
Hesk không cung cấp các nút chat không giới hạn.
|
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn.
|
LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
|
Hesk cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
|
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc.
|
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
|
Hesk không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
|
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi.
|
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
|
Hesk không cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
|
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
LiveAgent kết hợp xuất sắc live chat, phiếu và trình tự động cho phép chúng tôi cung cấp hỗ trợ vượt trội cho các khách hàng.
Peter Komornik, CEO
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
LiveAgent makes an excellent Hesk alternative as it provides a multi-channel ticketing system, fast live chat widget and amazing customer support.
A multi-channel ticketing system that can handle emails, live chat, calls, customer portal, Viber and social media - Facebook, Twitter, and Instagram. LiveAgent also has fair pricing and great customer support ready to help you with anything.
LiveAgent's live chat widget's speeds clocked at 2.5 seconds, making it one of the fastest chat widgets available in a help desk software.
Phần mềm dịch vụ khách hàng LiveAgent có tính năng đa dạng và giá cả hợp lý, giúp biến khách truy cập trang web thành khách hàng trả phí. So sánh với osTicket, LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý phiếu, chat trực tiếp, tổng đài, cổng thông tin tự phục vụ và tích hợp với các mạng xã hội.
Chuyển đổi từ Dashly sang LiveAgent?
LiveAgent là giải pháp Ticket+Chat lý tưởng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với giá chỉ $29/tháng. Nó đã được sử dụng bởi nhiều công ty lớn như Huawei, BMW, Yamaha và O2 và hiện có sẵn dùng thử miễn phí.
LiveAgent tập trung vào việc tạo phần mềm hữu ích, rõ ràng, thiết thực, dễ dùng và sáng tạo, và gửi đến khách hàng thông qua bài viết, phương tiện truyền thông thị giác và quảng cáo. LiveAgent sử dụng màu cam California tươi sáng trong định danh thương hiệu của mình với Gradient cam, cam, xám, đen, nền màu cam kem và trắng. Logo của LiveAgent rất linh hoạt được thiết kế theo hai kiểu và nên giữ tỷ lệ ngang dọc gốc, không nên kéo dãn hoặc thu hẹp logo hoặc sử dụng màu khác. Hình ảnh và hình ảnh minh họa của LiveAgent đã được tối giản và dễ hiểu trong việc giới thiệu sản phẩm. Khách hàng mục tiêu của LiveAgent được giới thiệu qua chân dung khách hàng.
Checklist chuyển đổi tổng đài cuộc gọi
Để tìm phần mềm tổng đài phù hợp, việc quyết định các tính năng cụ thể là rất quan trọng. Bạn cần xác định loại hình và quy mô doanh nghiệp của mình, các tính năng khả dụng và cần thiết cho doanh nghiệp của mình. Công cụ lập bản đồ tư duy như MindNode hoặc Freemind có thể giúp bạn quyết định các tính năng cần thiết.
Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng
Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng bao gồm nhiều hoạt động quan trọng như đặt kỳ vọng, kiểm tra email và tất cả thư từ, giám sát cuộc gọi, đánh giá các nhận xét, phân tích câu hỏi của khách hàng, tuyển dụng khách hàng bí ẩn, thảo luận kết quả với nhân viên, thừa nhận các yếu điểm, thiết lập mục tiêu cho tương lai và vận hành, theo dõi và cải tiến để cải thiện dịch vụ khách hàng.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày