Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tính năng | LiveAgent
Mời bạn dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên thị trường! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
|
LiveChat
|
---|---|---|
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
|
LiveAgent có hỗ trợ tính năng quản lý ticket trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
LiveChat có hỗ trợ tính năng quản lý ticket trong gói phí $19/agent/tháng.
|
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
|
LiveAgent có trang bị ứng dụng live chat trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
|
LiveChat có trang bị ứng dụng live chat trong gói phí $19/agent/tháng.
|
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
|
LiveChat không hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
|
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
|
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
LiveChat có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói phí $19/agent/tháng.
|
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook trong gói Ticket với mức phí $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói.
|
LiveChat có hỗ trợ tích hợp với Facebook trong gói phí $19/agent/tháng.
|
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
|
LiveChat không hỗ trợ tích hợp với Twitter.
|
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
|
LiveChat không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
|
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
|
LiveChat không hỗ trợ tích hợp với Viber.
|
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
LiveChat có trang bị hệ cơ sở tri thức trong gói phí $19/agent/tháng.
|
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
LiveChat có hỗ trợ diễn đàn khách hàng trong gói phí $19/agent/tháng.
|
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
|
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
LiveChat có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói phí $19/agent/tháng.
|
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
|
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
LiveChat có hỗ trợ giao thức API trong gói phí $19/tháng.
|
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
|
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại tự động.
|
LiveChat không trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
|
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
|
LiveAgent có tính năng gọi video call.
|
LiveChat chưa cho phép gọi video call.
|
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
|
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
LiveChat có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $19/agent/tháng.
|
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
LiveChat có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $19/agent/tháng.
|
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
|
LiveChat có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $19/agent/tháng.
|
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
LiveChat có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $19/agent/tháng.
|
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
|
LiveAgent có hỗ trợ ghi âm cuộc gọi với số lượng không giới hạn.
|
LiveChat không hỗ trợ tiện ích này.
|
Dịch vụ khách hàng 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
|
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
LiveChat cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói phí $19/agent/tháng.
|
Nếu bạn cân nhắc việc chuyển đổi dữ liệu sang LiveAgent, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi. Chuyên viên hỗ trợ của chúng tôi sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn trong việc chuyển đổi dữ liệu. Trong lúc đó bạn có thể thư giãn và chờ đến khi chúng tôi thực hiện xong mọi việc.
LiveAgent hỗ trợ các plugin chuyển đổi đối với các phần mềm khác nhau và chúng tôi cũng cung cấp một plugin chuyển đổi đối với LiveChat! Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent và tìm plugin trong cấu hình.
Dễ dàng chuyển đổi thông tin nhân viên, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.
Chuyển đổi tất cả các thẻ tag của phòng ban và ticket.
Chuyển đổi phiếu yêu cầu hỗ trợ, file đính kèm, các trường thông tin người dùng và phiếu yêu cầu hỗ trợ.
Hãy điểm qua một số lợi ích bạn sẽ nhận được khi chuyển đổi qua LiveAgent
Nhân viên hỗ trợ 24/7. Chúng tôi luôn hiện diện khi bạn cần.
Công cụ hữu ích với hơn 175 tính năng và khả năng tích hợp vào hơn 40 nền tảng. Chúng tôi có tất cả những gì bạn cần.
Nhận bản dùng thử miễn phí vĩnh viễn của LiveAgent hoặc bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi.
Chọn một trong 43 ngôn ngữ khác nhau. LiveAgent cũng hỗ trợ các widget (tiện ích) tuỳ theo ngôn ngữ sử dụng.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2020. Hãy cùng gia nhập các tổ chức có dịch vụ CSKH tầm cỡ thế giới như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford.
Most Popular
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Chuyển đổi dữ liệu của bạn miễn phí từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp live chat được liệt kê dưới đây. Hãy chuyển đổi trong hôm nay. Chúng tôi tận tâm hỗ trợ bạn.
Để di chuyển dữ liệu từ LiveChat sang LiveAgent, xin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của chúng tôi để được trợ giúp hướng dẫn hoặc có thể sử dụng plugin chuyển đổi dữ liệu miễn phí của chúng tôi.
Doanh nghiệp có thể di chuyển các dữ liệu như ticket, thông tin quản trị viên và tư vấn viên, thông tin khách hàng, thẻ tag, các file đính kèm .. từ LiveChat sang LiveAgent.
Chuyển đổi hệ thống từ LivePerson?
LiveAgent được nhiều doanh nghiệp tin dùng với khả năng hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, giúp gia tăng doanh số bán hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Công cụ này cũng được đánh giá là dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời.
Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn
Phần mềm LiveAgent được xây dựng để làm hài lòng khách hàng. Nó cung cấp các công cụ để quản lý chuyên viên dịch vụ và có khả năng cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng, hỗ trợ cho thương hiệu của bạn.
Bạn muốn chuyển đổi từ LiveCall?
LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng với hơn 175 tính năng và hỗ trợ cho 43 ngôn ngữ khác nhau. Dịch vụ cung cấp nhân viên hỗ trợ 24/7 và tiết kiệm chi phí. Người dùng có thể nhận bản dùng thử miễn phí vĩnh viễn hoặc chọn gói trả phí. LiveCall có thể chuyển đổi sang LiveAgent để nhận được nhiều lợi ích hơn.
Chuyển hệ thống từ Pure Chat sang LiveAgent?
LiveAgent hỗ trợ tích hợp Viber và cơ sở tri thức, tính năng xây dựng diễn đàn khách hàng, quy tắc tự động hóa và giao thức API với mức phí $15/agent/tháng. Pure Chat không hỗ trợ tích hợp Viber, cơ sở tri thức, xây dựng diễn đàn khách hàng và quy tắc tự động hóa, nhưng có hỗ trợ giao thức API với mức phí $49/tháng. Công nghệ tự động hóa điều hướng cuộc gọi cũng được đề cập.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày