Tạm biệt những phần mềm yếu kém

Hãy chuyển sang dùng LiveAgent hôm nay để được chúng tôi hỗ trợ miễn phí di chuyển dữ liệu từ LiveChat.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Bạn muốn chuyển đổi từ LiveChat sang LiveAgent chưa?

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn! Chuyển sang giải pháp LiveAgent với hỗ trợ từ đội ngũ của chúng tôi và bắt đầu sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng mới ngay hôm nay! Quá trình chuyển đổi hoàn toàn miễn phí và toàn bộ dữ liệu sẽ được chuyển một cách an toàn để bạn có thể tập trung vào phục vụ khách hàng của mình.
  • Badge for front runner in real estate CRM software

Bảng so sánh giữa LiveChat và LiveAgent

Tính năng LiveAgent LiveChat
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng quản lý ticket trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
LiveChat có hỗ trợ tính năng quản lý ticket trong gói phí $19/agent/tháng.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
LiveAgent có trang bị ứng dụng live chat trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
LiveChat có trang bị ứng dụng live chat trong gói phí $19/agent/tháng.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
LiveChat không hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
LiveChat có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói phí $19/agent/tháng.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook trong gói Ticket với mức phí $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói.
LiveChat có hỗ trợ tích hợp với Facebook trong gói phí $19/agent/tháng.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
LiveChat không hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
LiveChat không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
LiveChat không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
LiveChat có trang bị hệ cơ sở tri thức trong gói phí $19/agent/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
LiveChat có hỗ trợ diễn đàn khách hàng trong gói phí $19/agent/tháng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
LiveChat có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói phí $19/agent/tháng.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
LiveChat có hỗ trợ giao thức API trong gói phí $19/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại tự động.
LiveChat không trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video call.
LiveChat chưa cho phép gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
LiveChat có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $19/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
LiveChat có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $19/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
LiveChat có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $19/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
LiveChat có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $19/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ ghi âm cuộc gọi với số lượng không giới hạn.
LiveChat không hỗ trợ tiện ích này.
Dịch vụ khách hàng 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
LiveChat cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói phí $19/agent/tháng.
Data migration from one solution to another

Chúng tôi chuyển đổi mọi thứ miễn phí!

Nếu bạn cân nhắc việc chuyển đổi dữ liệu sang LiveAgent, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi. Chuyên viên hỗ trợ của chúng tôi sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn trong việc chuyển đổi dữ liệu. Trong lúc đó bạn có thể thư giãn và chờ đến khi chúng tôi thực hiện xong mọi việc.

Bạn muốn tự mình thực hiện chuyển đổi ư?

LiveAgent hỗ trợ các plugin chuyển đổi đối với các phần mềm khác nhau và chúng tôi cũng cung cấp một plugin chuyển đổi đối với LiveChat! Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent và tìm plugin trong cấu hình.

Migrate data to LiveAgent on your own

Tôi có thể chuyển đổi loại dữ liệu nào từ LiveChat?

Nhân sự

Dễ dàng chuyển đổi thông tin nhân viên, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.

Thẻ tag

Chuyển đổi tất cả các thẻ tag của phòng ban và ticket.

Ticket

Chuyển đổi phiếu yêu cầu hỗ trợ, file đính kèm, các trường thông tin người dùng và phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Bạn đã sẵn sàng chuyển đổi từ LiveChat sang LiveAgent chưa?

Hãy điểm qua một số lợi ích bạn sẽ nhận được khi chuyển đổi qua LiveAgent

Customer providing review for service on mobile phone

Dịch vụ khách hàng vượt trội

Nhân viên hỗ trợ 24/7. Chúng tôi luôn hiện diện khi bạn cần.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu

Công cụ hữu ích với hơn 175 tính năng và khả năng tích hợp vào hơn 40 nền tảng. Chúng tôi có tất cả những gì bạn cần.

Person collecting papers into the net

Giúp tiết kiệm chi phí và tăng tỷ lệ ROI

Nhận bản dùng thử miễn phí vĩnh viễn của LiveAgent hoặc bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi.

Multilingual support in LiveAgent

Lựa chọn ngôn ngữ

Chọn một trong 43 ngôn ngữ khác nhau. LiveAgent cũng hỗ trợ các widget (tiện ích) tuỳ theo ngôn ngữ sử dụng.

Hãy di chuyển dữ liệu của bạn khỏi LiveChat trong hôm nay

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2020. Hãy cùng gia nhập các tổ chức có dịch vụ CSKH tầm cỡ thế giới như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford.

Dùng thử 14 ngày
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
và nhiều tiện ích khác
$9 tháng

Small business

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 tháng

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 contact form

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Chuyển đổi từ các phần mềm live chat khác nhau?

Chuyển đổi dữ liệu của bạn miễn phí từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp live chat được liệt kê dưới đây. Hãy chuyển đổi trong hôm nay. Chúng tôi tận tâm hỗ trợ bạn.

Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để di chuyển dữ liệu từ LiveChat sang LiveAgent?

Để di chuyển dữ liệu từ LiveChat sang LiveAgent, xin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của chúng tôi để được trợ giúp hướng dẫn hoặc có thể sử dụng plugin chuyển đổi dữ liệu miễn phí của chúng tôi.

Có thể chuyển đổi những dữ liệu nào từ LiveChat sang LiveAgent?

Doanh nghiệp có thể di chuyển các dữ liệu như ticket, thông tin quản trị viên và tư vấn viên, thông tin khách hàng, thẻ tag, các file đính kèm .. từ LiveChat sang LiveAgent.

Related Articles to Chuyển đổi LiveChat
LiveAgent là một giải pháp helpdesk giúp kết nối nhiều kênh trong một giao diện. Bạn có muốn chuyển đổi hệ thống từ LivePerson sang LiveAgent? Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Chuyển đổi hệ thống từ LivePerson?

LiveAgent được nhiều doanh nghiệp tin dùng với khả năng hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, giúp gia tăng doanh số bán hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Công cụ này cũng được đánh giá là dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời.

LiveAgent là phần mềm chuyên viên dịch vụ nhiều tính năng, sử dụng một hệ thống phiếu để kết hợp tất cả quy trình chuyên viên dịch vụ của bạn.

Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn

Phần mềm LiveAgent được xây dựng để làm hài lòng khách hàng. Nó cung cấp các công cụ để quản lý chuyên viên dịch vụ và có khả năng cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng, hỗ trợ cho thương hiệu của bạn.

Bạn muốn chuyển đổi từ LiveCall? Chúng tôi sẽ cung cấp mọi thứ cần thiết để bạn có thể làm được điều đó! Hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ LiveAgent và bắt đầu chuyển đổi dữ liệu của bạn miễn phí ngay hôm nay.

Bạn muốn chuyển đổi từ LiveCall?

LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng với hơn 175 tính năng và hỗ trợ cho 43 ngôn ngữ khác nhau. Dịch vụ cung cấp nhân viên hỗ trợ 24/7 và tiết kiệm chi phí. Người dùng có thể nhận bản dùng thử miễn phí vĩnh viễn hoặc chọn gói trả phí. LiveCall có thể chuyển đổi sang LiveAgent để nhận được nhiều lợi ích hơn.

Đang tìm cách chuyển dữ liệu của bạn từ Front sang một giải pháp khác? Hãy xem qua LiveAgent và những lợi ích. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

Chuyển đổi từ Front?

LiveAgent cung cấp miễn phí chuyển đổi dữ liệu từ Front để giúp bạn sử dụng bộ công cụ mới hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Nhóm chúng tôi sẽ giúp bạn làm quen với phần mềm và giao diện mới. Bạn có thể dùng thử LiveAgent toàn diện bằng cách nhấn nút dưới đây.

Bạn đang muốn chuyển đổi từ Pure Chat sang LiveAgent? Nhân viên viên hỗ trợ khách hàng và đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẵn lòng giúp bạn trong việc chuyển tất cả dữ liệu một cách an toàn và nhanh chóng. Hoàn toàn miễn phí. Hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn về việc chuyển đổi dữ liệu.

Chuyển hệ thống từ Pure Chat sang LiveAgent?

LiveAgent hỗ trợ tích hợp Viber và cơ sở tri thức, tính năng xây dựng diễn đàn khách hàng, quy tắc tự động hóa và giao thức API với mức phí $15/agent/tháng. Pure Chat không hỗ trợ tích hợp Viber, cơ sở tri thức, xây dựng diễn đàn khách hàng và quy tắc tự động hóa, nhưng có hỗ trợ giao thức API với mức phí $49/tháng. Công nghệ tự động hóa điều hướng cuộc gọi cũng được đề cập.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo